0847 070 777

Thuê Xe Du Lịch Từ Nha Trang Đi Đà Lạt
Khoảng cách từ Nha Trang đi Đà Lạt hoặc từ Đà Lạt xuống Nha Trang khoảng 175km và thời gian di chuyển bằng ô tô khoảng 4 tiếng . Du Lịch Bùi Gia chuyên cung cấp xe du lịch đời mới máy lạnh chất lượng cao đưa đón khách tận nơi tại thành phố  Nha Trang đi Đà Lạt, Mũi Né, Vũng Tàu, Sài Gòn. Du lịch nghỉ dưỡng bằng xe riêng 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ là sự lựa chọn thoải mái và thuận tiện nhất cho du khách.
 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Hottline:  0252 3.699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646  Zalo, Viber, WhatsApp, LINE
Mr Toàn0919.080.277 Zalo, Viber, WhatsApp, LINE

Hoặc vui lòng truy cập Website

 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
 
 
Liên hệ

THUÊ XE DU LỊCH ĐƯA ĐÓN TẠI KHÁCH SẠN NHA TRANG ĐI ĐÀ LẠT

Thuê Xe Du Lịch Từ Nha Trang Đi Đà Lạt

Nhắc đến Đà Lạt và Nha Trang là nhắc đến những điểm du lịch yêu thích của nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Mỗi thành phố lại sở hữu một vẻ đẹp riêng, không trộn lẫn. Nếu du lịch Đà Lạt đem đến cho du khách cảm giác lãng mạn, mộng mơ bởi cảnh thiên nhiên rất đỗi trữ tình thì du lịch Nha Trang lại mang đến hơi thở tươi mát, khoáng đạt bởi vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.
 
Quý khách đang có nhu cầu thuê xe du lịch từ Nha Trang đi Đà Lạt cho gia đình, bạn bè, cơ quan,tổ chức,.. nhưng chưa lựa chọn được một địa chỉ thuê xe du lịch trọn gói có lái chuyên nghiệp uy tín nào? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Nha Trang – Trải nghiệm sự "Thoải mái, An toàn, Tiện nghi" cùng Bùi Gia Travel trên mọi hành trình; chúng tối sẽ tư vấn, giải đáp hết thắc mắc của quý khách về dịch vụ cho thuê xe du lịch, cam kết mang đến sự an tâm cho quý khách từ lúc tư vấn đến lúc đi trên đường về nhà an toàn.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Nha Trang đi Tour Đà Lạt

Vì khoảng cách của hai điểm đến này khá gần nhau (Đà Lạt cách Nha Trang khoảng 170km), nên nhiều du khách thường kết hợp tour du lịch Nha Trang với Đà Lạt. Nếu bạn, người thân, gia đình hoặc công ty... của mình đang có nhu cầu thuê xe đi Đà Lạt? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi Nha Trang của mình sắp tới? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe du lịch Nha Trang đi Đà Lạt giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Hôm nay, Bùi Gia Travel (tourmuinephanthiet.com) sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tại Nha Trang cũng như cung cấp một số thông tin về giá vé, các địa chỉ ăn uống và các điểm du lịch du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt mà bạn nhất định phải đến trong năm 2022.

Khoảng cách từ Nha Trang đi Đà Lạt và ngược lại quãng đường khoảng 170km và thời gian di chuyển khoảng 4,5 giờ lái xe du lịch. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp xe du lịch đời mới máy lạnh chất lượng cao đưa đón khách tận nơi tại thành phố Đà Lạt đi Nha Trang, Mũi Né, Vũng Tàu, Sài Gòn. Du lịch nghỉ dưỡng bằng xe riêng 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ là sự lựa chọn thoải mái và thuận tiện nhất cho du khách.

Đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo và thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi lái xe của du lịch Bùi Gia luôn ý thức rõ trách nhiệm “bảo quản xe tốt, lái xe an toàn”, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của quý khách nhằm phục vụ sao để mang lại sự thoải mái, an tâm và hài lòng cho tất cả du khách.
Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Nha Trang, Đà Lạt

Du lịch Bùi Gia  rất hân hạnh được phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

Xem Bảng Giá và thuê xe đi du lịch Nha Trang từ Đà Lạt

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói tại Đà Lạt Lâm Đồng, Công ty chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ thuê xe với mức giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi tiết kiệm và thoải mái nhất.

Thuê xe 4-7-16-29-45 chỗ, Xe Limousine từ Đà Lạt đi  Nha Trang và từ Nha Trang đi Đà Lạt

Thuê Xe 4 Chỗ Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe 4 Chỗ Nha Trang đi Đà Lạt  Thuê Xe 7 Chỗ  Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe 7 Chỗ Nha Trang đi Đà Lạt

Thuê Xe 4 Chỗ Đà Lạt đi Nha Trang

Thuê Xe 7 Chỗ  Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe 7 Chỗ Nha Trang đi Đà Lạt
1.900.000vnđ 1.900.000vnđ 2.100.000vnđ 2.100.000vnđ
1 chiều 1 chiều 1 chiều 1 chiều
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Thuê Xe 16 Chỗ Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe 16 Chỗ Nha Trang đi Đà Lạt  Thuê Xe Limousine Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe Limousine Nha Trang đi Đà Lạt
Thuê Xe 16 Chỗ Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe 16 Chỗ Nha Trang đi Đà Lạt Thuê Xe Limousine Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe Limousine Nha Trang đi Đà Lạt
2.300.000vnđ 2.300.000vnđ 2.900.000vnđ 2.900.000vnđ
Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Thuê Xe 29 chỗ Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe 29 chỗ Nha Trang đi Đà Lạt Thuê Xe 45 chỗ Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe 45 chỗ Nha Trang đi Đà Lạt
Thuê Xe 29 chỗ Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe 29 chỗ Nha Trang đi Đà Lạt Thuê Xe 45 chỗ Đà Lạt đi Nha Trang Thuê Xe 45 chỗ Nha Trang đi Đà Lạt
4.300.000vnđ 4.300.000vnđ 6.800.000vnđ 6.800.000vnđ
Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Những Địa Điểm Thăm Quan, Vui Chơi khi Thuê Xe đi du lịch Đà Lạt

Khi du lịch đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm được các điểm checkin phù hợp để vui chơi và thư giãn. Các khu du lịch ở xứ sở ngàn hoa Đà Lạt với nhiều dịch vụ khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách du lịch trong suốt hành trình tại đây.

Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Đà Lạt, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây. Cùng Bùi Gia Travel khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi thuê xe từ Nha Trang đi Tour Đà Lạt nhé!

1. Quảng trường Lâm Viên

  • Có địa chỉ tại đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.
Sức hút kỳ lạ của công trình độc đáo này đã tạo nên một diện mạo mới cho thành phố mộng mơ Đà Lạt. Được xây dựng từ đầu năm 2016, Quảng trường Lâm Viên nhanh chóng trở thành điểm tới hấp dẫn không chỉ du khách trong nước và quốc tế mà còn là điểm sống ảo của giới trẻ lui tới đây.

2.Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt 

  • Địa chỉ : 28 Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa : Từ thứ 2 đến thứ 7 mở cửa từ 11h30 dến 13h00 và sau 16h30, chủ nhật mở cửa cả ngày.
Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt từ lâu đã trở thành điểm du lịch thu hút rất đông giới trẻ đến đây Check-in. Trường được xây dựng vào nam 1927, do kiến trúc sư người Pháp thiết kế và chỉ đạo xây dựng. Nơi đây là một trong những công trình tiêu biểu của thế kỷ 20, có kiến trúc lạ mắt và cũng là biểu tượng của thành phố Đà Lạt.

3.Ga Đà Lạt 

  • Địa Chỉ : Số 1, Phường 10, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa : 8h00 – 16h30 Giá vé tham quan : 5.000 VNĐ/ Người
Ga Đà Lạt hay còn gọi là Ga xe lửa Đà Lạt là một trong những công trình đường sắt được thiết kế với phong cách kiến trúc cổ độc đáo, hiếm có trên thế giới chỉ còn lại một ít di tích. Với những thiết kế nổi bật nơi đây thu hút được rất đông khách du lịch cả trong và ngoài nước tham quan.

4.Vườn hoa Đà Lạt

  • Địa chỉ : Đường Trần Quốc Toản, P. 8, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa : 07h00 – 18h00 Giá vé : 40.000 VNĐ/ Người
Vườn Hoa Đà Lạt là địa điểm tham quan nổi tiếng tại xứ sở Ngàn Hoa. Có vị trí rất thuận lợi nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt, bên cạnh Hồ Xuân Hương càng khiến cho nơi đây thêm đẹp và thơ mông. Vườn Hoa Đà Lạt có không gian rộng lớn và nơi đây là nơi quy tụ rất nhiều loại hoa quý, hoa lạ đẹp nhất của Đà Lạt.

5.Làng Hoa Vạn Thành 

  • Địa chỉ : 40 Vạn Thành, Phường 5, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa : 7h30 -18h00 Giá vé : 40.000 VNĐ/ Người
Làng hoa Vạn Thành là một nơi lí tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng được nhiều loài hoa đẹp khi đến Đà Lạt. Địa điểm du lịch Đà Lạt này thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan, được xem là vườn hoa lớn nhất nước ta với diện tích vườn hoa rộng khoảng 200ha. Nơi đây, cũng là nơi cung cấp hơn 90% loại hoa cho Thành Phố vào dịp lễ hội Festival Hoa Đà Lạt.

6.Hồ Xuân Hương Đà Lạt

  • Địa chỉ: Phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Bất cứ ai khi đến trung tâm Đà Lạt đều cũng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hồ Xuân Hương – viên ngọc xanh của thành phố – với hàng thông, những khóm hoa, bãi cỏ xanh mướt, giúp tô điểm thêm cho vẻ lãng mạn của nơi này. Đặc biệt, vào mùa xuân, ven hồ Xuân Hương thấp thoáng mai anh đào nở dịu dàng trong nắng.

7.Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt là một trong những hồ nước đẹp nhất Đà Lạt. Cùng với hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm chính là lá phổi xanh của thành phố – nơi bạn được thả hồn vào gió, nước, mây trời, và rừng thông tuyệt đẹp.
Đến Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, ngoài việc thỏa thích tham quan, ngắm cảnh, bạn còn có thể tham gia , đi cano. Trên đường du ngoạn, bạn có thể dừng lại ở những địa điểm đẹp để chụp hình với bãi cỏ lau, hoặc tham quan vườn dâu và rừng lá phong.

8.Thung lũng tình yêu

  • Địa chỉ Thung Lũng Tình Yêu chính xác nằm ở số 7 đường Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt.
  • Địa điểm này cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km về hướng Bắc.
Thung lung tình yêu Đà Lạt là một trong những địa danh nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở sương mù Đà Lạt. Nơi đây hội tụ đầy đủ núi rừng, sông suối, thông và hoa. Và được bao bọc bới những tán thông già, trời xanh nước biếc và phong cảnh quá đổi hữu tình. Đó là lý do mà bất cứ thời điểm nào khi bạn đến Đà Lạt du lịch, đều phải ghé đến nơi đây để tham quan, trải nghiệm những điều mới mẻ và mộng mơ tại nơi đây cùng người thương của mình.

9.Tuyệt tình cốc

  • Địa Chỉ: Thôn Suối Cạn , Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng
Địa điểm du lịch Đà Lạt này nằm khá xa trung tâm với đặc điểm nổi bật ở đây là hồ nước màu xanh cực kỳ bắt mắt và thu hút.Tuyệt tình cốc là sự kết hợp của những hồ đá với màu nước xanh đặc biệt nên được rất nhiều bạn trẻ đã không ngại đường xa đến đây để check-in.

10.Đường Hầm Đất Sét

  • Địa chỉ : Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Thời Gian mở cửa : 7h30 – 17h00 Giá vé : 60.000 VNĐ/ Người
Đường Hầm đất sét còn có tên gọi là đường Hầm điêu khắc, nơi đây tái hiện về lịch sử thành phố Đà Lạt từ thuở khai thiên lập địa cho tới một Đà Lạt hiện đại như ngày nay. Đặc biệt từ khi nơi đây có điểm nhấn là Hồ Vô Cực thì thu hút rất đông du khách đến đây tham quan.

11.Khu Du Lịch Langbiang

  • Địa Chỉ : Số 305 Đường Langbiang, Thị trấn Lạc Dương, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa : 7h00 – 21h00 Giá vé tham quan : 30.000  VNĐ/ Người
Langbiang được coi là nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên với độ cao trên 2.000m, địa điểm du lịch Đà Lạt này được các bạn trẻ rất yêu thích, đặc biệt là với các bạn phượt. Nếu bạn đang có ý định thực hiện một chuyến phượt Đà Lạt thì hãy thử khám phá đỉnh núi Langbiang.

12.Làng Cù Lần

  • Địa chỉ : ĐT 722, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, T. Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa : cả ngày Giá vé : 60.000 VNĐ/ Người
Làng Cù Lần là một địa điểm du lịch không còn xa lạ đối với du khách khi đến với thành phố Đà Lạt. Nơi đây nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 20km. Là một trong những địa điểm có phong cảnh đẹp nhất Đà Lạt. Bao quanh nơi đây bởi rừng thông bạt ngàn và các hồ nước lớn nhỏ. Bất kì ai đến đây cũng bất ngờ vì không nghĩ lại có một nơi đẹp đến nao lòng như vậy.

13.Thác Pren

  • Địa chỉ: Đường cao tốc Liên Khương- Prenn, P. 3, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 9h00-17h00 Giá vé: 30.000 VNĐ/ Người
Thác Prenn nằm ở vị trí đẹp, cách trung tâm Đà Lạt tầm 10km, nằm ngay dưới chân đèo Prenn. Là địa điểm rất thu hút khách du lịch đến tham quan mỗi khi đến Đà Lạt. Nơi đây có khung cảnh rất thơ mộng, hữu tình, làm cho du khách có cảm giác mát mẻ, sảng khoái như đang ở xứ sở thần tiên.

14.Thác Dambri

  • Địa chỉ: Thôn 14, Xã Dambri, Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa : 6h00 – 17h00 Giá vé : 200.000 VNĐ/ Người
Thác Dambri được mệnh danh là thác nước cao nhất Tây Nguyên, là một trong những thác hùng vĩ với nhiều loài động, thực vật quý hiếm. Khu du lịch sinh thái Dambrri là một địa điểm đang thu hút rất nhiều du khách thập phương đến tham quan du lịch.

15.Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

  • Địa chỉ : Thôn 4, X. Lộc Thành, H. Bảo Lâm, TP. Bảo Lộc, T. Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa : Cả ngày
Chùa Linh Quy Pháp Ẩn là địa điểm tham quan nằm khá xa Đà Lạt, cách trung tâm 123 Km. Cung đường đi từ trung tâm đến chùa khá khó khăn có nhiều đoạn đường nhỏ và gồ ghề nên đòi hỏi bạn phải kiên trì và cố gắng.

16.Nhà Thờ Con Gà

  • Địa chỉ : Số15 Trần Phú, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Nhà thờ Chánh Toà hay còn gọi tên quen thuộc là nhà thờ Con Gà Đà Lạt, một kiến trúc lâu đời của Châu Âu được nhìn thấy ở mảnh đất Cao Nguyên Đà Lạt. Với hình Con Gà trên đỉnh tháp chuông là biểu tượng sám hối theo kinh Tân Ước.
 

Thuê Xe Đi Du Lịch

Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay

Thuê Xe Du Lịch Tại TPHCM

Khu Vực Đông Nam Bộ

Khu Vực Miền Tây

>>> Thuê xe trực tuyến tại đây <<

1.Thuê xe 4 chỗ từ sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết, Sài Gòn đi Vũng Tàu

Thuê Xe 4 Chỗ Sài Gòn Đi Mũi Né Thuê Xe 4 Chỗ Mũi Né Đi Sài Gòn  Thuê Xe 4 Chỗ Sài Gòn Đi VũngTàu Thuê Xe 4 Chỗ Sài Gòn - Hồ Tràm 

1.600.000vnđ 1.600.000vnđ 1.500.000vnđ 1.800.000vnđ
Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Thuê xe​ 4 chỗ từ Mũi Né, Phan Thiết đi Đà lạt, Nha Trang

Thuê Xe 4 Chỗ Mũi Né đi VũngTàu Thuê Xe 4 Chỗ Mũi Né đi Đà Lạt  Xe 4 Chỗ Mũi Né đi Nha Trang Xe 4 Chỗ SGòn Cocobeach Camp
1.900.000vnđ 1.990.000vnđ 2.090.000vnđ 1.800.000vnđ
Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết Chi Tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

BẢNG GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ CÁC TUYẾN ĐIỂM KHÁC

LỘ TRÌNH  (1 LƯỢT )

GIÁ XE 4 CHỖ (VND)

Toyota Vios, Altis, Honda City, Civic

Sài Gòn ⇒ Mũi Né 1.600.000
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 1.600.000
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu 1.500.000
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn 1.500.000
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm 1.800.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn 1.800.000
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu 1.900.000
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 1.990.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang 2.090.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi 1.800.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn  1.800.000
 *Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

2.Xem bảng giá và Thuê xe 7 chỗ 

Nếu gia đình bạn có 6 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 7 chỗ đi Phan Thiết. Các dòng xe 7 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford everes... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.
 
Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.
dich-vu-cho-thue-xe-7-cho-tai-mui-ne-phan-thiet
 
BẢNG GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ CÓ TÀI XẾ TẠI SÀI GÒN 
  •  Loại xeToyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
 
Giá1.800.000đ
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
 
Giá1.800.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Mũi Né đi Phan Rang - từ Phan Rang vào Phan Thiết
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Mũi Né đi Vũng Tàu và Vũng Tàu đi Mũi Né
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Vũng Tàu và Vũng Tàu về TpHCM
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.600.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Hồ Tràm và Hồ Tràm về TpHCM
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Long Hải - Bà Rịa Vũng Tàu
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.800.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Nha Trang - Từ Nha Trang đi HCM
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá4.000.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Nha Trang đi Mũi Né - từ Phan Thiết đi Nha Trang
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.200.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Nha Trang đi Đà Lạt - từ Đà Lạt đi Nha Trang
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Đà Lạt - từ Đà Lạt đi Tp HCM
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá3.700.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Đà Lạt đi Mũi Né- từ Mũi Né đi Đà Lạt
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Đà Lạt đi Vũng Tàu - từ Vũng Tàu đi Đà Lạt
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá4.200.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Cần Thơ - từ Cần Thơ về Sài Gòn
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Mũi Né đi Bình Dương
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.200.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Tây Ninh
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.700.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Mỹ Tho
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.200.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Bến Tre
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.750.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Cần Giờ
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.500.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Vĩnh Long
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.800.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Cao Lãnh - Đồng Tháp
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Rạch Giá
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.900.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Hà Tiên
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá3.900.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Châu Đốc
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.600.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Cát Tiên
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Cần Thơ đi Mũi Né
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá3.900.000đ
Thuê Xe 7 Chỗ Từ Sài Gòn đi Cocobeach Camp Lagi
  •  Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 5 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
 *Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

3.Xem bảng giá Thuê xe 16 chỗ 

Nếu dự định thuê xe 7 chỗ nhưng muốn có không gian thoải mái, rộng rãi thì chúng tôi khuyên bạn nên thuê xe 16 chỗ đi Phan Thiết Mũi Né. Bởi giá thuê xe 16 chỗ đi Mũi Né không quá cao so với thuê xe 7 chỗ. Dòng xe 16 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó là Ford Transit và Hyundai Solati.
Xem bảng giá Thuê xe 16 chỗ đi Phan Thiết Mũi Né
Xem Bảng giá cho thuê Xe 16 chỗ đi Sài Gòn- Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố

Giá Thuê Xe 16 chỗ các tuyến tại Bùi Gia Travel
  •  Loại xe:Ford Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
  •  Loại xe: Ford Transit
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá4.100.000đ

Thuê Xe 16 Chỗ từ Sài Gòn đi Đà Lạt

  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá4.100.000đ
Thuê Xe 16 Chỗ từ Đà Lạt đi Sài Gòn-HCM
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.800.000đ
Thuê Xe 16 Chỗ từ TPHCM đi Vũng Tàu
 
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.800.000đ
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
Thuê Xe 16 Chỗ từ TPHCM đi Hồ Tràm
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
Thuê Xe 16 Chỗ từ Hồ Tràm về Sài Gòn
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá4.600.000đ
Thuê Xe 16 Chỗ từ Sài Gòn đi Nha Trang
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá4.600.000đ
Thuê Xe 16 Chỗ từ Nha Trang đi Sài Gòn
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.400.000đ
Thuê Xe 16 Chỗ từ Mũi Né đi Nha Trang
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.300.000đ
Thuê Xe 16 Chỗ từ Mũi Né đi Phan Rang 
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.200.000đ
  •  Loại xeFord Transit, Huyndai Solati
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 12  khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá4.500.000đ

3.4.Thuê xe 29 chỗ đi Phan Thiết Mũi Né

Khi bạn có dự định đi du lịch Mũi Né, Vũng tàu, Đà Lạt hay Nha Trang với số lượng thành viên từ 10 đến 25 người thì thuê xe 29 chỗ tại dịch vụ cho thuê xe du lịch Bùi Gia là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trên tất cả các xe 29 chỗ của chúng tôi đều có hệ thống âm thanh chất lượng hoàn hảo bao gồm màn hình LCD, đầu đĩa, radio, cùng với tiện ích đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe từ bình cứu hỏa, thể tích bình nhiên liệu lớn, máy lạnh, điều hòa nhiệt độ đến đèn trần, đèn đọc sách.vv…

Các dòng xe 29 chỗ thông dụng nhất hiện nay như: Xe Khách Hyundai County, Xe Khách Samco Bầu Hơi, Xe Khách Thaco Garden, Xe Khách Universe Globa, Xe Khách Universe Haeco, ISUZU...

BẢNG GIÁ XE 29 CHỖ 
dich-vu-thue-xe-29-cho-di-mui-ne-thue-xe-bui-gia
Lộ trình (1 chiều) Loại xe: AERO TOWN, ISUZU SAMCO
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 4.300.000đ
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 4.300.000đ
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 4.300.000đ
Mũi Né ⇒ Nha Trang 4.700.000đ
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Liên hệ tại đây
Mũi Né ⇒ Phan Rang Liên hệ tại đây
Mũi Né ⇒ Cần Thơ Liên hệ tại đây
Mũi Né ⇒ Phú Quốc Liên hệ tại đây
Nha Trang  ⇒ Đà Lạt Liên hệ tại đây
Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu Liên hệ tại đây
Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Liên hệ tại đây
Thuê xe 29 chỗ trọn gói đi du lịch Liên hệ tại đây
Thuê xe 29 chỗ đi Từ Thiện Liên hệ tại đây
Thuê xe 29 chỗ thăm quan Mũi Né-PT Liên hệ tại đây
Thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Lạt Liên hệ tại đây
Thuê xe 29 chỗ đi du lịch Nha Trang Liên hệ tại đây
Thuê xe 29 chỗ đi du lịch Vũng Tàu Liên hệ tại đây
Thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cưới hỏi Liên hệ tại đây

3.5.Thuê xe 45 chỗ đi Phan Thiết Mũi Né

Nếu như bạn thuê xe cho đại gia đình hay tập thể công ty thì bạn nên thuê xe 45 chỗ đi Phan Thiết. Đặc biệt, tất cả các dòng xe 45 chỗ của Bùi Gia Travel đều có diện tích hầm xe rộng rãi, chuyên biệt để bạn có thể thoải mái chứa hành lý, cũng như chọn mua các loại đặc sản mang về làm quà tặng hay dùng cho những bữa ăn gia đình.
 
Dòng xe 45 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện ngày đó là xe Hyundai Universe. Các bạn có thể tham khảo thêm về dòng xe này để thuê xe 45 chỗ đi Mũi Né.
 

BẢNG GIÁ XE 45 CHỖ SÀI GÒN -MŨI NÉ - ĐÀ LẠT

Lộ trình (1 chiều) Loại xe: AERO SPACE, UNIVERSE
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 6.800.000đ
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 6.800.000đ
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 6.800.000đ
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 6.800.000đ

Với đội ngũ lái xe phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi thú vị và dịch vụ tốt nhất. 

3.6.Thuê xe Limousine đi Phan Thiết Mũi Né

Thưởng thức chuyến du lịch với sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng trên chiếc Limousine thế hệ mới với thiết kế hiện đại sang chảnh, sẽ giúp bạn có chuyến du lịch Mũi Né, Phan Thiết  vui vẻ cùng người thân và gia đình.
 

BẢNG GIÁ THUÊ XE LIMOUSINE TẠI MŨI NÉ PHAN THIẾT - DU LỊCH BÙI GIA

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá2.800.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Mũi Né
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá2.800.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Mũi Né đi Sài Gòn
Thanh toán CK hoặc tiền mặt

THUÊ XE LIMO SÀI GÒN ĐI VŨNG TÀU

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
 
Giá1.900.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Vũng Tàu
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Vũng Tàu về Sài Gòn

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  • (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá1.900.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Vũng Tàu về Sài Gòn
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Hồ Tràm

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá2.400.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Hồ Tràm
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Hồ Tràm đi Sài Gòn

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  • (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá2.400.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Hồ Tràm đi Sài Gòn
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

THUÊ XE LIMO SÀI GÒN ĐI CẦN THƠ

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Cần Thơ

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá2.900.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Cần Thơ
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Cần Thơ đi Sài Gòn

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá2.900.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Cần Thơ đi Sài Gòn
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

THUÊ XE LIMO TỪ SÀI GÒN ĐI NHA TRANG

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Nha Trang

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá6.500.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Nha Trang
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Nha Trang đi Sài Gòn HCM

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  • (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá6.500.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Nha Trang đi Sài Gòn HCM
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

THUÊ XE LIMO TỪ SÀI GÒN ĐI ĐÀ LẠT

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn HCM đi Đà Lạt

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  • (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá5.500.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn HCM đi Đà Lạt
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Đà Lạt đi Sài Gòn HCM

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  • (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá5.500.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Đà Lạt đi Sài Gòn HCM
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

THUÊ XE LIMO TỪ SÀI GÒN ĐI RẠCH GIÁ

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn HCM đi Rạch Giá

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá3.800.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn HCM đi Rạch Giá
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ đi Rạch Giá đi Sài Gòn

  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá3.800.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ đi Rạch Giá đi Sài Gòn
Thanh toán CK hoặc tiền mặt
 

Quý khách đặt xe riêng limousine online và thanh toán sau chuyến với tài xế theo giá đã xác nhận mà không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào kể cả vào những ngày cuối tuần

3.7. Liên hệ thuê xe 

               

 
Bùi Gia Travel hoạt động dựa vào những tiêu chí sau:
  • Đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ cho thuê xe đi Phan Thiết của quý khách hàng.
  • Cung cấp xe chất lượng tốt nhất, nhiều tiện nghi cao cấp, giải trí, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thoải mái cho du khách.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.
  • Thái độ của lái xe vui vẻ nhiệt tình, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Đáp ứng nhanh chóng về thời gian
  • Giá cho thuê đi Phan Thiết cạnh tranh, hợp lý.
  • Nếu cần thêm thông tin về thuê xe đi Phan Thiết chúng tôi sẵn sàng chia sẽ cùng bạn.

 

BẢNG GIÁ CHI TIẾT CÁC TUYẾN XE TẠI BÙI GIA TRAVEL

Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.
 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe đi du lịch Đà Lạt của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

BẢNG GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC TỈNH THÀNH PHỐ

BẢNG GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC TỈNH THÀNH PHỐ BẢNG GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC TỈNH THÀNH PHỐ
LỘ TRÌNH  (1 LƯỢT )

GIÁ XE 4 CHỖ (VND)

Toyota Vios, Altis, Honda City, Civic

Sài Gòn ⇒ Mũi Né 1.600.000
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 1.600.000
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu 1.500.000
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn 1.500.000
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm 1.800.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn 1.800.000
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu 1.900.000
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 1.990.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang 2.090.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi 1.800.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn  1.800.000
 *Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ TỪ SÀI GÒN HCM ĐI VŨNG TÀU - MŨI NÉ - NHA TRANG - ĐÀ LẠT

GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ ĐI MŨI NÉ     GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ ĐI MŨI NÉ PHAN THIẾT

GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ ĐI VŨNG TÀU     GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ ĐI ĐÀ LẠT

dat-xe-online-di-vung-tau
 
LỘ TRÌNH  (1Lượt)
GIÁ XE 7 CHỖ (VND)
Toyota Fortuner
Toyota Innova
GIÁ XE 16 CHỖ (VND)
Ford Transit
Huyandai Solati
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 1.900.000  2.200.000 
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 1.900.000  2.200.000 
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu 2.100.000  2.200.000 
Vũng Tàu ⇒ Mũi Né 2.100.000  2.200.000 
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu 1.600.000  1.800.000 
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn 1.600.000  1.800.000 
Mũi Né ⇒ Nha Trang 2.300.000  2.600.000 
Nha Trang ⇒ Mũi Né 2.300.000  2.600.000 
Sài Gòn ⇒ Nha Trang 4.000.000  4.600.000 
Nha Trang ⇒ Sài Gòn 4.000.000  4.600.000 
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 2.200.000  2.500.000 
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 2.200.000  2.500.000
Sài Gòn ⇒ Đà Lạt 3.900.000  4.200.000 
Đà Lạt ⇒ Sài Gòn 3.900.000  4.200.000 
Nha Trang ⇒ Đà Lạt 2.100.000  2.300.000 
Đà Lạt ⇒ Nha Trang 2.100.000  2.300.000 

GIÁ XE LIMOUSINE 9 CHỖ HCM - VŨNG TÀU - MŨI NÉ - NHA TRANG - ĐÀ LẠTdich-vu-cho-thue-xe-limo-phan-thiet-mui-ne dat-xe-online-di-vung-tau 

LỘ TRÌNH ( 1 chiều ) GIÁ XE
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu 1.900.000
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn 1.900.000
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm 2.400.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn 2.400.000
Sài Gòn ⇒ Long Hải 2.000.000
Long Hải ⇒ Sài Gòn 2.000.000
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 2.900.000
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 2.900.000
Sài Gòn ⇒ Đà Lạt 5.500.000
Đà Lạt ⇒ Sài Gòn 5.500.000
Sài Gòn ⇒ Nha Trang 6.500.000
Nha Trang ⇒ Sài Gòn 6.500.000
Sài Gòn ⇒ Cần Thơ 2.900.000
Cần Thơ ⇒ Sài Gòn 2.900.000
Sài Gòn ⇒ Rạch Giá 3.800.000
Rạch Giá ⇒ Sài Gòn 3.800.000
Sài Gòn ⇒ Kiên Giang 4.100.000
Kiên Giang ⇒ Sài Gòn 4.100.000
Sài Gòn ⇒ Hà Tiên 5.000.000
Sài Gòn ⇒ Mộc Bài 2.500.000
Vũng Tàu ⇒ Mộc Bài 4.900.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang 3.900.000
Nha Trang ⇒ Mũi Né 3.900.000
Đà Lạt ⇒ Nha Trang 2.900.000
Nha Trang ⇒ Đà Lạt 2.900.000
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 3.400.000
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 3.400.000
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu 3.200.000
Vũng Tàu ⇒ Mũi Né 3.200.000
Mũi Né ⇒ Phan Rang 3.500.000
Bình Dương ⇒ Mũi Né 3.400.000
Mũi Né ⇒ Bình Dương 3.400.000
Sài Gòn ⇒ Tây Ninh 2.600.000
Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho 2.200.000
Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long 2.600.000
Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh 2.900.000
Sài Gòn ⇒ Châu Đốc 3.800.000
Sài Gòn ⇒ Cát Tiên 3.200.000
Mũi Né ⇒ Cần Thơ 5.800.000
Cần Thơ ⇒ Mũi Né 5.800.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi 2.900.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn 2.900.000
Sài Gòn ⇒ Siem Reap (Campuchia) 12.000.000
 

=> Xem bảng giá và thuê xe 29 chỗ đi các tuyến tại Bùi Gia Travel

Khi bạn có dự định đi du lịch với số lượng thành viên từ 10 đến 25 người thì thuê xe 29 chỗ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.Trên tất cả các xe 29 chỗ của chúng tôi đều có hệ thống âm thanh chất lượng hoàn hảo bao gồm màn hình LCD, đầu đĩa, radio, cùng với tiện ích đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe từ bình cứu hỏa, thể tích bình nhiên liệu lớn, máy lạnh, điều hòa nhiệt độ đến đèn trần, đèn đọc sách.vv…

BẢNG GIÁ XE 29 CHỖ 
Lộ trình (1 chiều) Loại xe: AERO TOWN, ISUZU SAMCO Đặt Xe Online
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 4.300.000đ
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 4.300.000đ
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 4.300.000đ
Mũi Né ⇒ Nha Trang 4.700.000đ
Thuê Xe 29-35 Chỗ Đi Tỉnh Liên hệ  Liên hệ 

=> Xem bảng giá và thuê xe 45 chỗ đi các tuyến tại Bùi Gia Travel

Nếu như bạn thuê xe cho đại gia đình hay tập thể công ty thì bạn nên thuê xe 45 chỗ đặc biệt, tất cả các dòng xe 45 chỗ của Bùi Gia Travel đều có diện tích hầm xe rộng rãi, chuyên biệt để bạn có thể thoải mái chứa hành lý, cũng như chọn mua các loại đặc sản mang về làm quà tặng hay dùng cho những bữa ăn gia đình.
 
Dòng xe 45 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện ngày đó là xe Hyundai Universe. Các bạn có thể tham khảo thêm về dòng xe này để thuê xe 45 chỗ đi Mũi Né.

BẢNG GIÁ XE 45 CHỖ SÀI GÒN -MŨI NÉ - ĐÀ LẠT

Lộ trình (1 chiều) Loại xe: AERO SPACE, UNIVERSE
Sài Gòn ⇒ Mũi Né 6.800.000đ
Mũi Né ⇒ Sài Gòn 6.800.000đ
Mũi Né ⇒ Đà Lạt 6.800.000đ
Đà Lạt ⇒ Mũi Né 6.800.000đ
Thuê xe 45 Chỗ Đi Tỉnh  Liên hệ
 
Với tiêu chí hàng đầu “XE ĐỜI MỚI NHẤT, DỊCH VỤ TỐT NHẤT, GIÁ RẺ NHẤT” Bùi Gia Travel (dulcihmuinephanthiet.com) cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi Phan Thiết tuyệt với nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE0918 187 646 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi đặt dịch vụ.

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe