0847 070 777

Thuê Xe Đi Sóc Trăng
Quãng đường Từ TP HCM đi Sóc Trăng dài khoảng 230 km. Thời gian di chuyển di chuyển khoảng 6 tiếng, Bạn có thể bắt xe khách, giá vé cho mỗi chặng hành trình khoảng 100 đến 120 nghìn đồng. Tuy nhiên, để trải nghiệm sự thoải mái trên mọi hành trình, các bạn có thể thuê xe đi Sóc Trăng, xe riêng đưa đón tận nơi.
 
 
Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:
 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng 0252 3.699.799 
 
Mr Toàn0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền:  0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com

 

 

Liên hệ

VÀI NÉT VỀ MẢNH ĐẤT SÓC TRĂNG

Sóc Trăng, mảnh đất an lành với sự cộng cư, giao hòa, gắn kết lâu đời của ba dân tộc anh em Kinh, Khmer, Hoa là một trong những thành phố đẹp và thơ mộng ở Đồng bằng sông Cửu Long. Vùng đất này nổi tiếng với những ngôi chùa cổ kính mang kiến trúc độc đáo, có khung cảnh thiên nhiên yên bình, ẩm thực phong phú và đặc biệt người dân vô cùng hiền lành, gần gũi. Đến du lịch Sóc Trăng nếu bạn chưa biết đi đâu thì đừng quên tham khảo những địa điểm du lịch Sóc Trăng hấp dẫn cũng như lựa chọn dịch vụ thuê xe dưới đây để tận hưởng chuyến đi tuyệt vời của mình nhé!

VÀI NÉT VỀ MẢNH ĐẤT SÓC TRĂNG

Đến Sóc Trăng, bạn sẽ được hòa mình vào sông nước và cuộc sống của người miên Tây giản dị mà ấm áp, trọng nghĩa tình. Bạn có thể đến thăm một số địa danh nổi tiếng chúng tôi vừa nêu trên. Đặc biệt, nếu muốn khám phá đặc trưng chợ nổi ở miền Tây, bạn có thể đến chợ nổi ngã Năm. Nơi đây bạn sẽ được chứng kiến hoạt động giao lưu buôn bán tấp nập, và cả nền ẩm thực phong phú, những nét riêng chỉ khi đến chợ nổi bạn mới cảm nhận được như uống cà phê trên thuyền...

Từ TP HCM, nếu bạn muốn đến Sóc Trăng thì phải đi qua hành trình dài khoảng 230 km. Đướng sá khá thuận lợi lại không quá dài nên bạn dễ dang di chuyển. Mất khoảng 6 tiếng, bạn sẽ tới được Sóc Trăng.

Dịch Vụ ChoThuê Xe 4-7-16-29-45 Chỗ Đi Sóc Trăng 

Nếu đi bằng xe khách, bạn ra bến xe ở TP HCM bắt xe khách Mỹ Duyên xe chạy tuyến Sài Gòn – Sóc Trăng. Giá vé cho mỗi chặng hành trình khoảng 100 đến 120 nghìn đồng. Tuy nhiên thuê xe riêng đi Sóc Trăng hiện được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây bởi sự thoải mái, an toàn và tiết kiệm.

Dịch Vụ ChoThuê Xe 4-7-16-29-45 Chỗ Đi Sóc Trăng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi trong hành trình cùng bạn.. Du Lịch Bùi Gia chuyên cung cấp xe du lịch đời mới máy lạnh chất lượng cao đưa đón khách tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh đi Sóc Trăng và các huyện: Châu Thành, huyện Kế Sách, huyện Mỹ Tú, huyện Cù Lao Dung ,huyện Long Phú... Du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt, Mũi Né, Vũng Tàu, Nha Trang...bằng xe riêng từ 4-7-16-29-45 chỗ đời mới, chất lượng cao, hay trải nghiệm sử thoải mái, đẳng cấp trên từng hành trình với dòng xe du lịch Limousine hạng sang.

Lý Do Nên Thuê Xe Đi ​Sóc Trăng Đưa Đón Tận Nơi

Lý Do Nên Thuê Xe Đi ​Sóc Trăng Đưa Đón Tận Nơi

1-Thoải Mái Hơn Với Chuyến Đi Của Mình.

Khi thuê xe với tài xế riêng bạn có thể đến được bất cứ nơi đâu mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn có thể tự do trò chuyện, nghe nhạc giải trí trên xe mà không sợ anh hưởng đến người khác. Ngoài ra, tài xế sẽ dừng xe vào nơi thích hợp khi du khách có nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi vệ sinh hay chụp hình kỷ niệm.

2- Đảm Bảo An Toàn Trong Chuyến Đi.

Nếu lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cầm lái và phục vụ theo mọi nhu cầu từng khách hàng. Nhờ có họ, chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn và tránh được những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

3-Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí:

Hãy thử nghĩ xem nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng đi từ Sài Gòn đến Sóc Trăng, sau đó, từ bến xe lại bắt taxi đi đến nơi mình muốn thì điều đó là cực kì bất tiện, tốn kém thời gian. Và thậm chí còn mất nhiều chi phí hơn so với việc thuê ôtô đưa đón tận nơi.

4-Dịch Vụ Trọn Gói:

Khi đến các công ty thuê xe du lịch uy tín thì dịch vụ sẽ bao gồm tất cả các khoản chi phí .Thuê xe trọn gói trong thời gian dài thì các vấn đề ăn, ngủ, nghĩ của tài xế sẽ được Cty chuẩn bị trước. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái với chuyến đi của mình mà không phải bận tâm đến các vấn đề khác.

Cho Thuê Xe Tại Thành Phố Sóc Trăng Có Những Dịch Vụ Gì?

 Du lịch Bùi Gia cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Miền Tây với đa dạng về hình thức cho thuê xe như là theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách sẽ chọn lựa hình thức để thuê xe cho phù hợp nhu cầu của mình

✔️Cho thuê xe du lịch tại Hậu Giang đi du lịch tham quan, nghỉ dưỡng
✔️Cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất với giá cực kì phải chăng
✔️Cho thuê xe du lịch Hậu Giang đi làm, ăn đi công tác, theo tháng ngắn hạn hoặc dài hạn
✔️Cho thuê xe đám cưới, tiệc, rước dâu, xe hoa
✔️Cho thuê xe đưa đón học sinh, sinh viên, công nhân viên chức.
✔️Cho thuê xe theo những yêu cầu khác từ phía khách hàng.

Cho Thuê Xe Du Lịch Đi Sóc Trăng Có Những Dòng Xe Nào?

Những dòng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm

✍Thuê xe 4 chỗ đi Sóc Trăng:  Toyota Altis, Toyota vios, Honda City...
✍Thuê xe 7 chỗ đi Sóc Trăng: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona
✍Thuê xe 16 chỗ đi Sóc Trăng: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati
✍Thuê xe 29 chỗ đi Sóc Trăng: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town
✍Thuê xe 35 chỗ đi Sóc Trăng: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town
✍Thuê xe 45 chỗ đi Sóc Trăng: Aero Hi Class, Hyundai Universe
✍Thuê xe Limousine đi đi Sóc Trăng : Transit D’Car, Solati Limo

Cho thuê xe du lịch đi Sóc Trăng có những dòng xe nào?

Dịch vụ thuê xe 4-7-16-45 chỗ đi Sóc Trăng của Bùi Gia Travel

  • Cho thuê xe du lịch tại Sóc Trăng đi những đâu?

Thuê xe du lịch Sóc Trăng không chỉ khiến bạn chìm đắm trong vẻ đẹp sông nước hiền hòa mà còn mang tới cơ hội tuyệt vời để khám phá những nét ẩm thực và văn hóa độc đáo của mảnh đất này. Tỉnh Sóc Trăng hiện nay Như chúng ta đã biết, thành phố Sóc Trăng được coi là thủ phủ, đầu não hành chính của tỉnh Sóc Trăng, nếu bạn chưa muốn dừng chân ở đây thì bạn hãy tham khảo cách di chuyển đến các huyện thị khác trong tỉnh nhé.

Bản đồ các huyện thị trong toàn tỉnh Sóc Trăng

Bản đồ các huyện thị trong toàn tỉnh Sóc Trăng

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại đa dạng của quý khách tại Sóc Trăng, với đội xe đa dạng bao gồm nhiều dòng xe, loại xe khác nhau. Bùi Gia Traevel luôn sẵn sàng phục vụ tất cả nhu cầu thuê xe đi lại giữa các huyện thị trong tỉnh Sóc Trăng cũng như các tỉnh trong khu vục Miền Tây một cách nhanh chóng.

Bùi Gia Travel cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 hay 45 chỗ từ thành phố Sóc Trăng đến các điểm như:

- Thuê xe từ thành phố Sóc Trăng đi huyện Châu Thành
- Thuê xe từ thành phố Sóc Trăng đi huyện Kế Sách
- Thuê xe từ thành phố Sóc Trăng đi huyện Mỹ Tú
- Thuê xe từ thành phố Sóc Trăng đi huyện Cù Lao Dung
- Thuê xe từ thành phố Sóc Trăng đi huyện Long Phú
- Thuê xe từ thành phố Sóc Trăng đi huyện Mỹ Xuyên
- Thuê xe từ thành phố Sóc Trăng đi thị xã Ngã Năm
- Thuê xe từ thành phố Sóc Trăng đi Thạnh Trị
- Thuê xe từ thành phố Sóc Trăng thị xã Vĩnh Châu
- Thuê xe từ thành phố Sóc Trăng huyện Trần Đề

Bảng Giá Thuê Xe Hợp Đồng Trọn Gói Đi Sóc Trăng

Giá thuê xe tại Sóc Trăng được tính thế nào? Đó là câu hỏi mà Bùi Gia nhận được rất nhiều từ quý khách hàng. Thực ra, giá cho thuê xe tại Sài Gòn (HCM) đi Sóc Trăng hay các tỉnh Miền Tây phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khoảng cách, thời gian thuê xe, số ngày thuê xe và loại xe khách yêu cầu. Dưới đây, thuê xe Bùi Gia xin gửi đến Bạn bảng giá cụ thể, từ đó bạn có thể tham khảo, dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới nhé!

Bảng Giá Thuê Xe Hợp Đồng Trọn Gói Đi Sóc Trăng

Giá cho thuê chia sẻ trên đây đã được chúng tôi tính toán dựa trên một số yếu tố cố định. Tuy nhiên, sẽ tùy theo biến động giá xăng dầu, nhiên liệu, chi phí cầu đường… mà giá thuê sẽ có thể thay đổi theo từng thời điểm. Do vậy để biết được giá chính xác bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0918.187.646 để được tư vấn và báo giá cụ thể và ưu đãi nhất

1-Dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ có tài xế đi Sóc Trăng giá rẻ

Cho Thuê Xe 4 chỗ tại Sóc Trăng uy tín giá rẻ. Không cần tìm kiếm đâu xa, không còn quá lo lắng về những địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ thiếu uy tín, kém chất lượng. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của thuê xe Bùi Gia Travel với những ưu điểm vượt trội về giá cả và chất lượng chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn mỗi khi cần.

Xem bảng giá và đặt xe 4 chỗ đi Sóc Trăng

Xem bảng giá và đặt xe 4 chỗ đi Sóc Trăng

Nếu gia đình bạn có 3  người trở xuống thì bạn nên thuê xe 4 chỗ cho các chuyến đi của mình là hợp lý. Các dòng xe 4 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Vios, Toyota Altis, Honda City, Honda Civic…. Còn nếu chuyến đi có từ 5 thành viên trở lên và bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe 7 Chỗ như Fortuner, Innova… vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Nếu bạn cần một chuyến công tác đến các khu công nghiệp tại Sóc Trăng thì dòng xe 4 chỗ này chính là sự lựa chọn dịch cho bạn. Hiện nay xe 4 chỗ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau từ cao cấp đến bình dân như: Kia Morning, Kia K3, Honda City, Honda Civic, Mazda 3…

❤️Giá thuê xe 4 chỗ đi Sóc Trăng 1 ngày: 2.000.000đ

❤️Giá thuê xe 4 chỗ đi Sóc Trăng 2 ngày 1 đêm: 2.900.000đ

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ kèm tài xế đi các tỉnh Miền Tây

2- Thuê xe 7 chỗ ​đi Sóc Trăng

Nếu gia đình bạn có 6 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 7 chỗ đi Bạc Liêu. Các dòng xe 7 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford everest... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Tham khảo bảng giá thuê xe 7 chỗ kèm tài xế đi Sóc Trăng

Tham khảo bảng giá thuê xe 7 chỗ kèm tài xế đi Sóc Trăng

Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Bùi Gia Travel là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại TPHCM đi các tỉnh miền tây. Xe riêng, có người lái (có tài xế) giá rẻ, xe đời mới chất lượng cao, đưa đón tận nơi theo yêu cầu của Khách hàng.

Tại Bùi Gia Travel, chúng tôi có nhiều dòng xe du lịch 7 chỗ khác nhau để quý khách thoải mái chọn lựa như Toyota Innova, Toyota Fortuner, ford everest, Kia Sedona, Mitshubishi Xpander…

❤️Giá thuê xe 1 ngày: 2.200.000đ

❤️Giá thuê xe 2 ngày 1 đêm: 3.000.000đ

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ kèm tài xế đi các tỉnh Miền Tây

3- Dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ tại Sóc Trăng 

Nếu dự định thuê xe 7 chỗ nhưng muốn có không gian thoải mái, rộng rãi thì chúng tôi khuyên bạn nên thuê xe 16 chỗ đi Miền Tây. Bởi giá thuê xe 16 chỗ đi Sóc Trăng không quá cao so với thuê xe 7 chỗ. Dòng xe 16 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó là Ford TransitHyundai Solati.

Từ nội thành thành phố Hồ Chí Minh đi thành phố Sóc Trăng có độ dài khoảng 230km đi bằng đường bộ, thuê xe 16 chỗ đi thành phố Sóc Trăng là sự lựa chọn an toàn tiết kiệm.

 Dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ tại Sóc Trăng

Giá thuê xe 16 chỗ đi Sóc Trăng

Tùy thuộc điều kiện kinh tế và sở thích, bạn có thể chọn dòng xe Mercedes Sprinter, Ford Transit, Toyota Hiace, Hyundai Solati…sẽ có giá thuê khác nhau

❤️Giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày: 3.200.000đ

❤️Giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm: 4.500.000đ

4- Thuê xe 29 chỗ đi Sóc Trăng và Miền Tây

Khi bạn có dự định đi du lịch Mũi Né với số lượng thành viên từ 10 đến 25 người thì thuê xe 29 chỗ đi Sóc Trăng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.Trên tất cả các xe 29 chỗ của chúng tôi đều có hệ thống âm thanh chất lượng hoàn hảo bao gồm màn hình LCD, đầu đĩa, radio, cùng với tiện ích đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe từ bình cứu hỏa, thể tích bình nhiên liệu lớn, máy lạnh, điều hòa nhiệt độ đến đèn trần, đèn đọc sách.vv…

Thuê xe 29 chỗ đi Sóc Trăng và Miền Tây

Xem bảng giá và thuê xe 29 chỗ trọn gói tại Sóc Trăng

Thuê xe 29-35 chỗ đảm bảo lý tưởng cho chuyến đi khoảng 15 đến 28 người. Dòng xe 29-30 chỗ Nổi bật phải kể đến là Hyundai Universe Global, Isuzu Samco, Thaco Town.. là những dòng xe được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

❤️Giá thuê xe 29-30 chỗ 1 ngày: 5.500.000đ

❤️Giá thuê xe 29-30 chỗ 2 ngày 1 đêm: 6.900.000đ

5- Thuê xe 45 chỗ Sài Gòn đi Sóc Trăng và các tỉnh Miền Tây

Nếu như bạn thuê xe cho đại gia đình hay tập thể công ty thì bạn nên thuê xe 45 chỗ Sài Gòn đi Sóc Trăng, đặc biệt, tất cả các dòng xe 45 chỗ của Bùi Gia Travel đều có diện tích hầm xe rộng rãi, chuyên biệt để bạn có thể thoải mái chứa hành lý, cũng như chọn mua các loại đặc sản mang về làm quà tặng hay dùng cho những bữa ăn gia đình.

Dòng xe 45 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện ngày đó là xe Hyundai Universe. Các bạn có thể tham khảo thêm về dòng xe này để thuê xe 45 chỗ đi Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu...

Thuê xe 45 chỗ Sài Gòn đi Sóc Trăng và các tỉnh Miền Tây

Xem bảng giá và thuê xe 45 chỗ đi Sóc Trăng và Miền Tây tại Bùi Gia Travel

Trong các chuyến du lịch, về quê hay cưới hỏi...khi số lượng người đông, Các bạn nên chọn loại xe cỡ lớn từ 35 đến 45 chỗ ngồi. Những loại xe 45 chỗ bạn có thể lựa chọn như: Hyundai Univer, Hi-class, Aero Space…giúp chuyến đi an toàn, rộng rãi thoải mái hơn.

❤️Giá thuê xe 1 ngày: 6.500.000đ

❤️Giá thuê xe 2 ngày 1 đêm: 8.500.000đ

6- Giá thuê xe giường nằm đi Sóc Trăng

Hiện nay bên cạnh việc sử dụng các loại xe 35-45 chỗ thì dịch vụ thuê xe giường đi Sóc Trăng cũng là một lựa chọn đáng quan tâm, với xe khách giường nằm sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong hành trình đến Thành phố Sóc Trăng. Bạn sẽ tận hưởng được sự tiện nghi, thoải mái khi thuê xe giường nằm cao cấp tại Bùi Gia Travel
Giá thuê xe giường nằm đi Sóc Trăng

❤️Giá thuê xe 1 ngày: 7.500.000đ

❤️Giá thuê xe 2 ngày 1 đêm: 9.500.000đ

7- Thuê xe Limousine đi du lịch Sóc Trăng & Miền Tây

Thưởng thức chuyến du lịch với sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng trên chiếc Limousine thế hệ mới với thiết kế hiện đại sang chảnh, sẽ giúp bạn có chuyến du lịch Sóc Trăng hay miền tây vui vẻ cùng người thân và gia đình.

Thuê xe Limousine đi du lịch Sóc Trăng & Miền Tây

Bùi Gia Travel chuyên cung cấp dịch vụ xe LIMO chất lượng cao từ Sài Gòn sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né và Sài Gòn đi các tỉnh miền tây. Cho thuê xe limousine 9 chỗ, 11 chỗ, 18 chỗ, 22 chỗ tại TPHCM chất lượng cao, xe được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, với khả năng di chuyển êm ái xe Limousine Dcar 9 chỗ đến Limousine Skybus 24 - 28 chỗ sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến công tác hay chuyến du lịch đường dài mà không có cảm giác mệt mỏi.
 
Đặt xe limousine với Bùi Gia Travel đi du lịch Mũi Né hay du lịch Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Kiên Giang, Rạch Giá là sự lựa chọn uy tín thương hiệu giúp bạn có hành trình vui vẻ, thư giãn tốt nhất bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn phục vụ hành khách dòng xe limousine đời mới tiện ích, sang trọng, cùng đội ngũ lái xe an toàn, thân thiện, nhiệt tình trong suốt chuyến đi.
🌺Vì sao nên thuê xe Limousine để đi du lịch?
Xe Limousine hiện được sản xuất với nhiều loại khác nhau như: Limousine Ford Transit, Limousine Huyndai Solati, Limousine Autokingdom, Skybus, Dcar… 9, 12, 16, 19, 29… chỗ. Trước đây, chỉ giới thượng lưu mới có thể sở hữu và trải nghiệm dòng xe sang chảnh này. Nhưng hiện nay, xe Limousine đã được đưa vào sử dụng trong dịch vụ cho thuê xe du lịch.

Thuê xe Limousine đi du lịch Miền Tây và Sóc Trăng

“Vì sao nên thuê xe Limousine để đi du lịch?” chính là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm? Và để có được câu trả lời thì bạn hãy xem qua những ưu điểm của dòng xe Limousine dưới đây nhé!

🌺Những tiện ích cao cấp t​rên Dcar Limousine 9 chỗ
Xe limousine tại Bùi Gia Travel được cải tiến từ dòng xe Ford Transit và Huyndai Solati 16 chỗ, ghế ngồi được nâng cấp chỉ còn 9 ghế với thiết kế hoàn toàn mới có độ ngả vừa đủ, cho không gian sử dụng rộng rãi hơn, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, êm ái và đẳng cấp cho du khách có một trải nghiệm tốt nhất trong suốt hành trình. Dịch vụ cho thuê xe riêng Limousine rất phù hợp với những nhóm khách gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Những tiện ích cao cấp t​rên Dcar Limousine 9 chỗ

- Nội thất sang trọng tiện nghi, không gian khoáng đạt.
- Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp êm ái, có thể trượt ngã ra sau 140 độ cho Quý khách thư giãn tối đa.
- Màn hình LCD ốp trần 19 inch đủ lớn cho người ngồi băng ghế sau có thể xem rõ.
- Hệ thống báo động khi xe chạy quá tốc độ
- Sàn xe bằng gỗ cao cấp và có lối đi giữa
- Wifi 4G trong suốt hành trình, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin. 
- Khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến đi dù hành lý gọn nhẹ hay cồng kềnh.

Với tiêu chí hàng đầu “An Toàn Trên Hết - Thoải Mái Trên Cùng - Giá Cả Vui Chung" Bùi Gia Travel cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi Sóc Trăng tuyệt với nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE: 0918 187 646 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi đặt dịch vụ.

Bảng giá thuê xe Limousine tại Sóc Trăng

  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá4.300.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá4.300.000đ
Giá 1 chiều

Quý khách lưu ý:

1. Bảng giá cho thuê xe ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, để dự trù kinh phí. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất.

2. Giá đã bao gồm: Xe riêng, tài xế, chi phí cnhiên liệu, cầu đường, bến bãi...

3. Giá chưa bao gồm VAT (Xuất hóa đơn vui lòng cộng 8% VAT)

4. Giá trên không áp dụng lễ, tết tăng 25 – 40%

5. Đặt xe sớm sẽ có giá ưu đãi

Địa ĐiểmThăm Quan, Checkin Khi Thuê Xe Đến Sóc Trăng

Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon mà những địa điểm du lịch Sóc Trăng cũng rất thu hút du khách đến khám phá. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với vẻ đẹp từ những ngôi chùa cổ kính mang kiến trúc độc đáo cho  đến các cảnh đẹp của các khu du lịch sinh thái do thiên nhiên ban tặng!

Địa ĐiểmThăm Quan, Checkin Khi Thuê Xe Đến Sóc Trăng

Cũng mang nhiều đặc trưng giống các tỉnh miền Tây nhưng ở Sóc Trăng bạn có thể tìm được những đặc điểm khác đó chính là những ngôi chùa khmer. Khi thuê xe đến với mảnh đất Sóc Trăng ,bạn có thể khám phá kiến trúc và văn hóa của người dân nơi đây thông qua nhưng ngôi chùa cổ kính này. Sau đây Du lịch Bùi Gia xin gợi ý, những điểm đến, di tích, lịch sử hấp dẫn nhất định phải ghé thăm.

  • Thăm chợ nổi Ngã Năm
  • Checkin vườn trái cât trên Cồn Mỹ Phước
  • Checkin vườn cò Tân Long
  • Checkin Đường hoa kèn hồng
  • Checkin  Hàng Rào Xương Rồng tuyệt đẹp ở Sóc Trăng
  • Thăm Biển Mỏ Ó
  • Cồn Mỹ Phước – Điểm du lịch xanh hấp dẫn ở Sóc Trăng
  • Vãn cảnh Chùa Vĩnh Hưng – Ngôi chùa đá độc nhất ở Sóc Trăng
  • Vãn cảnh Chùa Đất Sét – Ngôi chùa độc đáo ở Sóc Trăng
  • Vãn cảnh Chùa Kh’Leang Sóc Trăng – Di tích Kiến trúc nghệ thuật Quốc gia
  • Khám phá cù lao Dung – Sóc Trăng
  • Vãn cảnh Chùa Phật Học 2 ở Sóc Trăng
  • Viếng Miếu Bà Thiên Hậu ở Vĩnh Châu – Sóc Trăng
  • Vãn cảnh Chùa Dơi
  • Vãn cảnh Chùa Som Rông
  • Vãn cảnh Chùa Ông Bổn
  • Vãn cảnh Chùa Chén Kiểu
  • Vãn cảnh Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng

Xem bảng giá và đặt xe online đi Miền Tây nhanh chóng tại Bùi Gia Travel

Xem bảng giá và đặt xe online đi Miền Tây nhanh chóng tại Bùi Gia Travel

Giá thuê xe Du Lịch 7-16 Chỗ Trọn Gói

Giá thuê xe Du Lịch 7-16 Chỗ Trọn Gói

LỘ TRÌNH  (1 Chiều)
GIÁ XE 7 CHỖ (VND)
Toyota Fortuner
Toyota Innova
GIÁ XE 16 CHỖ (VND)
Ford Transit
Huyndai Soalti
Cần Thơ ⇒ Châu Đốc
2.000.000 
2.400.000 
Cần Thơ ⇒ Rạch Giá
1.800.000 
2.200.000 
Cần Thơ ⇒ Hà Tiên
2.600.000 
3.000.000 
Cần Thơ ⇒ Cà Mau
2.200.000 
2.600.000 
Cần Thơ ⇒ Đất Mũi
3.000.000
3.400.000
Cần Thơ ⇒ Cha Diệp
2.100.000 
2.500.000
Cần Thơ ⇒ Mẹ Nam Hải
1.900.000
2.300.000
Cần Thơ ⇒ Sóc Trăng
1.400.000
1.900.000
Cần Thơ ⇒ Cảng Trần Đề
1.600.000
2.000.000
Cần Thơ ⇒ Vị Thanh
1.400.000
1.800.000
Cần Thơ ⇒ Trà Vinh
1.600.000 
2.000.000 
Cần Thơ ⇒ Bến Tre
1.900.000 
2.300.000 
Cần Thơ ⇒ Tiền Giang
1.600.000 
2.000.000 
Cần Thơ ⇒ Long An
2.000.000 
2.400.000 
Cần Thơ ⇒ Cao Lãnh
1.700.000 
2.100.000 
Cần Thơ ⇒ Long Xuyên
1.500.000 
1.900.000
Cần Thơ ⇒ Sài Gòn
1.900.000 
2.200.000 
Cần Thơ ⇒ Vĩnh Long
1.200.000 
1.600.000 
Cần Thơ ⇒ Đồng Nai
2.800.000 
3.200.000 
Cần Thơ ⇒ Vũng Tàu
3.000.000 
3.400.000 
Cần Thơ ⇒ Long Thành
2.900.000 
3.300.000 
Cần Thơ ⇒ Phan Thiết
3.900.000 
4.500.000 
Cần Thơ ⇒ Mũi Né
3.900.000
4.500.000
Cần Thơ ⇒ Đà Lạt
6.800.000
7.300.000
Cần Thơ ⇒ Nha Trang
6.800.000
7.300.000
Cần Thơ ⇒ Phú Yên
8.300.000
8.800.000
Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
1.900.000
2.200.000
Sài Gòn ⇒ Tây Ninh
1.700.000
2.000.000
Sài Gòn ⇒ Mộc Bài
2.000.000
2.200.000
Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho
1.200.000
1.400.000
Sài Gòn ⇒ Bến Tre
1.750.000
1.950.000
Sài Gòn ⇒ Cần Giờ
1.500.000
1.700.000
Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long
1.800.000
2.000.000
Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh
1.900.000
2.100.000
Sài Gòn ⇒ Rạch Giá
2.900.000
3.100.000
Sài Gòn ⇒ Kiên Giang
3.300.000
3.600.000
Sài Gòn ⇒ Hà Tiên
3.900.000
4.200.000
Sài Gòn ⇒ Châu Đốc
2.600.000
2.900.000
Sài Gòn ⇒ Cát Tiên
1.900.000
2.100.000

TRẢI NGHIỆM CHUYẾN DU LỊCH  MIỀN TÂY THOẢI MÁI VỚI XE LIMOUSINE

Ngày nay, nhu cầu thuê xe đi du lịch, thăm quan, nghỉ dưỡng của du khách tại Hà Nội, Sài Gòn, TPHCM đi các tỉnh thành phố như Cần Thơ, Tiền Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang… ngày càng tăng cao. Đấy là lý do vì sao mà nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch ở TPHCM hay các tỉnh lân cận không ngừng mở rộng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong đó, nổi bật nhất là sự ra đời của dịch vụ cho thuê xe Limousine cao cấp và sang trọng bậc nhất.

TRẢI NGHIỆM CHUYẾN DU LỊCH  MIỀN TÂY THOẢI MÁI VỚI XE LIMOUSINE

BẢNG GIÁ XE LIMOUSINE 9 CHỔ TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC TỈNH MIỀN TÂY

LỘ TRÌNH  (1 Chiều)

GIÁ XE LIMOUSINE 9 CHỖ (VND)
Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
2.900.000 
Sài Gòn ⇒ Rạch Giá
3.800.000 
Sài Gòn ⇒ Kiên Giang
4.100.000 
Sài Gòn ⇒ Tây Ninh
2.600.000 
Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho
2.200.000 
Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long
2.600.000 
Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh
2.900.000 
Sài Gòn ⇒ Châu Đốc
3.800.000 
Cần Thơ ⇒ Châu Đốc
3.200.000 
Cần Thơ ⇒ Rạch Giá
2.900.000 
Cần Thơ ⇒ Hà Tiên
4.600.000 
Cần Thơ ⇒ Cà Mau
3.900.000 
Cần Thơ ⇒ Đất Mũi
7.700.000
Cần Thơ ⇒ Cha Diệp
3.900.000 
Cần Thơ ⇒ Mẹ Nam Hải
3.200.000
Cần Thơ ⇒ Sóc Trăng
2.600.000
Cần Thơ ⇒ Cảng Trần Đề
2.900.000
Cần Thơ ⇒ Vị Thanh
2.900.000
Cần Thơ ⇒ Trà Vinh
3.200.000 
Cần Thơ ⇒ Bến Tre
3.400.000 
Cần Thơ ⇒ Tiền Giang
3.400.000 
Cần Thơ ⇒ Long An
3.600.000 
Cần Thơ ⇒ Cao Lãnh
3.200.000 
Cần Thơ ⇒ Long Xuyên
2.800.000 
Cần Thơ ⇒ Sài Gòn
3.900.000 
Cần Thơ ⇒ Vĩnh Long
2.600.000 
Cần Thơ ⇒ Đồng Nai
5.000.000 
Cần Thơ ⇒ Vũng Tàu
7.700.000 
Cần Thơ ⇒ Phan Thiết
5.800.000 
Cần Thơ ⇒ Mũi Né
5.800.000
 Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, tài xế. 
 
BÙI GIA TRAVEL - NIỀM VUI MỖI NGÀY - MỌI NƠI
Thuê Xe 4 chỗ Thuê Xe 7 chỗ  Thuê Xe 16 chỗ 
Thuê Xe 29 chỗ Thuê Xe 35 chỗ  Thuê Xe 45 chỗ 
Thuê Xe Limousine 9 chỗ  Thuê Xe Limousine 11 chỗ  Thuê Xe Limousine 19 chỗ 
Thuê Xe Du Lịch Mũi Né Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt Thuê Xe Du Lịch Nha Trang
Thuê Xe Du Lịch Vũng Tàu Thuê Xe Du Lịch tại Tp.HCM Thuê Xe Jeep khám phá Mũi Né
Thuê Xe Riêng Kèm Tài Xế Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Thuê Xe Đi Tỉnh
Tour Du Lịch Mũi Né Tour Du Lịch Đà Lạt Tour Du Lịch Nha Trang

 

BẢNG GIÁ CHI TIẾT THUÊ XE DU LỊCH TẠI BÙI GIA TRAVEL

  • Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

  • Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi:

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ dưới đây

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

Thưởng thức chuyến du lịch với xe riêng kèm tài xế

Thưởng thức chuyến du lịch với xe riêng kèm tài xế

1.Giá Thuê xe đi du lịch Phan Thiết Bình Thuận

Giá Thuê xe đi du lịch Phan Thiết Bình Thuận

Giá Thuê xe đi du lịch Phan Thiết Bình Thuận

BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐI MŨI NÉ – PHAN THIẾT

TUYẾN ĐƯỜNG LOẠI XE GIÁ 1 CHIỀU

Sài Gòn đi Mũi Né

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 1,700K
7 Chỗ 1,800K
Limousine 3,500K
16 Chỗ 2,100K
29 Chỗ 4,300K
45 Chỗ 6,800K

Nha Trang đi Mũi Né

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,100K
7 Chỗ 2,200K
Limousine 3,900K
16 Chỗ 2,400K

Vũng Tàu đi Mũi Né

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 1,900K
7 Chỗ 2,000K
Limousine 3,200K
16 Chỗ 2,200K

Đà Lạt đi Mũi Né

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,000K
7 Chỗ 2,100K
Limousine 3,400K
16 Chỗ 2,300K

Cần Thơ đi Mũi Né

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 3,800K
7 Chỗ 3,900K
Limousine 5,800K
16 Chỗ 4,500K

2. Giá Thuê xe du lịch đi Thành phố Vũng Tàu

Du lịch tham quan và nghỉ dưỡng đã trở thành một xu thế. Đó cũng là điều rất nhiều người mong muốn để được tận hưởng cuộc sống và nạp năng lượng cho công việc. Chỉ cách Sài Gòn hơn 2 giờ đi xe, Vũng Tàu đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn cuối tuần cho nhiều gia đình thuê xe du lịch đi Vũng Tàu trong ngày. Tuy nhiên, di chuyển bằng phương tiện kém chất lượng đôi khi khiến bạn đau đầu và chuyến đi chơi không còn thú vị. Vì vậy, hãy lựa chọn một địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và xe limmousine 9 chỗ, 11 chỗ đi Vũng Tàu từ sân bay Tân Sơn Nhất HCM đáng tin cậy nhé.

Giá Thuê xe du lịch đi Thành phố Vũng Tàu

  • Đặt xe riêng đi Vũng Tà​u ở đâu "Uy Tín"?

Bùi Gia Travel là một trong những công ty rất uy tín trong việc tổ chức các tour du lịch đi Vũng Tàu, cho thuê xe đi Vũng Tàu 1 chiều, thuê xe đi 2 chiều đi về trong ngày, thuê xe đi Vũng Tàu 1 ngày, thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm và cho thuê xe đi tour trọn gói nhiều ngày, hoặc chỉ thuê xe riêng cho lượt đi và lượt về. Bùi Gia Travel có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các tour du lịch và thuê xe trọn gói. Chính vì thế, chúng tôi tự hào cung cấp xe du lịch đi Vũng Tàu với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Đặt xe riêng đi Vũng Tà​u ở đâu "Uy Tín"?

Vũng Tàu - Điểm du lịch thu hút đông đảo du khách thăm quan

BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐI DU LỊCH VŨNG TÀU

TUYẾN ĐƯỜNG LOẠI XE GIÁ 1 CHIỀU

Sài Gòn đi Vũng Tàu

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 1,500K
7 Chỗ 1,600K
Limousine 1,900K
16 Chỗ 1,800K
29 Chỗ 3,200K
45 Chỗ 4,700K

Nha Trang đi Vũng Tàu

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,800K
7 Chỗ 3,000K
Limousine 6,200K
16 Chỗ 4,500K
29 Chỗ 8,500K
45 Chỗ 14,000K

Mũi Né đi Vũng Tàu

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 4,000K
7 Chỗ 4,200K
Limousine 5,900K
16 Chỗ 4,500K

Đà Lạt đi Vũng Tàu

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,000K
7 Chỗ 2,100K
Limousine 3,400K
16 Chỗ 2,300K

Cần Thơ đi Vũng Tàu

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,900K
7 Chỗ 3,000K
Limousine 7,500K
16 Chỗ 3,400K

3. Thuê xe thăm quan du lịch Đà Lạt

Bạn, người thân, gia đình hoặc công ty... của mình đang có nhu cầu thuê xe đi Đà Lạt? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi Đà Lạt của mình sắp tới? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe du lịch đi Đà Lạt giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Thuê xe thăm quan du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt bằng xe riêng đưa đón tận nơi giá rẻ

Hôm nay, Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Đà Lạt cũng như cung cấp một số thông tin về giá vé, các địa chỉ ăn uống và các điểm du lịch du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt mà bạn nhất định phải đến trong năm 2022

Du lịch Đà Lạt bằng xe riêng đưa đón tận nơi giá rẻ

BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐI ĐÀ LẠT

TUYẾN ĐƯỜNG LOẠI XE GIÁ 1 CHIỀU

Mũi Né đi Đà Lạt

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,000K
7 Chỗ 2,100K
Limousine 3,400K
16 Chỗ 2,300K
29 Chỗ 4,300K
45 Chỗ 6,800K

Sài Gòn đi Đà Lạt

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 3,600K
7 Chỗ 3,700K
Limousine 5,500K
16 Chỗ 4,100K

Nha Trang đi Đà Lạt

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,000K
7 Chỗ 2,100K
Limousine 2,900K
16 Chỗ 2,300K

Vũng Tàu đi Đà Lạt

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 4,000K
7 Chỗ 4,200K
Limousine 5,900K
16 Chỗ 4,500K

Thông tin hữu ích Bạn nên biết

Thuê xe Bùi Gia xin chia sẻ đến du khách chi tiết về Khoảng cách (Số Km), thời gian di chuyển giữa các tuyến điểm du lịch qua đó giúp Bạn có thể hình dung rõ hơn về lịch trình di chuyển, giá thành khi thuê xe nhé!

Thông Tin Các Tuyến Đường
Tuyến Đường Khoảng cách Thời gian di chuyển
Sài Gòn ↔ Đà Lạt 315 Km 6 tiếng
Mũi Né ↔ Đà Lạt 185 Km 4 tiếng
Đà Lạt ↔ Nha Trang 140 Km 3 tiếng
Cần Thơ ↔ Đà Lạt 280 Km 5 tiếng rưỡi

4.Giới thiệu dịch vụ thuê xe đi Nha Trang Khánh Hòa

Bạn đang muốn thuê xe đi Nha Trang thay vì mua tour bị gò bó nhiều về thời gian cũng như các điểm vui chơi giải trí? Bạn đang muốn tự chủ thời gian và không muốn phụ thuộc vào kế hoạch cố định? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi Nha Trang của Bùi Gia Travel, chúng tôi sẽ giúp bạn có chuyển đi Nha Trang thoải mái tuyệt vời nhất!

Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Sài Gòn - Nha Trang tại Bùi Gia Travel, bạn sẽ được tư vấn mọi địa điểm thăm quan du lịch, vui chơi giải trí của Nha Trang, giá vé của từng khu du lịch và bạn cũng sẽ được cung cấp những địa chỉ nhà hàng, khách sạn uy tín, giá rẻ tại Nha Trang...từ đó giúp bạn có một chuyến đi thú vị nhất.

Đặc biệt, công ty cho thuê xe Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine để bạn lựa chọn được loại xe phù hợp với chuyến đi của mình mà không còn gì băn khoăn nữa. Một số kinh nghiệm về xe, địa điểm vui chơi, ăn uống sẽ giúp ích ít nhiều cho bạn trong chuyến đi Nha Trang sắp tới.

Giới thiệu dịch vụ thuê xe đi Nha Trang Khánh Hòa

Khám phá xứ sở Trầm hương bằng dịch vụ thuê xe du lịch trọn gói

BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐI NHA TRANG

TUYẾN ĐƯỜNG LOẠI XE GIÁ 1 CHIỀU

Mũi Né đi Nha Trang

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,100K
7 Chỗ 2,200K
Limousine 3,900K
16 Chỗ 2,400K
29 Chỗ 4,700K
45 Chỗ 7,300K

Sài Gòn đi Nha Trang

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 3,900K
7 Chỗ 4,000K
Limousine 6,500K
16 Chỗ 4,600K

Đà Lạt đi Nha Trang

(Hoặc ngược lại)

4 Chỗ 2,000K
7 Chỗ 2,100K
Limousine 2,900K
16 Chỗ 2,300K
Vũng tàu đi Nha Trang
(Hoặc ngược lại)
4 Chỗ 2,800K
7 Chỗ 3,000K
16 Chỗ 4,300K
Limousine 6,300K
29 Chỗ 7,900K
45 Chỗ 14,500K
 

Lưu ýGiá trên đã bao gồm: phí cầu đường cao tốc, nhiên liệu, bãi đậu xe, chi phí ăn uống ngủ nghỉ của tài xế. Mức giá vẫn giữ nguyên vào các ngày cuối tuần. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe đi 2 chiều, bao xe nguyên ngày và thuê xe đi tour vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918.187.646 để nhận được báo giá chính xác.

Thông tin Bạn cần biết: Khoảng cách và thời gian di chuyển đi đến Nha Trang từ các tuyến điểm du lịch

Thông Tin Các Tuyến Đường
Tuyến Đường Khoảng cách Thời gian di chuyển
Sài Gòn ↔ Nha Trang 450 Km 9-10 tiếng
Mũi Né ↔ Nha Trang 220Km 4 tiếng rưỡi
Đà Lạt ↔ Nha Trang 140 Km 3 tiếng rưỡi

Bùi Việt Hà (Tp.Hồ Chí Minh) -havietd@...

Đánh giá từ bạn Việt Hà: Bùi Gia Travel (tourmuiephanthiet.com) là địa chỉ quen thuộc và tôi đã gắn bó nhiều lần. Nhân viên Bùi Gia Travel tư vấn, hỗ trợ rất nhiệt tình, hơn hết các bác tài đều có kinh nghiệm lái xe và thường xuyên giới thiệu những quán ăn ngon giá bình dân cho du khách xa. Đây là điều tuyệt vời mà tôi rất thích khi sử dụng dịch vụ tại Bùi Gia Travel.

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646 0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847.191.999 Ms Hiền0847.070.777 ZaloViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

Chào mừng Quý Khách đến với dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Phú Yên của Bùi Gia  Travel - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Với chúng tôi, việc di chuyển từ Sài Gòn đến mảnh đất Tuy Hiòa không chỉ đơn thuần là một chuyến đi, mà còn là một hành trình đáng nhớ. Dịch vụ thuê xe Bùi Gia tự hào với đội xe hiện đại, đa dạng từ xe 4 chỗ cho đến xe 45 chỗ và xe Limousine, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của bạn.
 

Giá:

Liên hệ

Thoải mái du lịch Vũng Tàu với dịch vụ thuê xe đón tận nơi, tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Với bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan tươi mới và hải sản ngon, thành phố biển này là điểm đến lý tưởng chỉ cách TPHCM 100km, khoảng 2 tiếng lái xe. Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn với chúng tôi - BÙI GIA TRAVEL. Chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ, từ xe 4-7-16-29-45 chỗ đời mới đến xe limousine chất lượng cao, đưa đón tận nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Nhà xe Bùi Gia là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các gói thuê xe 4-7-16-29-45 chỗ linh hoạt, bao gồm thuê xe đi một chiều hoặc hai chiều, thuê xe dài hạn theo hợp đồng cho doanh nghiệp, thuê xe cho tour tham quan du lịch, cũng như thuê xe cho các chuyến công tác hoặc du lịch xuyên việt dài ngày.Bùi Gia Travel cung cấp các loại xe đa dạng, kèm theo tài xế chuyên nghiệp để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho quý khách hàng.

Giá:

Liên hệ

Nhà xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn đi Phan Thiết, thuê xe đi Mũi Né  về lại trong ngày, xe đi Mũi Né 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm giá rẻ nhất. Phục vụ đưa đón khách tận nơi bằng các loại xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ đời mới trang bị an toàn tiện nghi, Xe Limouisne VIP cùng đội ngũ Tài xế vui vẻ nhiệt tình cam kết làm hài lòng quý khách khi thuê xe tại công ty chúng tôi. Đặt Xe 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Nhắc tới thương hiệu xe 16 chỗ IVECO, hẳn rằng còn nhiều người còn cảm thấy xa lạ với cái tên này mặc dù đây là một thương hiệu đến từ Ý có bề dày 45 năm phát triển từ 1975 - nay. Vậy thương hiệu xe Iveco của nước nào và có những đặc điểm nào nổi bật so với các dòng xe đình đám kia. Bạn muốn thuê xe Iveco nhưng chưa biết chỗ nào, giá thuê bao nhiêu? Hãy tham khảo ngay dịch vụ cho thuê xe Iveco 16 chỗ của nhà xe Bùi Gia

Giá:

Liên hệ

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ Huyndai tại Sài Gòn (Tp.HCM) trọn gói giá rẻ. Nhà xe Bùi Gia chuyên phục vụ đưa đón khách đi thăm quan du lịch Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, cưới hỏi, công tác, đón tiễn sân bay Tân Sơn Nhất bằng dòng xe Solati 16 chỗ đời mới, trang bị an toàn tiện nghi với chi phí vô cùng tiết kiệm. Đặt xe gọi 0847.191.999

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe