0847 070 777

Du Lịch Thoải Mái Với Dòng Xe Limousine Hạng Sang

Bạn đang có nhu cầu thuê xe Limousine tại TPHCM giá rẻ? Bạn không biết nên thuê xe Limousine 9 chỗ, 12 chỗ hay 19 chỗ ? Thuê xe ở đâu uy tín chất lượng? Hãy trải nghiệm sự "Thoải Mái - An Toàn - Tiện Nghi" trong suốt hành trình với dịch vụ xe du lịch hạng sang Limousine của Bùi Gia Travel nhé!

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 

Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)

Hottline:  0252 3.699.799

Ms Hoa:  0918.187.646  Zalo, Viber, WhatsApp, LINE

Mr Toàn0919.080.277 Zalo, Viber, WhatsApp, LINE

 

Hoặc vui lòng truy cập Website

www.dulichmuinephanthiet.com

www.tourmuinephanthiet.com

 

Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:

buigia123travel@gmail.com

 

Liên hệ

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM

Thông tin dịch vụ

1.Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe Limousine

1.1. Xe limousine là gì? Những điều bạn cần biết về xe Limousine
1.2. Vì sao nên thuê xe Limousine để đi du lịch?

3.Nên chọn thuê xe Limousine ở đâu tại Sài Gòn (Tp.HCM)  khi đi du lịch?

3.1.Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Của Bùi Gia Travel?
3.2. Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe Limousine của Bùi Gia Travel
3.3.Xem giá và Thuê Xe Limousine Dcar President 9 Chỗ Cao Cấp
3.4.Xem giá và Thuê Xe Limousine 11-16-29 Chỗ VIP

4. Dịch vụ cho thuê xe 4-7-16-29-45 chỗ uy tín, chuyên nghiệp

4.1. Xem giá và thuê xe 4 chỗ nhanh chóng
4.2. Xem bảng Giá và thuê Xe 7 chỗ
4.3. Xem bảng Giá và thuê Xe 16 chỗ
4.4. Xem bảng Giá và thuê Xe 29-35 chỗ
4.5. Xem bảng Giá và thuê Xe 45 chỗ
 

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM

Ngày nay, nhu cầu thuê xe đi du lịch, thăm quan, nghỉ dưỡng của du khách tại Hà Nội, Sài Gòn, TPHCM đi các tỉnh thành phố như Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng… ngày càng tăng cao. Đấy là lý do vì sao mà nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch ở TPHCM hay các tỉnh lân cận không ngừng mở rộng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong đó, nổi bật nhất là sự ra đời của dịch vụ cho thuê xe Limousine cao cấp và sang trọng bậc nhất.

Vậy xe Limousine là xe gì? Giá thuê Limousine có đắt không...? Đó là những câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ du khách. Hôm nay, Bùi Gia Travel xin chia sẻ đến quý khách một số thông tin cơ bản về dòng xe được mệnh danh là "Chuyên cơ mặt đất" cũng như giá cả, kinh nghiệm khi thuê dòng xe hạng sang này nhé!

1. Xe limousine là gì? Những điều bạn cần biết về xe Limousine

Limousine hiện là 1 trong những dòng xe được ưa chuộng trong thời gian gần đây và được xếp vào hàng xe VIP. Hình ảnh cho thuê xe Limousine để đón khách du lịch, tham gia sự kiện, hội họp, đón tiễn khách,… Với đa dạng các dòng xe và kiểu xe và chỗ ngồi từ 7 chỗ, 9 chỗ, 12 chỗ, 29 chỗ ngồi...
 
Limousine cũng được đánh giá là loại xe du lịch hiện đại và cao cấp hàng đầu hiện nay. Các bảng xếp hạng trên thế giới đã xếp hạng xe Limousine trở thành 1 trong những chiếc xe Vip mọi người nên thử. Nó cung cấp cho các hành khách 1 tiêu chuẩn phục vụ vô cùng sang trọng. Các hành khách khi ngồi trên xe còn được sử dụng 1 hệ thống các trang thiết bị hàng đầu không phải chiếc xe nào cũng có. Limousine là mẫu xe khá quen thuộc đối với các thành phố, đặc biệt là các khu trung tâm trên địa bàn nước ta. Chỉ cần dành thời gian tìm hiểu 1 chút. Là các bạn có thể tìm được vô số các đơn vị cung cấp xe Limousine đa dạng khác nhau.

2.Vì sao nên thuê xe Limousine để đi du lịch?

Xe Limousine hiện được sản xuất với nhiều loại khác nhau như: Limousine Ford Transit, Limousine Huyndai Solati, Limousine Autokingdom, Skybus, Dcar… 9, 12, 16, 19, 29… chỗ. Trước đây, chỉ giới thượng lưu mới có thể sở hữu và trải nghiệm dòng xe sang chảnh này. Nhưng hiện nay, xe Limousine đã được đưa vào sử dụng trong dịch vụ cho thuê xe du lịch.
 
“Vì sao nên thuê xe Limousine để đi du lịch?” chính là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm? Và để có được câu trả lời thì bạn hãy xem qua những ưu điểm của dòng xe Limousine dưới đây nhé!

Những Tiện Ích Cao Cấp Trên Dòng Xe Limousine 

Xe limousine tại Bùi Gia Travel được cải tiến từ dòng xe Ford Transit và Huyndai Solati 16 chỗ, ghế ngồi được nâng cấp chỉ còn 9 ghế với thiết kế hoàn toàn mới có độ ngả vừa đủ, cho không gian sử dụng rộng rãi hơn, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, êm ái và đẳng cấp cho du khách có một trải nghiệm tốt nhất trong suốt hành trình. Dịch vụ cho thuê xe riêng Limousine rất phù hợp với những nhóm khách gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.
  • Sang​ trọng
Đầu tiên phải kể đến nội thất bên trong cực kỳ sang trọng và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Lại thêm dịch vụ đưa đón tận nơi hiện nay tại các trung tâm du lịch giúp loại xe này trở thành xu thế của vận chuyển được nhiều hành khách lựa chọn.

Khoang hành khách sang trọng đẳng cấp

Khoang hành khách sang trọng đẳng cấp

Ghế ngồi trong xe được thiết kế thoải mái, không khí xe thông thoáng, dễ chịu với máy lạnh mát mẻ và chỉ có 9 ghế hành khách. Loại hình dịch vụ này dù chỉ mới thâm nhập vào thị trường vận tải Việt Nam những năm gần đây. Nhưng sức ảnh hưởng và phát triển của nó đang ngoài sức tưởng tượng bởi những lợi ích đem lại cho cả hành khách và người cung ứng dịch vụ.
  • Sự tiện nghi
Chỗ ngồi rộng rãi đẳng cấp và sang trọng, tiện nghi hơn với nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đối với nhiều hành khách, những chiếc xe với chỗ ngồi chật chội, đông đúc và ngột ngạt chính là nỗi ám ảnh mỗi lần đi về quê hay đi công tác xa. Nỗi ám ảnh ấy còn gia tăng hơn dịp Lễ, tết...Hiểu được nhu cầu của khách hàng, các nhà xe đã lựa chọn và mang đến dòng xe chất lượng cao, tiện nghi tối đa và êm ái đó chính là dòng xe Limousine hiện nay.

- Nội thất vô cùng tiện nghi, không gian rộng rãi, sang trọng

- Ghế ngồi điều chỉnh linh hoạt được bọc da cao cấp êm ái, có thể trượt ngã ra sau 160 độ giúp Quý khách thư giãn tối đa.

- Màn hình LCD ốp trần 19 inch đủ lớn cho người ngồi băng ghế sau có thể xem rõ.

- Các trang bị an toàn, hệ thống báo động khi xe chạy quá tốc độ

- Sàn xe bằng gỗ cao cấp hiện đại và có lối đi giữa thông thoáng

-  Phục vụ Wifi 4G, nước uống, khăn lạnh trong suốt hành trình, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin ĐT, laptop

- Khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến đi dù hành lý gọn nhẹ hay cồng kềnh.

Điều đặc biệt hơn cả của những chiếc xe được mệnh danh chuyên cơ mặt đất này chính là không gian nội thất của xe.Tất cả các xe đều được trang bị nội thất chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi.Ghế da 100% với sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ.Không gian choáng ngợp với hệ thống đèn LED full nội thất khiến chiếc xe trở nên thật sang trọng.

Không gian trong xe Limousine được thiết kế thoải mái, thông thoáng, dễ chịu

Không gian trong xe Limousine được thiết kế thoải mái, thông thoáng, dễ chịu

Du khách được đưa đón tận nơi với mức giá “mềm”
Một ưu điểm vượt trội nữa của dịch vụ thuê xe ô tô Limousine đi du lịch so với các dòng xe khác chính là bạn sẽ được đón và trả tận nơi. Dù bạn ở nội thành hay ngoại thành thì tài xế vẫn luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

Nhờ vậy, bạn không cần mất công và chi phí để di chuyển tới bến xe hoặc từ bến xe tới khách sạn, điểm du lịch. Ngoài ra, khi thuê xe du lịch Limousine để đi du lịch thì bạn sẽ không gặp phải tình trạng rước thêm khách dọc đường và không nhồi nhét khách. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi và chuyến đi cũng được tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Bùi Gia Travel chuyên cung cấp dịch vụ xe LIMO chất lượng cao từ Sài Gòn sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né và Mũi Né Phan Thiết về Sài Gòn. Cho thuê xe limousine 9 chỗ, 11 chỗ, 18 chỗ, 22 chỗ tại TPHCM chất lượng cao, xe được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, với khả năng di chuyển êm ái xe Limousine Dcar 9 chỗ đến Limousine Skybus 24 - 28 chỗ sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến công tác hay chuyến du lịch đường dài mà không có cảm giác mệt mỏi.
 
Đặt xe limousine với Bùi Gia Travel đi du lịch Mũi Né hay du lịch Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Kiên Giang, Rạch Giá là sự lựa chọn uy tín thương hiệu giúp bạn có hành trình vui vẻ, thư giản tốt nhất bởi dịch vụ chuyên nghiệp, luôn phục vụ hành khách dòng xe limousine đời mới sang trọng, chạy êm cùng đội ngũ lái xe an toàn, thân thiện, nhiệt tình trong suốt chuyến đi.

3.Thuê xe Limousine ở đâu uy tín mà giá rẻ?

Thực tế hiện nay, dịch vụ xe limousine đang rất phát triển và được cung cấp tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên để tìm kiếm các đơn vị nhà xe chất lượng, đầu tư các dòng xe cao cấp, đúng với tiêu chuẩn LIMOUSINE khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin của từng nhà xe trên tuyến đường mà mình định di chuyển. 

Trên thị trường có nhiều công công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine khác nhau với nhiều loại xe đa dang, trong đó Bùi Gia Travel là đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 7 chỗ, 9 chỗ, 15 -29 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành phố khắp cả nước, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.

Nếu bạn đang muốn thuê xe VIP cao cấp khi đi du lịch từ Tp.Hồ Chí Minh đến các địa điểm du lịch như: Mũi Né, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang..., dịch vụ cho thuê xe Limousine của Bùi Gia Travel chính là địa chỉ thuê xe uy tín, chất lượng và tin cậy.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ THUÊ XE LIMOUSINE CỦA BÙI GIA TRAVEL?

- Phục vụ xe Limousine từ 7 chỗ đến 30 chỗ chất lượng cao tại Sài Gòn của Chúng tôi đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với 100% dòng xe Limousine cao cấp, sang trọng, tiện nghi, lái xe thân thiện, lịch sự và đúng giờ.
 
- Giá tốt cho dịch vụ thuê xe Limousine tại Sài Gòn, Tp HCM... Bùi Gia Travel luôn phục vụ các dòng xe cao cấp chất lượng tốt với chi phí cực kỳ hợp lý. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng với mức giá phù hợp và tiết kiệm nhất.
 
- Chúng tôi luôn cố gắng mang lại chuyến đi "An Toàn - Hài Lòng – Tiết Kiệm"  cho khách hàng, với mục tiêu mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng, sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ THUÊ XE LIMOUSINE CỦA BÙI GIA TRAVEL?

- Luôn hỗ trợ khách hàng và lái xe trong suốt hành trình chuyến đi.

- 100% xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và limousine đời mới, sạch sẽ sang trọng

- Xe sạch sẽ, lái xe ăn mặc lịch sự, thân thiện, trung thực, đón khách đúng giờ.

- Sử dụng đúng loại xe đăng ký hoặc dòng xe cao cấp hơn.

Khi quyết định đồng hành cùng với dịch vụ thuê xe Limousine của Bùi Gia Travel, khách hàng sẽ được chìm trong không gian siêu sang chảnh, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo không mệt mỏi, không say xe trên suốt chặng đường di chuyển.

Không gian bên trong chiếc Limousine có 9 ghế ngồi cho hành khách nên đảm bảo rằng sẽ vô cùng rộng rãi, thoải mái. 2 ghế đầu trong khoang hành khách có thể xoay lại để nói chuyện cùng những hành khách ở phía sau, tạo nên không gian ấm cúng như một cuộc hội ngộ trong “quán cà phê hay quầy bar” sang trọng.
 
Phần ghế ngồi ấn tượng với chất liệu bọc da cao cấp, nệm ngồi siêu êm và hoàn toàn có thể đáp ứng tốt được nhu cầu “thư giãn” của hành khách khi trên xe trong suốt hành trình.
 
Hệ thống đèn vàng vừa tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng mà cũng không gây hại cho mắt khi hành khách có nhu cầu đọc sách, xem báo, nghiên cứu tài liệu hay làm việc. Wifi tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ sạc điện tại mỗi ghế ngồi.
 
Tặng miễn phí các khăn lạnh và nước uống cho hành khách, đảm bảo tốt nhất sự phục vụ tối ưu cho hành khách khi di chuyển trên xe.
 
Bệ bước chỉnh điện giúp hành khách lên xuống dễ dàng và an toàn hơn và hệ thống cửa lùa đảm bảo không kẹt tay và có thể điều khiển bằng remote, cực tiện dụng. 
 
Thêm nhiều tiện ích khác được trang bị trên xe Limousine của Bùi Gia, hành khách sẽ được trải nghiệm không gian giải trí đỉnh cao với dàn loa siêu đỉnh, tivi… Những phút giây trên xe sẽ nhanh chóng trở thành "trải nghiệm vô cùng đáng nhớ" trong lòng mỗi du khách phải không nào?!

Xem Chi Tiết Bảng Giá Cho Thuê Xe Limousine Của Bùi Gia Travel

Bảng giá cho thuê xe Limousine đi các tỉnh, thành phố. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

Xem Chi Tiết Bảng Giá Cho Thuê Xe Limousine Của Bùi Gia Travel

Đặt xe (thuê xe) Limousine online nhanh chóng tại đây

Xe Limo Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Limo Đà Lạt ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe Limo Vũng Tàu ⇒ HCM
Xe Limo Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Limo Đà Lạt ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe Limo Sài Gòn ⇒ Đà Lạt
6.200.000 6.200.000 2.600.000 2.600.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Limo HCM ⇒ Hồ Tràm Xe Limo Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe Limo Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe Limo Phan Thiết ⇒ HCM
Xe Limo Vũng Tàu ⇒ HCM Xe Limo Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn	Xe Limo Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe Limo Phan Thiết ⇒ HCM
3.200.000 3.200.000 3.500.000 3.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe Limo sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe Limo Nha Trang ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe Limo Cần Thơ ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe Limousine Nha Trang ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe Limousine Cần Thơ ⇒ HCM
7.200.000 7.200.000 3.800.000 3.800.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe Limo Sài Gòn ⇒ Rạch Giá Xe Limo Rạch Giá ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Mộc Bài Xe Limo Mộc Bài ⇒ HCM
Xe Limo Sài Gòn ⇒ Rạch Giá	Xe Limo Rạch Giá ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Mộc Bài	Xe Limo Mộc Bài ⇒ HCM
4.500.000 4.500.000 3.500.000 3.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Xin Quý khách lưu ý:

Bảng giá thuê xe Limo 9 chỗ, xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe Limo 9C chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

Bảng giá thuê xe Limousine ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline: 0847.191.999 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

 
 
BÙI GIA TRAVEL – ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE ĐI DU LỊCH UY TÍN 
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Với tiêu chí hàng đầu “Xe Mới - Dịch Vụ Chuyên Nghiệp - Giá Tốt” Bùi Gia Travel cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi du lịch "Thoải Mái - Tuyệt Vời" trên mọi hành trình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE: 0918 187 646 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi đặt dịch vụ tại du lịch Bùi Gia nhé!

THUÊ XE LIMOUSINE DCAR PRESIDENT 9 CHỖ CAO CẤP

Trải nghiệm chuyến du lịch đẳng cấp với dòng xe Limousine President 9 chỗ hạng sang

Nếu như bạn đang có ý định thuê xe Limousine Cao cấp đi Du lịch, gặp gỡ đối tác... nhưng chưa biết nên lựa chọn loại xe nào? ở đâu? thì hãy liên hệ ngay Bùi Gia Travel. Với các dòng xe đa dạng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Du lịch Bùi Gia sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được cho mình loại xe Limousine chất lượng với với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó Bùi Gia Travel sở hữu đội ngũ tài xế giao tiếp tốt, kinh nghiệm lâu năm trong vận chuyển khách du lịch trong và ngoài nước, giúp bạn có một chuyến đi thoải mái, an toàn và tiết kiệm!

Dịch vụ cho thuê xe limousine Bùi Gia Travel, chuyên cho thuê các loại xe Limousine cao cấp từ 7-9-12-29 chỗ, xe riêng đưa đón tận nơi đi tiếp khách, gặp đối tác hay các chuyến du lịch với trang bị sang trọng tiện nghi, tiêu chuẩn VIP.

Trải nghiệm chuyến du lịch với sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng trên chiếc Dcar Limousine President thế hệ mới với thiết kế hiện đại sang chảnh, sẽ giúp bạn có chuyến du lịch vui vẻ cùng người thân và gia đình.

So với Dcar Limousine (nâng cấp từ Ford Transit), dòng xe Limousine President (Nâng cấp từ Hyundai Solati 16 ghế) có nhiều ưu điểm nổi trội hơn như: Xe có chiều cao vượt trội hơn, khoang hành khách rộng và dài hơn, khoang hành lý rộng hơn và số lượng ghế VIP cũng nhiều hơn...

Sử dụng thân xe Hyundai Solati nâng cấp thành dòng Solati Limousine đem lại những tiện ích tốt. Đồng thời cũng khắc phục được một số nhược điểm mà dòng xe Dcar Limousine được độ trên dòng xe Ford Transit còn thiếu như: Xe có chiều cao tốt hơn giúp những hành khách cao từ 1,8m trở lên có thể đứng thẳng, đi lại thoải mái, không bất tiện như xe Dcar Limousine.

Bùi Gia Travel cung cấp dòng xe Limousine President 9 chỗ sang trọng với quầy bar, tủ lạnh, bàn họp mini…được bọc từ da cao cấp êm ái tới những vân gỗ cao cấp sang trọng nhất hiện nay theo phom của những chiếc Limousine đẳng cấp.

THƯỞNG THỨC KỲ NGHỈ ĐẲNG CẤP VỚI DU LỊCH HẠNG SANG

- Nội thất thiết kế sang trọng và hiện đại với 4 ghế VIP và 3 ghế tiêu chuẩn phía sau khoang hành khách
- Mỗi ghế đều trang bị dây an toàn độc lập và ngã lưng riêng biệt
- Chức năng xoay 2 ghế sau lưng tài xế 180 độ để 4 người có thể trò chuyện hoặc trao đổi công việc khi cần thiết
- Màn hình TV LCD tự động
- Hệ thống âm thanh hiện đại kết hợp với đầu DVD kết nối USB
- Hệ thống vách ngăn cách âm giữa khoan hành khách và tài xế
- Hệ thống đèn LED với ánh sáng độc đáo tạo không gian sang trọngvà lịch sự
- Hệ thống đèn đọc sách riêng biệt cho từng chổ ngồi
- Ổ cắm điện 220v tiện dụng cho việc sạc pin điện thoại, lap top, ipad
- Sạc điện thoại đa năng được trang bị tích hợp với các dòng điện thoại khác nhau
- Hệ thống wifi tốc độ cao
- Bàn họp di động
- Tủ rượu mini
- Tủ lạnh mini 22 lít -5ºC
- Ngăn để ô dù và hộp cứu thương.
- Khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến đi.

LIMOUSINE PRESIDENT 9 CHỖ ĐƯA ĐÓN SÂN BAY SÀI GÒN - MŨI NÉ 

LỘ TRÌNH (1 Chiều)

GIÁ XE
Thuê xe Limousine President 9 chỗ Sài Gòn đi Mũi Né  Liên hệ tư vấn báo giá
Thuê xe Limousine President 9 chỗ Mũi Né đi Sài Gòn   Liên hệ tư vấn báo giá
Thuê xe Limousine President 9 chỗ Sài Gòn đi Vũng Tàu
Thuê xe Limousine President 9 chỗ Vũng Tàu đi Tp.HCM
Thuê xe Limousine President 9 chỗ Sài Gòn đi Đà Lạt
Thuê xe Limousine President 9 chỗ Sài Gòn đi Nha Trang
Thuê xe Limousine President 9 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ

Đến với dịch vụ cho thuê xe Limousine tại Sài Gòn - Đà Lạt - Nha Trang - Mũi Né- Vũng Tàu...của Bùi Gia Travel, bạn sẽ được tư vấn mọi địa điểm thăm quan du lịch, vui chơi giải trí, giá vé của từng khu du lịch và bạn cũng sẽ được cung cấp những địa chỉ nhà hàng, khách sạn uy tín, giá rẻ tại các địa điểm du lịch...từ đó giúp bạn có một chuyến đi thú vị nhất.

Du lịch Bùi Gia cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine tại thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Lạt với đa dạng về hình thức cho thuê xe như là theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách sẽ chọn lựa hình thức để thuê xe cho phù hợp nhu cầu của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm, đa dạng hóa trong dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên luôn chuyên tâm phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng với quyết tâm và trách nhiệm cao nhất. Bùi Gia Travel tin tưởng sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu đa dạng của quý khách.

Đặc biệt, công ty cho thuê xe Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine để bạn lựa chọn được loại xe phù hợp với chuyến đi của mình mà không còn gì băn khoăn nữa. 

Xe du lịch Bùi Gia Travel  luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí. 

==> Xem ngay

CHO THUÊ XE LIMOUSINE TRÊN 10 CHỖ TỪ SÀI GÒN ĐI MŨI NÉ PHAN THIẾT & CÁC TỈNH.

Thưởng thức chuyến du lịch với sự thoải mái, tiện nghi, đẳng cấp trên những chiếc Limousine thế hệ mới như: Ford Transit Limousine 9 chỗ, Samco Limousine 16 chỗ, Dcar Limousine Fuso 19 chỗ, Limousine Tracomeco 20 giường nằm và Universe Limousine 28 chỗ với những thiết kế đầy mê hoặc mà bạn muốn khám phá và trải nghiệm trên những cung đường du lịch Mũi Né, Vũng Tàu, Phan Rang, Nha Trang, Đà Lạt, Qui Nhơn, Cần Thơ, Rạch Giá..

Đến với dịch vụ cho thuê xe Limousine của Bùi Gia Travel, khách hàng sẽ vừa được trải nghiệm "Sự Thoải Mái - Sang Trọng - Tiện Nghi" trên dòng xe du lịch hạng sang với mức giá phù hợp. Vì vậy, nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về xe Limousine cũng như những dịch vụ thuê xe 4-7-16-29-45 chỗ tại Bùi Gia Travel, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0918.187.646 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Limousine 19 chỗ

Limousine 15 chỗ

LOẠI XE GIÁ XE
Limousine 11 chỗ 3.100.000 VND
Limousine 15 chỗ 4.500.000 VND
Limousine 19 chỗ 4.800.000 VND
*Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, phí cao tốc, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

Hình Thức - Lộ Trình Thuê Xe Số KM-Thời Gian LOẠI XE CHO THUÊ
Limousine 9 chỗ Limousine 11 chỗ Limousine 16 chỗ Limousine 20 chỗ VIP
Đưa/Đón Sân Bay  80Km (2,5h)
1.100.000đ
1.300.000đ
2.300.000đ
2.800.000đ
Nội thành Tp.HCM
100Km (7h)
2.000.000đ
2.500.000đ
3.300.000đ
4.500.000đ
Thuê Xe Limousine du lịch
Theo số Km
12.000đ
13.000đ
16.000đ
18.000đ
Thuê Xe Limousine tháng
Theo Ngày
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Thuê Xe Theo Yêu Cầu 
Theo Lộ Trình
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ

 

 

BẢNG GIÁ THUÊ XE HỢP ĐỒNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ TẠI SÀI GÒN

BẢNG GIÁ THUÊ XE HỢP ĐỒNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ TẠI SÀI GÒN

Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.
 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

THUÊ XE DU LỊCH VŨNG TÀU – TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ XE SANG GIÁ RẺ

Quãng đường từ Sài Gòn đến Vũng Tàu, hoặc ngược lại từ Vũng Tàu tới sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM), dài khoảng 110km và mất chừng 2 giờ di chuyển. Cty Bùi Gia chuyên cung cấp dịch vụ xe du lịch chất lượng cao, mới, trang bị máy lạnh, để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho hành trình đưa đón khách từ thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Tân Sơn Nhất đến các điểm đến như Vũng Tàu, Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt, cũng như các tỉnh miền Tây. Nếu bạn đang tìm kiếm sự An toàn, thoải mái và tiết kiệm khi thuê xe để khám phá Vũng Tàu, việc đặt một chiếc xe Limousíne riêng kèm tài xế đưa đón tận nhà sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn.

THUÊ XE LIMOUSINE ĐI VŨNG TÀU – TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ XE SANG GIÁ RẺ

Nếu bạn muốn trải nghiệm toàn bộ vẻ đẹp của Vũng Tàu trong một thời gian ngắn, Du Lịch Bùi Gia sẽ giúp bạn tạo nên lịch trình hoàn hảo. Có nhiều tùy chọn cho bạn, từ việc thuê xe đi du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm để có thời gian thư giãn dễ dàng, đến việc thuê xe đi Vũng Tàu trong một ngày để trải nghiệm một phần nhỏ của thiên đường du lịch biển này. Nếu bạn muốn tận hưởng mọi khoảnh khắc mà Vũng Tàu mang lại, việc thuê xe 1 chiều hoặc 2 chiều cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng hết mọi điều tuyệt vời tại đây, lựa chọn thuê xe Limousine trọn gói sẽ giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ và thú vị.

THUÊ XE LIMOUSINE ĐI VŨNG TÀU – TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ XE SANG GIÁ RẺ

Thông tin Dịch vụ thuê xe Limousine Sài Gòn - Vũng Tàu - Tp.HCM

- Xe Limousine nguyên chuyến đưa đón tận nơi, giá trọn gói
  • Mã DV : Limousine HCMC - Vung Tau -SaiGon

  • Khoảng cách: ~ 115km

  • Thời gian di chuyển: khoảng 2 - 2,5 tiếng

  • Loại phương tiện: Limousine Ford Transit, Huyndai Solati 9 chỗ

  • Số hành khách: Phù hợp cho nhóm 9 khách trở xuống (Có thể chở tối đa 9 hành lý cỡ vừa)

  • Giá Xe : 2,800,000 vnđ ĐẶT XE ONLINE

  • Giá xe đã bao gồm phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

  • Thanh toán linh hoạt : Chuyển khoản hoặc tiền mặt

- Quý khách đặt xe trực tuyến vui lòng đặt dịch vụ trước 24h để bảo đảm có xe.
- Đặt xe gần giờ đón xin liên hệ hotline hỗ trợ  zalo, whatsaap, line, viber: 0847.191.999
THUÊ XE 4-7-16 -29-45 CHỖ ĐI DU LỊCH VŨNG TÀU
Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe 4 chỗ TP.HCM ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 4 chỗ Hồ Tràm ⇒ TSN
Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe 4 chỗ TP.HCM ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 4 chỗ Hồ Tràm ⇒ TSN
1.600.000 1.600.000 1.700.000 1.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
THUÊ XE 4-7-16 -29-45 CHỖ ĐI DU LỊCH VŨNG TÀU
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Tp.HCM Xe 7 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Long Hải
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Tp.HCM Xe 7 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Long Hải
1.700.000 1.700.000 1.800.000 1.800.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
THUÊ XE 4-7-16 -29-45 CHỖ ĐI DU LỊCH VŨNG TÀU
Xe 16 chỗ Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe 16 chỗ TP.HCM ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Bà Rịa
Xe 16 chỗ Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe 16 chỗ TP.HCM ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Bà Rịa
2.100.000 2.100.000 2.300.000 2.100.000
Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
THUÊ XE 4-7-16 -29-45 CHỖ ĐI DU LỊCH VŨNG TÀU
Xe 29 chỗ Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe 29 chỗ TP.HCM ⇒ Vũng Tàu Xe 45 chỗ Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu
Xe 29 chỗ Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe 29 chỗ TP.HCM ⇒ Vũng Tàu Xe 45 chỗ Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe 45 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu
4.500.000 4.500.000 5.000.000 5.000.000
Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
THUÊ XE 4-7-16 -29-45 CHỖ ĐI DU LỊCH VŨNG TÀU
Xe Limo 9C Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe Limo 9C HCM ⇒ Vũng Tàu Xe Limousine Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm
Xe Limo 9C Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe Limo 9C HCM ⇒ Vũng Tàu Xe Limousine Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm
2.900.000 2.900.000 3.000.000 3.000.000
Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Quý khách lưu ý:

Bảng giá thuê xe đi Vũng Tàu, xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe đi VT chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

Bảng giá thuê xe Sài Gòn - Vũng Tàu chỗ ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline: 0847.191.999 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel: www.buigiatravel.com

ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

Mr.Toàn0847.191.999 - Ms.Hiền0847.070.777 - Ms.Hoa0918.187.646 

DỊCH VỤ THUÊ XE SÀI GÒN (SÂN BAY TSN) - PHAN THIẾT/MŨI NÉ - TP.HCM

THUÊ XE SÀI GÒN - PHAN THIẾT/MŨI NÉ - SÀI GÒN

1.THUÊ XE SÀI GÒN - PHAN THIẾT/MŨI NÉ - TP.HCM THUÊ XE SÀI GÒN - PHAN THIẾT/MŨI NÉ - SÀI GÒN        ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Xe Riêng)  1.700.000VND        ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - PHAN THIẾT (Xe Riêng)  2.000.000VND        ĐẶT XE 4 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Xe Riêng)  1.700.000VND        ĐẶT XE 7 CHỖ MŨI NÉ - SÀI GÒN (Xe Riêng)  2.000.000VND        XE 16 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Xe Riêng)  2.700.000VND        XE 16 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Xe Riêng)  2.700.000VND        XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ  (Xe Riêng)  3.500.000VND     XE 29 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Trọn gói)   XE 29 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Trọn gói)    XE 45 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Trọn gói) XE 45 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Trọn gói)   XE 45 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Trọn gói)    2. THUÊ XE SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - SÀI GÒN   ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng) ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)   ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)  3.700.000VND    ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng) ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)	 ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)  3.900.000VND    ĐẶT XE 4 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng) ĐẶT XE 4 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)   ĐẶT XE 4 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)  3.700.000VND    ĐẶT XE 7 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng) ĐẶT XE 7 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)	 ĐẶT XE 7 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)  3.900.000VND    XE 16 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng) XE 16 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)   XE 16 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT (Xe Riêng)  5.300.000VND    XE 16 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng) XE 16 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)	 XE 16 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN (Xe Riêng)  5.300.000VND    XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng) XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)   XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)  6.300.000VND    XE LIMOUSINE 9 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN  (Xe Riêng) XE LIMOUSINE 9 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN  (Xe Riêng)	 XE LIMOUSINE 9 CHỖ ĐÀ LẠT - SÀI GÒN  (Xe Riêng)  6.300.000VND    XE HỢP ĐỒNG 29 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT XE HỢP ĐỒNG 29 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT   XE HỢP ĐỒNG 29 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)    XE HỢP ĐỒNG 45 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng) XE HỢP ĐỒNG 45 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)	 XE HỢP ĐỒNG 45 CHỖ SÀI GÒN - ĐÀ LẠT  (Xe Riêng)    3. THUÊ XE SÀI GÒN - NHA TRANG - SÀI GÒN   Xem bảng giá & Đặt xe đi Nha Trang Khánh Hòa  	 ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - NHA TRANG (Xe Riêng)  3.700.000VND     	 ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - NHA TRANG (Xe Riêng)  3.900.000VND      	 ĐẶT XE 4 CHỖ NHA TRANG - SÀI GÒN (Xe Riêng)  3.700.000VND     	 ĐẶT XE 7 CHỖ NHA TRANG - SÀI GÒN (Xe Riêng)  3.900.000VND      	 XE 16 CHỖ SÀI GÒN - NHA TRANG (Xe Riêng)  5.800.000VND      	 XE 16 CHỖ NHA TRANG - SÀI GÒN (Xe Riêng)  5.800.000VND      	 XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - NHA TRANG  (Xe Riêng)  7.300.000VND    Xin quý Khách lưu ý! Giá xe ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng dịp cuối tuần và cao điểm lễ tết  - Giá xe bao gồm: xăng xe, cầu đường, chi phí lương tài xế, bảo hiểm hành khách. - Giá xe chưa bao gồm: ăn ngủ tài xế, tại các khu du lịch, thuế VAT, phát sinh ngoài lịch trình. - Giờ phục vụ không quá  21h00 hằng ngày - Nếu có phát sinh ngoài lịch trình, xin vui lòng thông báo để chúng tôi báo giá phát sinh phù hợp. - Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi hotline: 0847.191.999) Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Xe Riêng) ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Xe Riêng)

 

ĐẶT XE 4 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Xe Riêng)

1.700.000VND

ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - PHAN THIẾT (Xe Riêng) ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - PHAN THIẾT (Xe Riêng)

 

ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - PHAN THIẾT (Xe Riêng)

2.000.000VND

ĐẶT XE 4 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Xe Riêng) ĐẶT XE 4 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

 

ĐẶT XE 4 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

1.700.000VND

ĐẶT XE 7 CHỖ MŨI NÉ - SÀI GÒN (Xe Riêng) ĐẶT XE 7 CHỖ MŨI NÉ - SÀI GÒN (Xe Riêng)

 

ĐẶT XE 7 CHỖ MŨI NÉ - SÀI GÒN (Xe Riêng)

2.000.000VND

XE 16 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Xe Riêng) XE 16 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Xe Riêng)

 

XE 16 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Xe Riêng)

2.700.000VND

XE 16 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Xe Riêng) XE 16 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

 

XE 16 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Xe Riêng)

2.700.000VND

XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ  (Xe Riêng) XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ  (Xe Riêng)

 

XE LIMOUSINE 9 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ  (Xe Riêng)

3.500.000VND

XE 29 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Trọn gói) XE 29 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Trọn gói)

 

XE 29 CHỖ PHAN THIẾT - SÀI GÒN (Trọn gói)

XE 45 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Trọn gói) XE 45 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Trọn gói)

 

XE 45 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ (Trọn gói)

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - TP.HCM

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - SÀI GÒN

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - SÀI GÒN

CHO THUÊ XE TỪ SÀI GÒN - NHA TRANG - TP.HCM

Xem bảng giá & Đặt xe đi Nha Trang Khánh Hòa

Xin quý Khách lưu ý! Giá xe ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng dịp cuối tuần và cao điểm lễ tết

- Giá xe bao gồm: xăng xe, cầu đường, chi phí lương tài xế, bảo hiểm hành khách.
- Giá xe chưa bao gồm: ăn ngủ tài xế, tại các khu du lịch, thuế VAT, phát sinh ngoài lịch trình.
- Giờ phục vụ không quá  21h00 hằng ngày
- Nếu có phát sinh ngoài lịch trình, xin vui lòng thông báo để chúng tôi báo giá phát sinh phù hợp.
- Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi hotline: 0847.191.999)

Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

 

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe