0918 187 646

Cho Thuê Xe Đi Du Lịch Ninh Bình

Ninh Bình là một địa danh du lịch nổi tiếng cách Hà Nội khoảng 100km. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên hữu tình và rất nhiều kỳ quan đẹp mê hồn. Du khách có thể ghé thăm mảnh đất thanh bình này vào mọi thời điểm trong năm. Bởi mùa nào nơi đây cũng đẹp, cũng nên thơ và làm say lòng du khách. Bên cạnh những thắng cảnh đẹp, người ta còn đến đây để khám phá hay đi lễ cầu may

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Hottline:  0252 3.699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646  Zalo, Viber, WhatsApp, LINE
Mr Toàn0919.080.277 Zalo, Viber, WhatsApp, LINE

 

Hoặc vui lòng truy cập Website

 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
Liên hệ

Thuê Xe Du Lịch Đi Ninh Bình Uy Tín

Du lịch tham quan và nghỉ dưỡng đã trở thành một xu thế. Đó cũng là điều rất nhiều người mong muốn để được tận hưởng cuộc sống và nạp năng lượng cho công việc. Chỉ cách Hà Nội  hơn 2 tiếng đi xe, Ninh Bình đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn cuối tuần cho nhiều gia đình thuê xe du lịch đi Tràng An, Bái Đính... trong ngày. Tuy nhiên, di chuyển bằng phương tiện kém chất lượng đôi khi khiến bạn đau đầu và chuyến đi chơi không còn thú vị. Vì vậy, hãy lựa chọn một địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và xe limmousine 9 chỗ, 11 chỗ đi Ninh Bình từ sân bay Nội Bài  Hà Nội đáng tin cậy nhé.
 
Ninh Bình là một địa danh du lịch nổi tiếng cách Hà Nội khoảng 100km. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên hữu tình và rất nhiều kỳ quan đẹp mê hồn. Du khách có thể ghé thăm mảnh đất thanh bình này vào mọi thời điểm trong năm. Bởi mùa nào nơi đây cũng đẹp, cũng nên thơ và làm say lòng du khách. Bên cạnh những thắng cảnh đẹp, người ta còn đến đây để khám phá hay đi lễ cầu may…

Di chuyển đến Ninh Bình

Để di chuyển đến Ninh Bình quý khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện công cộng như Xe khách liên tỉnh, tàu hỏa, xe máy...Nhưng để thuận tiện nhất ghé thăm hết những địa danh nơi đây cũng như có được sự thoải mái trong mọi hành trình thì phương tiện được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn hơn cả đó chính là thuê xe riêng đưa đón tận nơi. 

Đặt xe riêng đi Ninh Bình ở đâu "Uy Tín"?

Bùi Gia Travel (dulichmuinephanthiet.com) là một trong những công ty rất uy tín trong việc tổ chức các tour du lịch đi Tràng An - Cố Đô Hoa Lư, cho thuê xe đi Ninh Bình 1 chiều, thuê xe đi 2 chiều đi về trong ngày, thuê xe đi Ninh Bình 1 ngày, thuê xe đi Ninh Bình 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm và cho thuê xe đi tour trọn gói nhiều ngày, hoặc chỉ thuê xe riêng cho lượt đi và lượt về. Bùi Gia Travel có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các tour du lịch và thuê xe trọn gói. Chính vì thế, chúng tôi tự hào cung cấp xe du lịch đi Ninh Bình với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
 
Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Hà Nội đi Ninh Bình của Bùi Gia Travel bạn sẽ được tư vấn mọi địa điểm du lịch vui chơi của Ninh Bình, giá vé của từng khu du lịch và bạn cũng sẽ được cung cấp những địa chỉ nhà hàng, khách sạn uy tín, giá rẻ tại Ninh Bình giúp bạn có một chuyến đi thú vị nhất.

Thuê xe đi du lịch Ninh Bình giá bao nhiêu?

– Yếu tố đầu tiên khi chọn thuê xe đi Ninh Bình đó là bạn chọn cho mình dòng xe phù hợp với địa hình ở vùng đất cố đô này. Do đoạn đường đi Ninh Bình cũng tương đối gần và đơn giản nên hầu hết các dòng xe du lịch hiện nay đều đáp ứng được. Tuy nhiên nếu muốn có được một chuyến đi êm ái và thoải mái nhất thì nên chọn những dòng xe chất lượng cao.
 
– Tiếp đến bạn cũng cần lưu ý trong việc xác định thành viên sẽ đi cùng mình để từ đó quyết định dễ dàng hơn trong việc chọn loại xe với chỗ ngồi phù hợp. Kinh nghiệm lựa chọn xe cụ thuể như sau:

Cho thuê xe du lịch tại Ninh Bình có những dòng xe nào?

  • Những dòng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ:  Toyota Altis, Toyota vios, Honda City...
Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona
Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati
Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town
Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town
Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe
Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Ninh Bình: Transit D’Car, Solati Limo

Thuê xe 4 chỗ đi Ninh Bình

Nếu gia đình bạn có 3  người trở xuống thì bạn nên thuê xe 4 chỗ cho các chuyến đi của mình là hợp lý. Các dòng xe 4 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Vios, Toyota Altis, Honda City, Honda Civic…. Còn nếu chuyến đi có từ 5 thành viên trở lên và bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe 7 Chỗ như Fortuner, Innova… vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.
dich-vu-cho-thue-xe-4-cho-ha-noi-di-ninh-binh
thuê xe 4 chỗ du lịch Ninh Bình

Thuê xe 7 chỗ đi Ninh Bình

– Nếu gia đình bạn có 6 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 7 chỗ đi Ninh Bình phổ biến hiện nay như Toyota Fortuner, Toyota Innova. Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona vì dòng xe này có không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoải mái.
 
– Nếu chuyến đi của bạn có từ 6 người trở lên, và bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe khác. Tuy vậy, Bạn sẽ được trải nghiệm được đẳng cấp, tiện nghi trên từng hành trình.
 
– Khi bạn thuê xe đi Ninh Bình bạn nên lựa chọn các dòng xe đời mới, công suất lớn... vì dòng xe này có khả năng leo đèo tốt và an toàn hơn các dòng xe đời cũ
dich-vu-cho-thue-xe-7-cho-tai-ninh-binh

Thuê xe 16 chỗ đi Ninh Bình

– Với số lượng thành viên từ 7 đến 15 người bạn nên thuê xe 16 chỗ đi Đà Lạt, hiên nay dòng xe 16 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất tại Bùi Gia Travel đó là Ford Transit, Huyndai Solati đời 2019 – 2020. Giá thuê xe của dòng nay có thể cao hơn dòng khác khoảng 200K nhưng bù lại sẽ tận hưởng được sự thoải mái trong chuyến đi do dòng xe này mang lại.
 
– Nếu bạn mang theo nhiều đồ đạc hoặc thích không gian rộng rãi thì bạn nên thuê xe 29 chỗ, giá cả cũng không cao hơn là bao nhiêu.
 
Thuê xe 16 chỗ đi Ninh Bình

Thuê xe 29 chỗ đi Ninh Bình

Nếu số lượng người của bạn từ 16 đến 28 người thì bạn nên thuê xe 29 chỗ đi Ninh Bình. Nổi bật trong các dòng xe 29 chỗ thì có Thaco Town và Isuzu Samco. Bùi Gia Travel (tourmuinephanthiet.com) cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe du lịch 29 chỗ giá hợp lý, phù hợp cho chuyến đi công tác, du lịch của quý khách tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành phố du lịch. Bùi Gia Travel cung cấp dòng xe đời mới chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng Quý du khách.
 
Với tiêu chí chất lượng dịch vụ là trên hết, chúng tôi chuyên phục vụ du khách các dòng xe 29 chỗ cao cấp và sang trọng như Thaco Town, Isuzu Samco là các dòng xe đời mới rộng rãi mui cao với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên rất được khách hàng thuê xe ưa chuộng và hài lòng.
dich-vu-cho-thue-xe-29-cho-tai-ninh-binh

Thuê xe 45 chỗ đi Ninh Bình

Bùi Gia Travel (dulichmuinephanthiet.com) cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Ninh Bình với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe du lịch 45 chỗ giá hợp lý, phù hợp cho chuyến đi công tác, du lịch, dã ngoại của quý khách tại Tp.Hà Nội và các tỉnh, thành phố du lịch trên cả nước.
 
Bùi Gia Travel cung cấp dòng xe đời mới chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng Quý du khách.
 
Với tiêu chí chất lượng dịch vụ là trên hết, chúng tôi chuyên phục vụ du khách các dòng xe 45 chỗ cao cấp và sang trọng như Aero Space, Huyndai Universe là các dòng xe đời mới rộng rãi mui cao với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên rất được khách hàng thuê xe ưa chuộng và hài lòng.
dich-vu-cho-thue-xe-45-cho-tai-ninh-binh

Thuê xe Limousine đi Tràng An - Bái Đính

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng lên thì việc thuê xe chất lượng cao cho những chuyến du lịch đến vùng đất cố đô Hoa Lư đang được nhiều người lựa chọn. Do đó, thuê xe Limousine đi Ninh Bình là giải pháp phổ biến và ưa chuộng hiện nay bởi sự đổi mới trong thiết kế đẳng cấp sang trọng mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi và an toàn cho quý khách trong suốt chuyến đi. Trong đó việc thuê xe Limousine 9 chỗ đi Ninh Bình là dòng xe được lựa chọn nhiều nhất.

Qua nhiều năm phục vụ, Bùi Gia Travel là một trong những công ty cho thuê xe du lịch Hà Nội 4 chỗ, 7 chỗ, 16, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách muốn thuê xe du lịch với mức giá hợp lý tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ninh... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.
dich-vu-cho-thue-xe-limousine-du-lich-ninh-binh

4 Lý Do Nên Thuê Xe Đi Ninh Bình Đưa Đón Tận Nơi

1-Thoải Mái Hơn Với Chuyến Đi Của Mình.

Khi thuê xe với tài xế riêng bạn có thể đến được bất cứ nơi đâu mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn có thể tự do trò chuyện, nghe nhạc giải trí trên xe mà không sợ anh hưởng đến người khác. Ngoài ra, tài xế sẽ dừng xe vào nơi thích hợp khi du khách có nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi vệ sinh hay chụp hình kỷ niệm.

2- Đảm Bảo An Toàn Trong Chuyến Đi.

Nếu lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cầm lái và phục vụ theo mọi nhu cầu từng khách hàng. Nhờ có họ, chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn và tránh được những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

3-Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí:

Hãy thử nghĩ xem nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng đi từ Sài Gòn đến Bình Dương. Sau đó, từ bến xe lại bắt taxi đi đến nơi mình muốn thì điều đó là cực kì bất tiện, tốn kém thời gian. Và thậm chí còn mất nhiều chi phí hơn so với việc thuê ôtô đưa đón tận nơi.

4-Dịch Vụ Trọn Gói:

Khi đến các công ty thuê xe du lịch uy tín thì dịch vụ sẽ bao gồm tất cả các khoản chi phí .Thuê xe trọn gói trong thời gian dài thì các vấn đề ăn, ngủ, nghĩ của tài xế sẽ được Cty chuẩn bị trước. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái với chuyến đi của mình mà không phải bận tâm đến các vấn đề khác.

Bảng giá thuê xe đi du lịch Ninh Bình

Các địa điểm du lịch ở Ninh Bình nằm rải rác nhiều nơi, vì vậy việc thuê xe riêng đưa đón tận nơi sẽ giúp các bạn chủ động trong mọi hành trình. Dọc đường đi du khách sẽ thoải mái dừng đỗ nghỉ ngơi, thưởng thức đặc sản vùng miền mà không lo phát sinh chi phí. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch. Chúng tôi tự hào là đơn vị cho thuê xe uy tín và cung cấp Bảng giá thuê xe du lịch Ninh Bình giá rẻ nhất tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc

Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ 16 chỗ đến xe 45 chỗ của Bùi Gia đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ quý khách hàng về chất lượng của xe như chỗ ngồi cao cấp, kiểu dáng sang trọng; về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm; và cả về mức giá cả rất hợp lý.

STT

Lịch Trình

Xe 4c

Xe 7c

Xe 16c

Xe 29c

Xe 35c

Xe 45c

1.

Sân bay Nội Bài – Ninh Bình 1 chiều

1.300

1.400

1.800

3.000

4.000

4.500

2.

City Ninh Bình 1 ngày

1.000

1.200

1.500

2.000

2.500

3.000

3.

Ninh Bình – KDL Thung Nham 1ngày

800

900

1.200

1.800

2.500

2.800

4.

Ninh Bình- Bảo Tồn Vân Long 1ngày

900

1.000

1.500

2.000

2.800

3.000

5.

Ninh Bình –Thanh Hóa 1 chiều

1.200

1.200

1.500

2.000

2.300

3.000

6.

Ninh Bình – Tp Hải Phòng 1 chiều

1.500

1.700

2.000

3.500

4.500

5.000

7.

Ninh Bình – Hà Nội 1 chiều

1.200

1.200

1.500

2.000

2.300

3.000

Cho thuê xe du lịch tại Ninh Bình đi những đâu?

Thuê xe du lịch Ninh Bình không chỉ khiến bạn chìm đắm trong vẻ đẹp non nước Tràng An mà còn mang tới cơ hội tuyệt vời để khám phá những di tích lịch sử, nét ẩm thực và văn hóa độc đáo của mảnh đất Cố Đô này. Tỉnh Ninh Bình hiện nay Như chúng ta đã biết, thành phố Ninh Bình được coi là thủ phủ, đầu não hành chính của tỉnh Ninh Bình, nếu bạn chưa muốn dừng chân ở đây thì bạn hãy tham khảo cách di chuyển đến các huyện thị khác trong tỉnh nhé.
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại đa dạng của quý khách tại Hà Nội, Ninh Bình... với đội xe đa dạng bao gồm nhiều dòng xe, loại xe khác nhau. Bùi Gia Traevel luôn sẵn sàng phục vụ tất cả nhu cầu thuê xe đi lại giữa các huyện thị trong tỉnh Nình Bình cũng như các tỉnh trong khu vục phía Bắc một cách nhanh chóng.

Với vị trí giao thông thuận lợi, nằm trên trục đường quốc lộ 1A cách Hà Nội khoảng 100KM kết hợp với chủ chương phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình nên dịch vụ cho thuê xe Hà Nội đi Ninh Bình rất phát triển trong những năm gần đây nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách về với Ninh Bình được thuận lợi nhất. Bùi Gia Travel cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 hay 45 chỗ từ thành phố Ninh Bình đến các điểm như:  huyện Yên Khánh, Yên Mô, Tam Điệp, Nho Quan, Gia Viễn, Kim Sơn, Hoa Lư. Phục vụ xe đi du lịch Ninh Bình, xe đưa đón du khách đi các địa điểm du lịch lễ hội tại Ninh Bình như:

Cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình
Cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ đi Nhà Thờ Đá - Kim Sơn - Ninh Bình
Cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ đi Bái Đính Tràng An - Ninh Bình.
Cho thuê xe đưa đón du khách đi Tuyệt Tình Cốc - Ninh Bình.
Cho thuê xe phục vụ du khách đi du lịch khám phá rừng Cúc Phương - Ninh Bình

Một số địa điểm tham quan tuyệt đẹp khi thuê xe đi du lịch Ninh Bình

khu-du-lich-trang-an-bai-dinh
Khu thắng cảnh Tràng An

CHÙA BÍCH ĐỘNG

Vị trí: Chùa tọa lạc tại thôn Đam Khê, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
 
Đặc điểm: Chùa được xây dựng theo kiểu chữ “Tam” trên sườn núi Bích Động.
 
 Năm 1705, có hai vị hoà thượng, pháp danh là Trí Kiên và Trí Thể, quê ở Đông Xuyên, thuộc huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định gặp nhau kết nghĩa làm anh em. Hai nhà sư đều có lòng mộ đạo, muốn đi nhiều nơi để truyền bá đạo Phật và xây dựng các ngôi chùa. Đến đây, thấy núi Bích Động có địa thế tuyệt đẹp và đã có chùa, nên hai nhà sư quyết định dừng chân, tự mình sửa sang chùa cũ, đi quyên giáo xây dựng lại thành 3 ngôi chùa: Hạ, Trung và Thượng để tu hành.
 
Năm Giáp Ngọ 1774, chúa Trịnh Sâm đã đến thăm chùa, nhìn toàn cảnh núi, động, sông nước, đồng ruộng, cây cối đều xanh tươi, chùa như hội tụ nền xanh chùa nên đã đặt tên cho chùa là Bích Động.
 
Chùa Bích Động là một công trình kiến trúc cổ được xây dựng bằng gỗ lim mái lợp bằng ngói ta không có mấu, mũi lượn tròn, các góc của mái đều có đầu đao cong vút lên như hình lưỡi đao. Chùa Bích Động được xây dựng theo kiểu chữ "Tam" Hán tự, ba toà không liền nhau, tam cấp dọc theo sườn núi, dựa vào thế núi từ thấp lên cao thành 3 ngôi chùa riêng biệt: Hạ, Trung và Thượng.
 
Chùa Hạ có 5 gian thờ Phật, kiến trúc chùa theo kiểu chữ Đinh. Mái chùa là 2 tầng mái uốn cong, gồm 8 mái. Gian giữa phía ngoài treo bức đại tự “Mạo Cổ Thần Thanh”, để nói lên cái tâm chính của chùa là thanh bạch.
 
Phía bên phải chùa Hạ, men theo sườn núi leo lên khoảng 80 bậc đá theo hình chữ S tới lưng chừng dãy núi Ngũ Nhạc là đến chùa Trung. Đây là ngôi chùa bán mái chìa ra phía ngoài, một nửa nằm trong hang động, một nửa lộ thiên. Chùa Trung có 3 gian thờ phật. Từ gian bên trái chùa Trung qua cửa hậu đi tiếp vào trong hang, bước 20 bậc đá lên cao khoảng 6m là đến động Tối. Năm Đinh hợi 1707, hai nhà sư Trí Kiên và Trí Thể đã đúc một quả chuông lớn, hiện còn treo ở Động Tối. Bước vào động một khung cảnh tuyệt đẹp hiện ra trước mặt du khách. Những nhũ đá thiên nhiên được gọt rũa tạo nên tiên ông, tiên cô, tiểu đồng, rồng lượn, rùa bơi, chim đại bàng… Gần cửa động bên phải có ba tượng Phật bằng đá uy nghi, sừng sững. Chính giữa là đức Phật Di đà, bên phải là Vân Thù Bồ Tát, bên trái là Quan Âm Thị Kính và hình tượng Lão Thọ bằng đá, biểu tượng cho sự trường tồn bất tử v.v...
 
 Leo tiếp 30 bậc đá theo sườn núi là lên đến chùa Thượng. Chùa còn được gọi là chùa Đông vì quay mặt ra hướng đông. Trong chùa có tượng Phật Bà Quan Âm. Hai bên chùa có hai miếu thờ: bên phải thờ Thổ địa, bên trái thờ Sơn thần. Cạnh chùa có một bể nước gọi là “bể nước Cam Lồ” của Phật Bà Quan Âm. Từ trên chùa Thượng, du khách có thể ngắm nhìn một phần cảnh quan Hoa Lư. Xa xa, du khách thấy một quả núi nhỏ, đá xếp từng lớp gọi là núi Chồng Sách. Sau núi Chồng Sách là một quả núi lớn gọi là núi Voi. 5 ngọn núi bao quanh chùa Bích Động là “Ngũ Nhạc Sơn” trông như 5 cánh Hoa Sen.
 
Bích Động là một ngôi chùa cổ, dáng nét trang nghiêm mang đậm tính phương Đông. Núi, động và chùa đan quyện, hài hòa lại ẩn hiện giữa những cây đại thụ xanh biếc làm cho cảnh trí ở đây càng thêm thâm nghiêm, huyền hoặc.
 
khu-du-lich-tam-coc-bich-dong

CỐ ĐÔ HOA LƯ

Vị trí: Xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
 
Đặc điểm: Kể từ năm 968, Đinh Bộ Lĩnh lên ngôi hoàng đế ở Hoa Lư thì kinh đô Hoa Lư tồn tại 41 năm (968 - 1009) trong đó 12 năm là triều đình đại Đinh (Đinh Bộ Lĩnh lên ngôi hoàng đế hiệu là Đinh Tiên Hoàng, đặt tên nước là Đại Cồ Việt) và 29 năm kế tiếp là triều đại Lê (người đầu tiên là Lê Hoàn lên ngôi Hoàng Đế hiệu là Lê Đại Hành).
 
Hơn ngàn năm trước, Hoa Lư là đế đô thật nguy nga, tráng lệ. Những núi đồi trùng điệp xung quanh vòng đai kinh đô như tấm bình phong; sông Hoàng Long uốn khúc và cánh đồng Nho Quan, Gia Viễn mênh mông là hào sâu thiên nhiên rất thuận lợi về mặt quân sự.
 
Khu thành Hoa Lư có quy mô rộng lớn, có nhiều tuyến liên hoàn, rộng đến 300ha. Thành gồm hai khu là khu trong và khu ngoài, thông với nhau bằng một lối đi nhỏ hẹp và hiểm trở. Mỗi khu gồm có nhiều vòng, nhiều tuyến nhỏ. Theo truyền thuyết, cung điện được xây ở thành ngoài. Ở phía Đông có lối đi chính vào thành.
 
Đến năm 1010 Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư ra Thăng Long. Kinh đô Hoa Lư trở thành cố đô.
 
Ngày nay trên nền cung điện năm xưa là hai ngôi đền cách nhau chừng 500m. Một đền thờ Đinh Tiên Hoàng và một đền thờ Lê Đại Hành. Cũng vì hai ngôi đền thờ hai vị hoàng đế rất gần nhau nên nhân dân quen gọi là đền Đinh - Lê.
 
Về thăm lại đất Hoa Lư lịch sử là dịp để chúng ta chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc, những nét đẹp hoành tráng của toàn bộ khu di tích, ghi dấu thời kỳ mở nước huy hoàng, độc lập, tự chủ của đất nước Đại Cồ Việt từ ngàn năm về trước...
 
 
khu-di-tich-co-do-hoa-lu

 Cố đô Hoa ​Lư

CHÙA BÁI ĐÍNH

Vị trí: Tọa lạc tại vùng đồi núi thuộc thôn Sinh Dược, xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, cách thành phố Ninh Bình 12km và cách cố đô Hoa Lư 5km, bên cạnh khu Du lịch Sinh thái Tràng An.
 
Đặc điểm: Chùa Bái Đính là một trong những ngôi chùa lớn nhất Việt Nam với kiến trúc hoành tráng, đồ sộ nhưng mang đậm bản sắc Á Đông.
 
Khu quẩn thể kiến trúc phật giáo Chùa Bái Đính có diện tích rộng 700ha, bên trên triền núi Bái Đính, các hạng mục kiến trúc có kết cấu mô phỏng ban thờ Phật trong một ngôi chùa truyền thống. Các hạng mục xây dựng trên địa hình từ thấp lên cao, 5 cấp theo đường chính đạo: Tam quan nội, tháp chuông, điện thờ Quan Thế Âm Bồ Tát, điện thờ Pháp Chủ và trên cùng là tòa Tam Thế.       
 
Từ cổng chính vào du khách sẽ đến với Tam quan nội. Tam quan nội có 3 tầng mái uốn cong ở bốn phía lợp bằng ngói men ống Bát Tràng màu nâu sẫm, hai hồi ở cửa Vô và cửa Hữu đặt hai pho tượng Hộ Pháp, cao 5m nặng 10 tấn. Đặc biệt trong Tam quan nội có 4 cột bằng gỗ tứ thiết, mỗi cột cao 13,85m đường kính 0,85m. Hai phía trái, phải của Tam quan nội là hai dãy hành lang, tất cả có 230 gian bao quanh khu kiến trúc điện tam thế, tổng chiều dài hành lang là 1.052m. Trong hai dãy hành lang đặt 500 pho tượng La Hán bằng đá nguyên khối, không tượng nào giống nhau, mỗi tượng cao 2,3m.
 
Tiếp đến là Tháp chuông có hình khối bát giác theo kiểu chồng diêm, gồm 3 tầng mái cong. Trong tháp chuông treo một quả chuông nặng 36 tấn được đúc tại Huế, được xây dựng toàn bằng gỗ tứ thiết, 100% kiến trúc bằng gỗ. Kết cấu gồm 7 gian, một tầng mái, cao 14,8m, dài 41,8m, rộng 17,4 m. Gian giữa của điện, trên bệ cao đặt t­uợng Quan Thế Âm Bồ Tát, nhiều mắt, nhiều tay, đúc bằng đồng, nặng 40 tấn, cao 9,57m.
 
Kế đến là điện Pháp Chủ xây dựng toàn bằng bê tông cốt thép giả gỗ rất đồ sộ, hoành tráng 2 tầng mái cong, cao 30m, dài 47,6m, rộng 43,3m. Điện có 5 gian, gian giữa rất rộng dài đến 13,5m, 4 gian hai bên, mỗi gian dài 8m. Trong điện thờ pho tượng Phật Tổ Như Lai (Pháp Chủ) đúc bằng đồng rất lớn, nặng khoảng 100 tấn và ở gian giữa điện còn đặt một sập thờ bằng gỗ, có chiều dài 8,7m, rộng 4,7m, cao 0,8m, theo kiểu chân quỳ dạ cá.
 
Tòa Tam Thế tọa lạc trên đồi cao so với mặt nước biển là 76m. Đây là một tòa cao rộng đồ sộ, hoành tráng, với lối kiến trúc có 3 tầng mái cong, gồm 12 mái ở 4 phía, cao 34m, dài 59m, rộng hơn 40m, diện tích trong tòa khoảng 3.000m² gồm có 7 gian; trong điện thờ ba pho tượng Tam Thế (quá khứ, hiện tại, và vị lai), đúc bằng đồng, mỗi pho tượng nặng khoảng 50 tấn, cao 7.2m. Ba tầng mái có hai hàng cổ lâu có tác dụng nâng độ cao của tòa Tam Thế lên, đồng thời vừa lấy ánh sáng vừa để thông khí. Bốn phía nền của tòa Tam Thế đều xây các tường đá thấp, tam cấp theo độ dốc của đồi và xây nhiều bậc đá để đi lên, tạo cho không gian tòa Tam Thế hoành tráng, trang trọng.
 
Ngoài các hạng mục kể trên, tại quần thể này còn có nhiều hạng mục khác như: giếng Ngọc được xây lại từ giếng Ngọc của chùa Bái Đính cũ, hình mặt nguyệt, rất rộng có đường kính 30m, độ sâu 6m, miệng giếng xây lan can đá; Tháp bồ đề 9 tầng, Vườn tượng Phật tích bằng đá…
 
Chùa Bái Đính không chỉ là nơi thu hút nhiều tăng ni phật tử khắp nơi mà còn là điểm đến thu hút nhiều du khách hành hương, vãn cảnh.
chua-bai-dinh

Nhà thờ đá Phát Diệm

Nhà thờ Phát Diệm cách Hà Nội 120km về phía nam, được xây dựng vào những năm 1875 - 1898. Phát Diệm có nghĩa là phát sinh ra cái đẹp, tên Phát Diệm do Nguyễn Công Trứ đặt. Nhà thờ được xây dựng trong suốt thời gian 24 năm liên tục, với trình độ kỹ thuật và điều kiện giao thông của những năm cuối thế kỷ 19 thì chỉ việc vận chuyển hàng nghìn tấn đá, có những phiến nặng 20 tấn, hàng trăm cây gỗ lim về tới Phát Diệm để xây nhà thờ cũng là một kỳ công. Kim Sơn vốn là vùng đất mới khai khẩn, trước đây rất lầy lội, để xử lý độ lún của khu đất trước khi xây dựng người ta đã chuyển cả một quả núi nhỏ cách 40km về Phát Diệm, khách về thăm nhà thờ còn thấy núi Sọ, đấy chính là một phần của trái núi đã được dân rời về Phát Diệm.
 
Ðây là một quần thể kiến trúc phương Ðông gồm có (từ hướng nam đi vào): Ao hồ, Phương Ðình, Nhà thờ lớn với bốn nhà thờ cạnh ở hai bên, ba hang đá nhân tạo, nhà thờ đá.
 
Phương Ðìnhlà khu vực đầu tiên trong quy hoạch kiến trúc của nhà thờ Phát Diệm. Ðây là một công trình kiến trúc cao 25m, rộng 17m, dài 24m gồm ba tầng được xây dựng bằng đá phiến, lớn nhất là tầng dưới cùng được xây dựng bằng đá xanh. Nghệ thuật xây dựng Phương Ðình rất đáng khâm phục, với kỹ nghệ thủ công những người thợ địa phương đã ghép những phiến đá nặng hàng nghìn cân, mức độ chính xác rất cao. Các vòm cửa bằng đá được lắp ghép đến trình độ tinh xảo. Giữa Phương Ðình đặt một sập làm bằng đá nguyên khối, phía ngoài và bên trong là những bức phù điêu được khắc chạm trên đá hình ảnh chúa Jêsu và các vị thánh rất đẹp với những đường nét thanh thoát. Tầng thứ hai của Phương Ðình treo một trống lớn. Tầng ba treo một quả chuông cao 1,4m, đường kính 1,1m, nặng gần 2000 kg, quả chuông lớn ở Phương Ðình được đúc vào năm 1890. Mái của Phương Ðình có năm vòm, bốn vòm ở bốn góc thấp hơn, vòm cao nhất là vòm ở giữa tầng ba. Mái của Phương Ðình ở nhà thờ Phát Diệm không cao vút kiểu ngọn tháp như những nhà thờ khác mà là mái cong thấp cổ kính như mái đình, mái chùa.
 
Nhà thờ lớn: Nhà thờ lớn là nhà thờ chính được xây dựng năm 1891, có năm lối vào vòm đá được chạm trổ. Nhà thờ lớn dài 74m, rộng 21m, cao 15m, có bốn mái. Trong nhà thờ có 6 hàng cột gỗ lim nguyên khối, hai hàng cột giữa cao tới 11m, chu vi 2,35m, mỗi cột nặng khoảng 10 tấn.
 
Gian thượng của thánh đường có một bàn thờ lớn làm bằng một phiến đá nguyên khối dài 3m, rộng 0,9m, cao 0,8m, nặng khoảng 20 tấn. Mặt trước và hai bên được chạm trổ các loài hoa đặc trưng của bốn mùa làm cho bàn thờ như được phủ một chiếc khăn màu thạch sáng. Hai phía bên nhà thờ có bốn nhà thờ nhỏ được kiến trúc theo một phong cách riêng.
 
Nhà thờ đá: nhà thờ đá còn được gọi là nhà thờ dâng kính trái tim Ðức Mẹ. Gọi là nhà thờ đá vì tất cả mọi thứ ở nhà thờ này đều được làm bằng đá, từ nền, tường, cột, chấn song cửa... Phía trong được chạm nhiều bức phù điêu đẹp, đặc biệt là bức chạm tứ quý: tùng, mai, cúc, trúc, tượng trưng cho thời tiết và vẻ đẹp riêng của bốn mùa trong một năm. Ðường nét khắc họa những con vật như sư tử, phượng sống động đến lạ thường.
 
Hang đá nhân tạo: ở phía bắc khu nhà thờ Phát Diệm có 3 hang đá được tạo bằng những khối đá lớn nhỏ khác nhau giữ nguyên dáng vẻ tự nhiên. Trong đó, hang Lộ Ðức là đẹp nhất
 
Nhà thờ Phát Diệm, một công trình kiến trúc độc đáo có một không hai ở Việt Nam Các công trình kiến trúc nguy nga, tráng lệ nhưng hài hòa với cảnh vật thiên nhiên, mang đậm phong cách kiến trúc Á Đông
 
nha-tho-da-phat-diem
 
 
 
rung-quoc-gia-cuc-phuong
Vườn quốc gia Cúc Phương
 
khu-du-lich-thung-nham-ninh-binh
Vườn chim Thung Nham
 
khu-du-lich-dam-van-long
Đầm Vân Long

Có thể Bạn Quan Tâm

 

Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

STT

Lịch Trình

Xe 4c

Xe 7c

Xe 16c

Xe 29c

Xe 35c

Xe 45c

1.

Sân bay Nội Bài – Ninh Bình 1 chiều

1.300

1.400

1.800

3.000

4.000

4.500

2.

City Ninh Bình 1 ngày

1.000

1.200

1.500

2.000

2.500

3.000

3.

Ninh Bình – KDL Thung Nham 1ngày

800

900

1.200

1.800

2.500

2.800

4.

Ninh Bình- Bảo Tồn Vân Long 1ngày

900

1.000

1.500

2.000

2.800

3.000

5.

Ninh Bình –Thanh Hóa 1 chiều

1.200

1.200

1.500

2.000

2.300

3.000

6.

Ninh Bình – Tp Hải Phòng 1 chiều

1.500

1.700

2.000

3.500

4.500

5.000

7.

Ninh Bình – Hà Nội 1 chiều

1.200

1.200

1.500

2.000

2.300

3.000

 

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Bạn có nhu cầu thuê xe để đi Đồng Nai, bao gồm các khu vực như Biên Hòa và các huyện Long Khánh, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, hoặc Vĩnh Cửu. Chúng tôi cung cấp các loại xe du lịch với sức chứa từ 4, 7, 16, 29 đến 45 chỗ ngồi. Bạn đang thắc mắc về giá thuê xe từ TP.HCM đi Đồng Nai? Bạn muốn tìm địa chỉ thuê xe uy tín, giá rẻ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Giá:

Liên hệ

Bạn muốn thuê xe đi Đà Lạt để tận hưởng không khí trong lành mát mẻ nhưng lại lo ngại đông đúc và kẹt xe? Hãy thử thuê xe đi Bảo Lộc cùng người thân và bạn bè để có một trải nghiệm khác biệt. Chỉ cách TPHCM khoảng 3 tiếng đi xe, Bảo Lộc mang đến không gian thoáng đãng, yên tĩnh và nên thơ, hoàn toàn không xô bồ và chen chúc.

Giá:

Liên hệ

Bạn đang ở Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu và lịch trình của bạn là đến Sân Bay Tân Sơn Nhất, nhưng bạn không biết từ Vũng Tàu đi TP.HCM bằng phương tiện gì và mất chi phí hết bao nhiêu? Hôm nay Bùi Gia Travel sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ xe Vũng Tàu - Sài Gòn và ngược lại. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một nhà xe mà bạn ưng ý nhất để di chuyển nhé!

Giá:

Liên hệ

Nhu cầu thuê xe Carnival tại Sài Gòn đi thăm quan du lịch đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với phân khúc khách hàng hạng sang, cao cấp và VIP. Kia Carnival nổi tiếng với thiết kế rộng rãi, mang đến trải nghiệm vô cùng dễ chịu cho hành khách trên các chuyến hành trình dài như Nha Trang, Mũi Né, Vũng Tàu, Đà Lạt

Giá:

Liên hệ

Việc di chuyển giữa các địa điểm từ Nha Trang đến Phan Rang Tháp Chàm Ninh Thuận không còn là vấn đề khi bạn chọn lựa dịch vụ xe hợp đồng 4-7-16-29-45 chỗ trọn gói chất lượng và uy tín của Bùi Gia Travel. Đối với những chuyến đi công tác, du lịch, hoặc các sự kiện đặc biệt, việc có một hình thức vận chuyển an toàn và tiện lợi là chìa khóa để bạn có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc.

Giá:

Liên hệ

Thăm quan, khám phá thiên đường du lịch Mũi Né - Phan Thiết sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi bạn chọn sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô 4-7-16-29 chỗ hoặc xe jeep đón tại khách sạn resort. Đây không chỉ là cách thuận tiện để di chuyển, mà còn mang lại chuyến thăm quan du lịch linh hoạt, thoải mái với chi phí tiết kiệm nhất.

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe