0847 070 777

Đặt Xe Đón Khách Đà Lạt Vũng Tàu - Vũng Tàu Đi Đà Lạt

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe du lịch từ Vũng Tàu đi Đà Lạt cho gia đình, bạn bè, cơ quan, tổ chức,.. nhưng chưa lựa chọn được một địa chỉ thuê xe du lịch trọn gói có lái chuyên nghiệp uy tín nào? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Vũng Tàu – Trải nghiệm sự thoải mái, an toàn, tiện nghi cùng Bùi Gia Travel trên mọi hành trình; chúng tối sẽ tư vấn, giải đáp hết thắc mắc của quý khách về dịch vụ cho thuê xe du lịch, cam kết mang đến sự an tâm cho quý khách từ lúc tư vấn đến lúc đi trên đường về nhà an toàn.

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Hottline:  0252 3.699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646  Zalo, Viber, WhatsApp, LINE
Mr Toàn0919.080.277 Zalo, Viber, WhatsApp, LINE

 

Hoặc vui lòng truy cập Website

 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
Giá: 3.000.000 VNĐ

Nhà Xe Phục Vụ Đưa Đón Khách Đà Lạt - Vũng Tàu - Đà Lạt

Đà Lạt được Mệnh danh là Xứ sở mộng mơ với thiên nhiên tuyệt đẹp

Đà Lạt được Mệnh danh là Xứ sở mộng mơ với thiên nhiên tuyệt đẹp

Nhắc đến Đà Lạt và Vũng Tàu là nhắc đến những địa điểm du lịch yêu thích của nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Mỗi thành phố lại sở hữu một vẻ đẹp riêng, không trộn lẫn. Nếu như du lịch Đà Lạt đem đến cho du khách cảm giác lãng mạn, mộng mơ bởi phong cảnh cảnh thiên nhiên rất đỗi trữ tình thì ngược lại, du lịch Vũng Tàu lại mang đến hơi thở tươi mát, khoáng đạt với vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

TP Biển Vũng Tàu là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam

Vì khoảng cách của hai điểm đến này khá gần nhau, nên nhiều du khách thường kết hợp tour du lịch Vũng Tàu với Đà Lạt. Nếu bạn, người thân, gia đình hoặc công ty... của mình đang có nhu cầu thuê xe từ Vũng Tàu đi Đà Lạt? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi Đà Lạt của mình sắp tới? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe du lịch đi Đà Lạt giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Hôm nay, Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Đà Lạt cũng như cung cấp một số thông tin về giá vé, các địa chỉ ăn uống và các điểm du lịch du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt mà bạn nhất định phải đến trong năm 2024.

Giới Thiệu Dịch Vụ Thuê Xe Từ Vũng Tàu đi Đà Lạt

Giới Thiệu Dịch Vụ Thuê Xe Từ Vũng Tàu đi Đà Lạt

Bạn đang muốn thuê xe đi Đà Lạt thay vì mua tour bị gò bó nhiều về thời gian, cũng như các điểm vui chơi giải trí? Bạn đang muốn tự chủ thời gian và không muốn phụ thuộc vào lịch trình cố định? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi Đà Lạt từ Vũng Tàu của Bùi Gia Travel, chúng tôi sẽ giúp bạn có chuyển đi du lịch đến thành phố ngàn hoa thoải mái tuyệt vời nhất!

Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch Sài Gòn - Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang tại Bùi Gia Travel, bạn sẽ được tư vấn mọi địa điểm thăm quan du lịch, vui chơi giải trí, giá vé của từng khu du lịch và bạn cũng sẽ được cung cấp những địa chỉ nhà hàng, khách sạn uy tín, giá rẻ tại thành phố cao nguyên Đà Lạt...từ đó giúp bạn có một chuyến đi thú vị nhất.

Đặc biệt, công ty cho thuê xe Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine để bạn lựa chọn được loại xe phù hợp với chuyến đi của mình mà không còn gì băn khoăn nữa. 

Thuê Xe Vũng Tàu Đi Du Lịch Đà Lạt Chọn Xe Nào?

- Quãng đường từ Vũng Tàu đi Đà Lạt khoảng 280km và thời gian di chuyển khoảng 4-5 tiếng, bên cạnh đó Đà Lạt là thành phố có địa hình nhiều đèo, dốc. Vậy nên khi lựa chọn các loại xe đi du lịch Đà Lạt, bạn nên chọn những dòng xe đời mới, máy khỏe, có đầy đủ tiện nghi như wifi, karaoke, ghế ngả cao cấp sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm thoải mái và thư giãn.

Khoảng cách từ Vũng Tàu đến Đà Lạt bao nhiêu Km?

- Bùi Gia Travel là một trong những công ty du lịch lữ hành hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch và tour Du Lịch tại Mũi Né Phan Thiết, thuê xe tại Sài Gòn, HCM giá tốt chất lượng, uy tín, đưa đón khách Sài Gòn Mũi Né, Phan Thiết Sài Gòn, Mũi Né Nha Trang, Sài Gòn Nha Trang... Chúng tôi có trên 50 xe, gồm loại 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 34 chỗ và loại 45 chỗ với nội thất sang trọng, hiện đại được trang bị khăn lạnh, nước uống, wifi...với đội xe đa dạng, đủ mọi phân khúc cùng mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành phố, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách một cách nhanh nhất!

Những d​òng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm
  • Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ:  Toyota Altis, Toyota vios, Honda City...
  • Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona
  • Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati
  • Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe
  • Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Mũi Né Phan Thiết: Transit D’Car, Solati Limo

Những dòng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis, Vios, Huyndai Accent, Mazda Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis, Vios, Huyndai Accent, Mazda Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis, Vios, Huyndai Accent, Mazda Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis, Vios, Huyndai Accent, Mazda

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis, Vios, Huyndai Accent, Mazda

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Xpander, Kia Carnival Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Xpander, Kia Carnival Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Xpander, Kia Carnival Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Xpander, Kia Carnival

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Xpander, Kia Carnival

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe

Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Trà Vinh: Transit D’Car, Solati Limo Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Trà Vinh: Transit D’Car, Solati Limo Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Trà Vinh: Transit D’Car, Solati Limo Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Trà Vinh: Transit D’Car, Solati Limo

Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Đà Lạt : Transit D’Car, Solati Limo

Với đội xe đa dạng, nhiều phân khúc, Bùi Gia luôn đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách

Khi chọn dịch vụ cho thuê xe đi Đà Lạt, bạn cần lưu ý lựa chọn xe phù hợp cho địa hình đường đèo dốc nhé. Quãng đường từ trung tâm Thành phố Vũng Tàu đi Đà Lạt chúng ta sẽ đi qua 3 đèo lớn nhỏ cùng rất nhiều dốc cua. Do đó, xe được thuê phải là xe đời mới, êm ái có động cơ mạnh mẽ, trang bị nhiều tiện ích và có khả năng vượt địa hình tốt.

Ưu Điểm Khi Thuê Xe Vũng Tàu - Đà Lạt Đưa Đón Tận Nơi

Tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ Tại Đà Lạt bằng dịch vụ thuê xe trọn gói Tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ Tại Đà Lạt bằng dịch vụ thuê xe trọn gói Tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ Tại Đà Lạt bằng dịch vụ thuê xe trọn gói Tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ Tại Đà Lạt bằng dịch vụ thuê xe trọn gói
thuê xe 4 chỗ du lịch Đà Lạt giá rẻ thuê xe 7 chỗ du lịch Đà Lạt giá rẻ thuê xe 16 chỗ du lịch Đà Lạt giá rẻ thuê xe 29-45 chỗ du lịch Đà Lạt giá rẻ

Tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ Tại Đà Lạt bằng dịch vụ thuê xe trọn gói

1-Thoải Mái Hơn Với Chuyến Đi Của Mình.

Khi thuê xe với tài xế riêng bạn có thể đến được bất cứ nơi đâu mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn có thể tự do trò chuyện, nghe nhạc giải trí trên xe mà không sợ anh hưởng đến người khác. Ngoài ra, tài xế sẽ dừng xe vào nơi thích hợp khi du khách có nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi vệ sinh hay chụp hình kỷ niệm.

2- Đảm Bảo An Toàn Trong Chuyến Đi.

Nếu lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cầm lái và phục vụ theo mọi nhu cầu từng khách hàng. Nhờ có họ, chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn và tránh được những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

3-Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí:

Hãy thử nghĩ xem nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng đi từ Vũng Tàu đến Đà Lạt. Sau đó, từ bến xe lại bắt taxi đi đến nơi mình muốn thì điều đó là cực kì bất tiện, tốn kém thời gian. Và thậm chí còn mất nhiều chi phí hơn so với việc thuê ôtô đưa đón tận nơi.

4-Dịch Vụ Trọn Gói:

Khi đến các công ty thuê xe du lịch uy tín thì dịch vụ sẽ bao gồm tất cả các khoản chi phí .Thuê xe trọn gói trong thời gian dài thì các vấn đề ăn, ngủ, nghĩ của tài xế sẽ được Cty chuẩn bị trước. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái với chuyến đi của mình mà không phải bận tâm đến các vấn đề khác.

Hiện có nhiều nhà xe cung cấp lịch trình từ Vũng Tàu, Hồ Tràm, Long Hải, Xuyên Mộc...đến Đà Lạt. Tuy nhiên với khung giờ linh hoạt, nhiều chuyến trong ngày với thời điểm phù hợp, nhiều loại hình xe phục vụ khách hàng thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với Bùi Gia Travel, một trong, những đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu hiện nay. 

Cho Thuê Xe Hợp Đồng Đà Lạt Có Những Dịch Vụ Gì?

Du lịch Bùi Gia cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Đà Lạt với đa dạng về hình thức cho thuê xe như là theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách sẽ chọn lựa hình thức để thuê xe cho phù hợp nhu cầu của mình

Cho Thuê Xe Hợp Đồng Đà Lạt Có Những Dịch Vụ Gì?

Với nhiều năm kinh nghiệm, đa dạng hóa trong dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên luôn chuyên tâm phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng với quyết tâm và trách nhiệm cao nhất. Bùi Gia Travel  tin tưởng sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu đa dạng của quý khách.

✔️Cho thuê xe tại Đà Lạt đi du lịch tham quan, nghỉ dưỡng

✔️Cho thuê xe đưa đón sân bay với giá cả cực kì phải chăng

✔️Cho thuê xe đi làm ăn, đi công tác, theo tháng ngắn hạn hoặc dài hạn

✔️Cho thuê xe đám cưới, tiệc, rước dâu, xe hoa

✔️Cho thuê xe đưa đón học sinh, sinh viên, công nhân viên chức.

✔️Cho thuê xe theo những yêu cầu khác từ phía khách hàng.

Thuê xe đi Đà Lạt Giá Bao Nhiêu?

Thuê xe đi Đà Lạt Giá Bao Nhiêu?

Giá thuê xe đi Đà Lạt phụ thuộc vào nhiều yếu tố thực tế

- Yếu tố đầu tiên cần tính đến khi thuê xe đi du lịch Đà Lạt là bạn sẽ thuê xe bao nhiêu ngày? Thường khách du lịch thuê xe đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm hoặc thuê xe đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm … và nếu khách muốn đi nghỉ dưỡng có thể đặt khách sạn, resort kèm các dịch vụ khác tại Bùi Gia khi thuê xe luôn. Do đó, giá sẽ được tính khác nhau tùy kế hoạch của bạn, giúp bạn chủ động trong việc nghỉ ngơi.
 
- Thứ hai, bạn thuê xe vào lúc nào? thành phố ngàn hoa thường đông đúc khách du lịch vào các ngày cuối tuần. Vì vậy giá nhà hàng, khách sạn và giá thuê xe đi Đà Lạt vào những ngày này cũng đều cao hơn các ngày khác trong tuần. Bạn nên chủ động đặt dịch vụ sớm, nếu có thời gian thư thả bạn nên đi vào các ngày đầu tuần để có giá rẻ hơn cũng như dịch vụ tốt hơn.

- Thứ ba, bạn đi với số lượng bao nhiêu người? bạn cần thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ hay 45 chỗ và bạn cần dòng xe cao cấp hay bình dân. Hãy chia sẽ ngay với Bùi Gia Travel để chọn được loại xe phù hợp và có giá thuê xe từ Vũng Tàu đi Đà Lạt tốt nhất bạn nhé!

Xem Bảng Giá và thuê xe đi du lịch Đà Lạt

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói đi Đà Lạt Lâm Đồng, Công ty chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ thuê xe với mức giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi tiết kiệm và thoải mái nhất.

Xem Bảng Giá và thuê xe đi du lịch Đà Lạt

Thuê xe 4-7-16-29-45 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt

Xe 4 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 4 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 7 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu
Xe 4 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 4 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 7 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu
2.900.000 2.900.000 3.400.000 3.400.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem Bảng Giá và thuê xe đi du lịch Đà Lạt
Xe 16 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 16 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu Xe Limousien từ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe Limousien từ Đà Lạt đi Vũng Tàu
Xe 16 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 16 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu	Xe Limousien từ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe Limousien từ Đà Lạt đi Vũng Tàu
4.100.000 4.100.000 5.500.000 5.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem Bảng Giá và thuê xe đi du lịch Đà Lạt
Xe 29 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 35 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu Xe 45 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 45 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu
Xe 29 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 35 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu	Xe 45 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt Xe 45 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu
6.500.000 7.200.000 8.500.000 8.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Ghi chú:

✍Bảng giá thuê xe du lịch Limo Dcar Solati 9 chỗ như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.

✔️Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.

✔️Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường

✔️Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.

✔️Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

Dịch vụ bao gồm:

✅Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động

✅Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách

✅Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân

✅Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

📢Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

THUÊ XE VŨNG TÀU - ĐÀ LẠT - VŨNG TÀU ĐI VỀ TRONG NGÀY

THUÊ XE VŨNG TÀU - ĐÀ LẠT - VŨNG TÀU ĐI VỀ TRONG NGÀY

Bảng giá xe riêng 4 chỗ kèm lái lịch trình: Đà Lạt - Vũng Tàu - Đà Lạt (Đi về trong ngày)

Bảng giá xe riêng 4 chỗ kèm lái lịch trình: Đà Lạt - Vũng Tàu - Đà Lạt (Đi về trong ngày)

  • Xe 4 chỗ từ Vũng Tàu lên Đà Lạt về lại trong ngày: 4.200.000đ 
  • Xe 4 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu về lại trong ngày: 4.200.000đ
Giá xe riêng 7 chỗ có tài xế lịch trình: Đà Lạt - Vũng Tàu - Đà Lạt (Đi về trong ngày)

  • Xe 7 chỗ từ Vũng Tàu lên Đà Lạt về lại trong ngày: 4.600.000đ
  • Xe 7 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu về lại trong ngày: 4.600.000đ

Giá bao xe 16 chỗ lịch trình: Đà Lạt - Vũng Tàu - Đà Lạt (Đi về trong ngày)

  • Xe 16 chỗ Ford Transit từ Vũng Tàu lên Đà Lạt về lại trong ngày: 5.500.000đ
  • Xe 16 chỗ Huyndai Solati từ Đà Lạt đi Vũng Tàu về lại trong ngày: 6.200.000đ

Giá thuê xe Limousin : Đà Lạt - Vũng Tàu - Đà Lạt (Đi về trong ngày)

Giá thuê xe Limousin : Đà Lạt - Vũng Tàu - Đà Lạt (Đi về trong ngày)

  • Xe Limo 9 chỗ Ford Transit từ Vũng Tàu lên Đà Lạt về lại trong ngày: 6.500.000đ
  • Xe Limo 11 chỗ Huyndai Solati từ Đà Lạt đi Vũng Tàu về lại trong ngày:7.500.000đ

Ghi chú:

Giá bao gồm xe riêng, tài xế, chi phí nhiên liệu đưa đón tận nơi
Giá Thuê Xe Ở Trên Chưa Bao Gồm Thuế VAT
Giá Trên Có Thể Thay Đỗi Theo Dịp Lễ, Tết

Giá thuê xe từ Vũng Tàu - Phan Rang - Vũng Tàu ở trên được chúng tôi tính các điểm đón từ các trung tâm, thành phố, nếu địa điểm quý khách đón trả xa hơn trung tâm vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi báo giá chính xác so với thực tế hơn.

👉 Với chuyến đi vào đêm hoặc sáng sớm, hành khách nên đặt xe trước 18 h ngày hôm trước
👉 Sau khi trao đổi đặt xe thành công 1 SMS hoặc Email xác nhận thông tin chuyến đi sẽ được gửi đến số điện thoại hoặc email bạn cung cấp.
👉 Trước khi khởi hành muộn nhất 1 giờ thông tin xe và tài xế sẽ được gửi đến cho quý khách qua SMS, Email.

Những Địa Điểm Thăm Quan, Vui Chơi khi Thuê Xe đi Đà Lạt

Những Địa Điểm Thăm Quan, Vui Chơi khi Thuê Xe đi Đà Lạt

Khi du lịch đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm được các điểm checkin phù hợp để vui chơi và thư giãn. Các khu du lịch ở thành phố Đà Lạt hay các địa điểm khác trong tỉnh với nhiều dịch vụ khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách du lịch trong suốt hành trình tại đây. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Đà Lạt, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây. Cùng Bùi Gia Travel khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi thuê xe từ Vũng Tàu đi Tour Đà Lạt nhé!

1. Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên

  • Có địa chỉ tại đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.
Sức hút kỳ lạ của công trình độc đáo này đã tạo nên một diện mạo mới cho thành phố mộng mơ Đà Lạt. Được xây dựng từ đầu năm 2016, Quảng trường Lâm Viên nhanh chóng trở thành điểm tới hấp dẫn không chỉ du khách trong nước và quốc tế mà còn là điểm sống ảo của giới trẻ lui tới đây.

2.Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt 

  • Địa chỉ : 28 Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa : Từ thứ 2 đến thứ 7 mở cửa từ 11h30 dến 13h00 và sau 16h30, chủ nhật mở cửa cả ngày.

Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt từ lâu đã trở thành điểm du lịch thu hút rất đông giới trẻ đến đây Check-in. Trường được xây dựng vào nam 1927, do kiến trúc sư người Pháp thiết kế và chỉ đạo xây dựng. Nơi đây là một trong những công trình tiêu biểu của thế kỷ 20, có kiến trúc lạ mắt và cũng là biểu tượng của thành phố Đà Lạt.

3.Ga Đà Lạt 

Thuê xe đi thăm Ga Đà Lạt

  • Địa Chỉ : Số 1, Phường 10, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa : 8h00 – 16h30 Giá vé tham quan : 5.000 VNĐ/ Người
Ga Đà Lạt hay còn gọi là Ga xe lửa Đà Lạt là một trong những công trình đường sắt được thiết kế với phong cách kiến trúc cổ độc đáo, hiếm có trên thế giới chỉ còn lại một ít di tích. Với những thiết kế nổi bật nơi đây thu hút được rất đông khách du lịch cả trong và ngoài nước tham quan.

4.Vườn hoa Đà Lạt

Thuê xe thăm quan Vườn hoa Đà Lạt

  • Địa chỉ : Đường Trần Quốc Toản, P. 8, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa : 07h00 – 18h00 Giá vé : 40.000 VNĐ/ Người
Vườn Hoa Đà Lạt là địa điểm tham quan nổi tiếng tại xứ sở Ngàn Hoa. Có vị trí rất thuận lợi nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt, bên cạnh Hồ Xuân Hương càng khiến cho nơi đây thêm đẹp và thơ mông. Vườn Hoa Đà Lạt có không gian rộng lớn và nơi đây là nơi quy tụ rất nhiều loại hoa quý, hoa lạ đẹp nhất của Đà Lạt.

5.Làng Hoa Vạn Thành 

Thuê xe thăm quan Làng Hoa Vạn Thành

  • Địa chỉ : 40 Vạn Thành, Phường 5, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa : 7h30 -18h00 Giá vé : 40.000 VNĐ/ Người
Làng hoa Vạn Thành là một nơi lí tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng được nhiều loài hoa đẹp khi đến Đà Lạt. Địa điểm du lịch Đà Lạt này thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan, được xem là vườn hoa lớn nhất nước ta với diện tích vườn hoa rộng khoảng 200ha. Nơi đây, cũng là nơi cung cấp hơn 90% loại hoa cho Thành Phố vào dịp lễ hội Festival Hoa Đà Lạt.

6.Hồ Xuân Hương Đà Lạt

Hồ Xuân Hương Đà Lạt

  • Địa chỉ: Phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Bất cứ ai khi đến trung tâm Đà Lạt đều cũng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hồ Xuân Hương – viên ngọc xanh của thành phố – với hàng thông, những khóm hoa, bãi cỏ xanh mướt, giúp tô điểm thêm cho vẻ lãng mạn của nơi này. Đặc biệt, vào mùa xuân, ven hồ Xuân Hương thấp thoáng mai anh đào nở dịu dàng trong nắng.

7.Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt là một trong những hồ nước đẹp nhất Đà Lạt. Cùng với hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm chính là lá phổi xanh của thành phố – nơi bạn được thả hồn vào gió, nước, mây trời, và rừng thông tuyệt đẹp.

Đến Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, ngoài việc thỏa thích tham quan, ngắm cảnh, bạn còn có thể tham gia , đi cano. Trên đường du ngoạn, bạn có thể dừng lại ở những địa điểm đẹp để chụp hình với bãi cỏ lau, hoặc tham quan vườn dâu và rừng lá phong.

8.Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu

  • Địa chỉ Thung Lũng Tình Yêu chính xác nằm ở số 7 đường Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt.
  • Địa điểm này cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km về hướng Bắc.
Thung lung tình yêu Đà Lạt là một trong những địa danh nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở sương mù Đà Lạt. Nơi đây hội tụ đầy đủ núi rừng, sông suối, thông và hoa. Và được bao bọc bới những tán thông già, trời xanh nước biếc và phong cảnh quá đổi hữu tình. Đó là lý do mà bất cứ thời điểm nào khi bạn đến Đà Lạt du lịch, đều phải ghé đến nơi đây để tham quan, trải nghiệm những điều mới mẻ và mộng mơ tại nơi đây cùng người thương của mình.

9.Tuyệt tình cốc

Thuê xe đi Tuyệt tình cốc đà lạt

  • Địa Chỉ: Thôn Suối Cạn , Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng
Địa điểm du lịch Đà Lạt này nằm khá xa trung tâm với đặc điểm nổi bật ở đây là hồ nước màu xanh cực kỳ bắt mắt và thu hút.Tuyệt tình cốc là sự kết hợp của những hồ đá với màu nước xanh đặc biệt nên được rất nhiều bạn trẻ đã không ngại đường xa đến đây để check-in.

10.Đường Hầm Đất Sét

Đường Hầm Đất Sét

  • Địa chỉ : Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Thời Gian mở cửa : 7h30 – 17h00 Giá vé : 60.000 VNĐ/ Người
Đường Hầm đất sét còn có tên gọi là đường Hầm điêu khắc, nơi đây tái hiện về lịch sử thành phố Đà Lạt từ thuở khai thiên lập địa cho tới một Đà Lạt hiện đại như ngày nay. Đặc biệt từ khi nơi đây có điểm nhấn là Hồ Vô Cực thì thu hút rất đông du khách đến đây tham quan.

11.Khu Du Lịch Langbiang

11.Khu Du Lịch Langbiang

  • Địa Chỉ : Số 305 Đường Langbiang, Thị trấn Lạc Dương, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa : 7h00 – 21h00 Giá vé tham quan : 30.000  VNĐ/ Người
Langbiang được coi là nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên với độ cao trên 2.000m, địa điểm du lịch Đà Lạt này được các bạn trẻ rất yêu thích, đặc biệt là với các bạn phượt. Nếu bạn đang có ý định thực hiện một chuyến phượt Đà Lạt thì hãy thử khám phá đỉnh núi Langbiang.

12.Làng Cù Lần

Thuê xe đi Làng Cù Lần Đà Lạt

  • Địa chỉ : ĐT 722, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, T. Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa : cả ngày Giá vé : 60.000 VNĐ/ Người
Làng Cù Lần là một địa điểm du lịch không còn xa lạ đối với du khách khi đến với thành phố Đà Lạt. Nơi đây nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 20km. Là một trong những địa điểm có phong cảnh đẹp nhất Đà Lạt. Bao quanh nơi đây bởi rừng thông bạt ngàn và các hồ nước lớn nhỏ. Bất kì ai đến đây cũng bất ngờ vì không nghĩ lại có một nơi đẹp đến nao lòng như vậy.

13.Thác Pren

Thuê xe đi Thác Pren Đà lạt

  • Địa chỉ: Đường cao tốc Liên Khương- Prenn, P. 3, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 9h00-17h00 Giá vé: 30.000 VNĐ/ Người
Thác Prenn nằm ở vị trí đẹp, cách trung tâm Đà Lạt tầm 10km, nằm ngay dưới chân đèo Prenn. Là địa điểm rất thu hút khách du lịch đến tham quan mỗi khi đến Đà Lạt. Nơi đây có khung cảnh rất thơ mộng, hữu tình, làm cho du khách có cảm giác mát mẻ, sảng khoái như đang ở xứ sở thần tiên.

14.Thác Dambri

Thuê xe đi Thác Dambri Đà Lạt

  • Địa chỉ: Thôn 14, Xã Dambri, Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa : 6h00 – 17h00 Giá vé : 200.000 VNĐ/ Người
Thác Dambri được mệnh danh là thác nước cao nhất Tây Nguyên, là một trong những thác hùng vĩ với nhiều loài động, thực vật quý hiếm. Khu du lịch sinh thái Dambrri là một địa điểm đang thu hút rất nhiều du khách thập phương đến tham quan du lịch.

15.Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

Thuê xe đi Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

  • Địa chỉ : Thôn 4, X. Lộc Thành, H. Bảo Lâm, TP. Bảo Lộc, T. Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa : Cả ngày
Chùa Linh Quy Pháp Ẩn là địa điểm tham quan nằm khá xa Đà Lạt, cách trung tâm 123 Km. Cung đường đi từ trung tâm đến chùa khá khó khăn có nhiều đoạn đường nhỏ và gồ ghề nên đòi hỏi bạn phải kiên trì và cố gắng.

16.Nhà Thờ Con Gà

Thuê xe đi Nhà Thờ Con Gà

  • Địa chỉ : Số15 Trần Phú, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Nhà thờ Chánh Toà hay còn gọi tên quen thuộc là nhà thờ Con Gà Đà Lạt, một kiến trúc lâu đời của Châu Âu được nhìn thấy ở mảnh đất Cao Nguyên Đà Lạt. Với hình Con Gà trên đỉnh tháp chuông là biểu tượng sám hối theo kinh Tân Ước.
 
Tổng đài đặt vé xe Vũng Tàu - Đà lạt
 

 

BẢNG GIÁ CHI TIẾT CÁC TUYẾN XE TẠI BÙI GIA TRAVEL

GIÁ THUÊ XE TRỌN GÓI 1 SỐ TUYẾN ĐIỂM

1. Thuê xe riêng 4 chỗ có lái

Nếu gia đình bạn có 3  người trở xuống thì bạn nên thuê xe 4 chỗ cho các chuyến đi của mình là hợp lý. Các dòng xe 4 chỗ phổ bến hiện nay như: Toyota Vios, Toyota Altis, Honda City, Honda Civic, Huyndai Accent…. Còn nếu chuyến đi có từ 5 thành viên trở lên và bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe 7 Chỗ như Fortuner, Innova… vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Hoặc nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Bùi Gia Travel xin tự hào giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hàng đầu tại Sài Gòn, TPHCM và các tỉnh thành phố với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn.
Giá thuê xe 4 chỗ trọn gói đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu...
Giá thuê xe 4 chỗ trọn gói đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu...
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
1.700.000 1.700.000 1.800.000 1.800.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Giá thuê xe 4 chỗ trọn gói đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu...
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 4 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né	Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 4 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
1.900.000 1.900.000 1.800.000 1.800.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Giá thuê xe 4 chỗ trọn gói đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu...
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
2.900.000 2.900.000 3.900.000 1.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

2. Giá Thuê xe 7 chỗ đi du lịch trọn gói

Nếu chuyến đi của bạn có 6 người trở xuống thì nên thuê xe 7 chỗ Các dòng xe 7 chỗ phổ bến hiện nay như: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford everes, Mitsubishi Xpander, Suzuuki XL7... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona, Kia Carnival vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Bùi Gia Travel là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại TP.HCM nói chung và dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Mũi Né, 7 chỗ đi Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang... nói riêng. Cập nhật thêm thông tin tại bài viết dưới đây nhé !!!

Giá Thuê xe 7 chỗ đi du lịch trọn gói

Đặt xe online - Xe ​7 chỗ đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
2.000.000 2.000.000 2.200.000 2.200.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Giá thuê xe 7 chỗ trọn gói đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu...
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 7 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 7 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
2.000.000 2.000.000 1.900.000 1.900.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Giá thuê xe 7 chỗ trọn gói đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu...
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
1.900.000 3.800.000 4.000.000 1.900.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Quý khách lưu ý:

Bảng giá thuê xe 7 chỗ, xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe 4 chỗ chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

Bảng giá thuê xe 7 chỗ ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline0918.187.646 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

3. Xem bảng giá Thuê xe 16 chỗ trọn gói giá ưu đãi

Nếu bạn và gia đình dự định thuê xe 7 chỗ nhưng lại muốn có không gian thoải mái, rộng rãi thì Bùi Gia khuyên bạn nên thuê xe 16 chỗ đi du lịch. Bởi lẽ, giá thuê xe riêng 16 chỗ kèm tài xế đi Mũi Né không quá cao so với giá thuê xe 7 chỗ. Bù lại, mọi người sẽ có không gian rộng rãi, thoải mái và còn có thể mang theo nhiều đồ nữa. Dòng xe 16 chỗ được nhiều khách hàng  lựa chọn nhất hiện nay tại thuê xe Bùi Gia đó là Ford Transit và Hyundai Solati.

Xem bảng giá Thuê xe 16 chỗ trọn gói giá ưu đãi

Đặt xe online - Xe ​16 chỗ đi du lịch trọn gói
Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
2.200.000 2.200.000 2.300.000 2.300.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
 
Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 16 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 16 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
2.600.000 2.600.000 2.500.000 2.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
 
Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
2.200.000 4.200.000 4.600.000 2.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.
 
Dịch vụ bao gồm:
• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

4.Thuê xe 29 - 45 chỗ trọn gói đi du lịch

Nếu bạn đang tìm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ,45 chỗ chỗ uy tín, chuyên nghiệp tại Mũi Né Phan Thiết, hoặc tại Tp.HCM đi các tỉnh, thành phố trong cả nước? Bạn đang cần thuê một xe ô tô 45 chỗ đời mới, chất lượng cao, xe riêng đưa đón tận nơi? Bạn đang không biết giá thuê xe 45 chỗ chỗ trọn gói đi du lịch bao nhiêu?

Trên thị trường có nhiều công công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 35 chỗ, 45 chỗ khác nhau với nhiều loại xe đa dang, trong đó Bùi Gia Travel là đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 9 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành phố khắp cả nước, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày.

Qua nhiều năm phục vụ Bùi Gia Travel là một trong những đơn vị cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao và có chỗ đứng vũng chắc trong tâm trí khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 45 chỗ tại Sài Gòn và các tỉnh trong cả nước

Bùi Gia Travel luôn tự hào khi đem đến cho quý khách những dịch vụ cho thuê xe du lịch một cách chuyên nghiệp và giá rẻ nhất. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng phục vụ đi tham quan du lịch, thuê xe về quê, đón tiễn sân bay, đi lễ hội hành hương, thuê xe dài hạn theo tháng, Cho thuê xe cưới giá rẻ tại Sài Gòn, thành phố HCM chất lượng tốt nhất với chi phí rẻ nhất, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển, đưa đón hơn 10.000 lượt du khách mỗi năm tại các trung tâm du lịch trên cả nước. Chúng tôi hiểu được "chất lượng xe" và "phong cách phục vụ" là hai yếu tố bạn quan tâm hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi luôn đầu tư nâng cấp đời xe lên mới nhất để mang đến sự sang trọng và tiện nghi để phục vụ quý khách.

THAM KHẢO BẢNG GIÁ THUÊ XE 29 - 45 CHỖ ĐI TOUR NỘI ĐỊA

Khởi hành từ TP.HCM Km Thời gian Xe 29 chỗ Xe 45 chỗ
Thaco Universe
Vũng Tàu / Long Hải / Hồ Tràm 300 1 ngày 4,000,000 6,000,000
Vũng Tàu / Long Hải / Hồ Tràm 380 2 ngày 6,000,000 8,500,000
Vũng Tàu / Long Hải / Hồ Tràm 480 3 ngày 8,000,000 10,500,000
Bình Châu-Hồ Cóc 320 1 ngày 4,000,000 6,500,000
Bình Châu-Hồ Cóc 400 2 ngày 6,000,000 9,000,000
Bình Châu-Hồ Cóc 400 3 ngày 8,000,000 11,000,000
Phan Thiết / Mũi Né 480 2 ngày 7,500,000 10,000,000
Phan Thiết / Mũi Né 580 3 ngày 9,000,000 12,000,000
Hàm Thuận Nam / Lagi 480 2 ngày 7,500,000 10,000,000
Hàm Thuận Nam / Lagi 580 3 ngày 9,000,000 12,000,000
Đà Lạt (không Dambri) 750 2N2D 10,000,000 14,000,000
Đà Lạt (không Dambri) 850 3 ngày 11,000,000 15,000,000
Đà Lạt (không Dambri) 950 3N3D 12,000,000 16,000,000
Đà Lạt (không Dambri) 1050 4 ngày 13,000,000 17,000,000
Nha Trang 1000 3 ngày 11,000,000 16,000,000
Nha Trang 1100 3N3D 12,000,000 17,000,000
Nha Trang 1200 4 ngày 13,000,000 18,000,000
Nha Trang-Đà Lạt 1200 4 ngày 15,000,000 19,000,000
Nha Trang-Đà Lạt 1300 5 ngày 16,000,000 21,000,000
Ninh Chữ-Vĩnh Hy 750 2 ngày 9,000,000 13,000,000
Ninh Chữ-Vĩnh Hy 800 2N2D 10,000,000 14,000,000
Ninh Chữ-Vĩnh Hy 850 3 ngày 11,000,000 15,000,000
Buôn Mê Thuột 800 3 ngày 12,000,000 16,000,000
Buôn Mê Thuột 900 4 ngày 13,000,000 17,000,000
Soc Trăng-Trần Đề 650 2N2D 9,000,000 13,000,000
Rạch Gía-Phú Quốc 650 2N2D 9,000,000 14,000,000
Hà Tiên-Phú Quốc 750 3N3D 12,000,000 16,000,000
Bình Ba-Cam Ranh 800 2N2D 10,000,000 15,000,000
Bình Ba-Cam Ranh 850 3N2D 11,000,000 16,000,000
Cái Bè-Vĩnh Long 320 1 ngày 4,500,000 6,000,000
Cái Bè-Vĩnh Long 400 2 ngày 6,500,000 9,000,000
Vĩnh Long-Cần Thơ 420 2 ngày 7,500,000 10,000,000
Vĩnh Long-Cần Thơ 520 3 ngày 9,000,000 12,000,000
Châu Đốc 650 2 ngày 8,000,000 13,000,000
Châu Đốc-Cần Thơ 750 3 ngày 10,000,000 15,000,000
ChâuĐốc-HàTiên-CầnThơ 900 4 ngày 12,000,000 17,000,000
Cần Thơ-Sóc Trăng-Cà Mau 900 3 ngày 10,000,000 16,000,000
Cần Thơ-ST-BL-Cà Mau 1000 4 ngày 12,000,000 18,000,000
Nam Cát Tiên 400 2 ngày 7,500,000 10,000,000
Madagui 320 1 ngày 5,000,000 7,000,000
Madagui 400 2 ngày 7,500,000 10,000,000
 

✍Bảng giá thuê xe du lịch tại TPHCM như trên chỉ mang tính chất tham khảo, để quý khách dự trù kinh phí. Giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế của giá nhiên liệu, lịch trình, tuyến điểm cụ thể. Vui lòng liên hệ hotline 0847.191.999 để được cập nhật giá mới nhất!

♻ Giá trên chưa bao gồm thuế VAT và chi phí ăn - ngủ tài xế   

♻ Gía trên đã bao gồm phí cầu đường, cao tốc

♻ Gía Lễ Tết tăng 30% giá xe

==> ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - XEM NGAY

Review from Mr. Jon, from 

I traveled to Mui Ne with my friend's family, initially we planned to take a private car, but because it was quite inconvenient, we rented a 7-seater Limousine from BUI GIA TRAVEL. The car is very new, beautiful interior and very luxurious. Especially, the driver was very attentive and thorough. This makes our 2 families very satisfied and highly appreciate the car rental service of Bui Gia Travel.

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe