0847 070 777

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29-35 chỗ trọn gói

Du Lịch Bùi Gia chuyên cung cấp xe du lịch 29 -35 chỗ đời mới máy lạnh chất lượng cao đưa đón khách tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Lạt, Mũi Né, Vũng Tàu, Nha Trang, Sài Gòn. Du lịch nghỉ dưỡng bằng xe riêng 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, xe limousine là sự lựa chọn thoải mái và thuận tiện nhất cho du khách.

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng:  0252 3.699.799

 

Ms Hoa:  0918.187.646  ZaloViberWhatsAppLine
Mr Toàn: 0919.080.277  ZaloViberWhatsAppLine

 

Hoặc vui lòng truy cập Website

Liên hệ

Giới Thiệu Dịch Vụ Cho thuê Xe Du Lịch 29-35 Chỗ Uy Tín

Hiện trên thị trường có rất nhiều cơ sở, dịch vụ cho thuê xe du lịch lớn nhỏ khác nhau, quảng cáo tung hô bằng những lẽ có cánh nhằm thu hút sự chú ý từ khách hàng. Nhưng chưa chắc đã đúng với thực tế, bạn nên nâng cao cảnh giác trong việc chọn lựa địa chỉ muốn thuê xe. Để tìm được một địa chỉ cho thuê xe du lịch an toàn, chất lượng, bạn nên tìm kiếm trên google, các trang báo, diễn đàn uy tín, có lượng truy cập cao hoặc tham khảo kinh nghiệm thuê xe từ người thân, bạn bè.

Giới Thiệu Dịch Vụ Cho thuê Xe Du Lịch 29-35 Chỗ Uy Tín

Dịch vụ cho thuê xe 29 -35 chỗ tại Bùi Gia Travel

Nếu bạn đang tìm dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ, 35 chỗ chỗ uy tín, chuyên nghiệp tại Mũi Né Phan Thiết, hoặc tại Tp.HCM đi các tỉnh, thành phố trong cả nước? Bạn đang cần thuê một xe ô tô 29 chỗ đời mới, chất lượng cao, xe riêng đưa đón tận nơi? Bạn đang không biết giá thuê xe 29 chỗ chỗ trọn gói đi du lịch bao nhiêu?

Trên thị trường có nhiều công công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ, 35 chỗ khác nhau với nhiều loại xe đa dang, trong đó Bùi Gia Travel là đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 9 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành phố khắp cả nước, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày.

Qua nhiều năm phục vụ Bùi Gia Travel là một trong những đơn vị cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao và có chỗ đứng vũng chắc trong tâm trí khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ tại Sài Gòn và các tỉnh trong cả nước

Bùi Gia Travel luôn tự hào khi đem đến cho quý khách những dịch vụ cho thuê xe du lịch một cách chuyên nghiệp và giá rẻ nhất. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng phục vụ đi tham quan du lịch, thuê xe về quê, đón tiễn sân bay, đi lễ hội hành hương, thuê xe dài hạn theo tháng, Cho thuê xe cưới giá rẻ tại Sài Gòn, thành phố HCM chất lượng tốt nhất với chi phí rẻ nhất, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp.
 
Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển, đưa đón hơn 10.000 lượt du khách mỗi năm tại các trung tâm du lịch trên cả nước. Chúng tôi hiểu được "chất lượng xe" và "phong cách phục vụ" là hai yếu tố bạn quan tâm hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi luôn đầu tư nâng cấp đời xe lên mới nhất để mang đến sự sang trọng và tiện nghi để phục vụ quý khách.

Nội thất rộng rãi, sang trọng trên xe 29 chỗ Nội thất rộng rãi, sang trọng trên xe 29 chỗ
Nội thất rộng rãi, sang trọng trên xe 29 chỗ Nội thất rộng rãi, sang trọng trên xe 29 chỗ

Nội thất rộng rãi, sang trọng trên xe 29 chỗ

Sở hữu các dòng xe ô tô 29-35 chỗ đời mới, Bùi Gia Travel chính là lựa chọn hàng đầu của mọi cá nhân,doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố HCM cũng như tại các tỉnh thành phố khác như : Mũi Né, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang.... mỗi khi có nhu cầu thuê xe 29-35 chỗ đi du lịch, công tác, thuê xe theo tháng dài hạn...   
 
Cùng với đó là Đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo và thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi lái xe của du lịch Bùi Gia luôn ý thức rõ trách nhiệm “bảo quản xe tốt, lái xe an toàn”, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của quý khách nhằm phục vụ sao để mang lại sự thoải mái, an tâm và hài lòng cho tất cả du khách.
 
- Chúng tôi thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng và mong muốn đóng góp một phần giá trị để mang dịch vụ tốt nhất đến tất cả quý khách. 
 
- Xe riêng "Sang Trọng - Lịch Sự - Tiết Kiệm". Bùi Gia Travel luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của Quý khách chính là tiêu chí cao nhất của chúng tôi. 
 
- Chúng tôi luôn cố gắng mang lại chuyến đi "An Toàn - Hài Lòng - Tiết Kiệm" cho khách hàng, với mục tiêu mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng, sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi.
 
Đây chính là các yếu yếu tố làm nên uy tín của dịch vụ cho thuê xe Bùi Gia trong suối thời gian qua

Với phương châm mang đến khách hàng một dịch vụ “Chất Lượng - Chuyên Nghiệp - Giá Tốt", chúng tôi đã và đang làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi bảng giá cho thuê xe ô tô 29 chỗ tại Sài Gòn, Mũi Né cạnh tranh nhất mà còn bởi những cam kết sau:

❤️Mức giá xe rất cạnh tranh, giảm tới 15% ngày thường

❤️Xe chất lượng tốt, được vệ sinh sạch và bảo dưỡng thường xuyên

❤️Hợp đồng minh bạch, quy trình đặt xe rất đơn giản, hỗ trợ nhiệt tình 24/7

❤️Nhân viên lái xe mẫu mực, chu đáo và rất am hiểu cung đường..đảm bảo an toàn tối đa..

Bùi Gia Travel luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch 29-35 chỗ tại Phan Thiết Mũi Né với đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra, chính mức  giá đã làm cho khách hàng ngày càng yêu quý và tin tưởng dịch vụ hơn. Yên tâm về chất lượng xe, phong cách phục vụ của lái xe, đội ngũ nhân viên, giá thuê xe..

Những Uu Điểm Nên Thuê Xe Du Lịch từ 29-35 Chỗ Giá Trọn Gói Của Bùi Gia

Những Uu Điểm Nên Thuê Xe Du Lịch từ 29-35 Chỗ Giá Trọn Gói Của Bùi Gia

1-Thoải Mái Hơn Với Chuyến Đi Của Mình

Khi thuê xe với tài xế riêng bạn có thể đến được bất cứ nơi đâu mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn có thể tự do trò chuyện, nghe nhạc giải trí trên xe mà không sợ anh hưởng đến người khác. Ngoài ra, tài xế sẽ dừng xe vào nơi thích hợp khi du khách có nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi vệ sinh hay chụp hình kỷ niệm.

2- Đảm Bảo An Toàn Trong Chuyến Đi

Nếu lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cầm lái và phục vụ theo mọi nhu cầu từng khách hàng. Nhờ có họ, chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn và tránh được những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

3-Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí

Hãy thử nghĩ xem nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng đi từ Sài Gòn đến các tỉnh thành phố, điểm du lịch..., sau đó, từ bến xe lại bắt taxi đi đến nơi mình muốn thì điều đó là cực kì bất tiện, tốn kém thời gian. Và thậm chí còn mất nhiều chi phí hơn so với việc thuê ôtô đưa đón tận nơi.

4-Dịch Vụ Trọn Gói

Khi đến các công ty thuê xe du lịch uy tín thì dịch vụ sẽ bao gồm tất cả các khoản chi phí .Thuê xe trọn gói trong thời gian dài thì các vấn đề ăn, ngủ, nghĩ của tài xế sẽ được Cty chuẩn bị trước. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái với chuyến đi của mình mà không phải bận tâm đến các vấn đề khác

Xem Chi Tiết Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch 29 Chỗ Của Chúng Tôi

Xem Chi Tiết Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch 29 Chỗ Của Chúng Tôi

Bảng giá cho thuê xe du lịch 29-35 chỗ đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn

Xem Chi Tiết Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch 29 Chỗ Của Chúng Tôi

Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn Xe 29 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
Xe 29 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
4.300.000 vnd 4.300.000 vnd 4.400.000 vnd 4.400.000 vnd
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem Chi Tiết Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch 29 Chỗ Của Chúng Tôi
Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 29 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 29 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 29 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 29 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
4.700.000 vnd 4.700.000 vnd 4.500.000 vnd 4.500.000 vnd
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem Chi Tiết Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch 29 Chỗ Của Chúng Tôi
Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt	Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
 
Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

Xem ngay: bảng giá thuê xe 29 chỗ 1 ngày Đi các tỉnh thành phố

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Xem ngay: bảng giá thuê xe 29 chỗ 1 ngày Đi các tỉnh thành phố

(Bảng giá trên chưa bao gồm VAT, phí bến bãi. Chỉ bao gồm phí cầu đường, xăng, dầu xe và lương của tài xế)

STT

LỘ TRÌNH - TUYẾN ĐIỂM

THỜI GIAN

KM

XE 29 CHỖ

BẢNG GIÁ THUÊ XE -29-35 CHỖ ĐI CÁC TỈNH MIỀN ĐÔNG NAM BỘ
I Bảng Giá Thuê xe 29 chỗ đi Hồ Chí Minh

1

Dịch vụ Thuê xe 29 chỗ đi Sân Bay

1 chuyến

10 KM

1.200.000 VND

2

Thuê xe 29 chỗ đi  ity tour (4tiếng/50km)

1 ngày

50 KM

1.700.000 VND

3

Giá Thuê xe 29 chỗ đi City tour (8tiếng/100km)

1 ngày

100 KM

2.500.000 VND

4

Cho Thuê xe 29 chỗ đi  địa đạo Củ Chi

1 ngày

100 KM

2.500.000 VND

5

Giá Thuê xe 29 chỗ đi huyện Cần Giờ

1 ngày

130 KM

2.700.000 VND

II Thuê xe 29 chỗ đi Bình Dương

1

Thuê xe 29 chỗ đi Dĩ An

1 ngày

50 KM

2.500.000 VND

2

Thuê xe 29 chỗ đi Khu du lịch Thủy Châu

1 ngày

50 KM

2.500.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi TP Thủ Dầu 1

1 ngày

80 KM

2.500.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi KCN VSIP 1 và 2

1 ngày

80 KM

2.500.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi TP mới Bình Dương

1 ngày

80 KM

2.500.000 VND

6

 Thuê xe 29 chỗ đi Khu du lịch Đại Nam

1 ngày

80 KM

2.500.000 VND

7

Thuê xe 29 chỗ đi Tân Uyên

1 ngày

100 KM

2.600.000 VND

8

Thuê xe 29 chỗ đi Bến Cát

1 ngày

100 KM

2.600.000 VND

9

 Thuê xe 29 chỗ đi Phú Giáo

1 ngày

130 KM

2.600.000 VND

10

 Thuê xe 29 chỗ đi Bàu Bàng

1 ngày

130 KM

2.700.000 VND

11

 Thuê xe 29 chỗ đi Dầu Tiếng

1 ngày

170 KM

3.000.000 VND

III Bảng Giá thuê xe 29 chỗ đi Bình Phước

1

  Thuê xe 29 chỗ đi Chơn Thành

1 ngày

200 KM

3.000.000 VND

2

  Thuê xe 29 chỗ đi Đồng Xoài

1 ngày

200 KM

3.000.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Bình Long

1 ngày

250 KM

3.700.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Lộc Ninh

1 ngày

260 KM

3.700.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Bù Đăng

1 ngày

300 KM

3.800.000 VND

6

 Thuê xe 29 chỗ đi Phước Long

1 ngày

300 KM

3.800.000 VND

7

 Thuê xe 29 chỗ đi Bù Đốp

1 ngày

350 KM

4.000.000 VND

8

 Thuê xe 29 chỗ đi Bù Gia Mập

1 ngày

400 KM

4.200.000 VND

IV Bảng Giá thuê xe 29 chỗ đi Tây Ninh

1

 Thuê xe 29 chỗ đi Trảng Bàng

1 ngày

100 KM

2.500.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi cửa khẩu Mộc Bài

1 ngày

150 KM

2.700.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Gò Dầu

1 ngày

150 KM

2.700.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi TP Tây Ninh

1 ngày

200 KM

3.000.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Tòa thánh Tây Ninh

1 ngày

200 KM

3.000.000 VND

6

 Thuê xe 29 chỗ đi Long Hoa Hòa Thành

1 ngày

200 KM

3.000.000 VND

7

 Thuê xe 29 chỗ đi chùa Gò Kén

1 ngày

200 KM

3.000.000 VND

8

 Thuê xe 29 chỗ đi Dương Minh Châu

1 ngày

200 KM

3.000.000 VND

9

 Thuê xe 29 chỗ đi Châu thành Tây Ninh

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

10

 Thuê xe 29 chỗ đi Núi Bà Đen

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

11

 Thuê xe 29 chỗ đi Tân Châu Đồng Pan

1 ngày

250 KM

3.600.000 VND

12

 Thuê xe 29 chỗ đi Tân Biên Xa Mát

1 ngày

260 KM

3.700.000 VND

V Bảng Giá Thuê Xe 29 chỗ đi Đồng Nai

1

 Thuê xe 29 chỗ đi Biên Hòa

1 ngày

60 KM

2.500.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Nhơn Trạch

1 ngày

70 KM

2.500.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Làng Tre Việt

1 ngày

75 KM

2.500.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Long Thành

1 ngày

80 KM

2.500.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Trảng Bom

1 ngày

80 KM

2.500.000 VND

6

 Thuê xe 29 chỗ đi Trị An

1 ngày

120 KM

2.600.000 VND

7

 Thuê xe 29 chỗ đi Long Khánh

1 ngày

150 KM

2.800.000 VND

8

 Thuê xe 29 chỗ đi Thống Nhất

1 ngày

170 KM

2.800.000 VND

9

 Thuê xe 29 chỗ đi Cẩm Mỹ

1 ngày

180 KM

3.000.000 VND

10

 Thuê xe 29 chỗ đi Núi Chứa Chan Gia Lào

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

11

 Thuê xe 29 chỗ đi Xuân Lộc

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

12

 Thuê xe 29 chỗ đi Định Quán

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

13

 Thuê xe 29 chỗ đi Tân Phú Phương Lâm

1 ngày

260 KM

3.700.000 VND

14

 Thuê xe 29 chỗ đi Nam Cát Tiên

1 ngày

300 KM

3.800.000 VND

VI

Giá Thuê Xe 29 chỗ đi Vũng Tàu

1

 Thuê xe 29 chỗ đi  Phú Mỹ Đại Tòng Lâm

1 ngày

100 KM

2.500.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Tân Thành

1 ngày

130 KM

2.700.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Bà Rịa

1 ngày

170 KM

2.800.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Ngãi Giao Châu Đức

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Long Hải Dinh Cô

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

6

 Thuê xe 29 chỗ đi Thành Phố Vũng Tàu

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

7

 Thuê xe 29 chỗ đi Hồ Tràm

1 ngày

250 KM

3.600.000 VND

8

 Thuê xe 29 chỗ đi Hồ Cốc

1 ngày

250 KM

3.600.000 VND

9

 Thuê xe 29 chỗ đi Bình Châu

1 ngày

280 KM

3.800.000 VND

10

 Thuê xe 29 chỗ đi Xuyên Mộc

1 ngày

280 KM

3.800.000 VND

DỊCH VỤ THUÊ XE 29 CHỖ ĐI CÁC TỈNH MIỀN TÂY

VII Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Long An

1

 Thuê xe 29 chỗ đi Bến Lứt

1 ngày

60 KM

2.500.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Đức Hòa Hậu Nghĩa

1 ngày

80 KM

2.500.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Tân An

1 ngày

100 KM

2.500.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Đức Huệ

1 ngày

120 KM

2.600.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Tân Thạnh

1 ngày

200 KM

3.200.000 VND

6

 Thuê xe 29 chỗ đi Mộc Hóa Kiến Tường

1 ngày

240 KM

3.400.000 VND

7

 Thuê xe 29 chỗ đi Vĩnh Hưng

1 ngày

280 KM

3.800.000 VND

VIII Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Đồng Tháp

1

 Thuê xe 29 chỗ đi Mỹ An Tháp Mười

1 ngày

240 KM

3.400.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Nha Mân

1 ngày

280 KM

3.800.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Sa Đéc

1 ngày

290 KM

3.800.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Cao Lãnh

1 ngày

300 KM

4.000.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Thanh Bình

1 ngày

320 KM

4.300.000 VND

6

 Thuê xe 29 chỗ đi Tam Nông

1 ngày

350 KM

4.600.000 VND

7

 Thuê xe 29 chỗ đi Hồng Ngự

1 ngày

440 KM

5.200.000 VND

IX Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Tiền Giang

1

 Thuê xe 29 chỗ đi Gò Công

1 ngày

150 KM

2.800.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Thành phố Mỹ Tho

1 ngày

150 KM

2.800.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Châu Thành

1 ngày

160 KM

2.800.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Chợ Gạo

1 ngày

160 KM

2.800.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Cai Lậy

1 ngày

190 KM

3.000.000 VND

6

 Thuê xe 29 chỗ đi Cái Bè

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

7

 Thuê xe 29 chỗ đi Mỹ Thuận

1 ngày

250 KM

3.450.000 VND

X Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi  Bến Tre

1

 Thuê xe 29 chỗ đi Cồn Phụng

1 ngày

160 KM

2.800.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Châu Thành

1 ngày

160 KM

2.800.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi TP Bến Tre

1 ngày

180 KM

3.000.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Giồng Tôm

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Mỏ Cày Nam

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

6

 Thuê xe 29 chỗ đi Mỏ Cày Bắc

1 ngày

220 KM

3.200.000 VND

7

 Thuê xe 29 chỗ đi Bình Đại

1 ngày

250 KM

3.600.000 VND

8

 Thuê xe 29 chỗ đi Ba Tri

1 ngày

250 KM

3.600.000 VND

9

 Thuê xe 29 chỗ đi Thạch Phú

1 ngày

280 KM

3.800.000 VND

XII Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi  Cần Thơ

1

 Thuê xe 29 chỗ đi TP Cần Thơ

1 ngày

350 KM

4.300.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Ô Môn

1 ngày

380 KM

4.500.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Thốt Nốt

1 ngày

440 KM

4.700.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Vĩnh Thạch Cần Thơ

1 ngày

450 KM

4.900.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Cờ Đỏ

1 ngày

450 KM

4.900.000 VND

XIII Bảng Giá thuê xe 29 chỗ đi Vĩnh Long

1

Thuê xe 29 chỗ đi TP Vĩnh Long

1 ngày

260 KM

3.600.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Tam Bình

1 ngày

300 KM

4.000.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Mang Thít

1 ngày

300 KM

4.000.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Vũng Liêm

1 ngày

300 KM

4.000.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Trà Ôn

1 ngày

360 KM

4.500.000 VND
XIV Bảng Giá Thuê xe 29 chỗ đi Trà Vinh

1

 Thuê xe 29 chỗ đi Càng Long

1 ngày

260 KM

3.600.000 VND

2

Cho Thuê xe 29 chỗ đi TP Trà Vinh

1 ngày

280 KM

3.800.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Tiểu Cần

1 ngày

320 KM

4.200.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Trà Cú

1 ngày

350 KM

4.400.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Duyên Hải

1 ngày

380 KM

4.700.000 VND

XV Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Kiên Giang

1

 Thuê xe 29 chỗ đi Tân Hiệp Kiên Giang

1 ngày

450 KM

5.300.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi TP Rạch Giá

1 ngày

500 KM

5.600.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Rạch Sỏi

1 ngày

520 KM

5.800.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Hòn Đất

1 ngày

550 KM

6.000.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi U Minh Thượng

1 ngày

600 KM

6.300.000 VND

6

 Thuê xe 29 chỗ đi Hà Tiên

1 ngày

650 KM

6..600.000 VND

XVI Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Hậu Giang

1

 Thuê xe 29 chỗ đi Ngã Ba Cái Tắc

1 ngày

380 KM

4.700.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Thị Xã Ngã Bảy

1 ngày

400 KM

4.800.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Phụng Hiệp Cây Dương

1 ngày

400 KM

4.800.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Thị Xã Vị Thanh

1 ngày

420 KM

4.900.000 VND

5

 Thuê xe 29 chỗ đi Long Mỹ

1 ngày

450 KM

5.300.000 VND

XVII Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Sóc Trăng

1

 Thuê xe 29 chỗ đi TP Sóc Trăng

1 ngày

440 KM

5.000.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Long Phú

1 ngày

460 KM

5.100.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Thạnh Trị

1 ngày

530 KM

5.500.000 VND

4

 Thuê xe 29 chỗ đi Thị xã Vĩnh Châu

1 ngày

540 KM

5.500.000 VND

XVIII Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Bạc Liêu

1

 Thuê xe 29 chỗ đi TP Bạc Liêu

1 ngày

550 KM

5.500.000 VND

2

 Thuê xe 29 chỗ đi Nhà Thờ Cha Diệp Tắc Sậy

1 ngày

600 KM

6.000.000 VND

3

 Thuê xe 29 chỗ đi Cha Diệp mẹ Nam Hải

1 ngày

680 KM

6.300.000 VND

XIX Bảng giá thuê xe 29 chỗ đi Cà Mau

1

Thuê xe 29 chỗ đi TP Cà Mau

1 ngày

620 KM

6.500.000 VND

2

Thuê xe 29 chỗ đi Hòn Đá Bạc Sông Đốc

1 ngày

700 KM

7.200.000 VND

3

Thuê xe 29 chỗ đi Năm Căn

1 ngày

750 KM

7.500.000 VND

4

Thuê xe 29 chỗ đi Mũi Cà Mau

1 ngày

800 KM

7.600.000 VND

 

DỊCH VỤ THUÊ XE 29 CHỖ ĐI CÁC TỈNH MIỀN TRUNG - TÂY NGUYÊN

XX Bảng Giá Thuê xe 29 chỗ đi Khánh Hòa

1

Thuê xe 29 chỗ đi Cam Ranh

1 ngày

760 KM

7.500.000 VND

2

Thuê xe 29 chỗ đi Đảo Bình Ba

1 ngày

760 KM

7.000.000 VND

3

Thuê xe 29 chỗ đi Đảo Bình Hưng

1 ngày

760 KM

7.000.000 VND

4

Thuê xe 29 chỗ đi du lịch Nha Trang

1 ngày

860 KM

7.500.000 VND

5

Thuê xe 29 chỗ đi Ninh Hòa

1 ngày

900 KM

8.000.000 VND
XXI Thuê xe 29 chỗ đi Ninh Thuận

1

Thuê xe 29 chỗ đi Phan Rang

1 ngày

660 KM

6.500.000 VND

2

Thuê xe 29 chỗ đi Tháp Chàm

1 ngày

660 KM

6.500.000 VND

3

Thuê xe 29 chỗ đi Núi Chúa

1 ngày

720 KM

7.200.000 VND

XXII Thuê xe 29 chỗ đi Phan Thiết - Bình Thuận

1

Thuê xe 29 chỗ đi Hàm Tân

1 ngày

260 KM

3.700.000 VND

2

Thuê xe 29 chỗ đi Lagi Cocobeach Camp

1 ngày

280 KM

3.800.000 VND

3

Thuê xe 29 chỗ đi Lagi Biển Cam Bình

1 ngày

280 KM

3.800.000 VND

4

Thuê xe 29 chỗ đi Lagi

1 ngày

300 KM

4.000.000 VND

5

Thuê xe 29 chỗ đi Dinh Thầy Thím

1 ngày

340 KM

4.500.000 VND

6

Thuê xe 29 chỗ đi  chùa núi Tà Cú

1 ngày

360 KM

4.600.000 VND

7

Thuê xe 29 chỗ đi Đức Mẹ Tà Pao Tánh Linh

1 ngày

360 KM

4.600.000 VND

8

Thuê xe 29 chỗ đi TP Phan Thiết

1 ngày

400 KM

5.100.000 VND

9

Thuê xe 29 chỗ đi Hòn Rơm

1 ngày

420 KM

5.300.000 VND

10

Thuê xe 29 chỗ đi Mũi Né

1 ngày

420 KM

5.300.000 VND

11 Thuê xe 29 chỗ đi Hải Đăng Kê Gà 1 ngày 100KM 4.000.000 VND

12

Thuê xe 29 chỗ đi biển Cổ Thạch

1 ngày

550 KM

6.000.000 VND

XXIII Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Gia Lai

1

Dịch vụ Thuê xe 29 chỗ đi TP Pleiku

2 ngày

1000 KM

Liên Hệ

XXIV

Dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi  Kon Tum

2 ngày

1200 KM

Liên Hệ

XXV Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Đắk Lắk

1

Cho thuê xe 29 chỗ đi Buôn Mê Thuộc

1 ngày

700 KM

7.800.000 VND

2

Giá thuê xe 29 chỗ đi Buôn Đôn

1 ngày

720 KM

8.000.000 VND

XXVI Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Lâm Đồng

1

Cho thuê xe 29 chỗ đi Madagui

1 ngày

300 KM

4.000.000 VND

2

Cho thuê xe 29 chỗ đi Bảo Lộc

1 ngày

400 KM

5.000.000 VND

3

Cho thuê xe 29 chỗ đi Di linh

1 ngày

460 KM

5.700.000 VND

4

Cho thuê xe 29 chỗ đi Đức Trọng

1 ngày

500 KM

6.000.000 VND

5

Cho thuê xe 29 chỗ đi Đơn Dương

1 ngày

560 KM

6.400.000 VND

6

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Lạt

1 ngày

600 KM

7.000.000 VND

XXVII Bảng Giá Thuê Xe 29 Chỗ đi Đắk Nông

1

Cho thuê xe 29 chỗ đi Gia Nghĩa

1 ngày

450 KM

5.700.000 VND

2

Cho thuê xe 29 chỗ đi Đắk Nông

1 ngày

500 KM

6.200.000 VND

XXVIII

Cho thuê xe 29 chỗ đi TP Đà Nẵng

2 ngày

2000 KM

Liên Hệ

XXIX

Cho thuê xe 29 chỗ đi TP Huế

2 ngày

2200 KM

Liên Hệ

Bảng giá thuê xe ô tô trên đây có tài xế của dịch vụ thuê xe Bùi Gia. Sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về chi phí của cuộc hành trình sắp tới. Và giúp khách hàng có thể cân đối ngân sách chi tiêu cho 1 chuyến du lịch hay đi về quên, đi công tác... thoải mái và tiết kiệm nhất.

Quý khách đặt xe 29 chỗ, 35-45 chỗ và thanh toán với chúng tôi theo giá đã xác nhận mà không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào kể cả vào những ngày cuối tuần.

Thuê xe đi du lịch ở đâu Uy Tín - Giá Tốt ?

Với tiêu chí hàng đầu “Xe Đời Mới, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Giá Tốt” Bùi Gia Travel cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi du lịch tuyệt với nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE: 0918 187 646 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi đặt dịch vụ

Bùi Gia Travel hoạt động dựa vào những tiêu chí sau:

  1. Đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ cho thuê xe đi Phan Thiết của quý khách hàng.
  2. Cung cấp xe đời mới, sang trọng tiện nghi, phục vụ khăn lạnh, nước uống...
  3. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.
  4. Thái độ của lái xe vui vẻ nhiệt tình, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự.
  5. Đáp ứng nhanh chóng về thời gian
  6. Giá cho thuê đi du lịch cạnh tranh, hợp lý.

BÙI GIA TRAVEL – ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE ĐI DU LỊCH UY TÍN

BÙI GIA TRAVEL – ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE ĐI DU LỊCH UY TÍN 
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

 

Quý khách tham khảo giá và thuê xe đi Sài Gòn –TP.HCM

♦ Cho thuê xe 4 chỗ tại Sài Gòn  - Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe 7 chỗ tại Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe 16 chỗ tại Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe 29 chỗ tại Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe 35 chỗ tại Sài Gòn -Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe 45 chỗ tại Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe Limousine tại Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh

Quý khách tham khảo giá và thuê xe đi Mũi Né Phan Thiết tại đây:

♦ Cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại  Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe Limousine chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Vé Xe Sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết

Quý khách tham khảo giá và thuê xe đi Vũng Tàu tại đây

♦ Cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại  Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe Limousine chỗ tại Vũng Tàu
♦ Vé Xe Sài Gòn đi Vũng Tàu

Quý khách tham khảo giá và thuê xe đi du lịch Đà Lạt tại đây

♦ Cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Đà Lạt
♦ Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại  Đà Lạt
♦ Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Đà Lạt
♦ Cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Đà Lạt
♦ Cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Đà Lạt
♦ Cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Đà Lạt
♦ Cho thuê xe Limousine chỗ tại Đà Lạt
♦ Vé Xe Sài Gòn đi Đà Lạt

Quý khách tham khảo giá và thuê xe đi du lịch Nha Trang tại đây

♦ Cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Nha Trang
♦ Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại  Nha Trang
♦ Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Nha Trang
♦ Cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Nha Trang
♦ Cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Nha Trang
♦ Cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Nha Trang
♦ Cho thuê xe Limousine chỗ tại Nha Trang
♦ Vé Xe Sài Gòn đi Nha Trang

 

BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH 4-7-16-29-45 CHỖ, XE LIMO ĐI MŨI NÉ PHAN THIẾT TỪ SÀI GÒN

Các Điểm thăm quan nổi tiếng Mũi Né Phan Thiết

Các Điểm thăm quan nổi tiếng Mũi Né Phan Thiết

Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận là những điểm đến du lịch nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng và giải trí. Bạn có thể tận hưởng bãi biển đẹp, trải nghiệm lướt sóng, tắm biển, ngắm hoàng hôn, tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như : Đối cát bay, Bàu Trắng, Suối Tiên, Làng Chài, Bãi Đá 7 màu...Còn nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và kiến trúc địa phương: tháp Chàm Poshanu, Trường Dục Thanh, Dinh Vạn Thủy Tú, Lâu Đài Rượu Vang...bạn có thể ghé thăm chợ Mũi Né, tham quan các làng nghề, nhà thờ giáo xứ Phú Hài, nhà thờ giáo xứ Tân Tiến và nhiều địa điểm du lịch khác.

BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH 4-7-16-29-45 CHỖ, XE LIMO ĐI MŨI NÉ PHAN THIẾT TỪ SÀI GÒN

Mùa hè đang đến, Nếu du khách muốn tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, hãy đặt xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ để có một chuyến đi đáng nhớ. Dịch vụ cho thuê xe du lịch  của Bùi Gia sẽ giúp bạn di chuyển một cách thuận tiện, cảm xúc và an toàn, thoải mái trong suốt hành trình.

Tham Khảo Bảng Giá & Đặt Xe Online Nhanh Chóng 

4 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né 4 Chỗ Mũi Né ⇒ HCM 4 Chỗ SB TSN⇒ MN 4 Chỗ SG ⇒ Resort MN

4 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né

4 Chỗ Phan Thiết ⇒ HCM

4 Chỗ Sân bay TSN⇒ MN

4 Chỗ SG ⇒ Resort MN

1.800.000 1.800.000 1.900.000 1.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Tham Khảo Bảng Giá & Đặt Xe Online Nhanh Chóng

7 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né 7 Chỗ Mũi Né ⇒ HCM Sedona Sài Gòn ⇒ Mũi Né Sedona Mũi Né ⇒ Sài Gòn

7 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né

7 Chỗ Mũi Né ⇒ HCM

Sendona Sài Gòn ⇒ Mũi Né

Sendona Mũi Né ⇒ Sài Gòn

1.700.000 1.700.000 2.300.000 2.300.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Tham Khảo Bảng Giá & Đặt Xe Online Nhanh Chóng

7C Carnival Mũi Né ⇒ HCM 7C Carnival HCM ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Sân Bay TSN Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Resort MN

7C Carnival Mũi Né ⇒ HCM

7C Carnival HCM ⇒ Mũi Né

Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Sân Bay TSN

Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Resort MN

3.200.000 3.200.000 1.900.000 2.100.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Tham Khảo Bảng Giá & Đặt Xe Online Nhanh Chóng

16 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né 29 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn

16 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né

16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM

29 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né

29 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn

2.600.000 2.600.000 4.000.000 4.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Tham Khảo Bảng Giá & Đặt Xe Online Nhanh Chóng

35 chỗ Sài Gòn ⇒ Phan Thiết 35 chỗ Mũi Né ⇒ HCM 45 Chỗ HCM ⇒ Mũi Né 45 chỗ Phan Thiết ⇒ Sài Gòn

35 chỗ Sài Gòn ⇒ Phan Thiết

35 chỗ Mũi Né ⇒ HCM

45 Chỗ HCM ⇒ Mũi Né

45 chỗ Phan Thiết ⇒ Sài Gòn

4.500.000 4.500.000 5.500.000 5.500.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Tham Khảo Bảng Giá & Đặt Xe Online Nhanh Chóng

Limo 9 chỗ HCM ⇒ Mũi Né Limo 9 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Limo 16 chỗ HCM ⇒ Mũi Né Limo 19 chỗ Mũi Né ⇒ HCM

Limo 9 chỗ HCM ⇒ Mũi Né

Limo 9 chỗ Mũi Né ⇒HCM

Limo 16 chỗ HCM ⇒ Mũi Né

Limo 19 chỗ Mũi Né ⇒HCM

3.400.000 3.400.000 7.000.000 8.500.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xin quý Khách lưu ý!

Giá xe ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng dịp cuối tuần và cao điểm lễ tết

- Giá xe bao gồm: xăng xe, cầu đường, chi phí lương tài xế, bảo hiểm hành khách.

- Giá xe chưa bao gồm: ăn ngủ tài xế, tại các khu du lịch, thuế VAT, phát sinh ngoài lịch trình.

- Giờ phục vụ không quá  21h00 hằng ngày

- Nếu có phát sinh ngoài lịch trình, xin vui lòng thông báo để chúng tôi báo giá phát sinh phù hợp.

- Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi hotline: 0847.191.999)

Xin quý Khách lưu ý!

Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

Với đội xe đa dạng, gồm nhiều phân khúc như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 đến 45 chỗ, Xe Limo sang trọng tiện nghi cùng đội ngũ lái xe lâu năm kinh nghiệm, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp tận tâm, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi "An Toàn - Cảm Xúc" với chi phí tiết kiệm!

Đi Vũng Tàu Từ Sài Gòn (HCM) - Lựa Chọn Thuê Xe Có Tài Xế  An Toàn Và Thuận Tiện

Đi Vũng Tàu Từ Sài Gòn (HCM) - Lựa Chọn Thuê Xe Có Tài Xế  An Toàn Và Thuận Tiện

Du lịch tham quan và nghỉ dưỡng đã trở thành một xu thế. Đó cũng là điều rất nhiều người mong muốn để được tận hưởng cuộc sống và nạp năng lượng cho công việc. Chỉ cách Sài Gòn hơn 2 tiếng đi xe, Vũng Tàu đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn cuối tuần cho nhiều gia đình thuê xe du lịch đi Vũng Tàu trong ngày.

Đi Vũng Tàu Từ Sài Gòn (HCM) - Lựa Chọn Thuê Xe Có Tài Xế  An Toàn Và Thuận Tiện

Tuy nhiên, di chuyển bằng phương tiện kém chất lượng đôi khi khiến bạn đau đầu và chuyến đi chơi không còn thú vị. Vì vậy, hãy lựa chọn một địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và xe limmousine 9 chỗ, 11 chỗ đi Vũng Tàu từ sân bay Tân Sơn Nhất HCM đáng tin cậy nhé.

LỊCH TRÌNH SÀI GÒN ⇔ VŨNG​ TÀU/HỒ TRÀM ⇔ SÂN BAY TSN (HCM)​ 

Loại Xe

Giá Thuê

Hình Ảnh Xe

Xe Sedan 4 Chỗ Đi Vũng Tàu

Số hành khách phù hợp : 5 người

1,400,000đ

Xe Sedan 4 Chỗ Đi Vũng Tàu

Xe SUV/MPV 7 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Số hành khách phù hợp : 5 người

1,500,000đ

Xe SUV/MPV 7 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Xe Du Lịch 16 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Số hành khách phù hợp : 10-12 người

2,000,00đ

Xe Du Lịch 16 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Xe Limousine 9 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Số hành khách phù hợp : 5-8 người

2,500,000đ

Xe Limousine 9 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Xe Du Lịch 29 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Số hành khách phù hợp : 25-30 người

3,000,000đ

Xe Du Lịch 29 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Xe Du Lịch 35 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Số hành khách phù hợp : 25-30 người

4,000,000đ

Xe Du Lịch 35 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Xe Du Lịch 45 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Số hành khách phù hợp : 35-40 người

5,300,000đ

 

Xe Du Lịch 45 Chỗ Sài Gòn ⇔ Vũng Tàu

Ưu điểm Thuê xe Kèm Tài Xế Đi Vũng Tàu  Đưa Đón Tận Nơi

  • Xe sang, đời mới thoải mái riêng tư như xe nhà
  • Tài xế đưa đón đúng giờ, nhiệt tình, thân thiện
  • Chủ động thời gian, lộ trình
  • Luôn luôn có sẵn xe
  • Tài xế nhiều năm kinh nghiệm
  • Chúng tôi có cung cấp tuyến xe ngược lại
  • Giá thuê xe tốt nhất thị trường
  • Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm

THUÊ XE SÀI GÒN - NHA TRANG - SÀI GÒN

Bạn đang muốn thuê xe đi Nha Trang thay vì mua tour bị gò bó nhiều về thời gian cũng như các điểm vui chơi giải trí? Bạn đang muốn tự chủ thời gian và không muốn phụ thuộc vào kế hoạch cố định? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi Nha Trang của Bùi Gia Travel, chúng tôi sẽ giúp bạn có chuyển đi Nha Trang thoải mái tuyệt vời nhất!

THUÊ XE SÀI GÒN - NHA TRANG - SÀI GÒN

Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Sài Gòn - Nha Trang tại Bùi Gia Travel, bạn sẽ được tư vấn mọi địa điểm thăm quan du lịch, vui chơi giải trí của Nha Trang, giá vé của từng khu du lịch và bạn cũng sẽ được cung cấp những địa chỉ nhà hàng, khách sạn uy tín, giá rẻ tại Nha Trang...từ đó giúp bạn có một chuyến đi thú vị nhất.

Đặc biệt, công ty cho thuê xe Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine để bạn lựa chọn được loại xe phù hợp với chuyến đi của mình mà không còn gì băn khoăn nữa. Một số kinh nghiệm về xe, địa điểm vui chơi, ăn uống sẽ giúp ích ít nhiều cho bạn trong chuyến đi Nha Trang sắp tới.

THUÊ XE SÀI GÒN - NHA TRANG - SÀI GÒN

   

ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - NHA TRANG (Xe Riêng)

3.700.000VND

   

ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - NHA TRANG (Xe Riêng)

3.900.000VND


 
   

ĐẶT XE 4 CHỖ NHA TRANG - SÀI GÒN (Xe Riêng)

3.700.000VND

   

ĐẶT XE 7 CHỖ NHA TRANG - SÀI GÒN (Xe Riêng)

3.900.000VND


 
   

XE 16 CHỖ SÀI GÒN - NHA TRANG (Xe Riêng)

5.800.000VND


 
   

XE 16 CHỖ NHA TRANG - SÀI GÒN (Xe Riêng)

5.800.000VND


 
   

XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - NHA TRANG  (Xe Riêng)

7.300.000VND

Xin quý Khách lưu ý! Giá xe ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng dịp cuối tuần và cao điểm lễ tết

- Giá xe bao gồm: xăng xe, cầu đường, chi phí lương tài xế, bảo hiểm hành khách.
- Giá xe chưa bao gồm: ăn ngủ tài xế, tại các khu du lịch, thuế VAT, phát sinh ngoài lịch trình.
- Giờ phục vụ không quá  21h00 hằng ngày
- Nếu có phát sinh ngoài lịch trình, xin vui lòng thông báo để chúng tôi báo giá phát sinh phù hợp.
- Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi hotline: 0847.191.999)

Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

THUÊ XE SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - TP.HCM

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng xe ô tô đã trở thành một phần không thể thiếu. Xe hơi không chỉ là một phương tiện giao thông cá nhân, mà còn là một phần trong cuộc sống xa hoa và sang trọng của một số người. Tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc xe hơi đắt tiền là điều không phải ai cũng có thể làm được. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê xe đi Đà Lạt Lâm Đồng đã trở thành một lựa chọn thông minh và tiết kiệm chi phí cho những ai muốn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời trong một chiếc xe hơi sang trọng.

THUÊ XE SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - TP.HCM

Và khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng lên thì việc thuê xe trọn gói cho những chuyến du lịch đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt đang được nhiều người lựa chọn. Do đó, thuê xe riêng 4-7-16-29-45 chỗ, Xe Limo kèm tài xế đi Đà Lạt là giải pháp phổ biến và ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi và mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi và an toàn cho quý khách trong suốt chuyến đi. Trong đó việc thuê xe từ Sài Gòn đi Đà Lạt là dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

BÁO GIÁ THUÊ XE SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - TP.HCM

ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)

 

ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)

3.700.000VND

ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)

ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng) ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)  

ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)

3.900.000VND

ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)

ĐẶT XE 4 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng) ĐẶT XE 4 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

 

ĐẶT XE 4 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

3.700.000VND

ĐẶT XE 4 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

ĐẶT XE 7 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng) ĐẶT XE 7 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)  

ĐẶT XE 7 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

3.900.000VND

ĐẶT XE 7 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

XE 16 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng) XE 16 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)

 

XE 16 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)

5.300.000VND

XE 16 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)

XE 16 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng) XE 16 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)  

XE 16 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

5.300.000VND

XE 16 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng) XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)

 

XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)

6.300.000VND

XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)

XE LIMOUSINE 9 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN  (Xe Riêng) XE LIMOUSINE 9 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN  (Xe Riêng)  

XE LIMOUSINE 9 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN  (Xe Riêng)

6.300.000VND

XE LIMOUSINE 9 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN  (Xe Riêng)

XE HỢP ĐỒNG 29 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT XE HỢP ĐỒNG 29 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT

 

XE HỢP ĐỒNG 29 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)

XE HỢP ĐỒNG 29 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)

XE HỢP ĐỒNG 45 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT XE HỢP ĐỒNG 45 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  

XE HỢP ĐỒNG 45 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)

XE HỢP ĐỒNG 45 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)

GHI CHÚ

- Bảng giá thuê xe du lịch ở trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.

- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.

- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường

- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.

- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe