0847 070 777

Dịch Vụ Xe Hợp Đồng Thăm Quan Du Lịch Nha Trang Đà Lạt
Khoảng cách từ Đà Lạt tới Nha Trang hoặc từ Tp.Nha Trang đến Đà Lạt khoảng 170km và thời gian di chuyển bằng ô tô khoảng 4 tiếng . Thuê xe Bùi Gia chuyên cung cấp xe du lịch đời mới máy lạnh chất lượng cao đưa đón khách tận nơi tại thành phố Đà Lạt đi Nha Trang, Mũi Né, Vũng Tàu, Sài Gòn. Du lịch nghỉ dưỡng bằng xe riêng 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ là sự lựa chọn thoải mái và thuận tiện nhất cho du khách.
 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Mr Toàn0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền0847 070 777 ZaloViberWhatsAppLINE
 
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
 
Liên hệ

Du Lịch Nha Trang - Đà Lạt Bằng Xe Riêng Giá Trọn Gói

Nhắc đến Đà Lạt và Nha Trang là nhắc đến những điểm du lịch yêu thích của nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Mỗi thành phố lại sở hữu một vẻ đẹp riêng, không trộn lẫn. Nếu du lịch Đà Lạt đem đến cho du khách cảm giác lãng mạn, mộng mơ bởi cảnh thiên nhiên rất đỗi trữ tình thì du lịch Nha Trang lại mang đến hơi thở tươi mát, khoáng đạt bởi vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe du lịch từ  Đà Lạt đi Nha Trang cho gia đình, bạn bè, cơ quan,tổ chức,.. nhưng chưa lựa chọn được một địa chỉ thuê xe du lịch trọn gói có lái chuyên nghiệp uy tín nào? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt – Trải nghiệm sự thoải mái, an toàn, tiện nghi cùng Bùi Gia Travel trên mọi hành trình; chúng tối sẽ tư vấn, giải đáp hết thắc mắc của quý khách về dịch vụ cho thuê xe du lịch, cam kết mang đến sự an tâm cho quý khách từ lúc tư vấn đến lúc đi trên đường về nhà an toàn.

Địa chỉ cho thuê xe đi du lịch Nha Trang, Đà Lạt

Vì khoảng cách của hai điểm đến này khá gần nhau (Đà Lạt cách Nha Trang khoảng 170km), nên nhiều du khách thường kết hợp tour du lịch Nha Trang với Đà Lạt. Nếu bạn, người thân, gia đình hoặc công ty... của mình đang có nhu cầu thuê xe từ Đà Lạt? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi Nha Trang của mình sắp tới? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe du lịch Nha Trang đi Đà Lạt giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Hôm nay, Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Nha Trang cũng như cung cấp một số thông tin về giá vé, các địa chỉ ăn uống và các điểm du lịch du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt, Nha Trang mà bạn nhất định phải đến trong năm 2023

Khoảng cách từ Đà Lạt đến Nha Trang hoặc từ Nha Trang đến Đà Lạt khoảng 170km và khoảng 4,5 giờ lái xe du lịch. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp xe du lịch đời mới máy lạnh chất lượng cao đưa đón khách tận nơi tại thành phố Đà Lạt đi Nha Trang, Mũi Né, Vũng Tàu, Sài Gòn. Du lịch nghỉ dưỡng bằng xe riêng 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ là sự lựa chọn thoải mái và thuận tiện nhất cho du khách.

Đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo và thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi lái xe của du lịch Bùi Gia luôn ý thức rõ trách nhiệm “bảo quản xe tốt, lái xe an toàn”, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của quý khách nhằm phục vụ sao để mang lại sự thoải mái, an tâm và hài lòng cho tất cả du khách.

THUÊ XE TỪ NHA TRANG ĐI ĐÀ LẠT - AN TOÀN, TIỆN LỢI VÀ TIẾT KIỆM

Với sự phát triển của đường bộ và cơ sở hạ tầng giao thông, đi từ Nha Trang đến Đà Lạt bằng xe ô tô đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc tự lái xe có thể gây ra nhiều phiền toái và mất thời gian, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên đến với Đà Lạt. Vì vậy, dịch vụ cho thuê xe từ Nha Trang đi Đà Lạt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cảm thấy thoải mái hơn trong chuyến đi.

Với dịch vụ cho thuê xe từ Nha Trang đi Đà Lạt  nhà xe Bùi Gia, bạn sẽ được sử dụng các loại xe đười mới hiện đại đảm bảo an toàn. Bạn có thể lựa chọn các loại xe phù hợp với nhu cầu của mình, từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ cho đến xe du lịch 29-45 chỗ,x e Limousine sang trọng. Điều này sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện và thoải mái trong suốt hành trính khám phá thành phố ngàn hoa ĐL.

 Khám phá vẻ đẹp Đà Lạt với dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp từ Nha Trang

Khám phá vẻ đẹp Đà Lạt với dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp từ Nha Trang

Bảng Giá thuê xe Du Lịch Nha Trang - Đà lạt - Nha Trang 

Nhằm giúp mọi người có cái nhìn tổng quát về các loại xe cũng như giá cả của từng loại cụ thể. Bùi Gia Travel xin gửi đến Quý khách hàng Bảng giá thuê xe 4-7-16-29-45 chỗ,xe Limousine từ Thành phố biển Nha Trang đi đến Tp. Ngàn hoa Đà Lạt. Hy vọng, với chia sẻ này, các bạn sẽ có những nắm bắt bắt cơ bản cũng như dự trù kinh phí, lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới nhé!

Tham khảo giá thuê & Đặt xe du lịch Nha Trang - Đà Lạt - Nha Trang online
Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Cam Ranh ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Sân Bay CR
Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Cam Ranh ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Sân Bay CR
1.900.000 1.900.000 2.000.000 2.000.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Liên Khương ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Cam Ranh ⇒ Đà Lạt
Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Liên Khương ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Cam Ranh ⇒ Đà Lạt
2.100.000 2.100.000 2.200.000 2.100.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 16 chỗ Nha Trang đi Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt đi Nha Trang Xe 16 chỗ Cam Ranh đi Đà Lạt 16 chỗ Nha Trang đi Liên Khương
Xe 16 chỗ Nha Trang đi Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt đi Nha Trang Xe 16 chỗ Cam Ranh đi Đà Lạt 16 chỗ Nha Trang đi Liên Khương
2.300.000 2.300.000 2.400.000 2.400.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe Limousine Nha Trang đi Đà Lạt Xe Limousine Đà Lạt đi Nha Trang Xe 29 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt  Xe 45 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
Xe Limousine Nha Trang đi Đà Lạt Xe Limousine Đà Lạt đi Nha Trang Xe 29 chỗ Nha Trang ⇒ Đà Lạt Xe 45 chỗ Đà Lạt ⇒ Nha Trang
3.500.000 3.500.000 Liên hệ Liên hệ
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói tại Đà Lạt Lâm Đồng, Công ty chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ thuê xe với mức giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi tiết kiệm và thoải mái nhất. Du lịch Bùi Gia  rất hân hạnh được phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Những Địa Điểm Thăm Quan, Vui Chơi khi Thuê Xe đi Nha Trang

Khi du lịch đến với thành phố biển Nha Trang vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm được các điểm checkin phù hợp để vui chơi và thư giãn. Các khu du lịch ở Nha Trang với nhiều dịch vụ khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách du lịch trong suốt hành trình tại đây.

  • Khu du lịch Thủy cung Trí Nguyên Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Miễu, vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Giá vé: Người lớn 170.000VNĐ/người, trẻ em dưới 1,4m 90.000VNĐ/người, trẻ em dưới 1m miễn phí.

Nếu bạn còn băn khoăn ngoài biển ra, Nha Trang có gì? Thì câu trả lời là Nha Trang không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có khu du lịch Thủy cung Trí Nguyên với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Khu du lịch Nha Trang Thủy cung Trí Nguyên được xây dựng theo phong cách kiến trúc độc đáo mang hình ảnh của con tàu khổng lồ hướng ra biển cả. Bên trong là hồ cá, quầy bán hàng lưu niệm và nhà hàng. Ấn tượng nhất vẫn là hồ cá được người ta ví von như là “Đại dương thu nhỏ”. Ở hồ cá này, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loài vật quý hiếm như cá chim Napoleon, cá Picasso.

  • Viện Hải dương học

Địa chỉ: số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Viện Hải dương học Nha Trang là nơi nghiên cứu đời sống các loài động thực vật biển tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.Viện này được thành lập vào năm 1923 có địa chỉ tại số 1 Cầu Đá, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về phía Đông Nam.

  • Tháp bà Ponagar

Địa chỉ: Đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nha Trang không chỉ hấp dẫn với những bãi biển đẹp đến mê hồn người mà còn gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Tháp bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam.

  • Nhà thờ Đá Nha Trang

Địa chỉ: 31 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nhà thờ Đá Nha Trang là một địa danh nổi tiếng của thành phố, nơi đây mang nhiều giá trị lịch sử và văn hóa hơn  một nhà thờ tôn giáo thông thường. Như một nhân chứng lịch sử, Nhà thờ Đá đã chứng kiến bao sự đổi thay theo thời gian của thành phố này, và giờ đây, chính nó cũng là cảnh quan xinh đẹp, góp phần làm nên sức hút cho thành phố biển  mộng mơ.

  • Chùa Long Sơn

Địa chỉ: 20 Đường 23/10, Phương sơn, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Nhắc đến địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua địa danh chốn linh thiêng Chùa Long Sơn – Long Sơn Tự, đặc biệt nổi tiếng với Kim Thân Phật Tổ như là một biểu tượng đẹp của thành phố. Vẻ đẹp của Nha Trang đa dạng theo thời gian và từng địa điểm, lúc tấp nập nơi phố phường nhộn nhịp, lúc hoang sơ yên bình nơi biển đảo mênh mông và không thể thiếu được cố là không gian trầm mặc thanh tịnh chốn Long Sơn an yên.

  • Vinpearl Land

Địa chỉ: 98B/13, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như điểm đến du lịch Nha Trang – “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn mọi du khách.

  • Khu lịch Nha Trang hấp dẫn mọi du khách - Vịnh Vân Phong

Địa chỉ: Huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Có người nói rằng, dường như tạo hóa đã ưu ái cho khu du lịch Nha Trang vịnh Vân Phong, bởi khung cảnh nơi đây không khác gì một bức họa hài hòa giữa màu sắc sống động của mây trời, núi rừng và biển cả. Khu du lịch Nha Trang vịnh Vân Phong hấp dẫn du khách không chỉ bởi sự đa dạng về hệ thống đảo, bán đảo mà cả sự ly kỳ của những câu chuyện cổ tích được người dân truyền tai nhau.

Các địa điểm tham quan du lịch ở vịnh cũng rất phong phú. Nổi bật nhất phải kể đến là đảo Điệp Sơn có con đường đi bộ giữa biển, ngôi làng nhỏ yên bình ở Bãi Sơn, đón bình minh ở Mũi Đôi, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào ở biển Đại Lãnh

  • Khu du lịch Bình Ba Cam Ranh Nha Trang

Địa chỉ: Xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Được mệnh danh là Quốc Đảo Tôm Hùm, khu du lịch Nha Trang Bình Ba sở hữu nhiều bãi biển hoang sơ, đẹp như một bức tranh làm nao lòng người. Ngoài hệ thống hải sản tươi ngon, thì những khu du lịch ở Nha Trang thuộc Bình Ba cũng mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Một trong số những địa điểm hấp dẫn ở đây là đồi cỏ lau màu hồng cánh sen, khu nhà gỗ view biển thơ mộng, vực hầm heo sóng vỗ ầm ầm, ngắm san hô lộ thiên ở Hòn Rùa,...

  • Khu du lịch Điệp Sơn Nha Trang

Địa chỉ: Vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã, tỉnh Khánh Hòa.

Khu du lịch Nha Trang Điệp Sơn là một hệ thống gồm 3 đảo nhỏ Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc được nối liền với nhau bằng con đường giữa biển độc đáo. Đó cũng là một trong những lý do khiến Điệp Sơn trở thành một trong những khu du lịch Nha Trang thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan trải nghiệm mỗi năm.

Một số các hoạt động thú vị khác ở đây như chèo thuyền kayak, trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương và ghé chợ hải sản vào buổi sáng sớm để thưởng thức các món ăn tươi ngon.

  • Khu du lịch Bãi Dài Nha Trang

Địa chỉ: Xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Khu du lịch Nha Trang Bãi Dài nằm cách xa trung tâm thành phố nên rất yên tĩnh và giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bình dị. Ở đây du khách có thể thỏa sức vui chơi tắm biển và thưởng thức các loại hải sản tươi sống. Ngoài ra, tại  khu du lịch bãi Dài Nha Trang cũng có nhiều hoạt động trên bờ dưới biển hấp dẫn như dù bay, lướt ván, lái moto nước, lặn biển ngắm san hô

  • Khu du lịch Đảo Khỉ

Địa chỉ: Đảo Hòn Lao, vịnh Nha Nhu, xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Giá vé: Người lớn 180.000VNĐ/người, trẻ em từ 1m - 1,3m 90.000VNĐ/người, trẻ em dưới 1m miễn phí.

Khu du lịch Nha Trang Đảo Khỉ là nơi sinh sống và phát triển của hơn 1200 cá thể khỉ thuộc nhiều chủng loài khác nhau, trong đó chủ yếu là khỉ lông xám và khỉ mặt đỏ. Các hạng mục hấp dẫn đang có mặt ở khu du lịch tại Nha Trang Đảo Khỉ bao gồm góc sống ảo tuyệt đẹp, chơi đùa và cho khỉ ăn, bãi tắm biển dài và xem biểu diễn xiếc đến từ những chú khỉ trên đảo.

  • Khu du lịch Ba Hồ - “Tuyệt tình cốc” của Nha Trang

Địa chỉ: Thôn Vạn Thuận, xã Ninh Ích, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

Giá vé: 100.000VNĐ/người.

Sở dĩ, khu du lịch Nha Trang này có tên là Ba Hồ vì ở đây bao gồm 3 hồ riêng biệt. Nước từ trên đỉnh Hòn Sơn đổ xuống, chảy dọc theo hai triền núi đá cheo leo đã tạo nên một quần thể 3 hồ đá lớn ở những độ cao khác nhau.

Các hoạt động hấp dẫn ở khu du lịch Ba Hồ Nha Trang bao gồm leo núi, chụp ảnh check in, chơi Cliff Jumping, chèo thuyền kayak, xe đạp nước đôi, bóng đi dưới nước, phao nổi, thuyền vượt thác.

  • Khu du lịch sinh thái Yang Bay Nha Trang

Địa chỉ: Thôn Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, Nha Trang, Khánh Hòa.

Giá vé: Người lớn 100.000VNĐ/người; trẻ em từ 0,9 - 1,4m 70.000VNĐ/người.

Khu du lịch Nha Trang Yang Bay có diện tích 570ha ở độ cao 100m so với mực nước biển. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi rừng một màu xanh ngát cỏ cây và thác nước mát lành.

Với 3 khu thác khác nhau là Yang Bay, Yang Khang và Hocho, khu du lịch Yang Bay Nha Trang hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bổ ích và thú vị cho du khách. Một số trò chơi hấp dẫn ở đây là đua heo, bắn nỏ, ném lao, câu cá sấu hay thưởng thức âm nhạc và những món ăn ngon. Đây chắc chắn là địa điểm nên bỏ túi khi đi du lịch Nha Trang bạn nhé!

==> Xem ngay

Quí khách tham khảo thêm từng loại xe tại đây:

#Cho thuê xe 4 chỗ  từ Nha Trang đi Đà Lạt – Nha Trang
#Cho thuê xe 7 chỗ  từ Nha Trang đi Đà Lạt – Nha Trang
# Cho thuê xe 16 chỗ  từ Nha Trang đi Đà Lạt – Nha Trang
# Cho thuê xe 29 chỗ  từ Nha Trang đi Đà Lạt – Nha Trang
#Cho thuê xe 35 chỗ Đà Lạt – Nha Trang – Đà Lạt
#Cho thuê xe 45 chỗ  từ Nha Trang đi Đà Lạt – Nha Trang
#Cho thuê xe Limousine  từ Nha Trang đi Đà Lạt – Nha Trang
Xem Bảng Giá và thuê xe đi du lịch Nha Trang từ Đà Lạt

BÙI GIA TRAVEL – ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE ĐI DU LỊCH UY TÍN 
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Thuê Xe Đi Du Lịch

Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay

Thuê Xe Du Lịch Tại TPHCM

Khu Vực Đông Nam Bộ

Khu Vực Miền Tây

 

BẢNG GIÁ CHI TIẾT CÁC TUYẾN XE TẠI BÙI GIA TRAVEL

Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.
 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE
LỘ TRÌNH  (1 Chiều)
GIÁ XE 4 CHỖ (VND)
Toyota Vios, Accent, Cerato
Sài Gòn ⇒ Mũi Né
1.900.000
Mũi Né ⇒ Sài Gòn
1.900.000
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu
1.600.000
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn
1.600.000
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm
1.700.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn
1.700.000
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu
1.800.000
Mũi Né ⇒ Đà Lạt
2.000.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang
2.100.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi
1.800.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn
1.800.000

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE

LỘ TRÌNH  (1 Chiều)

GIÁ XE 7 CHỖ (VND)
Toyota Fortuner
Toyota Innova
GIÁ XE 16 CHỖ (VND)
Ford Transit
Huyndai Solati

Sài Gòn ⇒ Mũi Né

2.000.000 

2.600.000 

Mũi Né ⇒ Sài Gòn

2.000.000 

2.600.000 

Mũi Né ⇒ Vũng Tàu

1.900.000 

2.300.000 

Vũng Tàu ⇒ Mũi Né

1.900.000 

2.300.000 

Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu

1.600.000 

1.900.000 

Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn

1.600.000 

1.900.000

Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm

1.800.000

2.000.000

Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn

1.800.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Long Hải

1.700.000

1.900.000

Long Hải ⇒ Sài Gòn

1.700.000

1.900.000

Mũi Né ⇒ Nha Trang

2.200.000 

2.400.000 

Nha Trang ⇒ Mũi Né

2.200.000 

2.400.000 

Sài Gòn ⇒ Nha Trang

4.000.000 

4.600.000 

Nha Trang ⇒ Sài Gòn

4.000.000 

4.600.000 

Mũi Né ⇒ Đà Lạt

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Mũi Né

2.100.000 

2.300.000

Sài Gòn ⇒ Đà Lạt

3.700.000 

4.100.000 

Đà Lạt ⇒ Sài Gòn

3.700.000 

4.100.000 

Nha Trang ⇒ Đà Lạt

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Nha Trang

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu

4.200.000 

4.500.000 

Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt

4.200.000 

4.500.000 

Sài Gòn ⇒ Cần Thơ

1.900.000

2.200.000

Mũi Né ⇒ Phan Rang

1.900.000

2.200.000

Mũi Né ⇒ Bình Dương

2.200.000

2.400.000

Bình Dương ⇒ Mũi Né

2.200.000

2.400.000

Sài Gòn ⇒ Tây Ninh

1.700.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho

1.200.000

1.400.000

Sài Gòn ⇒ Bến Tre

1.750.000

1.950.000

Sài Gòn ⇒ Cần Giờ

1.500.000

1.700.000

Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long

1.800.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh

1.900.000

2.100.000

Sài Gòn ⇒ Rạch Giá

2.900.000

3.100.000

Sài Gòn ⇒ Kiên Giang

3.300.000

3.600.000

Sài Gòn ⇒ Hà Tiên

3.900.000

4.200.000

Sài Gòn ⇒ Châu Đốc

2.600.000

2.900.000

Sài Gòn ⇒ Cát Tiên

1.900.000

2.100.000

Cần Thơ ⇒ Mũi Né

3.900.000

4.500.000

Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi

1.900.000

2.200.000

Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn

1.900.000

2.200.000

TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG

TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG
TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG

LỊCH TRÌNH

GIÁ XE

Sài Gòn ⇒ Mũi Né

3.500.000 vnd

Mũi Né ⇒ Sài Gòn

3.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu

2.200.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn

2.200.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm

2.600.000 vnd

Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Long Hải

2.300.000 vnd

Long Hải ⇒ Sài Gòn

2.300.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Đà Lạt

5.500.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Sài Gòn

5.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Nha Trang

6.500.000 vnd

Nha Trang ⇒ Sài Gòn

6.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cần Thơ

2.900.000 vnd

Cần Thơ ⇒ Sài Gòn

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Rạch Giá

3.800.000 vnd

Rạch Giá ⇒ Sài Gòn

3.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Kiên Giang

4.100.000 vnd

Kiên Giang ⇒ Sài Gòn

4.100.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Hà Tiên

5.000.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Mộc Bài

2.500.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Mộc Bài

4.900.000 vnd

Mũi Né ⇒ Nha Trang

3.400.000 vnd

Nha Trang ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Nha Trang

2.900.000 vnd

Nha Trang ⇒ Đà Lạt

2.900.000 vnd

Mũi Né ⇒ Đà Lạt

3.400.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Mũi Né ⇒ Vũng Tàu

3.200.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Mũi Né

3.200.000 vnd

Mũi Né ⇒ Phan Rang

2.900.000 vnd

Bình Dương ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Mũi Né ⇒ Bình Dương

3.400.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Tây Ninh

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho

2.200.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Châu Đốc

3.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cát Tiên

3.200.000 vnd

Mũi Né ⇒ Cần Thơ

5.800.000 vnd

Cần Thơ ⇒ Mũi Né

5.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi

2.900.000 vnd

Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Siem Reap (Campuchia)

12.000.000 vnd

Với đội xe đa dạng, gồm nhiều phân khúc như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 đến 45 chỗ, Xe Limo sang trọng tiện nghi cùng đội ngũ lái xe lâu năm kinh nghiệm, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp tận tâm, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi "An Toàn - Cảm Xúc" với chi phí tiết kiệm!

GHI CHÚ

- Bảng giá thuê xe du lịch ở trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

Dịch vụ bao gồm:

• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

số điện thoại đặt xe đi mũi né phan thiết

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

            

 

Bùi Trần Phương Thảo (Q.Lê Chân -tp.Hải Phòng)

Đánh giá từ Chị Bùi Trần Phương Thảo: Nhóm chúng tôi đi du lịch có 6 người bay từ  sân bay Cát Bi vào Tân Sơn Nhất  và dự định thuê xe 7 chỗ để đi Tour. Tôi có đến vài địa chỉ thuê xe trên địa bàn nhưng xe cũ và  việc vệ sinh xe chưa tốt nên chúng tôi không hài lòng. Cuối cùng được giới thiệu dịch vụ thuê xe du lịch (xe riêng đưa đón tận nơi) của công ty Bùi Gia Travel, bất ngờ hơn không chỉ xe 7 chỗ mà dịch vụ thuê xe của Bùi Gia còn đa dạng như: xe 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, Xe Limousine…. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy cần thiết mỗi khi tôi muốn thuê xe du lịch tại các tỉnh phía Nam.

btranphuongthao79@...

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646 0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847.191.999 Ms Hiền0847.070.777 ZaloViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi An Giang Viếng Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc đón khách tận nơi giá rẻ trọn gói. Nhà xe Bùi Gia chuyên phục vụ đưa đón khách đi thăm quan, viếng Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam và các đại điểm du lịch nổi tiếng tại An Giang và các tỉnh Miền Tây bằng các loại xe 4-7-16-29-46 chỗ, Xe Limousine sang trọng tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với chi phí tiết kiệm nhất!. Đặt xe gọi 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Thuê xe đi Củ Chi từ Sài Gòn trong ngày khám phá khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi. Nhà xe Bùi Gia chuyên cho thuê xe du lịch đời mới chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây và các địa điểm tham quan du lịch gần Sài Gòn. Giá thuê xe 4, 7, 9, 16, 29, 35, 45 chỗ đi Địa Đạo Củ Chi giá rẻ, dịch vụ uy tín, lái xe cẩn thận an toàn. Đặt xe 0847.191.999

Giá:

Liên hệ

Bùi Gia Travel là địa chỉ đáng tin cậy cho việc thuê xe du lịch tại Đà Nẵng, với mức giá hợp lý. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay và tham quan các điểm du lịch lân cận. Xe của chúng tôi không chỉ phục vụ trong Đà Nẵng mà còn có thể đi đến các tỉnh lân cận, đảm bảo chất lượng và uy tín. Cung cấp đa dạng các dòng xe 4,,7, 16, 29, 35, 45 chỗ đời mới chất lượng cao, an toàn, Tài xế phục vụ tận tình

 

Giá:

Liên hệ

Bạn đang có nhu cầu thuê xe đi Quy Nhơn hoặc thuê xe đi du lịch Bình Định giá rẻ trọn gói từ Sài Gòn ? Nhưng bạn không biết nên thuê xe 4. 7, 16, 29, 45 chỗ, xe giường nằm hay xe limousine ? Bạn thắc mắc giá thuê xe từ TP.hồ Chí đi Quy Nhơn bao nhiêu ? Nên thuê xe xe ở đâu uy tín chất lượng? Hãy liên hệ ngay thuê xe Bùi Gia để tận hưởng sự An Toàn Thoải Mái với dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế đưa đón khách tận nơi nhé!

Giá:

Liên hệ

Chào mừng Quý Khách đến với dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Phú Yên của Bùi Gia  Travel - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Với chúng tôi, việc di chuyển từ Sài Gòn đến mảnh đất Tuy Hiòa không chỉ đơn thuần là một chuyến đi, mà còn là một hành trình đáng nhớ. Dịch vụ thuê xe Bùi Gia tự hào với đội xe hiện đại, đa dạng từ xe 4 chỗ cho đến xe 45 chỗ và xe Limousine, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của bạn.
 

Giá:

Liên hệ

Thoải mái du lịch Vũng Tàu với dịch vụ thuê xe đón tận nơi, tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Với bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan tươi mới và hải sản ngon, thành phố biển này là điểm đến lý tưởng chỉ cách TPHCM 100km, khoảng 2 tiếng lái xe. Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn với chúng tôi - BÙI GIA TRAVEL. Chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ, từ xe 4-7-16-29-45 chỗ đời mới đến xe limousine chất lượng cao, đưa đón tận nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe