0847 070 777

Thuê Xe Thăm Quan Mũi Né Kèm Tài Xế Nửa Ngày Hoặc Nguyên Ngày

Du lịch thoải mái tại Mũi Né với dịch vụ cho thuê xe riêng kèm tài xế, có lựa chọn thuê cả ngày và nửa ngày! Bùi Gia Travel cung cấp dịch vụ cho thuê xe riêng, có tài xế đưa đón tận nơi tại Resort, khách sạn ở Mũi Né, Phan Thiết đi thăm quan, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết, Bình Thuận với đội xe đa dạng từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29-45 chỗ, Xe Limousine VIP.

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 

Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Hottline:  0252 3.699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646  Zalo, Viber, WhatsApp, LINE
Mr Toàn0919.080.277 Zalo, Viber, WhatsApp, LINE

 

Hoặc vui lòng truy cập Website

Giá: 1.200.000 VNĐ 800.000đ

Dịch Vụ Xe Riêng Có Tài​ Xế Đưa Đón Tận Resort/Hotel đi thăm Quan Mũi Né, Phan Thiết

Dịch Vụ Xe Riêng Có Tài​ Xế Đưa Đón Tận Resort/Hotel đi thăm Quan Mũi Né, Phan Thiết

Thoải mái khám Phá Mũi Né Phan Thiết bằng xe riêng

Với những người yêu du lịch không chỉ ở Việt Nam mà cả du khách quốc tế, thì chắc chắn cái tên Mũi Né đã không còn quá xa lạ nữa. Mũi Né là một phường thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận (thuộc khu vực Nam Trung Bộ). 

Đây là một trong những nơi có vùng biển đẹp với những bãi biển trải dài, những đồi cát mênh mông đủ sắc màu vốn là đặc trưng nổi tiếng của Mũi Né. Điểm đặc biệt nữa của Mũi Né chính là sự phát triển đồ sộ của các resort lớn nhỏ, chính vì điều này mà Mũi Né còn được mệnh danh là "thủ đô Resort". Hiện nay, Mũi Né đã được chọn là khu du lịch Quốc Gia của Việt Nam với sự đầu tư mạnh mẽ về dịch vụ cũng như cơ sở hạ tầng: đầu tư xây dựng các quần thể du lịch, nghỉ mát, thể thao leo núi, du thuyền, câu cá, đánh gôn, nghỉ dưỡng, chữa bệnh...tầm cỡ như Nova World Phan Thiết, Sumerland, Centara Mirage... Sân bay Phan Thiết, đường cao tốc... nên mỗi năm thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến thăm quan du lịch.

Du lịch Mũi Né Phan Thiết thu hút du khách với các điểm thăm quan hấp dẫn

Du lịch Mũi Né Phan Thiết thu hút du khách với các điểm thăm quan hấp dẫn

Phan Thiết Mũi Né là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng của Việt Nam, được biết đến với các danh thắng tuyệt đẹp như: Đồi Cát BaySuối HồngBàu Trắng… những đồi cát trải dài và bờ biển xanh tít mắt. Đến Phan Thiết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon từ hải sản, một niềm tự hào của người dân vùng biển. Do đó rất nhiều khách du lịch muốn thuê xe đi Phan Thiết để có một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Thăm quan những địa danh nổi tiếng nhất tại Mũi Né, Phan Thiết như: Đồi Cát Hồng – Biểu Tượng Của Mũi Né, Bàu Trắng, Núi Tà Cú, Hải Đăng Kê Gà, Trường Dục Thanh, Tháp chăm Poshanu, Lâu Đài Rượu Vang… mà không phải lo lắng về việc đi lại.

Hôm nay, Bùi Gia Travel sẽ chia sẻ cùng bạn dịch vụ xe riêng, có tài xế đưa đón tận Resort, Khách Sạn ở Mũi Né đi thăm quan, khám phá các địa danh du lịch, di tích lịch sử tại Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận nhé

Chỉ cần lên xe, ngồi thoải mái và riêng tư trên xe...mọi việc để tài xế đưa bạn đi từ điểm này đến điểm khác, theo lịch trình cá nhân của bạn và đi theo tuyến đường nhanh nhất giữa các địa điểm. Tại Bùi Gia Travel, chúng tôi cung cấp các loại xe riêng đưa đón tận nơi từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Xe Limousine sang trọng tiện nghi. Với dịch vụ xe riêng của du lịch Bùi Gia, Bạn sẽ được trải nghiệm sự "Thoải Mái - An Toàn" trong suốt hành trình khám phá Mũi Né Phan Thiết

I.Ưu điểm nổi bật khi Thuê Xe ô tô riêng thăm quan, khám phá Mũi Né, Phan Thiết

  • Xe ô tô đời mới đưa đón tận nơi.
  • Tài xế kiêm hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình.
  • Chủ động cho bạn về cả thời gian và lịch trình.
  • Có thể tự chọn những địa điểm yêu thích (trên cùng trục đường).
  • Phù hợp với những ai thích du lịch bụi, tự túc.
  • Tiết kiệm chi phí hơn là di chuyển bằng phương tiện taxi. 

Những d​òng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm

  • Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ:  Toyota Altis, Toyota vios, Honda City...
  • Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona
  • Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati
  • Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe
  • Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Mũi Né Phan Thiết: Transit D’Car, Solati Limo

II.Du lịch Phan Thiết – Mũi Né có những địa điểm nào hấp dẫn

Khi du lịch đến với thủ đô Resort Mũi Né tươi đẹp vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm được các điểm checkin phù hợp để vui chơi và thư giãn. Các khu du lịch ở xứ biển với nhiều dịch vụ khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách du lịch trong suốt hành trình tại đây. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Mũi Né, Phan Thiết, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây. Cùng Bùi Gia Travel khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi thuê xe từ Sài Gòn đi Tour Mũi Né nhé!

1.Thuê Xe thăm quan Chùa Núi Tà Cú - Điểm đến tâm linh hàng đầu

Bùi Gia Travel trân trọng giới thiệu đến quý khách tour chùa núi Tà Cú, khám phá vẻ đẹp của núi Tà Cú và ngôi chùa Linh Sơn Trường Thọ

Nằm ven quốc lộ 1A thuộc địa phận thị trấn Thuận Nam của tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết chỉ 30km về phía Nam, Tà Cú chính là ngọn núi dài nhất ở châu Á và có đỉnh cao 649m so với mực nước biển.

Chùa núi Tà Cú là một địa danh nổi tiếng từ xưa tới nay của người dân Bình Thuận, (Ta Kú) vị trí toạ lạc trên đỉnh núi Tà Cú thuộc địa phận xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam. cách Tp. Phan Thiết 30 km về hướng Đông Nam. Chùa được xây dựng vào năm 1879 ở độ cao 457m so với mực nước biển. Chùa núi Tà Cú là tên gọi chung cho cả 2 ngôi chùa Linh Sơn Trường Thọ và Linh Sơn Long Đoàn.

Nơi đây sở hữu phong cảnh hữu tình với bờ biển trải dài, cùng với đó là các lớp đá núi đủ hình dạng được bao phủ bởi các loại cây rừng lâu năm đã tạo cho Tà Cú một vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ. 

Thuê Xe thăm quan Chùa Núi Tà Cú - Điểm đến tâm linh hàng đầu

Cùng thắp hương, dâng lễ và cầu chúc nhiều điều Bình An cho gia đình, bạn bè và người thân.

  • Hành trình khám phá ​cùng tour núi Tà Cú 

Tham gia tour Núi Tà Cú sẽ rất thiếu sót khi không ghé thăm ngôi chùa Linh Sơn Trường Thọ, cùng chiêm ngưỡng pho tượng phật kỷ lục, cùng thắp hương, dâng lễ và cầu chúc nhiều điều bình ăn cho gia đình, bạn bè và người thân.

Vào năm 2006, ngôi chùa Linh Sơn Trường Thọ đã được xây dựng lại, tôn tạo vững chãi hơn, năm 2014, chùa tổ chức lễ lạc thành. Trong lối kiến trúc của ngôi chùa này, tuy phần chánh điện, tháp bảy tầng… đều được xây dựng từ các loại vật liệu đá, cát, xi măng, sắt, thép thông thường nhưng nhờ được xây dựng theo lối kiến trúc cổ nên ngôi chùa thoạt nhìn cứ tưởng các đòn, kèo đều được làm từ gỗ.

Tuy chỉ nằm ở độ cao 649m nhưng với thế núi cận biển nằm trọn giữa cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, Tà Cú và ngôi chùa Linh Sơn Trường Thọ từ xưa đã nổi tiếng là một danh lam thắng cảnh hấp dẫn du khách thập phương.

Hệ thống cáp treo đưa du khách lên đỉnh núi Tà Cú - Nơi có tượng Phật Niết Bàn linh thiêng

Hệ thống cáp treo đưa du khách lên đỉnh núi Tà Cú với vẻ đẹp thiên hữu tình

Đặc biệt hệ thống cáp treo hiện đại để đưa khách lên núi Tà Cú một cách thuận tiện nhất. Cáp treo tại Tà Cú gồm 25 cabin, mỗi cabin có thể chứa tối đa 6 người và thời gian di chuyển ước tính khoảng 8 phút.

Tượng Phật niết bàn dài 49m linh thiêng

Tượng Phật niết bàn dài 49m linh thiêng

Tham Khảo giá thuê xe riêng kèm tài xế đi thăm quan Chùa Núi Tà Cú
  • Khởi từ Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất)
- Thuê xe 4 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Núi Tà Cú Bình Thuận => 1.900.000đ
- Thuê xe riêng 7 chỗ đón khách từ TP.HCM đi Núi Tà Cú Bình Thuận => 2.000.000đ
- Thuê xe 16 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Núi Tà Cú Bình Thuận => 2.600.000đ
- Thuê xe Limousine 9 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Núi Tà Cú Bình Thuận => 3.500.000đ
- Thuê xe 29 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Núi Tà Cú Bình Thuận => 5.500.000đ
- Thuê xe 45 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Núi Tà Cú Bình Thuận => 7.500.000đ
  • Giá thuê đón khách tại Phan Thiết
- Xe 4 chỗ thăm quan KDL Núi Tà Cú nửa ngày => 1.000.000đ
- Xe 4 chỗ thăm quan KDL Núi Tà Cú nguyên ngày => 1.500.000đ
- Xe 7 chỗ thăm quan KDL Núi Tà Cú nửa ngày => 1.400.000đ
- Xe 7 chỗ thăm quan KDL Núi Tà Cú cả ngày => 2.200.000đ

2.Thuê xe đi thăm quan Hải Đăng Kê Gà - Khám phá ngọn Hải Đăng cổ

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 50km, không mang vẻ lộng lẫy, hào nhoáng như bao địa điểm du lịch khác tại vùng đất biển Bình Thuận, Hải đăng Kê Gà giống như một nơi chốn bí mật quyến rũ, ít người biết đến. Hãy để thuê xe Bùi Gia đồng hành cùng bạn, khám phá địa điểm thăm quan thú vị này nhé!

Vẻ đẹp huyền bí của Hải Đăng Kê Gà Bình Thuận

Vẻ đẹp huyền bí của Hải Đăng Kê Gà Bình Thuận

Nằm trên một ngọn núi nhỏ hướng biển thuộc địa bàn xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, ngọn Hải đăng Kê Gà là một trong những công trình kiến trúc cổ tồn tại từ năm 1897 đến nay. Dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư người Pháp Chnavat, ngọn Hải Đăng được xây dựng với mục đích soi sáng, dẫn đường cho tàu bè quân đội Pháp và tàu buôn nước ngoài qua lại biển Hòn Bà và một phần của vịnh Phan Thiết.

Với hơn 120 năm tồn tại, ngọn Hải đăng là một nhân chứng lịch sử, chứng kiến biết bao những biến cố lịch sử của địa phương và đất nước. Nhờ vào chiều cao lên đến 65m, Hải đăng Kê Gà đã được ghi nhận bởi trung tâm sách kỷ lục là ngọn hải đăng cao và cổ xưa nhất Việt Nam.

Điểm check-in yêu thích của các Bạn trẻ

Điểm check-in yêu thích của các Bạn trẻ

Nơi đây là một điểm đến quen thuộc khi du lịch Phan Thiêt vì hải đăng Kê Gà còn khá hoang sơ, cuốn hút. Đặc biệt là các bạn trẻ lại thích đến đây để tận hưởng không khí bình yên và khám phá ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam

Để ra thăm hải đăng Kê Gà, các bạn có thể liên hệ với Bùi Gia Travel để đặt Tour Kê Gà trọn gói hoặc có thể thuê tàu của dân địa phương. Giá thuê cano dao động từ khoảng 50k đến 100k cho cả lượt đi và về.

Cano đưa khách từ bờ lên Ngọn Hải Đăng Kê Gà

Cano đưa khách từ bờ lên Ngọn Hải Đăng Kê Gà

Ngoài vẻ đẹp cổ kính, ngọn hải đăng này còn có một nét đặc biệt trong kiến trúc, đó chính là chất liệu xây dựng. Công trình này được xây từ đá hoa cương, một loại đá quý hiếm không thể tìm thấy ở khu vực lân cận, mà phải được vận chuyển từ tận nước Pháp. Không những vậy, mỗi khối đá đều được chạm khắc tinh tế, tạo thành những khối hình chữ nhật khổng lồ và rồi xếp chống, đan ghép vào với nhau mà không cần chất kết dính. Vậy mà trải qua bao năm tháng chiến tranh bom đạn, ngọn hải đăng vẫn đứng sừng sững tại đó, không hề bị tổn hại.

Điểm check-in yêu thích của các Bạn trẻ

Đông đảo du khách thuê xe đi thăm quan Ngọn Hải Đăng Kê Gà

Tham Khảo giá thuê xe riêng đón khách đi thăm quan Hải Đăng Kê Gà Bình Thuận
  • Khởi từ Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất)
- Thuê xe 4 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi thăm hải Đăng Kê Gà => 1.900.000đ
- Thuê xe riêng 7 chỗ đón khách từ TP.HCM đi thăm hải Đăng Kê Gà=> 2.100.000đ
- Thuê xe 16 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi thăm hải Đăng Kê Gà Bình Thuận => 2.700.000đ
- Thuê xe Limousine 9 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi  thăm hải Đăng Kê Gà => 3.600.000đ
- Thuê xe 29 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi thăm hải Đăng Kê Gà=> 5.700.000đ
- Thuê xe 45 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi thăm hải Đăng Kê Gà => 7.500.000đ
  • Giá thuê đón khách tại Phan Thiết
- Xe 4 chỗ thăm quan hải Đăng Kê Gà nửa ngày => 9.000.000đ
- Xe 4 chỗ thăm quan hải Đăng Kê Gà nguyên ngày => 1.400.000đ
- Xe 7 chỗ thăm quan hải Đăng Kê Gà nửa ngày => 1.300.000đ
- Xe 7 chỗ thăm quan KDLhải Đăng Kê Gà cả ngày => 2.000.000đ

3. Thuê xe thăm quan Trường Dục Thanh (Bảo tàng Hồ Chí Minh)

Khu di tích Trường Dục Thanh Phan Thiết

Khu di tích Trường Dục Thanh Phan Thiết

Nằm bên dòng sông Cà Ty, bảo tàng trưng bày các hiện vật liên quan đến đời sống của Hồ Chí Minh cũng như lịch sử của Phan Thiết. Khách có thể tản bộ xung quanh khu vườn hoa và tượng đài.

Bảo tàng Hồ Chí Minh Phan Thiết được thành lập ngày 19 tháng 5 năm 1986, là thành viên của hệ thống bảo tàng, tượng đài của Chủ tịch Hồ Chí Minh do Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và Sở Văn hoá Thể thao tỉnh Bình Thuận. quản lý và điều khiển bởi Bảo tàng Hồ Chí Minh - Hà Nội hướng dẫn khoa học và chuyên nghiệp. Hiện nay, Bảo tàng Hồ Chí Minh là một trong những điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nổi tiếng khi tham gia các tour du lịch đến Phan Thiết - Bình Thuận.

Đây là trung tâm nghiên cứu, tuyên truyền về Chủ tịch Hồ Chí Minh ở cực Nam Trung Bộ và là trung tâm hoạt động chính trị, văn hoá của tỉnh Bình Thuận.

Trường Dục Thanh - Ngôi trường thầy giáo Nguyễn Tất Thành (sau này là chủ tịch Hổ Chí Minh) đã dừng chân dạy học năm 1910 trước khi vào Sài Gòn…

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận bao gồm một khu di tích có diện tích gần 10.000m2 với kiến ​​trúc kết hợp văn hoá truyền thống và hiện đại. Theo thông tin từ các trang web du lịch, tổ chức triển lãm bao gồm 02 phần chính:

1. Triển lãm hình ảnh của Ngũ Ngọ, Bảo Du Sao, trường Đức Thanh năm 1910 và sự kiện giáo viên Nguyễn Tất Thành ngừng giảng dạy.

2. Trình bày 08 chủ đề lịch sử và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, bao gồm giai đoạn giảng dạy của Bác Hồ tại trường học Đức Thành ở Phan Thiết và thành tích của Đảng bộ. và người dân Bình Thuận đã được đạt được thông qua việc thực hiện ý chí thánh thiện của Bác, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương.

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận đã trở thành một di sản văn hoá quý giá, danh dự và niềm tự hào của nhân dân các dân tộc Bình Thuận, là nơi hành hương cho mọi người chiêm ngưỡng và tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - anh hùng giải phóng dân tộc, thế giới danh nhân văn hoá.

Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận

Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận

  • Đặt xe riêng đón khách tận nơi đi thăm Trường Dục Thanh (Bảo tàng HCM) Phan Thiết
- Thuê xe 4 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Trường Dục Thanh Phan Thiết=> 1.900.000đ
- Thuê xe riêng 7 chỗ đón khách từ TP.HCM đi Trường Dục Thanh Phan Thiết=> 2.000.000đ
- Thuê xe 16 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Trường Dục Thanh Phan Thiết=> 2.600.000đ
- Thuê xe Limousine 9 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Trường Dục Thanh Phan Thiết=> 3.500.000đ
- Thuê xe 29 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Trường Dục Thanh Phan Thiết=> 5.500.000đ
- Thuê xe 45 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Trường Dục Thanh Phan Thiết=> 7.500.000đ

4. Thuê xe thăm quan Dinh Vạn Thủy Tú, điểm đến tâm linh

Cho đến hiện tại, dinh vạn ở làng Thủy Tú được xem là một trong những ngôi đình cổ xưa nhất của Bình Thuận, trong vạn có vô số những di sản văn hóa liên quan đến nghề biển được người dân nơi đây thờ phụng. Vẻ đẹp tâm linh hấp dẫn khách du lịch với vẻ đẹp trầm mặc và bí ẩn với niên đại gần 236 năm. Khác biệt lớn nhất của các ngôi đình thờ ở Vạn Thủy Tú là những bộ xương cá voi với niên đại cổ xưa, bộ xương lớn nhất và lâu nhất đã được lưu giữ gần 200 năm.

Dinh Vạn Thủy Tú - Điểm đến tâm linh của Ngư dân Bình Thuận

Dinh Vạn Thủy Tú - Điểm đến tâm linh của Ngư dân Bình Thuận

Nếu có dịp ghé thăm Phan Thiết, Bình Thuận, khách du lịch có thể ghé thăm nơi Dinh Vạn Thủy Tú để có cho mình những trải nghiệm lý thú nhất về tín ngưỡng của ngư dân miền Biển này nhé!

Khám phá Bộ xương Cá Voi khổng lồ

Khám phá Bộ xương Cá Voi khổng lồ

  • Đặt xe riêng đón khách sạn đi Dinh Vạn Thủy Tú Phan Thiết
- Thuê xe 4 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Dinh Vạn Thủy Tú Phan Thiết=> 1.900.000đ
- Thuê xe riêng 7 chỗ đón khách từ TP.HCM đi Dinh Vạn Thủy Tú Phan Thiết=> 2.000.000đ
- Thuê xe 16 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Dinh Vạn Thủy Tú Phan Thiết=> 2.600.000đ
- Thuê xe Limousine 9 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Dinh Vạn Thủy Tú Phan Thiết=> 3.500.000đ
- Thuê xe 29 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Dinh Vạn Thủy Tú Phan Thiết=> 5.500.000đ
- Thuê xe 45 chỗ đón khách từ Sài Gòn đi Dinh Vạn Thủy Tú Phan Thiết=> 7.500.000đ

5-Thuê xe đi thăm quan khu di tích Tháp Poshanu (Lầu ông Hoàng)

Tháp Po Sha Nư (còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài) là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hải, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7 km về phía Đông Bắc.Nhóm tháp này có phong cách kiến trúc Hòa Lai - một trong những phong cách nghệ thuật cổ của Chămpa.

Tuy chỉ có kích thước vừa và nhỏ, nhưng nó chắt lọc được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí. Nhóm đền tháp Po Sah Inư là một trong những cụm tháp Chàm còn tương đối nguyên vẹn. Khoảng cuối thế kỷ thứ 8 đầu thế kỷ thứ 9, người Chăm xây dựng nhóm đền tháp này với mục đích để thờ vị thần Shiva - là một trong những vị thần Ấn Độ giáo được sùng bái và tôn kính.Thế kỷ 15, xây dựng thêm một số đền thờ với kiến trúc đơn giản để thờ công chúa Po Sha Inư. Công chúa Po Sha Inư (con vua Para Chanh) là người có tài đức và phép ứng xử nên được người Chăm đương thời yêu quý.

Tháp Poshanu Phan Thiết - dấu ấn Vương quốc Chăm xưa

Tháp Poshanu Phan Thiết - dấu ấn Vương quốc Chăm xưa

LẦU ÔNG HOÀNG - CHỨNG NHÂN LỊCH SỬ

LẦU ÔNG HOÀNG - CHỨNG NHÂN LỊCH SỬ

“Đường lên dốc đá, nửa đêm trăng tàn nhớ câu chuyện xưa 
Lầu ông Hoàng đó, thuở nào chân Hàn Mặc Tử đã qua
'
Với những ai yêu văn thở chắc hẳn sẽ không thể không biết đến chốn hẹn hò lãng mạn của cố thi sĩ Hàn Mặc Tử và Mộng Cầm. Hôm nay, theo dòng lịch sử tôi sẽ kể bạn nghe câu chuyện về Lầu Ông Hoàng – chứng nhân lịch sử. 

Là một tàn tích nằm trên một trong năm ngọn đồi đẹp nhất Bà Nài , Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận. Đây vốn là một biệt thự do Ferdinand d'Orléans, Công tước De Montpensier, cháu nội vua Louis-Philippe I của Pháp bỏ ra số tiền 82.000 đồng bạc Đông Dương để xây, nhưng đến nay đã bị phá hủy gần như hoàn toàn và chỉ còn lại tàn tích. 

Lầu Ông Hoàng - Nơi ghi dấu mối tình Thi sĩ Hàn Mặc Tử và Mộng Cầm

Lầu Ông Hoàng - Nơi ghi dấu mối tình Thi sĩ Hàn Mặc Tử và Mộng Cầm 

6- Thuê xe đi Suối Tiên (Suối Hồng) Mũi Né

Suối Tiên là một khe suối nhỏ ngay gần Hòn Rơm, khuất sau những đồi cát cháy nắng. Không gian nổi bật vô cùng bởi một màu đỏ rực của cát và những hình nhũ nhấp nhô, gồ ghề dọc hai bên bờ suối. Đến với Suối Tiên bạn sẽ được thấy một khung cảnh mà tạo hoá đã ban tặng thật tuyệt vời với hai bên là dãy núi cao màu vàng nhạt, dưới chân là dòng suối nhỏ uốn lượn chảy qua. Đây cũng là điểm check-in mà các cặp đôi chọn để có những bức ảnh đẹp.

Khám phá vẻ đẹp Hoang sơ, độc đáo của Suối Tiên Mũi Né

Khám phá vẻ đẹp Hoang sơ, độc đáo của Suối Tiên Mũi Né

Hàng nghìn những hình nhũ hình thành nên từ cát, theo năm tháng trở nên cứng như đá, bị gió mưa mài mòn nên mang trên mình một vẻ đẹp hoang sơ, kỳ thú vô cùng. Màu đỏ nâu của đất cát cùng với những hình nhũ đủ hình thù, đủ kích cỡ làm cho bờ suối trở nên hùng vĩ như những đền tháp, như một thành quách bị lãng quên…
 
Ngồi nghỉ lấy sức trên những khối đất đá hình thù kỳ thú và đầy màu sắc

Ngồi nghỉ lấy sức trên những khối đất đá hình thù kỳ thú và đầy màu sắc

Cát bị mưa, gió bào mòn tạo nên những nhũ cát lô nhô, chĩa thẳng lên trời trông như những tòa lâu đài đá. Để có thể ngắm nhìn được toàn cảnh con suối, bạn nên cố gắng trèo lên đỉnh của một đồi cát nào đó. Bạn sẽ thấy một bên là hàng dừa xanh bát ngát... 

Thi thoảng bạn sẽ gặp một vài đoạn nước hơi xoáy nhưng không sâu. Để khám phá hết con suối bạn phải đi bộ khoảng hơn 4 km. Tới thượng nguồn của Suối Tiên, bạn sẽ bắt gặp một một con thác nhỏ. Từ đây bạn có thể quay lại theo về bằng đường cũ hoặc đi lên trên sườn núi và khám phá con đường cát dọc theo sườn đồi

Lội suối Tiến bạn sẽ có cảm giác như mình đang đi trên những bãi biển

Lội suối Tiến bạn sẽ có cảm giác như mình đang đi trên những bãi biển

Nước ở đây chỉ xăm xắp bề mặt, khoảng mắt cá chân người. Dòng nước dìu dịu mát như xua bớt cái nắng nóng gay gắt của đất trời Phan Thiết, tạo nên một cảm giác thích thú đến lạ. Từ dân bản xứ đến khách thập phương, ai nấy đều thích tận hưởng cái má dịu lúc ngâm chân dưới dòng suối sau khi đã chu du miền cát nóng hổi, mọi ưu tư dường như tan biết, chỉ còn đọng lại trong mỗi người những niềm vui khám phá.

7-Thuê xe đi thăm quan Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Lâu đài rượu vang (Wine Castle) nằm trong quần thể Sea Links City, có tổng diện tich 1,2 ha được bao phủ bởi cánh đồng nho xanh ngát. Tòa lâu đài vô cùng đồ sộ được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây cổ điển, sang trọng. Chắc chắn sẽ là điểm du lịch thu hút nhiều du khách khi ghé thăm thành phố biển Phan Thiết.

Kiến Trúc Châu Âu Cổ điển của Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Kiến Trúc Châu Âu Cổ điển của Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Xe riêng của Bùi Gia Travel đón quý khách tại khách sạn hoặc điểm hẹn đưa quý khách đến tham quan Lâu Đài Rượu Vang Rạng Đông với lối kiến trúc Tây Âu, một trong những điểm đến mới lạ tại thiên đường du lịch Mũi Né. Đây là lâu đài rượu vang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Tại đây, du khách không chỉ được thưởng thức các loại rượu Vang thượng hạng mà còn được trải nghiệm quy trình sản xuất rượu Vang. Rượu Vang được ủ trong các hầm bảo quản với điều kiện tối ưu về nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng để chất lượng vang được ngon nhất khi thưởng thức. Thật tuyệt vời khi bạn đứng trên tòa lâu đài với ly rượu trên tay và phóng tầm mắt ra phía xa ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của vịnh biển Mũi Né.

Thưởng thức hàng trăm loại Rượu Vang Cao Cấp khác nhau

Thưởng thức hàng trăm loại Rượu Vang Cao Cấp khác nhau

Giá vé tham quan chỉ 100.000 đồng (được thử 1 loại vang trắng): du khách được tham quan, nghe giới thiệu cơ bản về quy trình chế biến rượu vang, cũng như xuất xứ của các loại rượu vang đang có mặt tại đây. Tất cả những loại rượu vang có trong Lâu đài vang RD, đều thuộc về dòng rượu vang hảo hạng RD - Napa Valley, được chưng cất, chế biến từ thung lũng Napa, bang California (Hoa Kỳ) và được bảo quản dưới tầng hầm, hàng trăm thùng gỗ sồi được sắp xếp thành hàng

Toàn cảnh Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết

Toàn cảnh Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết

Khi đã thuê xe đi Phan Thiết thì đừng nên bỏ qua lâu đài rượu “độc nhất vô nhị” này nhé các bạn. Bước vào đây chẳng khác gì bước chân vào các lâu đài nguy nga tráng lệ ở châu Âu. Ngoài chụp hình sống ảo bạn còn được nghe thuyết minh về nguồn gốc của rượu vang, cách phân biệt các loại rượu cũng như cách uống ly rượu vang thơm ngon hảo hạng bật nhất.

8. Thuê Xe đi thăm quan Đồi Cát Trắng (Bàu Trắng)

Tiếp theo, xe của Bùi Gia đưa quí khách đến Đồi Cát Trắng (Bàu Sen). Đồi Cát Bay Mũi Né đã từng làm mê mải bước chân của các thi nhân, họa sĩ và nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Cát trải thảm tựa như bãi sa mạc hoang vu của xứ sở Châu Phi. Đây là một địa điểm tuyệt vời để trượt cát và ngắm cảnh hoàng hôn hoặc bình minh.

Đồi Cát Trắng còn gọi là Bàu Trắng, là điểm du lịch khám phá rất nổi tiếng tại Mũi Né Phan Thiết và được ví như sa mạc Sahara, thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp thuần khiết của cát cộng với khung cảnh bao quanh tuyệt đẹp là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết, Bình Thuận.

Check-in-Bàu Trắng (Đồi Cát Trắng) Mũi Né 

Cát nơi đây ngày xưa là màu vàng dần dần chuyển từ màu vàng sang màu trắng tinh khiết, Đồi Cát Trắng gấn liền với Bàu Trắng hàng trăm năm, cái kì lạ ở đây là Đồi Cát Trắng đem lại một nguồn cát vô tận còn Bàu Trắng lại mang đến cho chúng ta một nguồn nước ngọt vô tận, phong cảnh Bàu Trắng hữu tình, nước hồ trong xanh là một địa điểm du lịch dã ngoại tuyệt vời đối với du khách.

Vẻ đẹp của Hồ nước ngọt uốn lượn bên Đồi Cát

Vẻ đẹp của Hồ nước ngọt uốn lượn bên Đồi Cát

Khám phá Đồi Cát Trắng bằng moto địa hình 4 bánh, du khách sẽ thỏa sức khám phá đồi cát và lái xe lên đỉnh chụp hình làm kỉ niệm.

Trải nghiệm xe địa hình vượt Đồi Cát Trắng Mũi Né

Trải nghiệm xe địa hình vượt Đồi Cát Trắng Mũi Né

Đây là một địa điểm du lịch thật tuyệt vời, giống như bạn đang ở giữa một sa mạc cát có hồ nước ngọt trong vắt và có đầy hoa sen đua nở, đúng là một phong cảnh không nơi nào sánh bằng, đến Phan Thiết mà không ghé tham quan Đồi Cát Trắng và Bàu Trắng xem như chuyến đi du lịch mới được một nữa.
  • Chơi gì ở Đồi Cát Bàu Trắng Mũi Né:
- Đầu tiên là bạn không thể quên đem theo máy chụp hình hoặc điện thoại smart phone, tại đây phong cảnh rất đẹp không chụp hình làm kỉ niệm là rất uổng phí cho chuyến đi.

Khung cảnh tuyệt vời của Đồi Cát Trắng giúp bạn có nhiều tấm ảnh đẹp

Khung cảnh tuyệt vời của Đồi Cát Trắng giúp bạn có nhiều tấm ảnh đẹp

- Ván trượt cát: đây là một trò chơi thú vị cho tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn, thuê một tấm ván trượt tại đây khoảng 20.000vnd/1 tấm tha hồ cho các bạn trượt chừng nào mệt trả lại. Đi trượt cát là phải đi vào buổi sáng sớm hoặc đến đồi cát vào buổi chiều vì buổi trưa cát rất nóng và bạn thấm mệt, nên đem theo nước để tránh khát.

Tham gia trò chơi Trượt Cát đầy thú vị

Tham gia trò chơi Trượt Cát đầy thú vị

9- Thuê Xe đi Đồi Cát Mũi Né (Đồi Cát Vàng)

Đồi Cát Đỏ Mũi Né hay còn gọi là Đồi Cát Vàng nằm ở gần bãi biển Hòn Rơm, Mũi Né, cách thành phố Phan Thiết khoảng 25km. Đây là điểm du lịch thu hút tại Mũi Né mà du khach không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết.

Tại sao gọi là Đồi Cát Vàng?

Cái tên Đồi Cát Vàng được đặt theo màu sắc của nó, vì đồi cát sở hữu một màu vàng khá đặt trưng. Lý do mà cát có màu vàng là được nghe nói nơi đây là một mỏ sắt lâu năm tồn tại rất lâu đã kiến tạo nên màu sắt của cát nên cát có màu vàng, chính vì thế người ta gọi là Đồi Cát Vàng.

Thuê Xe đi Đồi Cát Mũi Né (Đồi Cát Vàng)

Tại sao gọi là Đồi Cát Bay?

Bởi vì đồi cát không chỉ có một hình dạng nhất định mà nó thay đổi hình dạng theo giờ theo ngày hoặc theo tháng, sự thay đổi do gió hoặc bảo cát làm bay đi từng lớp cát trên mặt theo chiều gió, tạo ra rất nhiều hình dạng khác nhau, khác hẳn hình dạng ban đầu. Đó chính là sự kì diệu mà mỗi ngày con người luôn muốn khám phá vẻ đẹp của đồi cát mà không biết chán. Chính vì thế mà người dân nơi đây thường gọi là Đồi Cát Bay.

Đồi Cát Mũi Né - Khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên

Đồi Cát Mũi Né - Khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên

  • Màu sắc của cát:
Đồi Cát Vàng có nhiều màu như: màu đỏ, màu trắng, màu hồng, màu trắng xám, màu đỏ đen... trong đó màu cát đỏ và cát vàng chiếm phần lớn tại đồi cát này, các màu khác chỉ là những phần ít. Mỗi màu cát nằm ở những khu vực khác nhau chứ không xen lẫn vào nhau nên rất dể phân biệt. Tổng thể đồi cát thực tế cũng không phải màu đỏ do cát nhưng do ánh mặt trời phản chiếu khi hoàng hôn xuống đã tạo nên phông nền đỏ phủ lên đồi cát. Rất đẹp khi chụp ảnh nơi đây lúc mặt trời lặn.
 
- Màu đỏ: chiếm đa phần nên các bạn rất dể thấy hầu hết ở trên đồi cát này.
- Màu trắng: nằm trên bãi biển và pha lẫn cát tạp chất.
- Màu hồng: thấy nhiều bên cạnh Suối Tiên.
- Màu trắng xám : nằm tập trung ranh giới của Ninh Thuận và Bình Thuận.
- Màu đỏ đen: cát pha bùn, cứng và khô tập trung ở Bồng Lai Tiên Cảnh Mũi Né.

Chính vì tại đây cát có nhiều màu sắt mà đã hình thành một loại hình nghệ thuật cực kì độc đáo đó là Tranh Cát, Tranh Cát sử dụng cát tự nhiên không pha màu, cát được lấy từ nhiều vùng cát khác nhau nhưng được lấy từ Đồi Cát Vàng là nhiều nhất vì nơi đây cát có nhiều màu. Loại hình nghệ thuật này được các giới người nước ngoài đánh giá rất cao.

  • Chơi gì ở Đồi Cát Vàng:

- Trượt cát : đây là một một giải trí tại đồi cát, trượt cát rất thú vị đem lại cho bạn một cảm giác rất đã. Trướt cát thu hút rất nhiều du khách nhất là giới trẻ, Trượt cát rất đã nhưng chỉ mệt khi leo lên đỉnh đồi bị mỏi chân, vì phải leo lên đồi cát khá xa, đồi càng cao trượt càng đã. 

Kinh nghiệm khi thuê miếng ván trượt: ở đây có rất nhiều trẻ em cho thuê ván trượt, một tấm trược cát khoảng 20k mỗi lần thuê, trượt chừng nào chán thì trả lại.

Trải nghiệm các trò chơi thú vị tại đồi cái Mũi Né

Trải nghiệm các trò chơi thú vị tại đồi cái Mũi Né

10 - Checkin Làng chài Mũi Né bằng xe riêng đưa đón tận nơi

Làng Chài Mũi Né là một trong những địa điểm tham quan, du lịch tại Phan Thiết không thể không đặt chân đến, vì nơi đây là nơi để bạn khám phá cuộc sống của người dân địa phương xứ biển, làng chài vào buổi sáng như một cái chợ trên biển tàu bè ra vào tấp nập, người dân mua bán cá tụ về lấy cá đem ra chợ bán, những người mua và người bán ở đây rất thân thiện và cảnh mua bán tấp nập diễn ra như một trình tự hàng ngày. 

Checkin Làng chài Mũi Né bằng xe riêng đưa đón tận nơi

Thuê xe Checkin Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né là hình ảnh yên bình của một làng chài thuần chất xứ biển Việt Nam. Cảng cá Mũi Né nằm trên con đường Huỳnh Thúc Kháng, cách bến xe Mũi Né khoảng 200m, đối diện làng chài có quán "Làng Chài Quán" cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 23km về phía Bắc, cách chợ Mũi Né 1km

Khung cảnh buôn bán nhộn nhịp của bà con ngư dân

Khung cảnh buôn bán nhộn nhịp của bà con ngư dân

Làng Chài nằm dọc theo bờ biển khoảng 1000m, bãi biển nơi đây đặc biệt là sóng yên gió lặng quanh năm là một điểm cực kỳ tốt cho tàu bè trú ẩn, nên nơi đây cũng là nơi đưa chiến lợi phẩm từ biển trở về và đây cũng là nơi diễn ra cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân tại làng chài vào mỗi buổi sáng. 

Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Làng Chài Mũi Né

Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Làng Chài Mũi Né

Ngoài ra, đây còn là nơi có phong cảnh tuyệt đẹp khi hoàng hôn buôn xuống, ngắm nhìn từ xa bãi biển có hàng trăng tàu bè neo đậu, một phong cảnh thật nên thơ, đây cũng là nơi giành cho các nhiếp ảnh gia tìm đến.

Thuê xe đi Phan Thiết Mũi Né ở đâu Uy Tín - Giá Tốt ?

Với tiêu chí hàng đầu “An Toàn trên hết - Thoải Mái trên cùng - Giá Cả vui chung” Bùi Gia Travel cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi Phan Thiết tuyệt với nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE0847.191.999 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe đi Phan Thiết, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi thuê xe.

Quý khách đặt Dịch Vụ, vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

Office:  02523 699.799 

Ms Hoa:  0918 187 646  ZaloViber, WhatsAppLine

Mr Toàn0847 191 999  ZaloViber, WhatsAppLine

 

Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:

buigia123travel@gmail.com

BÙI GIA TRAVEL – ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE UY TÍN
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Quý khách tham khảo giá và thuê xe đi Sài Gòn –TP.HCM

♦ Cho thuê xe 4 chỗ tại Sài Gòn  - Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe 7 chỗ tại Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe 16 chỗ tại Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe 29 chỗ tại Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe 35 chỗ tại Sài Gòn -Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe 45 chỗ tại Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh
♦ Cho thuê xe Limousine tại Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh

Quý khách tham khảo giá và thuê xe đi Mũi Né Phan Thiết tại đây:

♦ Cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại  Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Cho thuê xe Limousine chỗ tại Mũi Né, Phan Thiết
♦ Vé Xe Sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết

Quý khách tham khảo giá và thuê xe đi Vũng Tàu tại đây

♦ Cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại  Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Vũng Tàu
♦ Cho thuê xe Limousine chỗ tại Vũng Tàu
♦ Vé Xe Sài Gòn đi Vũng Tàu

Quý khách tham khảo giá và thuê xe đi du lịch Đà Lạt tại đây

♦ Cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Đà Lạt
♦ Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại  Đà Lạt
♦ Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Đà Lạt
♦ Cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Đà Lạt
♦ Cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Đà Lạt
♦ Cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Đà Lạt
♦ Cho thuê xe Limousine chỗ tại Đà Lạt
♦ Vé Xe Sài Gòn đi Đà Lạt

Quý khách tham khảo giá và thuê xe đi du lịch Nha Trang tại đây

♦ Cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Nha Trang
♦ Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại  Nha Trang
♦ Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Nha Trang
♦ Cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Nha Trang
♦ Cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Nha Trang
♦ Cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Nha Trang
♦ Cho thuê xe Limousine chỗ tại Nha Trang
♦ Vé Xe Sài Gòn đi Nha Trang

ĐẶT XE NHANH CHÓNG – THANH TOÁN LINH HOẠT

Hình thức đặt xe tại Bùi Gia Travel: Điện thoại trực tiếp, Đặt xe online trên Website, gửi Email, nhắn tin Zalo,Viber, Whastup...nhân viên BÙI GIA TRAVEL sẽ chủ động liên hệ lại tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng:

Những thông tin cần thiết khi đặt xe:

* Đối với khách hàng là Cá nhân: 

Quý khách chỉ cần cung cấp:

  • Loại Xe muốn thuê
  • Họ tên Khách
  • Địa chỉ Đón khách
  • Thời gian Đón khách
  • Lộ trình: Điểm đến theo yêu cầu
=> Nhân viên BÙI GIA TRAVEL lập phiếu xác nhận Booking đặt xe gửi cho Quý Khách

*Đối với khách hàng là Công ty:

Quý khách cung cấp thông tin Công ty cơ bản:
  • Tên người đại diện,
  • Số điện thoại
  • Loại xe muốn thuê
  • Điểm Đón
  • Thời gian đón
  • Lộ trình chuyến đi
=> Nhân viên BÙI GIA TRAVEL  xác nhận Booking đặt xe và lập Hợp Đồng gửi cho Quý Khách
 
THANH TOÁN

Tại Bùi Gia Travel, chúng tôi luôn linh hoạt về vấn đề Thanh toán, vì thế Quý khách có thể chọn một trong các hình thức sau:

  • Nhân viên BÙI GIA TRAVEL đem hợp đồng thuê xe, phiếu thu qua công ty hoặc nhà của Quý khách hàng. 
  • Thanh toán bằng chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.
  • Quý khách đến trực tiếp văn phòng của BÙI GIA TRAVEL để ký hợp đồng

<<Quay lại Trang Chủ 

#Resort 1 Sao Tại Mũi Né #Khách Sạn 1 Sao Tại Mũi Né #Top Quán Ăn Ngon Mũi Né
#Resort 2 Sao Tại Mũi Né #Khách Sạn 2 Sao Tại Mũi Né #Quán Café Đẹp Phan Thiết
#Resort 3 Sao Tại Mũi Né #Khách Sạn 3 Sao Tại Mũi Né #Địa Điểm Thăm Quan Mũi Né
#Resort 4 Sao Tại Mũi Né #Khách Sạn 4 Sao Tại Mũi Né #Địa Điểm Thăm Quan PT
#Resort 5 Sao Tại Mũi Né #Khách Sạn 5 Sao Tại Mũi Né #Địa Điểm Checkin Mũi Né
#Top Resort Mũi Né Gần Biển #Top Khách Sạn Mũi Né Gần Biển #Địa Điểm Checkin Phan Thiết
#10 Resort Ở Mũi Né Bạn Đến #Danh Sách Hotel Tại Phan Thiết #Ăn Gì Khi Đến Phan Thiết
#6 Resort Mũi Né Gần Biển Đẹp Nhất #Danh Sách Nhà Nghỉ Tại Phan Thiết #Kinh Nghiệm Du Lịch Mũi Né

 

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE RIÊNG KÈM TÀI XẾ TRỌN GÓI UY TÍN TẠI PHAN THIẾT

Bạn, người thân, gia đình hoặc công ty...của mình đang có nhu cầu thuê xe đi Du lịch tại Phan Thiết, Bình Thuận? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới đến thủ đô Resort Mũi Né? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe riêng giá trọn gói đi du lịch giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Nhu cầu Thuê xe du lịch trọn gói ngày một tăng cao, và hiện nay có rất nhiều quý khách cần thuê xe riêng có lái cho chuyến đi du lịch, đưa đón sân bay hay đi công tác, gặp gỡ khách hàng...Vậy địa điểm nào phù hợp cho bạn lựa chọn? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về “giá thuê các loại xe” của Bùi Gia Travel và những kinh nghiệm cần biết khi thuê xe nhé!

Đến với dịch vụ cho thuê xe của Bùi Gia Travel, quý khách sẽ dễ dàng thuê cho chuyến đi của mình một chiếc xe đời mới, lái xe chuyên nghiệp với mức giá thuê xe rẻ nhất tại Phan Thiết Bình Thuận. Với phương châm: “Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Xe Đời Mới, Lái Xe Lâu Năm Kinh Nghiệm, Giá Thuê Xe Luôn Rẻ Hơn". Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ và giá thuê xe của du lịch Bùi Gia Travel

Đội xe đa dạng gồm nhiều phân khúc, Bùi Gia đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách

Đội xe đa dạng gồm nhiều phân khúc, Bùi Gia đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách

 

Xem báo giá thuê xe du lịch tại Sài Gòn - TPHCM đi Tỉnh 

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ dưới đây:

 

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE
LỘ TRÌNH  (1 Chiều)
GIÁ XE 4 CHỖ (VND)
Toyota Vios, Accent, Cerato
Sài Gòn ⇒ Mũi Né
1.900.000
Mũi Né ⇒ Sài Gòn
1.900.000
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu
1.600.000
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn
1.600.000
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm
1.700.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn
1.700.000
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu
1.800.000
Mũi Né ⇒ Đà Lạt
2.000.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang
2.100.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi
1.800.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn
1.800.000

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE

LỘ TRÌNH  (1 Chiều)

GIÁ XE 7 CHỖ (VND)
Toyota Fortuner
Toyota Innova
GIÁ XE 16 CHỖ (VND)
Ford Transit
Huyndai Solati

Sài Gòn ⇒ Mũi Né

2.000.000 

2.600.000 

Mũi Né ⇒ Sài Gòn

2.000.000 

2.600.000 

Mũi Né ⇒ Vũng Tàu

1.900.000 

2.300.000 

Vũng Tàu ⇒ Mũi Né

1.900.000 

2.300.000 

Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu

1.600.000 

1.900.000 

Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn

1.600.000 

1.900.000

Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm

1.800.000

2.000.000

Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn

1.800.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Long Hải

1.700.000

1.900.000

Long Hải ⇒ Sài Gòn

1.700.000

1.900.000

Mũi Né ⇒ Nha Trang

2.200.000 

2.400.000 

Nha Trang ⇒ Mũi Né

2.200.000 

2.400.000 

Sài Gòn ⇒ Nha Trang

4.000.000 

4.600.000 

Nha Trang ⇒ Sài Gòn

4.000.000 

4.600.000 

Mũi Né ⇒ Đà Lạt

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Mũi Né

2.100.000 

2.300.000

Sài Gòn ⇒ Đà Lạt

3.700.000 

4.100.000 

Đà Lạt ⇒ Sài Gòn

3.700.000 

4.100.000 

Nha Trang ⇒ Đà Lạt

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Nha Trang

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu

4.200.000 

4.500.000 

Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt

4.200.000 

4.500.000 

Sài Gòn ⇒ Cần Thơ

1.900.000

2.200.000

Mũi Né ⇒ Phan Rang

1.900.000

2.200.000

Mũi Né ⇒ Bình Dương

2.200.000

2.400.000

Bình Dương ⇒ Mũi Né

2.200.000

2.400.000

Sài Gòn ⇒ Tây Ninh

1.700.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho

1.200.000

1.400.000

Sài Gòn ⇒ Bến Tre

1.750.000

1.950.000

Sài Gòn ⇒ Cần Giờ

1.500.000

1.700.000

Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long

1.800.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh

1.900.000

2.100.000

Sài Gòn ⇒ Rạch Giá

2.900.000

3.100.000

Sài Gòn ⇒ Kiên Giang

3.300.000

3.600.000

Sài Gòn ⇒ Hà Tiên

3.900.000

4.200.000

Sài Gòn ⇒ Châu Đốc

2.600.000

2.900.000

Sài Gòn ⇒ Cát Tiên

1.900.000

2.100.000

Cần Thơ ⇒ Mũi Né

3.900.000

4.500.000

Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi

1.900.000

2.200.000

Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn

1.900.000

2.200.000

TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG

TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG
TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG

LỊCH TRÌNH

GIÁ XE

Sài Gòn ⇒ Mũi Né

3.500.000 vnd

Mũi Né ⇒ Sài Gòn

3.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu

2.200.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn

2.200.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm

2.600.000 vnd

Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Long Hải

2.300.000 vnd

Long Hải ⇒ Sài Gòn

2.300.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Đà Lạt

5.500.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Sài Gòn

5.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Nha Trang

6.500.000 vnd

Nha Trang ⇒ Sài Gòn

6.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cần Thơ

2.900.000 vnd

Cần Thơ ⇒ Sài Gòn

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Rạch Giá

3.800.000 vnd

Rạch Giá ⇒ Sài Gòn

3.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Kiên Giang

4.100.000 vnd

Kiên Giang ⇒ Sài Gòn

4.100.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Hà Tiên

5.000.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Mộc Bài

2.500.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Mộc Bài

4.900.000 vnd

Mũi Né ⇒ Nha Trang

3.400.000 vnd

Nha Trang ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Nha Trang

2.900.000 vnd

Nha Trang ⇒ Đà Lạt

2.900.000 vnd

Mũi Né ⇒ Đà Lạt

3.400.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Mũi Né ⇒ Vũng Tàu

3.200.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Mũi Né

3.200.000 vnd

Mũi Né ⇒ Phan Rang

2.900.000 vnd

Bình Dương ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Mũi Né ⇒ Bình Dương

3.400.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Tây Ninh

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho

2.200.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Châu Đốc

3.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cát Tiên

3.200.000 vnd

Mũi Né ⇒ Cần Thơ

5.800.000 vnd

Cần Thơ ⇒ Mũi Né

5.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi

2.900.000 vnd

Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Siem Reap (Campuchia)

12.000.000 vnd

Với đội xe đa dạng, gồm nhiều phân khúc như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 đến 45 chỗ, Xe Limo sang trọng tiện nghi cùng đội ngũ lái xe lâu năm kinh nghiệm, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp tận tâm, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi "An Toàn - Cảm Xúc" với chi phí tiết kiệm!

GHI CHÚ

- Bảng giá thuê xe du lịch ở trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

Dịch vụ bao gồm:

• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.​

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646 0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847.191.999 Ms Hiền0847.070.777 ZaloViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi An Giang Viếng Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc đón khách tận nơi giá rẻ trọn gói. Nhà xe Bùi Gia chuyên phục vụ đưa đón khách đi thăm quan, viếng Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam và các đại điểm du lịch nổi tiếng tại An Giang và các tỉnh Miền Tây bằng các loại xe 4-7-16-29-46 chỗ, Xe Limousine sang trọng tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với chi phí tiết kiệm nhất!. Đặt xe gọi 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Thuê xe đi Củ Chi từ Sài Gòn trong ngày khám phá khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi. Nhà xe Bùi Gia chuyên cho thuê xe du lịch đời mới chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây và các địa điểm tham quan du lịch gần Sài Gòn. Giá thuê xe 4, 7, 9, 16, 29, 35, 45 chỗ đi Địa Đạo Củ Chi giá rẻ, dịch vụ uy tín, lái xe cẩn thận an toàn. Đặt xe 0847.191.999

Giá:

Liên hệ

Bùi Gia Travel là địa chỉ đáng tin cậy cho việc thuê xe du lịch tại Đà Nẵng, với mức giá hợp lý. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay và tham quan các điểm du lịch lân cận. Xe của chúng tôi không chỉ phục vụ trong Đà Nẵng mà còn có thể đi đến các tỉnh lân cận, đảm bảo chất lượng và uy tín. Cung cấp đa dạng các dòng xe 4,,7, 16, 29, 35, 45 chỗ đời mới chất lượng cao, an toàn, Tài xế phục vụ tận tình

 

Giá:

Liên hệ

Bạn đang có nhu cầu thuê xe đi Quy Nhơn hoặc thuê xe đi du lịch Bình Định giá rẻ trọn gói từ Sài Gòn ? Nhưng bạn không biết nên thuê xe 4. 7, 16, 29, 45 chỗ, xe giường nằm hay xe limousine ? Bạn thắc mắc giá thuê xe từ TP.hồ Chí đi Quy Nhơn bao nhiêu ? Nên thuê xe xe ở đâu uy tín chất lượng? Hãy liên hệ ngay thuê xe Bùi Gia để tận hưởng sự An Toàn Thoải Mái với dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế đưa đón khách tận nơi nhé!

Giá:

Liên hệ

Chào mừng Quý Khách đến với dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Phú Yên của Bùi Gia  Travel - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Với chúng tôi, việc di chuyển từ Sài Gòn đến mảnh đất Tuy Hiòa không chỉ đơn thuần là một chuyến đi, mà còn là một hành trình đáng nhớ. Dịch vụ thuê xe Bùi Gia tự hào với đội xe hiện đại, đa dạng từ xe 4 chỗ cho đến xe 45 chỗ và xe Limousine, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của bạn.
 

Giá:

Liên hệ

Thoải mái du lịch Vũng Tàu với dịch vụ thuê xe đón tận nơi, tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Với bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan tươi mới và hải sản ngon, thành phố biển này là điểm đến lý tưởng chỉ cách TPHCM 100km, khoảng 2 tiếng lái xe. Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn với chúng tôi - BÙI GIA TRAVEL. Chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ, từ xe 4-7-16-29-45 chỗ đời mới đến xe limousine chất lượng cao, đưa đón tận nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe