0847 070 777

Thuê Xe Đi Bình Thuận - Phan Thiết

Dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn đi Bình Thuận, bảng giá thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ có tài xế, xe đời mới, tài xế vui vẻ, lái xe an toàn, giá thuê xe du lịch tính theo loại xe và giá thuê xe 1 chiều, thuê xe 2 chiều khứ hồi, thuê xe 2 ngày 1 đêm hay bao xe trọn gói 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm, 5 ngày 4 đêm và cho thuê xe đi công tác, du lịch dài ngày.

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Hottline:  0252 3.699.799 - 0847.191.999
 
Ms Hoa:  0918 187 646  ZaloViberWhatsAppLINE
Mr Toàn0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
Liên hệ

DỊCH VỤ THUÊ XE 4-7-16-29-45 CHỖ ĐI BÌNH THUẬN

DỊCH VỤ THUÊ XE 4-7-16-29-45 CHỖ ĐI BÌNH THUẬN

Cửa ngõ thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Thuê xe Sài Gòn, Tp.Hồ Chí Minh đi Bình Thuận, Phan Thiết là một trong những dịch vụ thuê xe có người lái di chuyển từ Sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) đi tỉnh Bình Thuận và ngược lại, để quý khách tin tưởng về chất lượng và dịch vụ thuê xe, Bùi Gia Travel xin có đôi lời giới thiệu về dịch vụ thuê xe riêng có tài xế, đưa đón tận nơi từ Sài Gòn (Sân bay Tân Sơn Nhất) đi Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận đang được rất nhiều quý khách lựa chọn hiện nay.

Bùi Gia Travel, với dịch vụ thuê xe có lái tại Tp.HCM đi các tỉnh là đơn vị cho thuê xe có người lái với bề dầy trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê xe có lái tại Mũi Né Phan Thiết, Sài Gòn và các tỉnh, với đội xe đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ, xe Limousine VIP...cùng với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp phục vụ chu đáo cho quý khách hàng trên mọi nẻo đường của đất nước. Thuê xe có lái của Bùi Gia Travel luôn đem đến cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất. Để quý khách có thể nhanh chóng trải nghiệm và dịch vụ thuê xe có lái vui lòng truy cập website: wwwtourmuinephanthiet.com hoặc hotline:0918.187.646 để được tư vấn và thuê xe nhanh gọn, thủ tục đơn giản, giá cả phải chăng nhất.

ĐỊA CHỈ THUÊ XE 4-7-16-29-45 CHỖ, LIMOUSINE ĐI BÌNH THUẬN UY TÍN, GIÁ RẺ

- Với hệ thống cho thuê xe rộng khắp tại Sài Gòn, TPHCM và các tỉnh lận cận, cùng giá thuê xe riêng, có tài xế đưa đón tận nơi tại TPHCM cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi cam kết làm hài lòng quý khách khi đến với dịch vụ cho thuê xe của Bùi Gia Travel.
 
- Chúng tôi thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng và mong muốn đóng góp một phần giá trị để mang dịch vụ tốt nhất đến tất cả quý khách. 
 
- Xe riêng  Kèm tài xế đưa đón tận nơi. Bùi Gia Travel luôn tâm niệm sự an toàn và thoải mái của Quý khách chính là tiêu chí cao nhất của chúng tôi. 

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CỦA BÙI GIA TRAVEL?

- Phục vụ xe riêng từ 4-7-16-29 chỗ, xe Limousine chất lượng cao tại Sài Gòn của Chúng tôi đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với 100% dòng xe máy lạnh sang trọng, xe mới, tiện nghi, lái xe thân thiện, lịch sự và đúng giờ.

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CỦA BÙI GIA TRAVEL?

- Giá tốt cho dịch vụ thuê xe riêng có tài xế tại Sài Gòn, Tp HCM... Bùi Gia Travel luôn phục vụ các dòng xe cao cấp chất lượng tốt với chi phí cực kỳ hợp lý. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng với mức giá phù hợp và tiết kiệm nhất.

BÙI GIA TRAVEL CAM KẾT

- Chúng tôi luôn cố gắng mang lại chuyến đi "An Toàn - Thoải Mái - Tiết Kiệm" cho khách hàng, với mục tiêu mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng, sự hài lòng của quý khách là tiêu chí phục vụ của chúng tôi.

- Luôn hỗ trợ khách hàng và lái xe trong suốt hành trình chuyến đi.

- 100% xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và limousine đời mới, sạch sẽ sang trọng

- Xe sạch sẽ, lái xe ăn mặc lịch sự, thân thiện, trung thực, đón khách đúng giờ.

- Sử dụng đúng loại xe đăng ký hoặc dòng xe cao cấp hơn.

BÙI GIA TRAVEL CAM KẾT

Ưu điểm khi Thuê Xe đi Bình Thuận Có Tài Xế Giá Trọn Gói

1- Giup Thoải Mái Linh Hoạt Hơn Với Chuyến Đi Của Mình.

Khi thuê xe với tài xế riêng bạn có thể đến được bất cứ nơi đâu mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn có thể tự do trò chuyện, nghe nhạc giải trí trên xe mà không sợ anh hưởng đến người khác. Ngoài ra, tài xế sẽ dừng xe vào nơi thích hợp khi du khách có nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi vệ sinh hay chụp hình kỷ niệm.

2- Đảm Bảo An Toàn Cho Chuyến Đi Cũng Như Suốt Hành Trình.

Nếu lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bùi Gia Travel cầm lái và phục vụ theo mọi nhu cầu từng khách hàng. Nhờ có họ, chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn và tránh được những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

3-Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí:

Hãy thử nghĩ xem nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng đi từ Nha Trang đến Bình Thuận. Sau đó, từ bến xe lại bắt taxi đi đến nơi mình muốn thì điều đó là cực kì bất tiện, tốn kém thời gian. Và thậm chí còn mất nhiều chi phí hơn so với việc thuê ôtô đưa đón tận nơi.

4-Dịch Vụ Chuyên Nghiệp,Trọn Gói:

Khi đến các công ty thuê xe du lịch uy tín thì dịch vụ sẽ bao gồm tất cả các khoản chi phí .Thuê xe trọn gói trong thời gian dài thì các vấn đề ăn, ngủ, nghĩ của tài xế sẽ được Cty chuẩn bị trước. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái với chuyến đi của mình mà không phải bận tâm đến các vấn đề khác.

Ưu điểm khi Thuê Xe đi Bình Thuận Có Tài Xế Giá Trọn Gói

Hiện có nhiều nhà xe cung cấp lịch trình từ các địa điểm du lịch như: Sài Gòn, Đà Lạt, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang...đến Phan Thiết. Tuy nhiên với khung giờ linh hoạt, nhiều chuyến trong ngày với thời điểm phù hợp, nhiều loại hình xe phục vụ khách hàng thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với Bùi Gia Travel, một trong, những đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu hiện nay. 

Cho thuê xe du lịch đi Bình Thuận có những dòng xe nào?

Những dòng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm

🚘Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ:  Toyota Altis, Toyota vios, Honda City, Huyndai Acent...
🚘Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona
🚘Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati
🚘Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town
🚘Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town
🚘Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe
🚘Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi du lịch: Transit D’Car, Solati Limo

Đội xe đa dạng tại Bùi Gia đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách

Xe riêng 4 chỗ kèm tài xế đưa đón khách tận nơi Xe riêng 4 chỗ kèm tài xế đưa đón khách tận nơi Xe riêng 4 chỗ kèm tài xế đưa đón khách tận nơi Xe riêng 4 chỗ kèm tài xế đưa đón khách tận nơi

Xe riêng 4 chỗ kèm tài xế đưa đón khách tận nơi

Xe riê​ng 7 chỗ kèm tài xế đưa đón khách tận nơi Xe riê​ng 7 chỗ kèm tài xế đưa đón khách tận nơi Xe riê​ng 7 chỗ kèm tài xế đưa đón khách tận nơi Xe riê​ng 7 chỗ kèm tài xế đưa đón khách tận nơi

Xe riê​ng 7 chỗ kèm tài xế đưa đón khách tận nơi

Xe du lịch 16 chỗ đưa đón khách tận nơi Xe du lịch 16 chỗ đưa đón khách tận nơi Xe du lịch 16 chỗ đưa đón khách tận nơi Xe du lịch 16 chỗ đưa đón khách tận nơi

Xe du lịch 16 chỗ đưa đón khách tận nơi

Dịch vụ cho thuê xe Limousine 9-11-16-19-28 chỗ Dịch vụ cho thuê xe Limousine 9-11-16-19-28 chỗ Dịch vụ cho thuê xe Limousine 9-11-16-19-28 chỗ Dịch vụ cho thuê xe Limousine 9-11-16-19-28 chỗ

Dịch vụ cho thuê xe Limousine 9-11-16-19-28 chỗ

Dịch Vụ Cho Thuê Xe 29-35-45 Chỗ Giá Trọn Gói Dịch Vụ Cho Thuê Xe 29-35-45 Chỗ Giá Trọn Gói Dịch Vụ Cho Thuê Xe 29-35-45 Chỗ Giá Trọn Gói Dịch Vụ Cho Thuê Xe 29-35-45 Chỗ Giá Trọn Gói

Dịch Vụ Cho Thuê Xe 29-35-45 Chỗ Giá Trọn Gói

Cho thuê xe du lịch đi Bình Thuận đi những đâu?

Thuê xe du lịch Bình Thuận không chỉ khiến bạn chìm đắm trong vẻ đẹp biển xanh, cát trắng nắng vàng mà còn mang tới cơ hội tuyệt vời để khám phá những nét ẩm thực và văn hóa độc đáo của mảnh đất Bình Thuận hiền hòa này. Tỉnh Bình Thuận hiện nay như chúng ta đã biết, thành phố Phan Thiết được coi là thủ phủ, đầu não hành chính của tỉnh Bình Thuận, nếu bạn chưa muốn dừng chân ở đây thì tỉnh Bình Thuận còn 1 thị xã và các huyện nữa.
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại đa dạng của quý khách tại Bình Thuận, với đội xe đa dạng bao gồm nhiều dòng xe, loại xe khác nhau. Bùi Gia Traevel luôn sẵn sàng phục vụ tất cả nhu cầu thuê xe đi lại giữa các huyện thị trong tỉnh Bình Thuận cũng như các tỉnh thành phố trong khu vực như: Vũng Tàu, Sài Gòn, Đà Lạt, Nha Trang, Ninh Thuận...một cách nhanh chóng.

Bùi Gia Travel cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 hay 45 chỗ từ thành phố Hồ Chí Minh đến các địa điểm của tỉnh Bình Thuận như:

- Thuê Xe Đi Phan Thiết, Mũi Né
- Thuê Xe đi Đảo Phú Quý
- Thuê Xe đi Biển Cổ Thạch
- Thuê Xe đi Mũi Kê Gà
- Thuê Xe đi Núi Tà Cú
- Thuê Xe đi Bàu Trắng
- Thuê Xe đi Biển Cam Bình
- Thuê Xe đi La Gi
- Thuê Xe đi Tuy Phong
- Thuê Xe đi Bắc Bình
- Thuê Xe đi Hàm Thuận Bắc
- Thuê Xe đi Hàm Thuận Nam
- Thuê Xe đi Tánh Linh
- Thuê Xe đi Đức Linh
- Thuê Xe đi Hàm Tân
- Thuê Xe đi Đức Mẹ Tà Pao

Xem Bảng giá và thuê xe 4-7-16-45 chỗ đi Bình Thuận tại đây

Xem Bảng giá và thuê xe 4-7-16-45 chỗ đi Bình Thuận tại đây

  • Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

  • Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch đi Bình Thuận của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi Phan Thiết, Bình Thuận và các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

Giá Thuê xe 4 chỗ, 7chỗ và 16 chỗ từ Sài Gòn-HCM đi Bình Thuận

    Giá Thuê xe 4 chỗ, 7chỗ và 16 chỗ từ Sài Gòn-HCM đi Bình Thuận

Thuê Xe Đi Bình T​huận Từ TPHCM

Số KM
Xe 4 Chỗ
Xe 7 Chỗ
Xe 16 Chỗ
TP Phan Thiết 1 Chiều
220
1.700.000
1.900.000
2.200.000
TP Phan Thiết Trong Ngày
410
2.300.000
2.500.000
3.000.000
Mũi Né - Hòn Rơm (1 Ngày)
450
2.400.000
2.600.000
3.200.000
Mũi Né - Hòn Rơm (2 Ngày)
500
3.300.000
3.500.000
4.300.000
Lagi - Coco Beach Camp 1 ngày
350
1.800.000
200.000
2.500.000
Lagi -  Biển Cam Bình (2 ngày 1 đêm)
420
2.700.000
300.000
3.500.000
Dinh Thầy Thím 1 ngày
360
2.100.000
2.300.000
2.800.000
Tánh Linh - Đức Mẹ Tà Pao 1 ngày
380
2.100.000
2.300.000
2.800.000
Cổ Thạch - Tuy Phong 1 ngày
550
3.300.000
3.500.000
400.000

      Giá Thuê xe Limousine chỗ Xe 29 - 45 chỗ từ Sài Gòn-HCM đi Bình Thuận

Xem giá và đặt xe Limousine, Xe 29 chỗ, 45 chỗ online Xem giá và đặt xe Limousine, Xe 29 chỗ, 45 chỗ online
Xem giá và đặt xe Limousine, Xe 29 chỗ, 45 chỗ online Xem giá và đặt xe Limousine, Xe 29 chỗ, 45 chỗ online

Xem giá và đặt xe Limousine, Xe 29 chỗ, 45 chỗ online 

Thuê Xe Đi Bình Thuận Từ TPHCM

Số KM

Xe Limousine 9 chỗ

Xe 29 Chỗ

Xe 45 Chỗ

TP Phan Thiết 1 Chiều
220
3.000.000
4.500.000
5.500.000
TP Phan Thiết Đi Về Trong Ngày
410
4.000.000
5.500.000
6.500.000
Mũi Né - Hòn Rơm (1 Ngày)
450
4.500.000
5.500.000
6.500.000
Mũi Né - Hòn Rơm (2 Ngày 1 Đêm)
500
8.000.000
7.500.000
8.500.000
Lagi - Coco Beach Camp 1 ngày
350
4.000.000
4.300.000
5.300.000
Lagi -  Biển Cam Bình (2 ngày 1 đêm)
420
7.500.000
6.500.000
7.500.000
Dinh Thầy Thím 1 ngày
360
4.000.000
4.800.000
6.000.000
Tánh Linh - Đức Mẹ Tà Pao 1 ngày
380
4.000.000
5.000.000
6.300.000
Cổ Thạch - Tuy Phong 1 ngày
550
6.000.000
6.500.000
7.800.000

Quý khách lưu ý:

- Bảng giá thuê xe du lịch đi Bình Thuận như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.

- Bảng giá thuê xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi Đi Phan Thiết Bình Thuận, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe 4 chỗ chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

- Bảng giá thuê xe ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline0918.187.646 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

Bảng giá thuê 4-7-16 chỗ từ Sài Gòn - HCM đi các huyện trong tỉnh Bình Thuận

Thuê xe 4 chỗ có lái đi Bình Thuận Thuê xe 4 chỗ có lái đi Bình Thuận Thuê xe 4 chỗ có lái đi Bình Thuận Thuê xe 4 chỗ có lái đi Bình Thuận
Thuê xe 4 chỗ có lái đi Bình Thuận
Thuê xe riêng 7 chỗ kèm tài xế đi Bình Thuận Thuê xe riêng 7 chỗ kèm tài xế đi Bình Thuận Thuê xe riêng 7 chỗ kèm tài xế đi Bình Thuận Thuê xe riêng 7 chỗ kèm tài xế đi Bình Thuận
Thuê xe riêng 7 chỗ kèm tài xế đi Bình Thuận
Thuê xe du lịch 16 chỗ giá trọn gói đi Bình Thuận Thuê xe du lịch 16 chỗ giá trọn gói đi Bình Thuận Thuê xe du lịch 16 chỗ giá trọn gói đi Bình Thuận Thuê xe du lịch 16 chỗ giá trọn gói đi Bình Thuận
Thuê xe du lịch 16 chỗ giá trọn gói đi Bình Thuận

Bảng giá thuê 4-7-16 chỗ từ Sài Gòn - HCM đi các huyện trong tỉnh Bình Thuận

THUÊ XE ĐI BÌNH THUẬN TỪ HCM (1 Chiều)

Xe 4 chỗ

Xe 7 chỗ

Xe 16 chỗ

Giá thuê xe đi Lagi
1.800.000
2.000.000
2.200.000
Giá thuê xe đi Bắc Bình
2.600.000
2.800.000
3.300.000
Giá thuê xe đi Đức Linh
1.900.000
2.100.000
2.500.000
Giá thuê xe đi Hàm Tân
1.700.000
1.900.000
2.300.000
Giá thuê xe đi Hàm Thuận Bắc
2.400.000
2.600.000
3.000.000
Giá thuê xe đi Hàm Thuận Nam
1.800.000
2.000.000
2.200.000
Giá thuê xe đi Tánh Linh
2.000.000
2.200.000
2.500.000
Giá thuê xe đi Tuy Phong
2.800.000
3.000.000
3.500.000

Giá thuê xe Limousine 9 chỗ, xe 29 - 45 chỗ đi các huyện trong tỉnh Bình Thuận

Thuê xe Limousine chỗ đi các huyện thị Bình Thuận
Thuê xe hợp đồng 29-35 chỗ đi Bình Thuận
Thuê xe du lịch 45 chỗ giá trọn gói đi Bình Thuận

Bảng giá thuê 4-7-16 chỗ từ Sài Gòn - HCM đi các huyện trong tỉnh Bình Thuận

THUÊ XE ĐI BÌNH THUẬN TỪ HCM (1 Chiều)

Xe Limo 9 chỗ

Xe 29 chỗ

Xe 45 chỗ

Giá thuê xe đi Lagi
3.100.000
3.700.000
5.000.000
Giá thuê xe đi Bắc Bình
4.300.000
5.500.000
7.000.000
Giá thuê xe đi Đức Linh
3.500.000
3.500.000
4.800.000
Giá thuê xe đi Hàm Tân
3.100.000
3.500.000
4.800.000
Giá thuê xe đi Hàm Thuận Bắc
3.800.000
5.200.000
6.500.000
Giá thuê xe đi Hàm Thuận Nam
3.000.000
4.000.000
5.500.000
Giá thuê xe đi Tánh Linh
3.500.000
3.800.000
5.300.000
Giá thuê xe đi Tuy Phong
4.900.000
6.000.000
7.500.000

Bảng giá thuê xe Sài Gòn đi Mũi Né hoặc Phan Thiết đi Sân Bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn hoặc Sài Gòn đi Novaworld Phan Thiết, Tiến Thành 2N1Đ - 3N2Đ

Bảng giá thuê xe Sài Gòn đi Mũi Né hoặc Phan Thiết đi Sân Bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn hoặc Sài Gòn đi Novaworld Phan Thiết, Tiến Thành 2N1Đ - 3N2Đ

Bảng giá thuê xe Sài Gòn đi Mũi Né hoặc Phan Thiết đi Sân Bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn hoặc Sài Gòn đi Novaworld Phan Thiết, Tiến Thành 2N1Đ - 3N2Đ

THUÊ XE ĐI MŨI NÉ PHAN THIẾT TỪ HCM

Xe 4 chỗ

Xe 7 chỗ

Xe 16 chỗ

Thuê xe 2 ngày 1 đêm

3.600.000

3.800.000

4.800.000

Thuê xe 3 ngày 2 đêm

4.300.000

4.500.000

5.500.000

Thuê xe đi Novaworld Phan Thiết

1.700.000

2.000.000

2.400.000

Thuê xe đi Centara Mirage Mũi Né

1.700.000

1.900.000

2.300.000 

Thuê xe đi The Cliff Resort Mũi Né

1.700.000

1.900.000

2.900.000

Bảng giá thuê xe Sài Gòn đi Mũi Né hoặc Phan Thiết đi Sân Bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn hoặc Sài Gòn đi Novaworld Phan Thiết, Tiến Thành 2N1Đ - 3N2Đ

Bảng giá thuê xe Sài Gòn đi Mũi Né hoặc Phan Thiết đi Sân Bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn hoặc Sài Gòn đi Novaworld Phan Thiết, Tiến Thành 2N1Đ - 3N2Đ
 

THUÊ XE ĐI MŨI NÉ PHAN THIẾT TỪ HCM

Xe limo 9 chỗ
Xe 29 chỗ
Xe 45 chỗ

Thuê xe 2 ngày 1 đêm

6.500.000

6.500.000

7.500.000

Thuê xe 3 ngày 2 đêm

7.500.000

7.500.000

8.500.000

Thuê xe đi Novaworld Phan Thiết

1.700.000

2.000.000 

3.100.000

Thuê xe đi Centara Mirage Mũi Né

1.700.000

1.900.000 

3.000.000

Thuê xe đi The Cliff Resort Mũi Né

1.700.000

1.900.000 

2.900.000

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch đi Bình Thuận như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT khi xuất hóa đơn

Quý khách đặt xe riêng limousine online và thanh toán sau chuyến với tài xế theo giá đã xác nhận mà không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào kể cả vào những ngày cuối tuần.

Thuê xe đi du lịch ở đâu Uy Tín - Giá Tốt ?

Với tiêu chí hàng đầu “XE ĐỜI MỚI NHẤT, DỊCH VỤ TỐT NHẤT, GIÁ RẺ NHẤT” Bùi Gia Travel cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi Phan Thiết tuyệt với nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE: 0918 187 646 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Vũng Tàu, Nha Trang... hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi thuê xe.

Quý khách đặt Dịch Vụ, vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

Office:  02523 699.799 

Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  ZaloViber, WhatsAppLine

Mr Toàn: 0847.191.999 - 0919 080 277 ZaloViber, WhatsAppLine

 

Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:

buigia123travel@gmail.com

BÙI GIA TRAVEL – ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE ĐI DU LỊCH UY TÍN
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
 

DỊCH VỤ THUÊ XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI NỔI BẬT

<<Quay lại Trang Chủ 

 

BẢNG GIÁ CHI TIẾT CÁC TUYẾN XE TẠI BÙI GIA TRAVEL

BẢNG GIÁ CHI TIẾT CÁC TUYẾN XE TẠI BÙI GIA TRAVEL

  • Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.
 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.
  • Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

BẢNG GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ CÁC TUYẾN XE

BẢNG GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ CÁC TUYẾN XE

LỘ TRÌNH  (1 LƯỢT )

GIÁ XE 4 CHỖ (VND)

Toyota Vios, Altis, Honda City, Huyndai Accent

Sài Gòn ⇒ Mũi Né 1.600.000
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 1.600.000
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu 1.500.000
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn 1.500.000
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm 1.800.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn 1.800.000
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu 1.900.000
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 1.990.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang 2.090.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi 1.800.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn  1.800.000
 *Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

>>> Xem và Thuê xe 7 chỗ và 16 chỗ trực tuyến tại đây <<<>>> Xem và Thuê xe 7 chỗ và 16 chỗ trực tuyến tại đây <<<  

BẢNG GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ VÀ XE 16 CHỖ  

LỘ TRÌNH  (1 LƯỢT)
 
GIÁ XE 7 CHỖ (VND)
Toyota Fortuner
Toyota Innova
 
GIÁ XE 16 CHỖ (VND)
Ford Transit
Huyndai Solati
 
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 1.800.000  2.100.000 
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 1.800.000  2.100.000 
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu 1.900.000  2.200.000 
Vũng Tàu ⇒ Mũi Né 1.900.000  2.200.000 
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu 1.600.000  1.800.000 
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn 1.600.000  1.800.000 
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm 1.900.000 2.100.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn 1.900.000 2.100.000
Sài Gòn ⇒ Long Hải 1.800.000 2.000.000
Long Hải ⇒ Sài Gòn 1.800.000 2.000.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang  2.200.000   2.400.000 
Nha Trang ⇒ Mũi Né  2.200.000   2.400.000 
Sài Gòn ⇒ Nha Trang 4.000.000  4.600.000 
Nha Trang ⇒ Sài Gòn 4.000.000  4.600.000 
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 2.100.000 2.300.000 
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 2.100.000  2.300.000 
Sài Gòn ⇒ Đà Lạt 3.700.000  4.100.000 
Đà Lạt ⇒ Sài Gòn 3.700.000  4.100.000 
Nha Trang ⇒ Đà Lạt  2.100.000 2.300.000
Đà Lạt ⇒ Nha Trang 2.100.000 2.300.000
Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu   4.200.000 4.500.000
Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt  4.200.000 4.500.000
Sài Gòn ⇒ Cần Thơ 1.900.000 2.200.000
Cần Thơ ⇒Sài Gòn 1.900.000 2.200.000
Mũi Né ⇒ Phan Rang 1.900.000 2.200.000
Phan Rang​ ⇒ Mũi Né 1.900.000 2.200.000
Mũi Né ⇒ Bình Dương 2.200.000 2.400.000
Bình Dương ⇒ Mũi Né 2.200.000 2.400.000
Sài Gòn ⇒ Tây Ninh 1.700.000  2.000.000
Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho 1.200.000 1.400.000
Sài Gòn ⇒ Bến Tre 1.750.000  1.950.000
Sài Gòn ⇒ Cần Giờ 1.500.000 1.700.000
Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long 1.800.000 2.000.000
Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh 1.900.000 2.100.000
Sài Gòn ⇒ Rạch Giá 2.900.000 3.100.000
Sài Gòn ⇒ Kiên Giang 3.300.000 3.600.000
Sài Gòn ⇒ Hà Tiên 3.900.000 4.200.000
Sài Gòn ⇒ Châu Đốc 2.600.000 2.900.000
Sài Gòn ⇒ Cát Tiên 1.900.000 2.100.000
Cần Thơ ⇒ Mũi Né 3.900.000 4.500.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi 1.900.000  2.200.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn 1.900.000  2.200.000
*Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

>>> Xem và Thuê xe 29 chỗ trực tuyến tại đây <<<

BẢNG GIÁ XE 29 CHỖ

BẢNG GIÁ XE 29 CHỖ 

Lộ trình (1 chiều)

Giá xe 29 chỗ
AERO TOWN, ISUZU SAMCO
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 4.300.000 vnd
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 4.300.000 vnd
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 4.300.000 vnd
Đà Lạt  ⇒ Mũi Né 4.300.000 vnd
 *Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

>>> Xem và Thuê xe 35-45 trực tuyến tại đây <<<

   BẢNG GIÁ XE 45 CHỖ 

Lộ trình (1 chiều)

Giá xe 45 chỗ
AERO SPACE, UNIVERSE
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 6.800.000 vnd
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 6.800.000 vnd
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 6.800.000 vnd
Đà Lạt  ⇒ Mũi Né 6.800.000 vnd
 *Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

>>> Xem và Thuê xe Limousine trực tuyến tại đây <<<

Thuê xe Limousine 9 chỗ Mũi Né đi Sài Gòn

   BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THUÊ XE LIMOUSINE 9 CHỖ 

LỘ TRÌNH  (1 chiều) 

GIÁ XE (Xe Limousine chỗ)
Sài Gòn ⇒ Mũi Né  2.800.000
Mũi Né ⇒ Sài Gòn  2.800.000
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu  1.900.000
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn  1.900.000
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm  2.400.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn  2.400.000
Sài Gòn ⇒ Long Hải  2.000.000
Long Hải ⇒ Sài Gòn  2.000.000
Sài Gòn ⇒ Đà Lạt  5.500.000
Đà Lạt ⇒ Sài Gòn  5.500.000
Sài Gòn ⇒ Nha Trang  6.500.000
Nha Trang ⇒ Sài Gòn  6.500.000
Sài Gòn ⇒ Cần Thơ 2.900.000
Cần Thơ ⇒ Sài Gòn 2.900.000
Sài Gòn ⇒ Rạch Giá 3.800.000
Rạch Giá ⇒ Sài Gòn 3.800.000
Sài Gòn ⇒ Kiên Giang 4.100.000
Kiên Giang ⇒ Sài Gòn 4.100.000
Sài Gòn ⇒ Hà Tiên 5.000.000
Sài Gòn ⇒ Mộc Bài 2.500.000
Vũng Tàu ⇒ Mộc Bài 4.900.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang 3.900.000
Nha Trang ⇒ Mũi Né 3.900.000
Đà Lạt ⇒ Nha Trang 2.900.000
Nha Trang ⇒ Đà Lạt 2.900.000
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 3.400.000
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 3.400.000
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu 3.200.000
Vũng Tàu ⇒ Mũi Né 3.200.000
Mũi Né ⇒ Phan Rang 3.500.000
Bình Dương ⇒ Mũi Né 3.400.000
Mũi Né ⇒ Bình Dương 3.400.000
Sài Gòn ⇒ Tây Ninh 2.600.000
Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho 2.200.000
Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long 2.600.000
Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh 2.900.000
Sài Gòn ⇒ Châu Đốc 3.800.000
Sài Gòn ⇒ Cát Tiên 3.200.000
Mũi Né ⇒ Cần Thơ 5.800.000
Cần Thơ ⇒ Mũi Né 5.800.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi 2.900.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn 2.900.000
Sài Gòn ⇒ Siem Reap (Campuchia) 12.000.000

Với đội ngũ lái xe phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi thú vị và dịch vụ tốt nhất.

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch đi Bình Thuận như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.
 
Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe