0847 070 777

XE CHẤT LƯỢNG CAO TỪ SÀI GÒN ĐẾN MŨI NÉ PHAN THIẾT CHỈ 2 TIẾNG
Nhà xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe chất lượng cao phục vụ đưa đón khách tuyến Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất) đi Mũi Né, Phan Thiết và ngược lại với nhiều chuyến trong ngày, bên cạnh đó các chuyến xe của chúng tôi đều 100% chạy cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết, giúp quý khách rút ngắn thời gian di chuyển và bảo đảm sự an toàn thoải mái chỉ sau hơn 2,5 giờ xe chạy

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Mr Toàn0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền:  0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
Liên hệ

NHÀ XE TUYẾN SÀI GÒN ĐI PHAN THIẾT MŨI NÉ CHẠY CAO TỐC CHỈ HƠN 2 TIẾNG

Bạn đang tìm kiếm một phương tiện vận chuyển chất lượng cao và tiện lợi để di chuyển từ Sài Gòn đến Phan Thiết? Chúng tôi có giải pháp hoàn hảo cho bạn! Dịch vụ xe chất lượng cao tuyến Sài Gòn đi Phan Thiết chạy cao tốc của Bùi Gia Travel sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn với sự thoải mái và an toàn tuyệt đối.

Tuyến cao tốc Dầu Giây đi vào hoạt động rút ngắn thời gian di chuyển SG đến Phan Thiết chỉ 2h

Tuyến cao tốc Dầu Giây rút ngắn thời gian di chuyển SG đến Phan Thiết chỉ 2h

Với dịch vụ xe chất lượng cao tuyến Sài Gòn đi Mũi Né, bạn sẽ trải nghiệm hành trình dễ dàng và nhanh chóng. Xe của chúng tôi được thiết kế hiện đại và được trang bị các tiện nghi cao cấp để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Ghế ngồi rộng rãi, điều hòa không khí hiện đại và không gian lưu trữ hành lý rộng rãi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt.

Phục vụ đưa đón khách sài Gòn - Phan Thiết bằng xe chất lượng cao

Một trong những ưu điểm lớn nhất của dịch vụ xe chất lượng cao tuyến Sài Gòn đi Phan Thiết chạy cao tốc của chúng tôi là thời gian di chuyển ngắn gọn. Chỉ mất hơn 2 tiếng để đi từ Sài Gòn đến Phan Thiết, bạn có thể tận hưởng hành trình nhanh chóng và thuận tiện. Cam kết duy trì lịch trình chính xác và giúp bạn đến đích đúng giờ mà không gặp phải sự cố hay chậm trễ không đáng có.

Sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi chỉ sử dụng những tài xế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và giữ được tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Xe của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về an toàn và kiểm định định kỳ để đảm bảo rằng chúng luôn hoạt động ổn định và an toàn trên mọi chuyến đi.

Xe Bùi Gia khởi hành nhiều chuyến trong ngày giúp Quý khách có nhiều lựa chọn

Xe Bùi Gia khởi hành nhiều chuyến trong ngày giúp Quý khách có nhiều lựa chọn

DV xe chất lượng cao tuyến Sài Gòn - Mũi Né chạy cao tốc cũng mang đến cho bạn sự linh hoạt và tiện lợi. Nhà xe Bùi Gia cung cấp lịch trình linh hoạt hàng ngày, bao gồm nhiều khung giờ khởi hành để bạn có thể lựa chọn thời gian phù hợp nhất với kế hoạch của mình. Bạn chỉ cần đặt vé trước và chúng tôi sẽ đảm bảo chỗ ngồi của bạn trên chuyến đi mong muốn.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của BG luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ xe của chúng tôi. Từ đó đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất và có một trải nghiệm thú vị trên suốt hành trình của mình.

Phục vụ đưa đón khách từ Sài Gòn đi Mũi Né bằng xe chất lượng cao đón tận nơi

Phục vụ đưa đón khách từ Sài Gòn đi Mũi Né bằng xe chất lượng cao đón tận nơi

Cuối cùng, khi đến với DV xe từ TP.HCM đi Phan Thiết chạy cao tốc Dầu Giây của chúng tôi đem lại sự tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Bạn không cần phải lo lắng về việc tự lái xe hoặc tìm đường, thay vào đó bạn có thể thư giãn và tận hưởng chuyến đi mà không phải lo lắng về việc cầm lái

Với dịch vụ xe chất lượng cao tuyến Sài Gòn đi Phan Thiết chạy cao tốc, Cty Bùi Gia cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm vận chuyển tốt nhất. Hãy đặt vé ngay hôm nay và khám phá sự tiện lợi và thoải mái của dịch vụ chúng tôi trên hành trình từ Sài Gòn đến Phan Thiết.

THÔNG TIN CHI TIẾT LỊCH CHẠY, GIÁ VÉ

Bùi Gia Travel chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển VIP, đẳng cấp 5 sao bằng xe LIMOUSINE  từ 7 -11 chỗ hạng thương gia vô cùng sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi vận chuyển hơn 10 nghìn hành khách mỗi năm trên các tuyến đường từ Sài Gòn - Mũi  Né - Sài Gòn và các thành phố du lịch trên cả nước.

  • Lịch khởi hành mỗi ngày

Quãng đường từ Sài Gòn đi Mũi Né hay từ Phan Thiết đi sân bay TSN dài 215km, thời lượng di chuyển khoảng 2,5 đến 3 tiếng (di chuyển cao tốc Dầu Giây). Xe Limousine Bùi Gia phục vụ đưa đón khách với nhiều khung giờ khởi hành khác nhau, giúp quý khách thuận tiện trong việc di chuyển của mình

Tuyến Đường

Giờ Khởi Hành Giờ Đến
Từ Sài Gòn (sân bay TSN) đi Phan Thiết 08h15 T/g di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng
10h20 T/g di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng
13h45 T/g di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng
Từ Mũi Né đi Sài Gòn (sân bay TSN) 09h00 T/g di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng
13h00 T/g di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng
14h45 T/g di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng
  • Giá Vé Xe Limo Sài Gòn - Mũi Né/Phan Thiết - Sân Bay TSN (HCM)

- ​Từ Sài Gòn (sân bay TSN) đi Mũi Né Phan Thiết => Giá 450.000đ/vé
- Từ Mũi Né Phan Thiết đi Sài Gòn (sân bay TSN)  => Giá 450.000đ/vé

Ghi chú

- Xe Limousine sang trọng đón/trả khách tận nơi Sài Gòn/Mũi Né
- Giá trên không áp dụng cho dịp Lễ, Tết...Vui lòng gọi trước để kiểm tra vé (0847.191.999)
  • Danh sách các Điểm: Đón và Trả Khách của nhà xe Bùi Gia

ĐIỂM ĐÓN/TRẢ CỐ ĐỊNH Ở SÀI GÒN CỦA BÙI GIA - LIMOUSINE:

+ Sân bay Tân Sơn Nhất - bãi xe khách ga quốc nội (đón trước 30 phút)

+ Cây xăng đối diện cổng nhà thi đấu quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, p9, Quận Phú Nhuận) (đón trước 20 phút)

+ Cây xăng đường Phan Xích Long - Phú Nhuận (đón đúng giờ)

+ Vòng xoay Điện Biên Phủ vs Nguyễn Bỉnh Khiêm - Mc Donald: 2-6 Bis Điện Biên Phủ , Đa Kao , Q1 (đón sau 10 phút)

+ Cây xăng comeco Hàng Xanh (đón sau 20 phút)+ Cổng chính Mega Market - đường Song Hành, Quận 2 (đón sau 30 phút)

ĐIỂM ĐÓN/TRẢ CỐ ĐỊNH Ở PHAN THIẾT/MŨI NÉ CỦA BÙI GIA - LIMOUSINE:

+ Khu vực Mũi Né đón khách đúng giờ

+ Khu vực Phan Thiết đón khách sau 30 phút

+ Khu vực Tiến Thành đón khách sau 45 phút

Trả khách tận nơi tất cả các khu vực nội thành Phan Thiết, Mũi Né

 

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Sài Gòn Đi Phan Thiết Mũi Né|Xe Riêng Giá Trọn Gói Tiết Kiệm Chi Phí

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Sài Gòn Đi Phan Thiết Mũi Né|Xe Riêng Giá Trọn Gói Tiết Kiệm Chi Phí

Khi nhắc đến Mũi Né - thủ đô Resort là du khách trong và ngoài nước nhớ ngay đến địa điểm thăm quan, du lịch rất nổi tiếng của Việt Nam. Khi đến nơi này bạn không chỉ được tham quan danh thắng, di tích lịch sử hay ngắm cảnh mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon từ văn hóa ẩm thực của địa phương. Do đó rất nhiều khách du lịch muốn thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ hay 29-45 chỗ đi Resort Mũi Né Phan Thiết để có một kỳ nghỉ  vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Có nhiều cách di chuyển để có thể tham quan vòng quanh các địa điểm du lịch tại Mũi Né – Phan Thiết và các vùng lân cận. Bằng cách thuê xe tự lái hoặc có tài xế riêng bạn sẽ dễ dàng đến được những nơi mình muốn trên các phương tiện như:  xe du lịch có tài, xe gắn máy, xe oto tự lái, xe jeep đi tour Mũi Né. Chúng tôi xin chia sẻ các thông tin cần thiết giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn phương tiện phù hợp với chuyến đi của mình.

Mũi Né Phan Thiết - Điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước

Mũi Né Phan Thiết - Điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước

I-Thuê xe thăm quan du lịch Mũi Né có tài xế, đưa đón tận nhà

Hiện nay, khi kinh tế phát triển, không chỉ đời sống vật chất ngày càng được nâng cao, mà bên cạnh đó là mặt tinh thần cũng đã có nhiều thay đổi. Chính vì vậy, du lịch, thăm quan và nghỉ dưỡng đã trở thành một xu thế. Đó cũng là điều rất nhiều người mong muốn để được tận hưởng cuộc sống và nạp năng lượng cho công việc... Sau mỗi chuyến đi, cuộc sống trở nên thú vị hơn hẳn. Nhất là khi được ở gần đại dương và Mẹ Thiên Nhiên.

Với Slogan "Niềm Vui Mỗi Ngày - Mọi Nơi". Hãy Cùng BÙI GIA TRAVEL tận hưởng trọn vẹn khung cảnh chiều hoàng hôn, Biển Xanh - Cát Trắng - Nắng Vàng...tại Mũi Né, Phan Thiết - Vũng Tàu - Nha Trang hay cảm giác lãng mạn, mộng mơ bởi cảnh sắc thiên nhiên rất đỗi trữ tình của xứ sở ngàn hoa Đà Lạt… tất cả tạo nên một cảm xúc dâng trào trong lòng mỗi du khách phải không nào? Thuê xe đi du lịch một lần để thấy đất nước mình đẹp và hùng vĩ như thế nào các bạn nhé!

Dịch vụ cho thuê xe du lịch trọn gói giá rẻ đang trở thành mọt xu hướng phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty và đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe trọn gói. Trong đó, Bùi Gia Travel là một trong những công ty du lịch lữ hành uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tại Sài Gòn đi du lịch Mũi Né Phan Thiết - Bình Thuận và ngược lại. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe riêng kèm tài xế cũng như đưa đón khách tận nơi từ TP. HCM, Sài Gòn đi Mũi Né, Vũng tàu, Đà Lạt, Nha Trang... với các dòng xe cao cấp và đa dạng từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16-29-45 chỗ và đặc biệt là dòng xe Limousine hạng sang được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi nhằm mang lại sự an toàn và thoải mái tuyệt đối cho khách hàng. 

Vậy đâu là lý do mà dịch vụ thuê xe trọn gói lại được đông đảo khách hàng lựa chọn đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê xe riêng trọn gói đi du lịch trong bài viết sau đây nhé!

II-Những Ưu điểm khi thuê xe kèm tài xế đi du lịch

Thực tế, theo cách nghĩ của nhiều người, thì khi đi thăm quan du lịch thì việc thuê xe sẽ tốn kém hơn việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng như xe khách, xe bus, tàu hỏa...có lẽ bạn sẽ rất bất ngờ, khi biết rằng sự thật thì không phải vậy. 

1- Giúp Thoải Mái Linh Hoạt Hơn và làm chủ Chuyến Đi Của Mình.

Khi sử dụng các phương tiện như xe khách, xe bus,… khách hàng sẽ chỉ đi đến địa điểm nhất định như bến xe mà không đi thẳng tới khách sạn, hay địa điểm mình mong muốn. Việc chi trả thêm các chi phí để tới địa điểm đã dự định là khá tốn kém và gần như bằng với giá thuê xe trọn gói đi du lịch.

Thay vì phải đợi xe, đợi giờ xuất phát của xe, việc thuê xe trọn gói đi du lịch giúp khách hàng làm chủ được lịch trình của mình. Bạn có thể lựa chọn điểm đến, thời gian xuất phát và cách thức di chuyển một cách linh hoạt. Không cần phụ thuộc và tránh nhữn phát sinh trong quá trình di chuyển.

Thêm nữa, khi thuê xe với tài xế riêng bạn có thể đến được bất cứ nơi đâu mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn có thể tự do trò chuyện, nghe nhạc giải trí trên xe mà không sợ anh hưởng đến người khác. Ngoài ra, tài xế sẽ dừng xe vào nơi thích hợp khi du khách có nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi vệ sinh hay check-in, chụp hình kỷ niệm...

2- Đảm Bảo An Toàn Cho Chuyến Đi Cũng Như Suốt Hành Trình.

Nếu lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch của chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bùi Gia Travel cầm lái và phục vụ theo mọi nhu cầu từng khách hàng. Nhờ có họ, chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn và tránh được những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

3-Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí:

Hãy thử nghĩ xem nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng đi từ sân bay TSN, Sài Gòn đến các điểm du lịch. Sau đó, từ bến xe lại bắt taxi đi đến nơi mình muốn thì điều đó là cực kì bất tiện, tốn kém thời gian. Và thậm chí còn mất nhiều chi phí hơn so với việc thuê ôtô đưa đón tận nơi.

4-Dịch Vụ Chuyên Nghiệp,Trọn Gói:

Khi đến các công ty thuê xe du lịch uy tín thì dịch vụ sẽ bao gồm tất cả các khoản chi phí .Thuê xe trọn gói trong thời gian dài thì các vấn đề ăn, ngủ, nghĩ của tài xế sẽ được Cty chuẩn bị trước. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái với chuyến đi của mình mà không phải bận tâm đến các vấn đề khác.

III- Địa chỉ cho thuê xe riêng đi du lịch trọn gói 

Hiện có nhiều nhà xe cung cấp lịch trình từ các địa điểm du lịch như: Sài Gòn, Đà Lạt, Vũng Tàu, Cần Thơ, Nha Trang...đến Phan Thiết Bình Thuận. Tuy nhiên với khung giờ linh hoạt, nhiều chuyến trong ngày với thời điểm phù hợp, nhiều loại hình xe phục vụ khách hàng thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với Bùi Gia Travel, một trong, những đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu hiện nay. 

IV-Trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ tại thủ đô Resort Mũi Né với xe riêng đón tận nơi 

Cách TP.HCM chỉ hơn 215km và 4 tiếng đi xe ô tô, không khó để du lịch Mũi Né, Phan Thiết trở thành địa điểm nóng hổi thu hút các gia đình thuê xe du lịch đến tận hưởng và nghỉ dưỡng tại nơi này. Tuy nhiên, vấn đề mà các gia đình thường gặp phải đó là thuê phải phương tiện kém chất lượng, làm cho chuyến đi chơi không còn thoải mái và thú vị nữa. Chính vì vậy hãy lựa chọn một địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16-29-45 chỗ và xe Limousine từ Sài Gòn, TP.HCM đi du lịch Mũi Né đáng tin cậy là việc vô cùng cần thiết.

V- Bảng giá thuê xe Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết giá rẻ tại Bùi Gia Travel 

Nếu như đang có ý định thuê xe từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né Phan Thiết và ngược lại thì hãy tham khảo ngay bảng giá thuê xe của Bùi Gia Travel dưới đây và để chúng tôi có cơ hội được đồng hành cùng gia đình bạn trong những chuyến đi thú vị sắp tới nhé!

1. Giá thuê xe 4 chỗ từ​ Sài Gòn, TP.HCM đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết 

Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu...

Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu...

số điện thoại nhà xe Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe 4 chỗ Sài Gòn đi Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né đi HCM Xe 4 chỗ Sài Gòn đi Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu đi HCM
Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Mũi Né Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Phan Thiết Mũi Né đi Sài Gòn, Sân bay TSN Giá cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Vũng Tàu Dịch Vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Vũng Tàu đi Sài Gòn - HCM
1.800.000 1.800.000 1.600.000 1.600.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 4 chỗ Sài Gòn đi Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt đi HCM Xe 4 chỗ Sài Gòn đi Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang đi HCM
Dịch Vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Đà Lạt đi Sài Gòn - HCM Dịch Vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn - HCM đi Đà Lạt Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang	Giá cho thuê Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
2.500.000 2.500.000 3.800.000 3.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 4 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ Xe 4 chỗ Cần Thơ đi HCM Xe 4 chỗ Sài Gòn đi Tây Ninh Xe 4 chỗ Mộc Bài đi HCM
Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Giá cho thuê Xe 4 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Giá cho thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
1.800.000 1.800.000 1.700.000 1.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 4 chỗ Mũi Né đi Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu đi Phan Thiết Xe 4 chỗ Mũi Né đi Đà Lạt  Xe 4 chỗ Đà Lạt đi Mũi Né
Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Cho thuê Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết	Cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
1.800.000 1.800.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 4 chỗ Mũi Né đi Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang đi Mũi Né Xe 4 chỗ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt đi Vũng Tàu
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
1.900.000 1.900.000 2.900.000 2.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 4 chỗ Nha Trang đi Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu đi Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang đi Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt đi Nha Trang
Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt	Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
3.500.000 3.500.000 1.900.000 1.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Những lưu ý khi thuê xe hợp đồng cần biết -nhà xe bùi gia travel

  • Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi hotline: 0847.191.999)
  • Giá trên đã bao gồm tài xế, xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi
  • Giá trên chưa bao gồm ăn nghỉ lưu đêm của lái xe (300.000đ nếu có)

Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

=>Ưu đãi khi thuê xe 4 chỗ tại Bùi Gia Travel

Giá thuê xe ô tô 4 chỗ từ Mũi Né đi Sài Gòn (và ngược lại): 1.800.000đ/1 chiều
Đặc biệt ưu đãi khi thuê xe 4 chỗ đi thăm quan, du lịch Mũi Né: 3.200.000đ/2 chiều
 
- Các dòng xe 4 chỗ mà Bùi Gia cung cấp là Toyota Vios, Altis, Honda City, Civic, Huydai, Accent, Kia Cerato, 
- Phù hợp cho nhóm chỉ 3 khách và chở được 3 hành lý cỡ vừa

Xem bảng giá thuê xe 4 chỗ tại Sài Gòn (Hồ Chí Minh)

2.Giá thuê xe 7 chỗ từ Sài Gòn, TP.HCM đến Mũi Né, Phan Thiết 

Giá thuê xe 7 chỗ từ Sài Gòn, TP.HCM đến Mũi Né, Phan Thiết

Tham khảo bảng giá và đặt xe 7 chỗ online nhanh chóng

Nếu chuyến đi sắp tới, gia đình bạn có 6 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 7 chỗ đi Phan Thiết. Các dòng xe 7 chỗ phổ bến hiện nay như: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford everes, Mitsubishi Xpander, Suzuuki XL7... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona, Kia Carnival vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Bùi Gia Travel là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại TP.HCM nói chung và dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Sài Gòn đi Mũi Né nói riêng. Cập nhật thêm thông tin tại bài viết dưới đây nhé !!!

đặt xe Sài Gòn đi Vũng Tàu nhanh chóng

Xe 7 chỗ Sài Gòn đi Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né đi HCM Xe 7 chỗ Sân bay TSN đi Resort Xe 7 chỗ đi Novaworld Phan Thiết
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sân bay TSN đi Resort Thuê Xe 7 chỗ đi Novaworld Phan Thiết
2.000.000 2.000.000 2.000.000 2.100.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 7 chỗ Sài Gòn đi Bàu Trắng Xe 7 chỗ Thăm Quan MN Nửa Ngày Xe 7 chỗ đi Centara Mirage Mũi Né Xe 7 chỗ đi The Cliff Resort
Thuê Xe 7 chỗ Sài Gòn đi Bàu Trắng Mũi Né Thuê Xe 7 chỗ Thăm Quan Mũi Né Nửa Ngày	Cho thuê Xe 7 chỗ từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Centara Mirage Mũi Né Cho thuê Xe 7 chỗ đi The Cliff Resort Mũi Né Phan Thiết
2.300.000 1.200.000 2.000.000 2.000.000
Tư vấn & báo giá Tư vấn & báo giá Tư vấn & báo giá Tư vấn & báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 7 chỗ đưa đó Ga Bình Thuận 7 chỗ Sài Gòn đi Đồi Cát Mũi Né Xe 7 chỗ Sài Gòn đi Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu đi HCM
Cho thuê Xe 7 chỗ đưa đó Ga Phan Thiết, Bình Thuận Cho thuê 7 chỗ từ Sài Gòn đi Đồi Cát Mũi Né Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu	Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
1.200.000 2.100.000 1.900.000 1.900.000
Tư vấn & báo giá Tư vấn & báo giá Tư vấn & báo giá Tư vấn & báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 7 chỗ Sài Gòn đi Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt đi HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn đi Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang đi HCM
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ HCM
2.500.000 2.500.000 3.800.000 3.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 7 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ Xe 7 chỗ Cần Thơ đi HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn đi Tây Ninh Xe 7 chỗ Mộc Bài đi HCM
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 7 chỗ Cần Thơ ⇒ HCM Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Tây Ninh Xe 7 chỗ Mộc Bài ⇒ HCM
2.200.000 2.200.000 1.700.000 1.800.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 7 chỗ Mũi Né đi Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu đi Phan Thiết Xe 7 chỗ Mũi Né đi Đà Lạt  Xe 7 chỗ Đà Lạt đi Mũi Né
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Thiết Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né
1.800.000 1.800.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 7 chỗ Mũi Né đi Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang đi Mũi Né Xe 7 chỗ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt đi Vũng Tàu
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang	Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
1.900.000 1.900.000 2.900.000 2.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem bản​g giá và đặt 4 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu.
Xe 7 chỗ Nha Trang đi Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu đi Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang đi Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt đi Nha Trang
Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang	Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
3.600.000 3.600.000 2.100.000 2.100.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Những lưu ý khi thuê xe hợp đồng cần biết -nhà xe bùi gia travel

  • Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi hotline: 0847.191.999)
  • Giá trên đã bao gồm tài xế, xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi
  • Giá trên chưa bao gồm ăn nghỉ lưu đêm của lái xe (300.000đ nếu có)

Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né. Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang... nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

Xem ThêmBảng Giá Thuê Xe Hợp Đồng 7 Chỗ Kèm Tài Xế cập nhật 2023

=>Thuê xe Bùi Gia - Cả Nhà Vui Vẻ
Giá thuê xe ô tô 7 chỗ du lịch Mũi Né đi Sài Gòn (và ngược lại): 2.000.000/1 chiều
Đặc biệt ưu đãi khi thuê xe 7 chỗ đi du lịch thăm quan Mũi Né: 3.700.000/2 chiều
 
- Bùi Gia Travel có nhiều dòng xe du lịch 7 chỗ khác nhau để quý khách thoải mái lựa chọn như: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona, Xpander.

- Dòng xe 7 chỗ này phù hợp cho nhóm từ 5 khách trở xuống và chứa tối đa 5 hành lý cỡ vừa.

3. Giá thuê xe 16 chỗ từ Sài Gòn, TP.HCM đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết

Giá thuê xe 16 chỗ từ Sài Gòn, TP.HCM đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết
=>Thuê xe 16​ chỗ đi du lịch trọn gói, nhiều ưu đãi
Giá thuê xe ô tô 16 chỗ Mũi Né đi Sài Gòn (và ngược lại): 2.500.000/1 chiều, đi khứ hồi giàm 15-30%
Các loại xe 16 chỗ mà Bùi Gia cung cấp là Ford Transit, Huyndai Solati 
Phù hợp cho nhóm 12 khách trở xuống và chở tối đa 9 hành lý cỡ vừa

Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết - Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang

đặt xe Sài Gòn đi Vũng Tàu nhanh chóng
Xe 16 Chỗ Sài Gòn đi Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né đi HCM Xe 16 Chỗ Sài Gòn đi Vũng Tàu Xe 16 chỗ Vũng Tàu đi HCM
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Vũng Tàu ⇒ HCM
2.600.000 2.600.000 2.100.000 2.100.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết - Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang
Xe 16 Chỗ Sài Gòn đi Hồ Tràm Xe 16 chỗ Hồ Tràm đi Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn đi Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt đi Sài Gòn
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 16 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn
2.600.000 2.600.000 5.200.000 5.200.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết - Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang
Xe 16 Chỗ Sài Gòn đi Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang đi Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ Xe 16 chỗ Cần Thơ đi Sài Gòn
Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Sài Gòn Xe 16 Chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe 16 chỗ Cần Thơ ⇒ Sài Gòn
4.600.000 4.600.000 2.700.000 2.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết - Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang
Xe 16 Chỗ Mũi Né đi Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt đi Mũi Né Xe 16 Chỗ Mũi Né đi Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang đi Mũi Né
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né
2.800.000 2.800.000 2.700.000 2.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết - Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang
Xe 16 Chỗ Mũi Né đi Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu đi Mũi Né Xe 16 Chỗ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt đi Vũng Tàu
Xe 16 Chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Mũi Né	Xe 16 Chỗ Vũng Tàu⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
2.500.000 2.500.000 4.500.000 4.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết - Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang
Xe 16 Chỗ Nha Trang đi Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt đi Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang đi Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu đi Nha Trang
Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 16 Chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 16 Chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 16 Chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang
2.600.000 2.600.000 4.500.000 4.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ ở trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

4. Giá thuê xe 29-35 chỗ từ Sài Gòn, TP.HCM đến Mũi Né, Phan Thiết

Khi bạn có dự định đi du lịch Mũi Né, Vũng tàu, Đà Lạt hay Nha Trang với số lượng thành viên từ 10 đến 25 người thì thuê xe 29 chỗ tại dịch vụ cho thuê xe du lịch Bùi Gia là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trên tất cả các xe 29 chỗ của chúng tôi đều có hệ thống âm thanh chất lượng hoàn hảo bao gồm màn hình LCD, đầu đĩa, radio, cùng với tiện ích đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe từ bình cứu hỏa, thể tích bình nhiên liệu lớn, máy lạnh, điều hòa nhiệt độ đến đèn trần, đèn đọc sách.vv…

Các dòng xe 29 chỗ thông dụng nhất hiện nay như: Xe Khách Hyundai County, Xe Khách Samco Bầu Hơi, Xe Khách Thaco Garden, Xe Khách Universe Globa, Xe Khách Universe Haeco, ISUZU..

Bảng giá cho thuê xe du lịch 29-35 chỗ đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0847.070.777 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn

Thuê xe 29-35 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né Phan Thiết

Thuê xe 29-35 chỗ từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né Phan Thiết

Giá thuê xe ô tô 29-35 chỗ từ khu du lịch Mũi Né đi Sài Gòn (và ngược lại): 4.300.000/1 chiều
Đặc biệt ưu đãi khi thuê xe 29-35 chỗ đi thăm quan và du lịch Mũi Né: 5.300.000/2 chiều
Các dòng xe Hyundai Universe, Aero Space...29 chỗ đời mới cao cấp nhất hiện nay.
 
Xe 29 chỗ Sài Gòn đi Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né đi Sài Gòn Xe 29 chỗ Đà Lạt đi Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né đi Đà Lạt
Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn Xe 29 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
4.300.000 vnd 4.300.000 vnd 4.400.000 vnd 4.400.000 vnd
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết - Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang
Xe 29 chỗ Mũi Né đi Nha Trang Xe 29 chỗ Nha Trang đi Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né đi Cam Ranh Xe 29 chỗ Cam Ranh đi Mũi Né
Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 29 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh	Xe 29 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
4.700.000 vnd 4.700.000 vnd 4.500.000 vnd 4.500.000 vnd
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe 16 Chỗ Sài Gòn - Phan Thiết - Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang
Xe 29 chỗ Sài Gòn đi Vũng Tàu Xe 29 chỗ Sài Gòn đi Đà Lạt Xe 29 chỗ Sài Gòn đi Nha Trang Xe 29 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ
Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang	Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí

Thuê Xe Đi Phan Thiết Mũi Né Từ Sài Gòn, TPHCM

Số KM

Xe 29 Chỗ

Thuê xe 29 chỗ đi TP Phan Thiết 1 Chiều
220 4.500.000
Xe 29 chỗ Sài Gòn Mũi Né Đi Về Trong Ngày
410 5.500.000
Sài Gòn - Mũi Né - Hòn Rơm (1 Ngày)
450 5.500.000
Mũi Né - Hòn Rơm (2 Ngày 1 Đêm)
500 7.500.000
Lagi - Coco Beach Camp 1 ngày
350 4.300.000
Lagi -  Biển Cam Bình (2 ngày 1 đêm)
420 6.500.000
Dinh Thầy Thím 1 ngày
360 4.800.000
Tánh Linh - Đức Mẹ Tà Pao 1 ngày
380 5.000.000
Cổ Thạch - Tuy Phong 1 ngày
550 6.500.000

THUÊ XE TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC HUYỆN TRONG TỈNH BÌNH THUẬN

Xe 29 chỗ

Giá thuê xe đi thị xã Lagi
3.700.000
Giá thuê xe đi huyện Bắc Bình
5.500.000
Giá thuê xe đi huyện Đức Linh
3.500.000
Giá thuê xe đi huyệnHàm Tân
3.500.000
Giá thuê xe đi huyện Hàm Thuận Bắc
5.200.000
Giá thuê xe đi huyện Hàm Thuận Nam
4.000.000
Giá thuê xe đi huyện Tánh Linh
3.800.000
Giá thuê xe đi huyện Tuy Phong
6.000.000

5. Giá thuê xe 45 chỗ từ Sài Gòn, TP.HCM đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết

Giá thuê xe 45 chỗ đi du lịch Mũi Né trọn gói

Giá thuê xe 45 chỗ đi du lịch Mũi Né trọn gói

Giá thuê xe ô tô 45 chỗ từ Mũi Né đi Sài Gòn (và ngược lại): 6.800.000/1 chiều
Nếu khách thuê xe 2 chiều sẽ được giảm từ 10-15% tuỳ điểm đến và chuyến đi
 

Thuê Xe Đi Mũi Né Phan Thiết  Từ Sài Gòn TP.HCM

Số KM Xe 45 Chỗ
TP Phan Thiết 1 Chiều
220 5.500.000
TP Phan Thiết Đi Về Trong Ngày
410 6.500.000
Mũi Né - Hòn Rơm (1 Ngày)
450 6.500.000
Mũi Né - Hòn Rơm (2 Ngày 1 Đêm)
500 8.500.000
Lagi - Coco Beach Camp 1 ngày
350 5.300.000
Lagi -  Biển Cam Bình (2 ngày 1 đêm)
420 7.500.000
Dinh Thầy Thím 1 ngày
360 6.000.000
Tánh Linh - Đức Mẹ Tà Pao 1 ngày
380 6.300.000
Cổ Thạch - Tuy Phong 1 ngày
550 7.800.000

THUÊ XE TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC HUYỆN TỈNH BÌNH THUẬN (1 CHIỀU)

Xe 45 chỗ
Giá thuê xe đi Lagi
5.000.000
Giá thuê xe đi Bắc Bình
7.000.000
Giá thuê xe đi Đức Linh
4.800.000
Giá thuê xe đi Hàm Tân
4.800.000
Giá thuê xe đi Hàm Thuận Bắc
6.500.000
Giá thuê xe đi Hàm Thuận Nam
5.500.000
Giá thuê xe đi Tánh Linh
5.300.000
Giá thuê xe đi Tuy Phong
7.500.000

6. Giá thuê xe Limousine 9 chỗ từ Sài Gòn, TP.HCM đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết

Trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp với dòng xe du lịch hạng sang Limousine

Trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp với dòng xe du lịch hạng sang Limousine

TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG

LỊCH TRÌNH

GIÁ XE

Sài Gòn ⇒ Mũi Né

3.500.000 vnd

Mũi Né ⇒ Sài Gòn

3.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu

2.200.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn

2.200.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm

2.600.000 vnd

Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Long Hải

2.300.000 vnd

Long Hải ⇒ Sài Gòn

2.300.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Đà Lạt

5.500.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Sài Gòn

5.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Nha Trang

6.500.000 vnd

Nha Trang ⇒ Sài Gòn

6.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cần Thơ

2.900.000 vnd

Cần Thơ ⇒ Sài Gòn

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Rạch Giá

3.800.000 vnd

Rạch Giá ⇒ Sài Gòn

3.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Kiên Giang

4.100.000 vnd

Kiên Giang ⇒ Sài Gòn

4.100.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Hà Tiên

5.000.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Mộc Bài

2.500.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Mộc Bài

4.900.000 vnd

Mũi Né ⇒ Nha Trang

3.400.000 vnd

Nha Trang ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Nha Trang

2.900.000 vnd

Nha Trang ⇒ Đà Lạt

2.900.000 vnd

Mũi Né ⇒ Đà Lạt

3.400.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Mũi Né ⇒ Vũng Tàu

3.200.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Mũi Né

3.200.000 vnd

Mũi Né ⇒ Phan Rang

2.900.000 vnd

Bình Dương ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Mũi Né ⇒ Bình Dương

3.400.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Tây Ninh

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho

2.200.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Châu Đốc

3.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cát Tiên

3.200.000 vnd

Mũi Né ⇒ Cần Thơ

5.800.000 vnd

Cần Thơ ⇒ Mũi Né

5.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi

2.900.000 vnd

Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Siem Reap (Campuchia)

12.000.000 vnd

=>Giá thuê xe Limousine từ Mũi Né đi Sài Gòn (và ngược lại): 3.500.000/1 chiều, đi 2 chiều ưu đãi giá 6.200.000đ 

Xe Limousine tại Bùi Gia được cải tiến từ dòng xe Ford Transit và Huyndai Solati 16 chỗ, được nâng cấp ghế ngồi chỉ còn 9 ghế với thiết kế mới mang lại không gian rộng rãi hơn, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho du khách.

Phù hợp cho những nhóm khách gia đình có cả người lớn tuổi và trẻ em.

Dịch vụ bao gồm:
• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

Với đội xe đa dạng, gồm nhiều phân khúc như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 đến 45 chỗ, Xe Limo sang trọng tiện nghi cùng đội ngũ lái xe lâu năm kinh nghiệm, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp tận tâm, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi "An Toàn - Cảm Xúc" với chi phí tiết kiệm!

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646 0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847.191.999 Ms Hiền0847.070.777 ZaloViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

Bạn đang có nhu cầu thuê xe đi Quy Nhơn hoặc thuê xe đi du lịch Bình Định giá rẻ trọn gói từ Sài Gòn ? Nhưng bạn không biết nên thuê xe 4. 7, 16, 29, 45 chỗ, xe giường nằm hay xe limousine ? Bạn thắc mắc giá thuê xe từ TP.hồ Chí đi Quy Nhơn bao nhiêu ? Nên thuê xe xe ở đâu uy tín chất lượng? Hãy liên hệ ngay thuê xe Bùi Gia để tận hưởng sự An Toàn Thoải Mái với dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế đưa đón khách tận nơi nhé!

Giá:

Liên hệ

Chào mừng Quý Khách đến với dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Phú Yên của Bùi Gia  Travel - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Với chúng tôi, việc di chuyển từ Sài Gòn đến mảnh đất Tuy Hiòa không chỉ đơn thuần là một chuyến đi, mà còn là một hành trình đáng nhớ. Dịch vụ thuê xe Bùi Gia tự hào với đội xe hiện đại, đa dạng từ xe 4 chỗ cho đến xe 45 chỗ và xe Limousine, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của bạn.
 

Giá:

Liên hệ

Thoải mái du lịch Vũng Tàu với dịch vụ thuê xe đón tận nơi, tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Với bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan tươi mới và hải sản ngon, thành phố biển này là điểm đến lý tưởng chỉ cách TPHCM 100km, khoảng 2 tiếng lái xe. Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn với chúng tôi - BÙI GIA TRAVEL. Chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ, từ xe 4-7-16-29-45 chỗ đời mới đến xe limousine chất lượng cao, đưa đón tận nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Nhà xe Bùi Gia là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các gói thuê xe 4-7-16-29-45 chỗ linh hoạt, bao gồm thuê xe đi một chiều hoặc hai chiều, thuê xe dài hạn theo hợp đồng cho doanh nghiệp, thuê xe cho tour tham quan du lịch, cũng như thuê xe cho các chuyến công tác hoặc du lịch xuyên việt dài ngày.Bùi Gia Travel cung cấp các loại xe đa dạng, kèm theo tài xế chuyên nghiệp để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho quý khách hàng.

Giá:

Liên hệ

Nhà xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn đi Phan Thiết, thuê xe đi Mũi Né  về lại trong ngày, xe đi Mũi Né 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm giá rẻ nhất. Phục vụ đưa đón khách tận nơi bằng các loại xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ đời mới trang bị an toàn tiện nghi, Xe Limouisne VIP cùng đội ngũ Tài xế vui vẻ nhiệt tình cam kết làm hài lòng quý khách khi thuê xe tại công ty chúng tôi. Đặt Xe 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Nhắc tới thương hiệu xe 16 chỗ IVECO, hẳn rằng còn nhiều người còn cảm thấy xa lạ với cái tên này mặc dù đây là một thương hiệu đến từ Ý có bề dày 45 năm phát triển từ 1975 - nay. Vậy thương hiệu xe Iveco của nước nào và có những đặc điểm nào nổi bật so với các dòng xe đình đám kia. Bạn muốn thuê xe Iveco nhưng chưa biết chỗ nào, giá thuê bao nhiêu? Hãy tham khảo ngay dịch vụ cho thuê xe Iveco 16 chỗ của nhà xe Bùi Gia

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe