0847 070 777

Thuê xe từ sân bay Tân Sơn Nhất Đi Hồ Tràm

Nếu bạn cần tìm một đơn vị uy tín chuyên cho thuê xe Sài Gòn sân bay Tân Sơn Nhất đi Hồ Tràm hoặc từ Hồ Tràm về Sài Gòn. Thì du lịch Bùi Gia với đội xe đa dạng từ 4-7-16 chỗ, xe 29 đến 45 chỗ, Xe Limousine sang trọng cùng đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm chính là nơi đáng tin cậy hoàn toàn.

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền0847.070.777 ZaloViberWhatsAppLINE
Mr Toàn 0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
 
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
 

 

Liên hệ

Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Tân Sơn Nhất - Hồ Tràm (Vũng Tàu)

Với sự phát triển của đường hàng không cùng nhiều chương trình khuyến mãi giá rẻ, mỗi năm, nên việc di chuyển bằng máy bay được hàng trăm người lựa chọn và sử dụng. Theo đó mà dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay cũng phổ biến hơn nhất là khi du khách muốn di chuyển để du lịch đến Vũng Tàu.

Khi cần di chuyển từ Tân Sơn Nhất đến các địa điểm du lịch ví dụ nhiều nhất đến Hồ Tràm, nhiều người thường chọn cách thuê xe taxi tại sân bay hoặc xe xe khách đúng tuyến đó. Tuy nhiên, tâm lý chung của khách hàng luôn sợ rằng giá cả của các hãng xe lại quá cao và tình trạng chạy đường vòng của một số lái xe Taxi khiến cho bạn có đôi chút lo lắng về giá tiền cứ bị đội lên một cách vô lý.
 
Vì vậy, để trải nghiệm sự thoải mái, an toàn trên suốt hành trình, bạn có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe 4-7-16-45 chỗ đi Hồ Tràm, xe riêng đưa đón tận nơi một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Thuê xe đi Vũng Tàu có tài xế riêng đưa đón tận nơi là một trong những dịch vụ được nhiều quý khách ưa chuộng nhất. Việc không sử dụng các loại phương tiện công cộng mà chọn dịch vụ thuê xe riêng sẽ rất thuận tiện cho hành trình di chuyển của bạn

4 Lý Do Nên Thuê Xe Đi Hồ Tràm Đón Tận Nơi

1-Thoải Mái Hơn Với Chuyến Đi Của Mình.

- Khi thuê xe với tài xế riêng bạn có thể đến được bất cứ nơi đâu mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn có thể tự do trò chuyện, nghe nhạc giải trí trên xe mà không sợ anh hưởng đến người khác. Ngoài ra, tài xế sẽ dừng xe vào nơi thích hợp khi du khách có nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi vệ sinh hay chụp hình kỷ niệm.
 
- Thuận tiện tối đa cho việc đi lại: Tùy chọn vào việc bạn thuê xe đưa đón sân bay vì bất kỳ mục đích nào, đi công tác, du lịch cùng gia đình hay đi thăm bạn bè,….thì đây cũng là một nhu cầu vô cùng chính đáng và cần thiết đối với du khách.

2- Đảm Bảo An Toàn Trong Chuyến Đi.

Nếu lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cầm lái và phục vụ theo mọi nhu cầu từng khách hàng. Nhờ có họ, chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn và tránh được những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

3-Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí:

Hãy thử nghĩ xem nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng đi từ Sài Gòn đến Vũng Tàu, sau đó, từ bến xe lại bắt taxi đi đến nơi mình muốn thì điều đó là cực kì bất tiện, tốn kém thời gian. Và thậm chí còn mất nhiều chi phí hơn so với việc thuê ôtô đưa đón tận nơi.

Linh động về mặt thời gian, giúp cho du khách quản lý tốt thời gian và có thể đến địa điểm kịp thời. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất.

Khi bạn thuê xe đưa đón sân bay, bạn chỉ cần phải di chuyển 1 lần mà không cần phải thay đổi nhiều phương tiện khác nhau, từ đó có thể tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, tranh thủ chợp mắt nghỉ ngơi.

4-Dịch Vụ Trọn Gói:

Khi đến các công ty thuê xe du lịch uy tín thì dịch vụ sẽ bao gồm tất cả các khoản chi phí .Thuê xe trọn gói trong thời gian dài thì các vấn đề ăn, ngủ, nghĩ của tài xế sẽ được Cty chuẩn bị trước. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái với chuyến đi của mình mà không phải bận tâm đến các vấn đề khác.
 
Chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất của bạn vừa hạ cánh tại sân bay, trong thời gian chờ đợi để hoàn thành thủ tục nhận hành lý bạn chắc hẳn bạn sẽ mong muốn nhanh chóng được đến ngay nơi diễn ra cuộc gặp với đối tác, hay đơn giản chỉ muốn tới ngay khách sạn, resort đã book của mình để được nghỉ nghơi. Dịch vụ cho thuê xe đưa đón tận nơi từ tại Sân bay TSN đi Hồ Tràm, Vũng Tàu của Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn.
 
Cung cấp dịch vụ xe đưa đón từ Sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố Vũng Tàu hoặc từ trung tâm TPHCM đi du lịch Hồ Tràm, Hồ Cốc. Hiện nay, Chúng tôi cung cấp dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi từ sân bay Sài Gòn đi thẳng tới Mũi Né, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang... với chi phí tiết kiệm nhất.
 
Với số lượng xe phong phú đa dạng từ những dòng xe phổ thông đến các dòng xe cao cấp, cùng phong cách phục chuyên nghiệp của dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất và từ sân bay TSN đi các tỉnh sẽ khiến bạn có hành trình thú vị.
 
Đội xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) luôn túc trực để phục vụ bạn đảm bảo nhanh chóng, chính xác và đúng giờ với cả giá cả cạnh tranh nhất. Các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ luôn sẵn sang đưa đón tận nơi từ sân bay Tân Sơn Nhất về nhà hoặc từ nhà ra sân bay Sài Gòn khi có yêu cầu.

Cho thuê xe đi du lịch Vũng Tàu có những dòng xe nào?

Những dòng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm
  • Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ  Toyota Altis, Toyota vios, Honda City...
  • Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona
  • Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati
  • Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe
  • Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Mũi Né Phan Thiết: Transit D’Car, Solati Limo

Những dòng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm

Tuyến đường từ TP.HCM đến Hồ Tràm dài 110 km, thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng tùy vào lưu lượng xe. Vì vậy, việc đi du lịch sẽ không mất quá nhiều thời gian lưu thông trên chuyến hành trình.

Bảng giá cho thuê xe đi Hồ Tràm Hồ Cốc tại TPHCM

Để tiện cho việc lên kế hoạch và dự trù kinh phí cho chuyến du lịch Hồ Tràm của mình, thuê xe Bùi Gia chúng tôi xin gửi đến bảng giá cho thuê xe như sau:
1. Giá thuê xe 4 chỗ đi Hồ Tràm
Thuê xe đi 1 ngày: 1.300.000đ
Thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 2.200.000đ
2.Giá thuê xe 7 chỗ đi Hồ Tràm
Thuê xe đi 1 ngày: 1.400.000đ
Thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 2.400.000đ
3.Giá thuê xe 16 chỗ đi Hồ Tràm
Thuê xe đi 1 ngày: 1.800.000đ
Thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 3.000.000đ
4.Giá thuê xe 29 chỗ đi Hồ Tràm
Thuê xe đi 1 ngày: 3.000.000đ
Thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 4.000.000đ
5.Giá thuê xe 45 chỗ đi Hồ Tràm
Thuê xe đi 1 ngày: 4.000.000đ
Thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 6.000.000đ
6.Giá thuê xe Limousine đi Hồ Tràm
Thuê xe đi 1 ngày: 3.000.000đ

Thuê xe đi 2 ngày 1 đêm: 4.500.000đ

Lưu ý: 

Bảng giá này chỉ áp dùng vào các ngày thường, không áp dụng vào các ngày cuối tuần hoặc ngày lễ. Giá thuê xe có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Giá xe chưa bao gồm VAT và ăn ngủ tài xế.

Bảng giá cho thuê xe đi Hồ Tràm Hồ Cốc tại TPHCM

 

BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH ĐI VŨNG TÀU - GIÁ TRỌN GÓI

BẢNG GIÁ ĐẶT XE ONLINE SÀI GÒN ĐI VŨNG TÀU VÀ TỪ VŨNG TÀU ĐI SÂN BAY

  • Giá Thuê Xe Đi Vũng Tàu Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

  • Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch Vũng Tàu của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

Xem bảng giá và đặt online đi đến Vũng Tàu

 Thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Vũng Tàu
  • Loại xeToyota Vios/Honda City, Huyndai Accent
  •  Xe mới 2018 - 2023
  • Số khách : 3 Khách + Hành lý
  • Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.600.000đ
 Thuê xe 4 chỗ từ Vũng Tàu đi Sài Gòn
  •  Loại xeToyota Vios/Honda City, Huyndai Accent
  •  Xe mới 2018 - 2023
  •  Số khách : 3 Khách + Hành lý
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.600.000đ
 Thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Hồ Tràm, Long Hải
  •  Loại xeToyota Vios/Honda City, Huyndai Accent
  •  Xe mới 2018 - 2023
  •  Số khách : 3 Khách + Hành lý
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.700.000đ
Thuê xe 4 chỗ từ Hồ Tràm đi Sài Gòn, sân bay STN
  •  Loại xeToyota Vios/Honda City, Huyndai Accent
  •  Xe mới 2018 - 2023
  •  Số khách : 3 Khách + Hành lý
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.700.000đ
 Thuê xe 7 chỗ từ Sài Gòn đi Vũng Tàu
  •  Loại xeToyota Fortuner/Innova/Xpander
  •  Xe mới 2018 - 2023
  •  Số khách : 5 Khách + Hành lý
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.800.000đ
 Thuê xe 7 chỗ từ Vũng Tàu đi HCM (sân bay TSN)
  •  Loại xeToyota Fortuner/Innova/Xpander
  •  Xe mới 2018 - 2023
  •  Số khách : 5 Khách + Hành lý
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.800.000đ
Thuê xe 7 chỗ từ Sài Gòn đi Hồ Tràm, Long Hải
  •  Loại xeToyota Fortuner/Innova/Xpander
  •  Xe mới 2018 - 2023
  •  Số khách : 5 Khách + Hành lý
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ

Thuê xe 7 chỗ từ Hồ Tràm đi Sài Gòn, sân bay STN

  •  Loại xeToyota Fortuner/Innova/Xpander
  •  Xe mới 2018 - 2023
  •  Số khách : 5 Khách + Hành lý
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
 Thuê xe 16 chỗ từ Sài Gòn đi Vũng Tàu/Hồ Tràm
  •  Loại xe: Ford Transit/Huyndai Solati
  •  Xe mới: 2018 - 2023
  •  Số khách : 12 Khách + Hành lý
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
 Thuê xe 16 chỗ từ Vũng Tàu đi Sài Gòn, sân bay TSN
  •  Loại xe: Ford Transit/Huyndai Solati
  •  Xe mới: 2018 - 2023
  •  Số khách : 12 Khách + Hành lý
  •  Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
 Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Từ Sài Gòn Đi Vũng Tàu
  • Limousine: Ford Transit,Huyndai Solati 
  •  Xe mới : 2018-2022
  •  Dịch vụ gồm xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cao tốc)
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá2.900.000đ
 Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Từ Vũng Tàu Đi Sài Gòn 
  • Limousine: Ford Transit,Huyndai Solati 
  •  Xe mới : 2018-2022
  •  Dịch vụ gồm xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cao tốc)
  • (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá2.900.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Từ Sài Gòn Đi  Hồ Tràm/Long Hải
  • Limousine: Ford Transit,Huyndai Solati 
  •  Xe mới : 2018-2022
  •  Dịch vụ gồm xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cao tốc)
  • (Đón các điểm xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá3.300.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Từ Hồ Tràm, Bà Rịa Đi Sài Gòn 
  • Limousine: Ford Transit,Huyndai Solati 
  •  Xe mới : 2018-2022
  •  Dịch vụ gồm xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cao tốc)
  • (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá3.300.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Từ Mũi Né, Phan Thiết Đi Vũng Tàu
  • Limousine: Ford Transit,Huyndai Solati 
  •  Xe mới : 2018-2022
  •  Dịch vụ gồm xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cao tốc)
Giá3.700.000đ
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Mũi Né đi  Hồ Tràm/Long Hải
  • Limousine: Ford Transit,Huyndai Solati 
  •  Xe mới : 2018-2022
  •  Dịch vụ gồm xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cao tốc) 
Giá3.500.000đ

✅Giá bao gồm xe riêng, tài xế, chi phí nhiên liệu đưa đón tận nơi
✅Giá Thuê Xe Ở Trên Chưa Bao Gồm Thuế VAT
✅Giá Trên Có Thể Thay Đỗi Theo Dịp Lễ, Tết

Giá thuê Ở trên được chúng tôi tính các điểm đón từ các trung tâm, thành phố, nếu địa điểm quý khách đón trả xa hơn trung tâm vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi báo giá chính xác so với thực tế hơn.

👉 Với chuyến đi vào đêm hoặc sáng sớm, hành khách nên đặt xe trước 18 h ngày hôm trước

👉 Sau khi trao đổi đặt xe thành công 1 SMS hoặc Email xác nhận thông tin chuyến đi sẽ được gửi đến số điện thoại hoặc email bạn cung cấp.

👉 Trước khi khởi hành muộn nhất 1 giờ thông tin xe và tài xế sẽ được gửi đến cho quý khách qua SMS, Email.

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646 0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847.191.999 Ms Hiền0847.070.777 ZaloViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi An Giang Viếng Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc đón khách tận nơi giá rẻ trọn gói. Nhà xe Bùi Gia chuyên phục vụ đưa đón khách đi thăm quan, viếng Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam và các đại điểm du lịch nổi tiếng tại An Giang và các tỉnh Miền Tây bằng các loại xe 4-7-16-29-46 chỗ, Xe Limousine sang trọng tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với chi phí tiết kiệm nhất!. Đặt xe gọi 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Thuê xe đi Củ Chi từ Sài Gòn trong ngày khám phá khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi. Nhà xe Bùi Gia chuyên cho thuê xe du lịch đời mới chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây và các địa điểm tham quan du lịch gần Sài Gòn. Giá thuê xe 4, 7, 9, 16, 29, 35, 45 chỗ đi Địa Đạo Củ Chi giá rẻ, dịch vụ uy tín, lái xe cẩn thận an toàn. Đặt xe 0847.191.999

Giá:

Liên hệ

Bùi Gia Travel là địa chỉ đáng tin cậy cho việc thuê xe du lịch tại Đà Nẵng, với mức giá hợp lý. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay và tham quan các điểm du lịch lân cận. Xe của chúng tôi không chỉ phục vụ trong Đà Nẵng mà còn có thể đi đến các tỉnh lân cận, đảm bảo chất lượng và uy tín. Cung cấp đa dạng các dòng xe 4,,7, 16, 29, 35, 45 chỗ đời mới chất lượng cao, an toàn, Tài xế phục vụ tận tình

 

Giá:

Liên hệ

Bạn đang có nhu cầu thuê xe đi Quy Nhơn hoặc thuê xe đi du lịch Bình Định giá rẻ trọn gói từ Sài Gòn ? Nhưng bạn không biết nên thuê xe 4. 7, 16, 29, 45 chỗ, xe giường nằm hay xe limousine ? Bạn thắc mắc giá thuê xe từ TP.hồ Chí đi Quy Nhơn bao nhiêu ? Nên thuê xe xe ở đâu uy tín chất lượng? Hãy liên hệ ngay thuê xe Bùi Gia để tận hưởng sự An Toàn Thoải Mái với dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế đưa đón khách tận nơi nhé!

Giá:

Liên hệ

Chào mừng Quý Khách đến với dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Phú Yên của Bùi Gia  Travel - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Với chúng tôi, việc di chuyển từ Sài Gòn đến mảnh đất Tuy Hiòa không chỉ đơn thuần là một chuyến đi, mà còn là một hành trình đáng nhớ. Dịch vụ thuê xe Bùi Gia tự hào với đội xe hiện đại, đa dạng từ xe 4 chỗ cho đến xe 45 chỗ và xe Limousine, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của bạn.
 

Giá:

Liên hệ

Thoải mái du lịch Vũng Tàu với dịch vụ thuê xe đón tận nơi, tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Với bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan tươi mới và hải sản ngon, thành phố biển này là điểm đến lý tưởng chỉ cách TPHCM 100km, khoảng 2 tiếng lái xe. Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn với chúng tôi - BÙI GIA TRAVEL. Chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ, từ xe 4-7-16-29-45 chỗ đời mới đến xe limousine chất lượng cao, đưa đón tận nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe