0847 070 777

XE LIMOUSINE SÀI GÒN ĐI ĐÀ LẠT
Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Lạt, nhưng lại cảm thấy khó khăn khi nghĩ đến cảnh thuê xe cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới. Bạn đang cần thuê xe limousine đi Đà Lạt nhưng bạn chưa biết giá xe limousine đi Đà Lạt là bao nhiêu ? Làm sao để thuê xe limousine đi Đà Lạt giá rẻ mà vẫn đảm bảo dịch vụ đẳng cấp? Đó là những câu hỏi mà Bùi Gia Travel thường xuyên nhận được từ quý khách.
 
 
 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Hottline:  0252 3.699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646  Zalo, Viber, WhatsApp, LINE
Mr Toàn0919.080.277 Zalo, Viber, WhatsApp, LINE

Hoặc vui lòng truy cập Website

 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
Giá: 4.300.000 VNĐ 4.500.000đ

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Giá Trọn Gói

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Giá Trọn Gói

Chào mừng đến với dịch vụ thuê xe limousine đi Đà Lạt của Bùi Gia Travel! Chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê xe Limo sang trọng và chuyên nghiệp cho khách hàng muốn khám phá thành phố ngàn hoa và các điểm du lịch lân cận. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và xe limousine được bảo trì đầy đủ, chúng tôi cam kết đưa quý khách đến Đà Lạt một cách an toàn và thoải mái. Xe limousine của chúng tôi được trang bị đầy đủ các tiện nghi như ghế da sang trọng, hệ thống âm thanh chất lượng cao, khu vực giải trí và minibar, mang đến trải nghiệm thượng lưu và đáng nhớ cho khách hàng của Bùi Gia

Khi đến với dịch vụ thuê xe limousine của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng chuyến đi tuyệt vời và không bao giờ quên được cùng với những cảnh quan đẹp và không khí trong lành của Đà Lạt. Bùi Gia hiểu rằng khách hàng của chúng tôi muốn một chuyến đi thoải mái, an toàn và đầy đủ tiện nghi, vì vậy cty đã đầu tư vào các xe limousine cao cấp và đội ngũ tài xế chuyên nghiệp từ đó Chúng tôi cam kết đưa quý khách đến Đà Lạt một cách an toàn và tiện nghi nhất có thể.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Giá Trọn Gói

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Quý khách có thể chọn từ các gói dịch vụ ngắn hạn hoặc dài hạn, theo thời gian hoặc theo số lượng người cụ thể. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách một giải pháp tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu. Bên cạnh đo, khi sử dụng dịch vụ thuê xe Limousine đi Đà Lạt tại BG, Chúng tôi sẽ cung cấp các gói dịch vụ đi kèm khách để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, chẳng hạn như cung cấp thức ăn và đồ uống trong xe, hướng dẫn viên du lịch hoặc đưa đón từ sân bay.

Với dịch vụ thuê xe limousine của chúng tôi, quý khách sẽ có một chuyến đi đáng nhớ và tiện nghi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt chuyến đi của mình ngay hôm nay!

I- ​Có Nên Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt?

- Hiện nay di chuyển đến thành phố Đà Lạt có rất nhiều phương tiện để lựa chọn : Xe taxi, Xe khách … Tuy nhiên thực sự những phương tiện vận chuyển hành khách như vậy đều có nhiều bất tiện cho người đi : Chật chội, gò bó thời gian. Bạn muốn gia đình mình đi Đà Lạt thật thoải mái trong suốt hành trình thì thuê xe đi limousine đi du lịch Đà Lạt là 1 lựa chọn đúng đắn.

- Xe Limousine đi Đà Lạt một dòng xe có thiên hướng về đẳng cấp, sang trọng chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm vô cùng thú vị trên dòng xe du lịch hạng sang này. Các dòng xe Limousine Dcar được thiết kế lại từ chiếc Ford Transit thông thường chỉ còn 9 chỗ ngồi, rất tiện nghi và sang trọng, dành cho những người doanh nhân thành đạt, nhằm khẳng định cũng như ghi dấu ấn với đối tác từ buổi gặp đầu tiên.

- Đội Xe Limousine chạy tuyến Đà Lạt của Bùi Gia Travel với nội thất được thiết kế với ghế ngồi rộng rãi và có thể ngả hay xoay để thành một chiếc giường thoải mái. Xe Limousine đi Đà Lạt của du lịch Bùi Gia, tất cả được trang bị như một văn phòng di động, đẳng cấp với dòng xe cao cấp, phù hợp với những chuyến đi công tác xa, những tour du lịch cao cấp …

Trải nghiệm chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ bằng xe Limousine

Trải nghiệm chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ bằng xe Limousine

II- Địa Chỉ Cho Thuê Xe Limousine 9-12-16-19-29 chỗ  Uy Tín đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng lên thì việc thuê xe chất lượng cao cho những chuyến du lịch đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt đang được nhiều người lựa chọn. Do đó, thuê xe Limousine Sài Gòn đi Đà Lạt là giải pháp phổ biến và ưa chuộng hiện nay bởi sự đổi mới trong thiết kế đẳng cấp sang trọng mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi và an toàn cho quý khách trong suốt chuyến đi. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê xe, chúng tôi tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín nhất. Bùi Gia cam kết cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện nhất, đảm bảo rằng mọi yêu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

- Là địa chỉ chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, xe limousine 9 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày. Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.

- Chúng tôi thấu hiểu và chia sẻ những nhu cầu của khách hàng và mong muốn đóng góp một phần giá trị để mang dịch vụ tốt nhất đến tất cả quý khách. 

- Với tiêu chí "An Toàn trên hết - Thoải Mái trên cùng - Giá Cả vui chung"  Bùi Gia Travel luôn tâm niệm sự an toàn và hài lòng của Quý khách chính là tiêu chí phục vụ cao nhất của chúng tôi hướng đến trong suốt quá trình hoạt động

III- Thông Tin Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Đà Lạt

✅Xe riêng limousine 9 chỗ kèm tài xế đưa đón tận nơi

✅Loại phương tiện: Ford Transit/ Huyndai  Limousine 9 chỗ

✅Số hành khách: Phù hợp cho nhóm 8 khách trở xuống

✅Có thể chở tối đa 6 hành lý cỡ vừa

✅Quý khách đặt xe trực tuyến vui lòng đặt dịch vụ trước 12 tiếng.

  • Mã Dịch vụ : Limo Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

  • Giá thuê: 4,300,000 vnđ

  • ĐẶT XE ONLINE

✅Giá xe đã bao gồm phí cầu đường, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

  • Khoảng cách: ~ 370km
  • Thời gian di chuyển: khoảng 6 tiếng

IV- Lý do Khách Hàng Đến Với Dịch Vụ Limousine của Bùi Gia

- Phục vụ xe limousine chất lượng cao đi Đà Lạt: Chúng tôi đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với 98% dòng xe Limo đời mới sang trọng, sạch sẽ, lái xe thân thiện, lịch sự và đúng giờ.

Lý do Khách Hàng Đến Với Dịch Vụ Limousine của Bùi Gia

- Giá thuê cạnh tranh cho dịch vụ thuê xe limousine từ Sài Gòn đi đà Lạt: Bùi Gia Travel luôn phục vụ các dòng xe cao cấp chất lượng tốt với chi phí cực kỳ hợp lý. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng với mức giá phù hợp và tiết kiệm nhất.

Vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ: Với dịch vụ thuê xe trọn gói đã bao gồm tất cả chi phí như phí nhiên liệu, phí cầu đường

- Tự do về giờ giấc: Xe Bùi Gia sẽ đón khách bất cứ giờ nào cả ban ngày và ban đêm theo yêu cầu của quý khách mà không phát sinh chi phí

- Thoải mái và linh hoạt: Bạn có thể yêu cầu đi đến tận nơi nào mình muốn mà không phải lệ thuộc ai hoặc phương tiện vận chuyển khác.

- Đảm bảo an toàn: Đội ngũ bác tài chuyên nghiệp và lái xe cẩn thận, phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn tránh những phát sinh ngoài ý muốn trong chuyến đi.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: dịch vụ thuê xe đưa đón trọn gói giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian so với sử dụng taxi hoặc phương tiện công cộng khác.

- Vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ: Với dịch vụ thuê xe trọn gói đã bao gồm tất cả chi phí như phí nhiên liệu, phí cầu đường, chi phí ăn, ở của tài xế... nên bạn không lo mất thêm chi phí nào khác để thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn

V - Xem giá và đặt xe 4-7-16-29-45 chỗ, Xe Limousine SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - HCM

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty du lịch Bùi Gia luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện, thoải mái với chi phí tiết kiệm nhất

Xem giá và đặt xe 4-7-16-29-45 chỗ, Xe Limousine SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - HCM

Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ SB TSN Xe 4 chỗ Tân Sơn Nhất ⇒ Đà Lạt
Xe 4 chỗ sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ SB TSN Xe 4 chỗ Hồ Tràm ⇒ Đà Lạt
3.300.000 3.300.000 3.400.000 3.400.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem giá và đặt xe 4-7-16-29-45 chỗ, Xe Limousine SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - HCM
Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Sân bay ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Tân sơn Nhất
Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Hồ Tràm ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Tân sơn Nhất
3.500.000 3.500.000 3.600.000 3.600.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem giá và đặt xe 4-7-16-29-45 chỗ, Xe Limousine SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - HCM
Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn Xe 16 chỗ Sân bay ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒Tân Sơn Nhất
Xe 16 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Hồ Tràm ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Bà Rịa
3.800.000 3.800.000 3.900.000 3.900.000
Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem giá và đặt xe 4-7-16-29-45 chỗ, Xe Limousine SÀI GÒN - ĐÀ LẠT - HCM
Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 29 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn Xe 45 chỗ HCM ⇒ Đà Lạt Xe 45 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn
Xe 29 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt	Xe 29 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu Xe 45 chỗ HCM ⇒ Đà Lạt Xe 45 chỗ Đà Lạt ⇒ Sài Gòn
5.200.000 5.700.000 6.800.000 6.800.000
1 ngày 1 ngày 1 ngày 1 ngày
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
       
Xe Limo 9C Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Limo 9C Đà Lạt ⇒ Tp.HCM Xe Limousine TSN ⇒ Đà Lạt Xe Limousine Đà Lạt ⇒ Sân bay
Xe Limo 9C Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe Limo 9C Đà Lạt ⇒ Tp.HCM Xe Limousine TSN ⇒ Đà Lạt Xe Limousine Đà Lạt ⇒ Sân bay
5.400.000 5.400.000 5.500.000 5.500.000
Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá Tư vấn & Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Quý khách lưu ý:

Bảng giá thuê xe Sài Gòn - Đà Lạt - Hồ Chí Minh ở trên bao gồm: xe riêng đưa đón tận nơi, Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

Bảng giá thuê xe ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline: 0847.191.999 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel: www.buigiatravel.com

TOP ĐỊA ĐIỂM THĂM QUAN ĐÀ LẠT NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ 1 LẦN

TOP ĐỊA ĐIỂM THĂM QUAN ĐÀ LẠT NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ 1 LẦN

Đà Lạt Lâm Đồng từ lâu đã là địa điểm thăm quan du lịch yêu thích của du khách trong và ngoài nước chính vì vậy, dù đến Đà Lạt bất kể thời điểm nào trong năm du khách cũng có thể tìm thấy vô số những danh lam thắng cảnh, địa điểm check-in, sống ảo tuyệt đẹp. Hãy cùng thuê xe Bùi Gia điểm tên "Top địa điểm thăm quan du lịch tại Đà Lạt hót nhất năm 2024" nhất định phải ghé 1 lần nhé!

"Top địa điểm thăm quan du lịch tại Đà Lạt hót nhất năm 2024"

1. Cổng trời Bali – Greenland II

📍Khu Du Lịch Cáp Treo Đà Lạt – P3 – TP Đà lạt

2. Khu du lịch Thúy Thuận

📍 Tổ 13, Thôn 1, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

3. Kompi land

📍 Đèo Mimosa, Đà Lạt.

4. I.XORA homestay & Coffee

📍 360 Tự Phước, Phường 11, Trại Mát, Đà Lạt.

5. Thảm Gỗ Săn Mây

📍 Cầu Đất, Xuân Trường, Đà Lạt

6. Kem dâu cúc họa mi

📍 Ngã ba Măng Kline – Ankrroet Phường 7

7. Que Garden

📍 Chân đèo Mimosa, TP. Đà Lạt.

8. F Cánh đồng hoa

📍 Đèo Mimosa, Phường 10, Đà Lạt.

9. Puppy Farm Nông Trại Cún

📍 Cam Ly, Phường 7, Đà Lạt.

10.Kimochi cofee

📍 2/4 Trần Quang Diệu, Phường 10

11. Triệu Đóa Hồng

📍 25 Đường Thi Sách, Phường 6, Đà Lạt, Việt Nam.

12. Xưởng Kem Hoa

📍 25A Thi Sách, Phường 6, Đà Lạt.

13. Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

📍 KM244 H9 QL20 (cua 13) Thôn Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, Đà Lạt.

14. DalaLand

📍 Tổ 20 ấp 4, Xã Tà Nung, Đà Lạt.

15. Lạc Tiên Giới

📍 1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, Đà Lạt.

16. Hiệp khách lầu

📍 1/26 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, Đà Lạt

17. Sunny Farm

📍 Dốc Số 7, đường Tự Phước, Trại Mát, Phường 11, Đà Lạt.

18. Hoa Sơn Điền Trang

📍 159 Tỉnh Lộ 725, Phường 5, Đà Lạt.

19. Đường hầm đất sét

📍 Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

20. Happy Hill

📍 Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.

21. Đà Lạt Milk Farm

📍 Thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Lâm Đồng.

22. Đồi chè Cầu Đất

📍 Xuân Trường, Đà Lạt.

23. Ga Đà Lạt

📍 Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phường 10, Đà Lạt.

24. Làng Cù Lần

📍 Địa chỉ: Thôn Suối Cạn, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.

25. Kokoro Cafe

📍 Số 45 Đặng Thái Thân – Phường 3 – TP Đà Lạt.

26. Khu du lịch Lá Phong

📍 45 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Đà Lạt

27. Vườn thú Zoodoo

📍 Địa chỉ: xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng.

28. Black Rock Garden

📍 344 Đường Lương Đình Của, Phường 11, Thành phố Đà Lạt.

29. Đợi một người homestay

📍 Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam.

30. Túi Mơ To

📍 Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, Tp Đà Lạt.

31. Woodstock Đà Lạt

📍 80 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt.

32. The Wilder-nest

📍 Xã Hiệp An, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng, Việt Nam.

33. Fairytale land

📍 81D Hoàng Văn Thụ Phường 5

34. Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

📍 Tổ 1, thôn Lộc Qúy, thuộc xã Xuân Thọ

35. Quảng trường lâm viên

📍 Hồ Xuân Hương, Đà Lạt

36. Fresh Garden

📍 90B Vạn Thành Phường 5

37. Đồi Vô Ảnh

📍 Lạc Dương, Lâm Đồng

38. Thung lũng tình yêu

📍 Phường 8, Đà Lạt.

39. LangBiang

📍 Thị trấn Lạc Dương, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.

40. Cây Thông Cô Đơn

📍 Xã Lát, Dankia, Lâm Ðồng

 XEM BẢNG GIÁ THUÊ XE LIMOUSINE 9 -12 - 16 -19 -28 CHỖ TẠI SÀI GÒN (TPHCM)

Bạn, người thân, gia đình hoặc công ty...của mình đang có nhu cầu thuê xe đi Du lịch? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe riêng giá trọn gói đi du lịch giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Nhu cầu Thuê xe hợp đồng ngày một tăng cao, và hiện nay có rất nhiều quý khách cần thuê xe riêng có lái cho chuyến đi du lịch, đưa đón sân bay hay đi công tác, gặp gỡ khách hàng...Vậy địa điểm nào phù hợp cho bạn lựa chọn? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về “giá thuê các loại xe” của Bùi Gia Travel và những kinh nghiệm cần biết khi thuê xe nhé!

Đến với dịch vụ cho thuê xe của Bùi Gia Travel, quý khách sẽ dễ dàng thuê cho chuyến đi của mình một chiếc xe đời mới, lái xe chuyên nghiệp với mức giá thuê xe rẻ nhất tại Sài Gòn (HCM) Với phương châm: Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Xe Đời Mới, Lái Xe Lâu Năm Kinh Nghiệm, Giá Thuê Xe Luôn Rẻ Hơn". Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ và giá thuê xe của du lịch Bùi Gia.

Xem báo giá thuê xe du lịch tại Sài Gòn - TPHCM đi Tỉnh

Xem báo giá thuê xe Limousine tại Sài Gòn - TPHCM đi Tỉnh

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ dưới đây

ĐẶT XE ONLINE - DỊCH VỤ UY TÍN ĐÓN TRẢ TẬN NƠI

1. Giá thuê xe Limousine 9 chỗ (Tối đa 8 khách)

Giá thuê xe Limousine 9 chỗ (Tối đa 8 khách)

(Giá thuê xe limousine chưa bao gồm phụ thu cho giai đoạn Lễ, Tết)

Xe Limo Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Limo Đà Lạt ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe Limo Vũng Tàu ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Limousine Đà Lạt ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe Limousine Vũng Tàu ⇒ HCM
6.200.000 6.200.000 2.600.000 2.600.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 Limo HCM ⇒ Hồ Tràm Xe Limo Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn Xe Limo Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe Limo Phan Thiết ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe Limousine Hồ Tràm ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe Limousine Mũi Né ⇒ HCM
3.200.000 3.200.000 3.500.000 3.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe Limo sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe Limo Nha Trang ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe Limo Cần Thơ ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe Limousine Nha Trang ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Cần Thơ Xe Limousine Cần Thơ ⇒ HCM
7.200.000 7.200.000 3.800.000 3.800.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe Limo Sài Gòn ⇒ Rạch Giá Xe Limo Rạch Giá ⇒ HCM Xe Limo Sài Gòn ⇒ Mộc Bài Xe Limo Mộc Bài ⇒ HCM
Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Rạch Giá Xe Limousine Rạch Giá ⇒ HCM Xe Limousine Sài Gòn ⇒ Mộc Bài	Xe Limousine Mộc Bài ⇒ HCM
4.500.000 4.500.000 3.500.000 3.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

 

Xin Quý khách lưu ý:

Bảng giá thuê xe Limo 9 chỗ, xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe Limo 9C chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

Bảng giá thuê xe Limousine ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline: 0847.191.999 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

(Bảng giá xe Limo 9 chỗ khởi hành từ Sài Gòn theo yêu cầu)

LỊCH TRÌNH (KHỞI HÀNH TỪ SG -TPHCM)

THỜI GIAN

KM

XE LIMO 9 CHỖ

Vượt km

 

1km

15k /1km

Vượt thời gian

1h

 

200k /1h

Đón hoặc tiễn sân bay

2 tiếng

30km

1,000,000

Half day city

4 tiếng

50km

1,600,000

Fullday city

8 tiếng

100km

2,500,000

Fullday city

10 tiếng

100km

2,800,000

Fullday city

12 tiếng

100km

3,000,000

Củ Chi - ăn trưa

6 tiếng

100km

2,500,000

Củ Chi - city

8 tiếng

150km

2,800,000

Golf TSNhat 

6-8 tiếng

60km

2,200,000

Golf Thủ Đức

6-8 tiếng

60km

2,200,000

Golf Sông Bé

6-8 tiếng

60km

2,200,000

Golf Long Thành 

8 tiếng

100km

2,500,000

Golf Đồng Nai

8 tiếng

100km

2,500,000

Golf Twindown

8 tiếng

100km

2,500,000

Golf Wake Lake

8 tiếng

100km

2,500,000

Mỹ Tho - Bến Tre

8 tiếng

180km

3,000,000

Mộc Bài

1 chiều

160km

2,500,000

Cần Thơ

1 chiều

320km

3,500,000

Cần Thơ

1 ngày

350km

4,000,000

Cần Thơ

2 ngày

400km

6,000,000

Châu Đốc 

1 ngày

550km

5,000,000

Châu Đốc 

2 ngày

650km

7,000,000

Cha Diệp

1 ngày

600km

6,000,000

Cha Diệp - Cà Mau

2 ngày

700km

9,000,000

Cà Mau - Đất Mũi

3 ngày

800km

11,000,000

Hà Tiên

1 ngày

600km

6,000,000

Hà Tiên

2 ngày

700km

8,000,000

Hà Tiên

3 ngày

800km

11,000,000

Hồ Tràm

1 chiều

230km

2,500,000

Hồ Tràm

1 ngày

240km

3,000,000

Hồ Tràm

2 ngày

300km

5,000,000

Hồ Tràm

3 ngày

350km

7,000,000

Vũng Tàu

1 chiều

130km

2,500,000

Vũng Tàu

1 ngày

140km

3,000,000

Vũng Tàu

2 ngày

300km

5,000,000

Vũng Tàu

3 ngày

350km

7,000,000

Mũi Né

1 chiều

250km

3,500,000

Mũi Né

1 ngày

500km

4,000,000

Mũi Né

2 ngày

550km

6,000,000

Mũi Né

3 ngày

600km

7,000,000

Nha Trang

1 chiều

900km

7,000,000

Nha Trang

1 ngày

900km

7,500,000

Nha Trang

2 ngày

1000km

9,000,000

Nha Trang

3 ngày

1100km

10,000,000

Nha Trang

4 ngày

1100km

11,000,000

Đà Lạt

1 chiều

600km

5,500,000

Đà Lạt

1 ngày

700km

6,000,000

Đà Lạt

2 ngày

800km

8,000,000

Đà Lạt

3 ngày

900km

9,000,000

Đà Lạt

4 ngày

1000km

11,000,000

- Bảng giá thuê xe limousine như trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế
- Giá đã bao gồm tài xế tự túc ăn-ngủ 
- Giá đã gồm phí cầu đường
- Giá Lễ Tết phụ thu 30%.
- Giá chưa VAT
- Tư vấn & Báo giá : 0847.191.999

CHO THUÊ XE LIMOUSINE 12 -19 CHỖ ĐỜI MỚI - SANG TRỌNG TIỆN NGHI

Thấu hiểu và chia sẻ những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi du lịch sắp tới của mình, thuê xe Bùi Gia xin chia sẻ bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe Limo 12 chỗ, 19 chỗ 

CHO THUÊ XE LIMOUSINE 12 -19 CHỖ ĐỜI MỚI - SANG TRỌNG TIỆN NGHI

Xe limousine phù hợp cho chuyến đi từ 10 thành viên

Với đội xe đa dạng, gồm nhiều phân khúc như  Limo 12 -16-19-28 chỗ, sang trọng tiện nghi cùng đội ngũ lái xe lâu năm kinh nghiệm, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp tận tâm, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi "An Toàn - Cảm Xúc" với chi phí tiết kiệm!

Xe limousine 19 chỗ tiêu chuẩn hạng thương gia

Xe limousine 19 chỗ tiêu chuẩn hạng thương gia

Xe limousine 19 chỗ tiêu chuẩn hạng thương gia

Tuyến đường từ TPHCM

Thời gian
km
LIMO 12 Chỗ
LIMO 19 Chỗ
Vượt km 
 
1km
15k /1km
20k /1km
Vượt thời gian
1h
 
250k /1h
350k /1h
Đón hoặc tiễn sân bay
2 tiếng
30km
1,200,000
2,500,000
Half day city
4 tiếng
50km
1,700,000
2,500,000
Fullday city
8 tiếng
100km
2,800,000
4,000,000
Fullday city
10 tiếng
100km
3,000,000
4,500,000
Fullday city
12 tiếng
100km
3,500,000
5,000,000
Củ Chi - ăn trưa
6 tiếng
100km
2,800,000
4,000,000
Củ Chi - city
8 tiếng
150km
3,000,000
4,500,000
Golf TSNhat 
6-8 tiếng
60km
2,500,000
4,000,000
Golf Thủ Đức
6-8 tiếng
60km
2,500,000
4,000,000
Golf Sông Bé
6-8 tiếng
60km
2,500,000
4,000,000
Golf Long Thành 
8 tiếng
100km
3,000,000
4,500,000
Golf Đồng Nai
8 tiếng
100km
3,000,000
4,500,000
Golf Twindown
8 tiếng
100km
3,000,000
4,500,000
Golf Wake Lake
8 tiếng
100km
3,000,000
4,500,000
Mỹ Tho - Bến Tre
8 tiếng
180km
3,500,000
4,500,000
Mộc Bài
1 chiều
160km
3,000,000
4,500,000
Cần Thơ
1 chiều
320km
4,000,000
6,000,000
Cần Thơ
1 ngày
350km
4,500,000
7,000,000
Cần Thơ
2 ngày
400km
7,000,000
10,000,000
Châu Đốc 
1 ngày
550km
6,000,000
8,000,000
Châu Đốc 
2 ngày
650km
8,000,000
12,000,000
Cha Diệp
1 ngày
600km
7,000,000
9,000,000
Cha Diệp-Cà Mau
2 ngày
700km
10,000,000
13,000,000
Cà Mau - Đất Mũi
3 ngày
800km
12,000,000
16,000,000
Hà Tiên
1 ngày
600km
7,000,000
9,000,000
Hà Tiên
2 ngày
700km
9,000,000
12,000,000
Hà Tiên
3 ngày
800km
11,000,000
15,000,000
Hồ Tràm
1 chiều
230km
3,000,000
4,500,000
Hồ Tràm
1 ngày
240km
3,500,000
6,000,000
Hồ Tràm
2 ngày
300km
6,000,000
9,000,000
Hồ Tràm
3 ngày
350km
8,000,000
12,000,000
Vũng Tàu
1 chiều
130km
3,000,000
4,500,000
Vũng Tàu
1 ngày
140km
3,500,000
6,000,000
Vũng Tàu
2 ngày
300km
6,000,000
9,000,000
Vũng Tàu
3 ngày
350km
8,000,000
12,000,000
Mũi Né
1 chiều
250km
4,000,000
6,000,000
Mũi Né
1 ngày
500km
4,500,000
7,000,000
Mũi Né
2 ngày
550km
7,000,000
10,000,000
Mũi Né
3 ngày
600km
8,000,000
13,000,000
Nha Trang
1 chiều
900km
7,500,000
9,000,000
Nha Trang
1 ngày
900km
8,000,000
10,000,000
Nha Trang
2 ngày
1000km
10,000,000
13,000,000
Nha Trang
3 ngày
1100km
11,000,000
16,000,000
Nha Trang
4 ngày
1100km
13,000,000
18,000,000
Đà Lạt
1 chiều
600km
6,500,000
8,000,000
Đà Lạt
1 ngày
700km
7,000,000
9,000,000
Đà Lạt
2 ngày
800km
9,000,000
12,000,000
Đà Lạt
3 ngày
900km
10,000,000
15,000,000
Đà Lạt
4 ngày
1000km
12,000,000
17,000,000

Quy trình đặt xe và thanh toán

- Khách hàng có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua hotline 0847.191.999 hoặc Websitebuigiatravel.com của chúng tôi.

- Sau khi nhận được thông tin đặt xe, chúng tôi sẽ xác nhận lại với khách hàng để đảm bảo đầy đủ thông tin và thỏa thuận giá cả.

- Quý khách hàng có thể chuyển khoản, thanh toán qua các ứng dụng Smart banking, Ví điện tử hoặc trả tiền mặt khi tài xế đón một cách linh hoạt, tiện lợi

- Nếu khách hàng có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp.

Tại sao chọn chúng tôi?

Bùi Gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, xe đời mới, tài xế CN

Chúng tôi cam kết mang đến sự an toàn và tiện lợi cho khách hàng trong suốt chuyến đi.

Giá cả hợp lý và cạnh tranh, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí đi lại.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

            

Mr.Toàn0847.191.999 - Ms.Hoa0918.187.646  - Ms.Hiền0847.070.777

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe