0847 070 777

Cho Thuê Xe Đi Tỉnh -Xe Riêng Có Tài Xế
Dịch vụ du lịch cho thuê xe đi tỉnh trọn gói, Bùi Gia Travel cung cấp các dịch vụ cho thuê xe theo tour, theo ngày, tháng, xe cưới, xe du lịch, xe công tác, hội nghị, sự kiện, đưa đón sân bay, khám chữa bệnh… chuyên nghiệp, phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của quý khách hàng, trong và ngoài nước và luôn cam kết giá cạnh tranh nhất.
 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Mr Toàn0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền:  0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
 
Liên hệ

Thuê Xe Đi Tỉnh Khởi Hành Từ TP Hồ Chí Minh

Thuê Xe Đi Tỉnh Khởi Hành Từ TP Hồ Chí Minh

Thuê xe đi tỉnh trọn gói giá rẻ tại Bùi Gia

Trên thị trường có nhiều công công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Sài Gòn và các tỉnh, thành phố phía nam khác nhau với nhiều loại xe đa dạng, trong đó Bùi Gia Travel là đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 9 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành phố khắp cả nước, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ thuê xe với mức giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi tiết kiệm và thoải mái nhất.

Bùi Gia Travel là một trong những công ty du lịch lữ hành hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch và tour Du Lịch tại Mũi Né Phan Thiết Bình Thuận,  thuê xe tại Sài Gòn, HCM giá tốt chất lượng, uy tín, đưa đón khách Sài Gòn Mũi Né, Phan Thiết Sài Gòn, Mũi Né Nha Trang, Sài Gòn Nha Trang... Chúng tôi có trên 25 xe, gồm loại 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 34 chỗ và loại 45 chỗ với nội thất sang trọng, hiện đại được trang bị khăn lạnh, nước uống, wifi.

Đội xe đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách

Đội xe đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách

Bùi Gia Travel luôn đặt uy tín chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, chúng tôi luôn lắng nghe và tìm hiểu những mong muốn và nhu cầu trong từng chuyến đi của khách hàng. Từ đó với phương châm: “Sự hài lòng khách hàng là mục tiêu của chúng tôi", đội ngũ của Bùi Gia Travel đã không ngừng cố gắng và tâm huyết để đảm bảo cho quý khách những chuyến đi thực sự vui vẻ thoải mái và ý nghĩa. Đến với dịch vụ cho cho thuê xe du lịch của Bùi Gia Travel  chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm về thái độ phụ vụ và sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Dịch vụ cho cho thuê xe du lịch Mũi Né Phan Thiết của Bùi Gia Travel không chỉ là dòng xe đời mới chất lượng cao mà còn là những ấn tượng tốt đẹp về sự nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ, cũng như sự thân thiện, vui vẻ, kinh nghiệm của các lái xe. 

Dịch vụ du lịch cho thuê xe Mũi Né Phan Thiết cung cấp các dịch vụ cho thuê xe theo tour, theo ngày, tháng, xe cưới, xe du lịch, xe công tác, hội nghị, sự kiện,đưa đón sân bay, khám chữa bệnh… chuyên nghiệp, phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của quý khách hàng, trong và ngoài nước và luôn cam kết giá cạnh tranh nhất.

Sự lựa chọn, sự đồng hành ủng hộ dịch vụ của quý khách là động lực để chúng tôi ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn và phát triển. Vậy những lý do nào để quý khách có thể an tâm đến với BÙI GIA TRAVEL?

  • Về Chất Lượng cho thuê xe của Bùi Gia Travel

Đến với dịch vụ tour du lịch và thuê xe du lịch của Bùi Gia Travel, quý khách sẽ được phục vụ những dòng xe mới, cam kết xe đời 2016-2020. Để đảm bảo chất lượng xe tốt phục vụ quý khách, công ty không ngừng thay mới, bổ sung đội xe và bảo trì bảo dưỡng xe cẩn thận, định kỳ thường xuyên theo tiêu chuẩn, đảm bảo cho xe vận hành tốt nhất.
 
Các xe được Bùi Gia Travel cho khách hàng thuê, trước khi khởi hành luôn được kiểm tra quy trình kỹ thuật và vận hành chu đáo, cẩn thận. Đội xe luôn được quản lý theo hệ thống quy trình tiêu chuẩn đặc biệt chặt chẽ, kể cả trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo chất lượng xe tốt nhất phục vụ đồng thời nắm được tình hình để giải quyết nhanh nhất các vấn đề có thể xảy ra, cho khách luôn an tâm hài lòng trong chuyến đi.
  • Về thái độ, phong Cách Phục Vụ:

Đội ngũ tài xế phục vụ tận tình, vui vẻ, thân thiện, chu đáo với hành khách. Tác phong lịch sự, nhanh nhẹn. Đặc biệt Bùi Gia Travel  có đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, thành thạo các tuyến đường, và được huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên, bài bản. Đảm bảo đem lại sự an toàn cho hành khách và chuyên nghiệp khi phục vụ.
 
Và hơn nữa, dịch vụ du lịch và thuê xe du lịch tại Bùi Gia Travel luôn tự hào khi có được đội ngũ tài xế luôn được khách hàng yêu mến, gửi lời khen ngợi, chúng tôi cũng có những tài xế có thể giao tiếp tiếng Anh với khách quốc tế, thuận tiện trong việc giao tiếp với khách trong suốt hành trình. Bộ phận chăm sóc khách hàng linh hoạt, nhanh nhẹn, giải đáp thắc mắc cũng như giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả, tối ưu lợi ích cho khách hàng. Luôn lắng nghe vấn đề và hỗ trợ 24/24 cho khách hàng.
  • Tài xế kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp

- Đội ngũ tài xế phục vụ tận tình, vui vẻ, thân thiện, chu đáo với hành khách. Tác phong lịch sự, nhanh nhẹn. Đặc biệt Bùi Gia Travel có đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, thành thạo các tuyến đường, và được huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên, bài bản. Đảm bảo đem lại sự an toàn cho hành khách và chuyên nghiệp khi phục vụ.
 
- Và hơn nữa, dịch vụ du lịch và thuê xe du lịch tại Bùi Gia Travel luôn tự hào khi có được đội ngũ tài xế luôn được khách hàng yêu mến, gửi lời khen ngợi, chúng tôi cũng có những tài xế có thể giao tiếp tiếng Anh với khách quốc tế, thuận tiện trong việc giao tiếp với khách trong suốt hành trình. Bộ phận chăm sóc khách hàng linh hoạt, nhanh nhẹn, giải đáp thắc mắc cũng như giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả, tối ưu lợi ích cho khách hàng. Luôn lắng nghe vấn đề và hỗ trợ 24/24 cho khách hàng.
  • Mạng lưới cho thuê xe ô tô rộng khắp TPHCM và các tỉnh thành phố

Với đội xe đa dạng, đầy đủ các dòng xe cùng Mạng lưới cho thuê xe hơi rộng khắp Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh) cho dù bạn ở quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Phú hay các quận, huyện ngoại thành như quận 7, 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn, Củ Chi..chỉ sau 30p chúng tôi sẽ có mặt nếu quý khách có yêu cầu thuê xe ô tô giá rẻ gấp.
 
Ngoài mạng lưới cho thuê xe rộng khắp, chúng tôi còn liên kết với nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch tại TPHCM và các tỉnh thành phố như: Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Cần Thơ...  Công ty thuê xe..nên đảm bảo luôn đáp ứng mọi nhu cầu về loại xe, lịch trình... của Quý khách.
 
Với đội ngũ lái xe phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi thú vị và dịch vụ tốt nhất.
  • Giá thuê xe du lịch tại Sài Gòn - TPHCM Cạn Tranh

- Giá tốt cho dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Mũi Né, Sài Gòn đi Nha Trang, Sài Gòn đi Đà Lạt.. và các tỉnh. Bùi GiaTravel luôn phục vụ các dòng xe cao cấp chất lượng tốt với chi phí cực kỳ hợp lý. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng với mức giá phù hợp và tiết kiệm nhất.
 
-Bùi Gia Travel cam kết giá thuê xe du lịch TPHCM mà chúng tôi đưa ra là thấp nhất tại khu vực Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn cố gắng tư vấn quý khách dòng xe cũng như lịch trình phù hợp nhất để quý khách có giá thuê xe thật tiết kiệm.
 
- Mức giá thuê xe du lịch phù hợp cùng đội xe đa dạng, luôn có sẵn tại Sài Gòn -  Tp.HCM sẽ giúp cho quý khách dễ dàng hơn trong quá trình thuê xe du lịch tại TPHCM.
 
XE ĐI DU LỊCH CÁC LOẠI XE BẢNG GIÁ

THUÊ XE TẠI SÀI GÒN 

Thuê xe du lịch Mũi Né
Cho Thuê Xe 4 Chỗ
Giá Thuê Xe 4 Chỗ
Điểm Đến Du Lịch
Thuê xe du lịch Vũng Tàu
Cho Thuê Xe 7 Chỗ
Giá Thuê Xe 7 Chỗ
Thuê Xe Limousine Cao Cấp
Thuê xe du lịch Nha Trang
Cho Thuê Xe 16 Chỗ
Giá Thuê Xe 16 Chỗ
Thuê Xe Đi Các Tỉnh Đông Nam Bộ
Thuê xe du lịch Đà Lạt
Cho Thuê Xe 29 Chỗ
Giá Thuê Xe 29 Chỗ
Thuê Xe Đi Các Tỉnh Miền Tây
Thuê Xe Du Lịch Ninh Bình
Cho Thuê Xe 45 Chỗ
Giá Thuê Xe 45 Chỗ
Thuê Xe Đi Các Tỉnh Miền Trung
Xe Đưa Đón Sân Bay
Cho Thuê Xe Limo
Giá Thuê Xe Limo
Thuê Xe Riêng, Có Tài Xế

1. Cho thuê xe đi các tỉnh Miền Đông Nam Bộ

Cho thuê xe du lịch tại Phía Nam: Là một trong những đơn vị cho thuê xe uy tín tại Sài Gòn, Bùi Gia Travel chúng tôi sở hữu nhiều chủng loại xe đời mới, xe 4c, 7c, 16c, 29s, 35c, 45c, và các loại xe Limousine VIP hạng thương giá từ 9-28 chỗ...phù hợp cho những chuyến tham quan du lịch gia đình hay những chuyến đi công tác, về quê...Cho thuê xe du lịch du lịch ở các tỉnh Đông Nam Bộ: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng tàu,..

Ngoài việc đón khách từ TPHCM chúng tôi nhận cho thuê xe riêng có tài xế đưa đón tại tất cả các tỉnh thành Đông Nam Bộ như: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng tàu và các tỉnh lân cận Sài Gòn hay các điểm du lịch. Với đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng cho mọi hành trình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, đơn vị lữ hành hoặc cá nhân có nhu cầu thuê xe ngắn hạn hoặc dài hạn, chúng tôi luôn đảm bảo giá tốt nhất. Tổng đài cho thuê xe - Hotline: 0918 187 646 để được tư vấn dịch vụ thuê xe cũng như đặt xe một cách nhanh chóng nhé!

  • Thuê xe tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thuê xe trong thành phố Hồ Chí Minh

 Khoảng cách Thuê xe 1 ngày  Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
  •  Đưa hoặc đón sân bay
10             700,000             600,000
  •  City tour (4 tiếng/50 km)
50           1,200,000           1,100,000
  •  City tour (8 tiếng/100 km)
100           1,500,000           1,400,000
  •  Thuê xe đi Củ Chi 
100           1,600,000           1,500,000
  • Thuê xe đi Cần Giờ 
130           1,800,000           1,700,000
  • Thuê xe đi tỉnh Bình Phước

Thuê xe đi tỉnh Bình Phước

Xem Bảng giá và thuê xe đi Bình Phước tại đây

Thuê xe đi Bình Phước 

 Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi Chơn Thành 200           2,600,000           2,100,000
 Thuê xe đi Đồng Xoài  200           2,600,000           2,100,000
 Thuê xe đi Bình Long 250           3,000,000           2,200,000
 Thuê xe đi Lộc Ninh 260           3,000,000           2,200,000
Thuê xe đi Bù Đăng 300           3,100,000           2,400,000
Thuê xe đi Phước Long  300           3,100,000           2,400,000
Thuê xe đi Bù Đốp 350           3,300,000           2,600,000
Thuê xe đi Bù Gia Mập 400           3,500,000           2,800,000
  • Thuê xe đi tỉnh Bình Dương

Thuê xe đi tỉnh Bình Dương

Xem Bảng giá và thuê xe đi Bình Dương tại đây

Thuê xe đi Bình Dương

 Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Dĩ An 50           2,200,000           1,700,000
Thuê xe đi khu du lịch Thủy Châu 50           2,200,000           1,700,000
Xe đi thành phố Thủ Dầu Một  80           2,200,000           1,700,000
Thuê xe đi KCN VSIP 1 và 2  80           2,200,000           1,700,000
Xe đi TP mới Bình Dương 80           2,200,000           1,700,000
Thuê xe đi khu du lịch Đại Nam 80           2,200,000           1,700,000
Thuê xe đi Tân Uyên 100           2,300,000           1,800,000
Thuê xe đi Bến Cát  100           2,300,000           1,800,000
Thuê xe đi Phú Giáo 130           2,400,000           1,900,000
Thuê xe đi Bàu Bàng 130           2,400,000           1,900,000
Thuê xe đi Dầu Tiếng 170           2,500,000           2,100,000
  • Thuê xe tại Đồng Nai

Xem Bảng giá và thuê xe đi Đồng Nai tại đây

Xem Bảng giá và thuê xe đi Đồng Nai tại đây

Thuê xe đi Đồng Nai 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi thành phố Biên Hòa  60           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Nhơn Trạch 70           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Làng Tre Việt 75           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Long Thành 80           2,200,000           1,800,000
 Thuê xe đi Trảng Bom  80           2,200,000           1,800,000
 Thuê xe đi Trị An 120           2,300,000           1,900,000
 Thuê xe đi Long Khánh  150           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi Thống Nhất 170           2,400,000           2,000,000
 Thuê xe đi Cẩm Mỹ  180           2,400,000           2,000,000
 Thuê xe đi núi Chứa Chan Gia Lào 220           2,800,000           2,200,000
 Thuê xe đi Xuân Lộc  220           2,800,000           2,200,000
 Thuê xe đi Định Quán 220           2,800,000           2,200,000
 Thuê xe đi Tân Phú Phương Lâm 260           2,900,000           2,300,000
 Thuê xe đi Nam Cát Tiên 300           3,000,000           2,400,000
  • Thuê xe đi Tây Ninh

Thuê xe đi Tây Ninh
Xem Bảng giá và thuê xe đi Tây Ninh tại đây

Thuê xe đi Tây Ninh 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Trảng Bàng  100           2,100,000           1,700,000
Thuê xe đi cửa khẩu Mộc Bài  150           2,300,000           1,800,000
Thuê xe đi Gò Dầu 150           2,300,000           1,800,000
Thuê xe đi thành phố Tây Ninh  200           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi tòa thánh Tây Ninh 200           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi Long Hoa Hòa Thành 200           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi chùa Gò Kén 200           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi Dương Minh Châu 200           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi Châu Thành Tây Ninh 220           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi núi Bà Đen  220           2,400,000           2,000,000
Thuê xe đi Tân Châu Đồng Pan 250           2,700,000           2,300,000
Thuê xe đi Tân Biên Xa Mát 260           2,800,000           2,400,000
  • Thuê xe đi Bà Rịa-Vũng Tàu

Xem Bảng giá và thuê xe đi Vũng Tàu tại đây

Xem Bảng giá và thuê xe đi Vũng Tàu tại đây

Thuê xe đi Bà Rịa Vũng Tàu 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Phú Mỹ Đại Tòng Lâm 100           2,200,000           1,700,000
 Thuê xe đi Tân Thành 130           2,300,000           1,800,000
 Thuê xe đi Bà Rịa  170           2,400,000           1,900,000
Thuê xe đi Ngãi Giao Châu Đức 220           2,600,000           2,200,000
Thuê xe đi Long Hải Dinh Cô 220           2,600,000           2,200,000
Thuê xe đi thành phố Vũng Tàu  220           2,600,000           2,200,000
Thuê xe đi Hồ Tràm 250           2,600,000           2,200,000
Thuê xe đi Hồ Cốc 250           2,600,000           2,200,000
Thuê xe đi Bình Châu 280           3,000,000           2,400,000
 Thuê xe đi Xuyên Mộc  280           3,000,000           2,400,000

XEM THÊM

⇒ Xem bảng giá và đặt xe Limousine: 9 chỗ - 11 chỗ-15 chỗ - 18 chỗ - 28 chỗ

2. Cho thuê xe du lịch tại các tỉnh Tây Nam Bộ

Bùi Gia Travel là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM đi các tỉnh miền tây như: Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau... giá rẻ. Với đa dạng các loại xe 4-7-16-29-45 chỗ, Xe đời mới, chất lượng cao. Cùng với độ ngũ nhân viên nhiệt tình, lái xe lâu năm giàu kinh nghiệm luôn vui vẻ, phục vụ tận tình chu đáo.

Cho thuê xe du lịch tại các tỉnh Tây Nam Bộ

 
Đến với dịch vụ tour du lịch và thuê xe du lịch của Bùi Gia Travel, quý khách sẽ được phục vụ những dòng xe mới, cam kết xe đời 2016-2020. Để đảm bảo chất lượng xe tốt phục vụ quý khách, công ty không ngừng thay mới, bổ sung đội xe và bảo trì bảo dưỡng xe cẩn thận, định kỳ thường xuyên theo tiêu chuẩn, đảm bảo cho xe vận hành tốt nhất.

Thuê Xe đi tour du lịch Miền Tây

Các xe được Bùi Gia Travel cho khách hàng thuê, trước khi khởi hành luôn được kiểm tra quy trình kỹ thuật và vận hành chu đáo, cẩn thận. Đội xe luôn được quản lý theo hệ thống quy trình tiêu chuẩn đặc biệt chặt chẽ, kể cả trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo chất lượng xe tốt nhất phục vụ đồng thời nắm được tình hình để giải quyết nhanh nhất các vấn đề có thể xảy ra, cho khách luôn an tâm hài lòng trong chuyến đi.
 
Dịch vụ du lịch cho thuê xe tại các tỉnh Tây Nam Bộ hay các tỉnh Miền Tây cung cấp các dịch vụ cho thuê xe theo tour, theo ngày, tháng, xe cưới, xe du lịch, xe công tác, hội nghị, sự kiện,đưa đón sân bay, khám chữa bệnh… chuyên nghiệp, phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của quý khách hàng, trong và ngoài nước và luôn cam kết giá cạnh tranh nhất.
  • Thuê xe đi tỉnh Long An

Thuê xe đi tỉnh Long An
Xem Bảng giá và thuê xe đi Long An tại đây

Thuê xe đi Long An 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM  Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi Bến Lức  60           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Đức Hòa Hậu Nghĩa 80           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Tân An  100           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Đức Huệ 120           2,100,000           1,700,000
 Thuê xe đi Tân Thạnh  200           2,500,000           2,000,000
 Thuê xe đi Mộc Hóa Kiến Tường 240           2,700,000           2,300,000
 Thuê xe đi Vĩnh Hưng 280           2,800,000           2,400,000
  • Thuê xe đi Cần Thơ

Thuê xe đi Cần Thơ
Xem Bảng giá và thuê xe đi Cần Thơ tại đây

Thuê xe đi Cần Thơ 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Cần Thơ  350           3,300,000           2,600,000
Thuê xe đi Ô Môn 380           3,400,000           2,700,000
Thuê xe đi Thốt Nốt 440           3,500,000           2,800,000
Thuê xe đi Vĩnh Thạnh Cần Thơ 450           3,600,000           2,900,000
Thuê xe đi Cờ Đỏ 450           3,600,000           2,900,000
  • Thuê xe đi tỉnh Đồng Tháp

Thuê xe đi tỉnh Đồng Tháp

Xem Bảng giá và thuê xe đi Đồng Tháp tại đây

Thuê xe đi Đồng Tháp 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
  • Thuê xe đi Mỹ An Tháp Mười 
240           2,600,000           2,100,000
  • Thuê xe đi Nha Mân
280           2,800,000           2,200,000
  • Thuê xe đi Sa Đéc 
290           2,800,000           2,200,000
  • Thuê xe đi Cao Lãnh 
300           2,900,000           2,400,000
  • Thuê xe đi Thanh Bình
320           2,900,000           2,400,000
  • Thuê xe đi Tam Nông 
350           2,900,000           2,400,000
  • Thuê xe đi Hồng Ngự
440           3,600,000           2,600,000
  • Thuê xe tại Tiền Giang

Xem Bảng giá và thuê xe đi Tiền Giang tại đây
Xem Bảng giá và thuê xe đi Tiền Giang tại đây

Thuê xe đi Tiền Giang 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Gò Công 150           2,300,000           1,800,000
Thuê xe đi thành phố Mỹ Tho  150           2,300,000           1,800,000
Thuê xe đi Châu Thành 160           2,300,000           1,800,000
Thuê xe đi Chợ Gạo 160           2,300,000           1,800,000
Thuê xe đi Cai Lậy  190           2,400,000           1,900,000
Thuê xe đi Cái Bè  220           2,600,000           2,000,000
Thuê xe đi Mỹ Thuận 250           2,800,000           2,100,000
  • Thuê xe tại An Giang

Xem Bảng giá và thuê xe đi  An Giang tại đây

Xem Bảng giá và thuê xe đi  An Giang tại đây

Thuê xe đi An Giang 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
KM Thuê xe 16 chỗ Thuê xe 7 chỗ
Thuê xe đi Long Xuyên  380           3,300,000           2,700,000
Thuê xe đi Chợ Mới 400           3,300,000           2,700,000
Thuê xe đi Tân Châu 420           3,400,000           2,800,000
Thuê xe đi Tri Tôn  500           3,600,000           3,100,000
Thuê xe đi Núi Cấm Tịnh Biên 500           3,600,000           3,100,000
Thuê xe đi Chùa Bà Châu Đốc  550           4,200,000           3,300,000
  • Thuê xe tại Bến Tre

​Xem Bảng giá và thuê xe đi Bến Tre tại đây

​Xem Bảng giá và thuê xe đi Bến Tre tại đây

Thuê xe đi Bến Tre 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Thuê xe 16 chỗ Thuê xe 7 chỗ
Thuê xe đi Cồn Phụng 160           2,400,000           1,900,000
Thuê xe đi Châu Thành  160           2,400,000           1,900,000
Thuê xe đi thành phố Bến Tre  180           2,400,000           1,900,000
Thuê xe đi Giồng Tôm  220           2,600,000           2,000,000
Thuê xe đi Mỏ Cày Nam  220           2,600,000           2,000,000
Thuê xe đi Mỏ Cày Bắc  220           2,600,000           2,000,000
Thuê xe đi Bình Đại 250           2,800,000           2,100,000
Thuê xe đi Ba Tri 250           2,800,000           2,100,000
Thuê xe đi Thạnh Phú  280           3,000,000           2,300,000
  • Thuê xe tại Vĩnh Long

Xem Bảng giá và thuê xe đi Vĩnh Long tại đây

Xem Bảng giá và thuê xe đi Vĩnh Long tại đây

Thuê xe đi Vĩnh Long 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Sô KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Vĩnh Long  260           2,700,000           2,200,000
 Thuê xe đi Tam Bình  300           2,800,000           2,300,000
 Thuê xe đi Mang Thít  300           2,800,000           2,300,000
Thuê xe đi Vũng Liêm 300           2,800,000           2,300,000
 Thuê xe đi Trà Ôn 360           3,100,000           2,400,000
  • Thuê xe tại Trà Vinh

Xem Bảng giá và thuê xe đi Trà Vinh tại đây

Xem Bảng giá và thuê xe đi Trà Vinh tại đây

Thuê xe đi Trà Vinh

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ  Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Càng Long 260           2,900,000           2,300,000
Thuê xe đi thành phố Trà Vinh 280           3,100,000           2,400,000
Thuê xe đi Tiểu Cần 320           3,100,000           2,500,000
Thuê xe đi Trà Cú 350           3,100,000           2,500,000
Thuê xe đi Duyên Hải 380           3,400,000           2,800,000
  • Thuê xe đi tỉnh Hậu Giang

Xem Bảng giá và thuê xe đi Hậu Giang tại đây

Xem Bảng giá và thuê xe đi Hậu Giang tại đây
 
Thuê xe đi Hậu Giang Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Ngã Ba Cái Tắc 380           3,500,000           2,800,000
Thuê xe đi Thị Xã Ngã Bảy 400           3,500,000           2,800,000
Thuê xe đi Phụng Hiệp Cây Dương 400           3,500,000           2,800,000
Thuê xe đi thị xã Vị Thanh 420           3,600,000           2,900,000
Thuê xe đi Long Mỹ 450           3,600,000           2,900,000
  • Thuê xe tại Kiên Giang

Xem Bảng giá và thuê xe đi Kiên Giang tại đây

Xem Bảng giá và thuê xe đi Kiên Giang tại đây

Thuê xe đi Kiên Giang

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Sô KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi Tân Hiệp Kiên Giang 450           3,800,000           3,200,000
 Thuê xe đi thành phố Rạch Giá 500           4,000,000           3,300,000
 Thuê xe đi Rạch Sỏi 520           4,000,000           3,300,000
 Thuê xe đi Hòn Đất 550           4,200,000           3,400,000
 Thuê xe đi U Minh Thượng 600           4,800,000           4,100,000
 Thuê xe đi Hà Tiên 650           4,800,000           4,100,000
  • Thuê xe tại Sóc Trăng

Xem Bảng giá và thuê xe đi Sóc Trăng tại đây

Xem Bảng giá và thuê xe đi Sóc Trăng tại đây

Thuê xe đi Sóc Trăng

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Sóc Trăng 440           3,300,000           2,800,000
Thuê xe đi Long Phú 460           3,600,000           2,900,000
Thuê xe đi Thạnh Trị 530           4,000,000           3,200,000
Thuê xe đi thị xã Vĩnh Châu 540           4,000,000           3,200,000

Thuê xe tại Bạc Liêu

Xem Bảng giá và thuê xe đi Bạc Liêu tại đây
Xem Bảng giá và thuê xe đi Bạc Liêu tại đây

Thuê xe đi Bạc Liêu

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Bạc Liêu 550           3,800,000           3,200,000
Thuê xe đi nhà thờ Cha Diệp Tắc Sậy 600           4,200,000           3,700,000
Thuê xe đi Cha Diệp Mẹ Nam Hải 680           4,400,000           3,700,000
  • Thuê xe tại Cà Mau

Xem Bảng giá và thuê xe đi Bạc Liêu tại đây

Xem Bảng giá và thuê xe đi Cà Mau tại đây

Thuê xe đi Cà Mau 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Cà Mau   620           4,600,000           3,900,000
Thuê xe đi Hòn Đá Bạc Sông Đốc 700           5,600,000           4,700,000
Thuê xe đi Năm Căn   750           5,600,000           4,700,000
Thuê xe đi Mũi Cà Mau 800           6,000,000           4,900,000
  • Cho thuê xe du lịch tại các tỉnh Nam Trung Bộ

Bùi Gia Travel là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Phan Thiết Mũi Né đi các tỉnh miền Trung Nam Bộ như:  Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận giá rẻ. Với đa dạng các loại xe 4-7-16-29-45 chỗ, Xe đời mới, chất lượng cao. Cùng với độ ngũ nhân viên nhiệt tình, lái xe lâu năm giàu kinh nghiệm luôn vui vẻ, phục vụ tận tình chu đáo.
 
Đến với dịch vụ tour du lịch và thuê xe du lịch của Bùi Gia Travel, quý khách sẽ được phục vụ những dòng xe mới, cam kết xe đời 2016-2020. Để đảm bảo chất lượng xe tốt phục vụ quý khách, công ty không ngừng thay mới, bổ sung đội xe và bảo trì bảo dưỡng xe cẩn thận, định kỳ thường xuyên theo tiêu chuẩn, đảm bảo cho xe vận hành tốt nhất.

Cho thuê xe du lịch tại các tỉnh Nam Trung Bộ

Các xe được Bùi Gia Travel cho khách hàng thuê, trước khi khởi hành luôn được kiểm tra quy trình kỹ thuật và vận hành chu đáo, cẩn thận. Đội xe luôn được quản lý theo hệ thống quy trình tiêu chuẩn đặc biệt chặt chẽ, kể cả trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo chất lượng xe tốt nhất phục vụ đồng thời nắm được tình hình để giải quyết nhanh nhất các vấn đề có thể xảy ra, cho khách luôn an tâm hài lòng trong chuyến đi.
 
Dịch vụ cho thuê xe du lịch từ vùng Nam Trung Bộ đi đến các tỉnh khác hoặc từ các tỉnh khác du lịch đến vùng Nam Trung Bộ hay các điểm du lịch nổi tiếng như: thuê xe đi du lịch Nha Trang, Phan Rang, Phú Yên, Bình Định, Hội An, Đà Nẵng... cung cấp các dịch vụ cho thuê xe theo tour, theo ngày, tháng, xe cưới, xe du lịch, xe công tác, hội nghị, sự kiện,đưa đón sân bay, khám chữa bệnh… chuyên nghiệp, phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của quý khách hàng, trong và ngoài nước và luôn cam kết giá cạnh tranh nhất.
  • Cho thuê xe du lịch tại các tỉnh Tây Nguyên

Khi nhắc đến Tây Nguyên là nhắc đến một trong những vùng đất với các sắc thái văn hóa vô cùng phong phú và đa dạng, được biểu hiện qua kho tàng văn học truyền miệng, nghệ thuật cồng chiêng, hệ thống lễ hội và các di sản văn hóa vật thể vô cùng đặc sắc, phong phú.
 
Và khi đã 1 lần ghé thăm vùng đất Đại ngàn - Tây Nguyên sẽ không buông tha bước chân của lữ khách, bởi vùng đất này có sức cuốn hút thật lạ kỳ với cà phê, rượu cần, bếp lửa...và những bản tình ca đại ngàn của núi rừng và con người nơi đây.
 
Khu vực Tây Nguyên gồm 5 tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng. Du lịch đến các tỉnh Tây Nguyên bạn không chỉ tham quan các danh lam thắng cảnh đẹp mà còn trải nghiệm được cuộc sống của đồng bào các dân tộc như Ba Na, Gia Rai, Ê đê, Cơ Ho, Mạ, Xơ Đăng, Mơ Nông… và thưởng thức những món ăn địa phương đặc sắc. Ngoài ra, khí hậu mát mẻ ôn hòa và con người thân thiện nơi đây sẽ níu bước chân du khách và mong một lần trở lại.
 
Bạn có thể thuê xe du lịch Tây Nguyên từ Tp HCM  bằng cách di chuyển trên trục đường quốc lộ 14 khi bạn sẽ đi qua Bình Dương - Bình Phước, đến Daklak và ghé thăm thành phố nổi tiếng với bài hát Ta Yêu Nhau Từ Buôn Ma Thuột, đi xa và lên cao hơn một chút bạn sẽ gặp ngay thành phố Pleiku xinh đẹp cũng nổi tiếng với bài hát Còn Chút Gì Để Nhớ -"Em Pleiku má đỏ môi hồng, Ở đây buổi chiều quanh năm mùa đông"...
 
Để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng cao của khách du lịch đến các tỉnh Tây Nguyên. Nhu cầu đi lại càng cao, kéo theo đó là hàng loạt đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch ra đời để phục vụ, đáp ứng nhu cầu và chiếm được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Cho nên, bảng giá của từng nơi cho thuê sẽ khác nhau, mặc dù không chênh lệch quá nhiều.

Cho thuê xe du lịch tại các tỉnh Nam Trung Bộ

Tuy nhiên, khi có nhu cầu cần thuê xe du lịch thì chắc hẳn ai cũng cần một nơi có mức báo giá tốt nhất để quyết định thuê xe. Cho nên, hiện nay các đơn vị luôn cạnh tranh nhau bằng những quảng cáo về giá bắt mắt. Điều này tiếp cận được tâm lý khách hàng một cách nhanh chóng. Tốt nhất bạn nên tham khảo công ty thuê xe mà bạn quen biết, hỏi bạn bè, ngwòi quen…Hoặc có thể tìm trên internet để biết giá sơ bộ, gọi điện để được tư vấn trao đổi chi tiết. 

Trên thị trường có nhiều công công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi các tỉnh vùng Tây Nguyên khác nhau với nhiều loại xe đa dạng, trong đó Bùi Gia Travel (dulichmuinephanthiet.com) là đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 9 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ Mũi Né đi các tỉnh thành phố khắp cả nước, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày.

  • Thuê xe tại Kon Tum, 
  • Thuê xe tại Gia Lai, 
  • Thuê xe tại Đắc Lắc, 
  • Thuê xe tại Đắc Nông , 
  • Thuê xe tại Lâm Đồng.
  • Cho thuê xe du lịch các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế.

Bạn có biết: Bắc Trung Bộ là một trong những trung tâm văn hóa quan trọng của Việt Nam, là nơi có 4 di sản văn hóa thế giới: Thành nhà Hồ – Thanh Hóa, Vườn quốc gia Phong NhaKẻ Bàng, Quần thể di tích cố đô Huế, Nhã nhạc cung đình Huế.

Bùi Gia Travel chuyên dịch vụ cho Cho Thuê Xe Du Lịch tại các diểm du lịch nổi tiếng tại các tỉnh Bắc Trung Bộ như: Thuê xe du lịch Huế,  nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình, Cửa Lò...
 
Loại xe phục vụ tại tại các tỉnh Bắc Trung Bộ với các dòng xe du lịch đời mới xe 4c, 7c, 16c, 29s, 35c, 45c, và các loại xe Limousine VIP hạng thương giá từ 9-28 chỗ. Chúng tôi cho thuê Xe du lich từ vùng Bắc Trung Bộ đi đến các tỉnh khác hoặc từ các tỉnh khác trên cả nước du lịch đến vùng Bắc Trung Bộ
  • Thuê xe tại Thanh Hoá, 
  • Thuê xe tại Nghệ An, 
  • Thuê xe tại Hà Tĩnh, 
  • Thuê xe tại Quảng Bình, 
  • Thuê xe tại Quảng Trị
  • Thuê xe tại Thừa Thiên – Huế.

Nhà xe uy tín tuyến Sài Gòn Mũi Né

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 

Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.
 

BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH

Tuyến Đường

Lộ Trình

Xe 4 & 7 Chỗ

Xe 16 Chỗ

Đón/ tiễn SÂN BAY TSN

1 chiều

700,000

800,000

Nội thành Sài Gòn Tour

3-4giờ

1,000,000

1,100,000

Nội thành Sài Gòn Tour

6-8giờ

1,400,000

1,500,000

SG - Củ Chi - SG

5giờ

1,200,000

1,400,000

SG - Củ Chi - SG

1 ngày

1,700,000

2,000,000

SG – Binh Dương – Binh Phước

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

SG – Tây Ninh - Mũi Né

1 chiều

2,800,000

3,000,000

SG - Cai Lậy ( tiền giang)

1 chiều

1,900,000

2,100,000

SG - Hà Tiên ( Kiêng Giang)

1 chiều

3,000,000

3,400,000

SG – Cần Giờ - SG

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

SG – Vĩnh Long – Cần Thơ - SG

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

SG – Củ Chi – Mỹ Tho – SG

1 ngày

2,200,000

2,400,000

SG – Cần Thơ

1 chiều

2,200,000

2,500,000

 
SG – Cần Thơ – SG
 
1 ngày 2,700,000 3,200,000

SG – Vũng Tàu - SG

1 ngày

2,600,000

2,900,000

Sài Gòn – Mỹ Tho

1 chiều

1.200.000

1.500.000

SG – Cái Bè – Vĩnh Long - SG

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

SG - Rạch Giá

1 chiều

3,000,000

3,400,000

SG – Bến Tre

1 chiều

1,800,000

2,000,000

SG - Cao Lãnh

1 chiều

1,900,000

2,200,000

SG – Cát Tiên

1 chiều

1.900.000

2.100.000

SG – Mũi Né

1 chiều

1,900,000

2,200,000

SG – Mũi Né - SG

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

SG – Vũng Tàu

1 chiều

1,900,000

2,100,000

SG – Đà Lạt

1 chiều

3,500,000

4,000,000

SG – Nha Trang

1 chiều

3,600,000

4,100,000

Vũng Tàu – Mũi Né

1 chiều

2,000,000

2,200,000

SG – Phan Rang

1 chiều

2,700,000

3,200,000

Đà Lạt – Mũi Né

1 chiều

2,100,000

2,300,000

Đà Lạt city tour 1/2 ngày

3-4h

Liên Hệ

Liên Hệ

Đà Lạt city tour 1 ngày

6-8h

Liên Hệ

Liên Hệ

Đà Lạt tour 1 ngày từ Mũi Né

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

Phan Thiết Mũi Né Tour

6-8h

Liên Hệ

Liên Hệ

Phan Thiết Mũi Né & Tour Đồi Cát

6-8h

Liên Hệ

Liên Hệ

Tour Mũi Né Kê Gà

3-4h

Liên Hệ

Liên Hệ

Tour Mũi Né Takou

3-4h

Liên Hệ

Liên Hệ

Tour Đồi Cát Mũi Né

3-4h

Liên Hệ

Liên Hệ

Tour Tà Cú & Kê Gà

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

Mũi Né - SG

1 chiều

1,900,000

2,200,000

Mũi Né - Phan Rang

1 chiều

1,900,000

2,200,000

Mũi Né - Bình Châu

1 chiều

1,800,000

2,000,000

Mũi Né – Nha Trang

1 chiều

2,200,000

2,500,000

Mũi Né – Nha Trang

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

Mũi Né – Mê Kông

1 chiều

3,000,000

3,500,000

Mũi Né – Bình Dương

1 chiều

2,200,000

2,400,000

Mũi Né - Đà Lạt

1 chiều

2,300,000

2,500,000

Mũi Né - Đà Lạt

1 ngày

Liên Hệ

Liên Hệ

Mũi Né - Cần Thơ

1 chiều

3,300,000

3,900,000

Mũi Né - Bến tre

1 chiều

3,300,000

3,700,000

Sân Bay Cam Ranh - Nha Trang

1 chiều

900,000

1000,000

Nha Trang - Đà lạt

1 chiều

2,100,000

2,300,000

Ga Phan Thiết – Mũi Né

1 chiều

800,000

900,000

Ga Bình Thuận – Mũi Né

1 chiều

900,000

1,100,000

LÝ DO QUÝ KHÁCH TIN TƯỞNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

1.Thuê Xe Nhanh​ Chóng, Tiện Lợi

Thủ tục đặt xe cực kỳ đơn giản thông qua website: buigiatravel.com hoawck cuộc gọi hoặc SMS, Email. Có xe đi liền, đi gấp. 

2. Phục vụ mọi lúc mọi nơi

Hoạt động liên tục 24/7, quý khách có thể gọi điện tư vấn,hỏi giá, đặt xe, tour du lịch bất cứ lúc nào, xe nhiều, xe mới, đặt xe nhanh

3. Xe riêng kèm tài xế đư​a đón tận nơi, An Toàn thoải mái

Tài xế của Bùi Gia sẽ đưa đón quý khách tận nơi bất kể giờ giấc, địa điểm nào theo yêu cầu 

4. Tài Xê Lâu Năm Kinh Nghiệm thông thạo đường xá, lái xe an toàn

Tài xế được bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo, lái xe cẩn thận, rành đường

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646 0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847.191.999 Ms Hiền0847.070.777 ZaloViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi An Giang Viếng Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc đón khách tận nơi giá rẻ trọn gói. Nhà xe Bùi Gia chuyên phục vụ đưa đón khách đi thăm quan, viếng Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam và các đại điểm du lịch nổi tiếng tại An Giang và các tỉnh Miền Tây bằng các loại xe 4-7-16-29-46 chỗ, Xe Limousine sang trọng tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với chi phí tiết kiệm nhất!. Đặt xe gọi 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Thuê xe đi Củ Chi từ Sài Gòn trong ngày khám phá khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi. Nhà xe Bùi Gia chuyên cho thuê xe du lịch đời mới chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây và các địa điểm tham quan du lịch gần Sài Gòn. Giá thuê xe 4, 7, 9, 16, 29, 35, 45 chỗ đi Địa Đạo Củ Chi giá rẻ, dịch vụ uy tín, lái xe cẩn thận an toàn. Đặt xe 0847.191.999

Giá:

Liên hệ

Bùi Gia Travel là địa chỉ đáng tin cậy cho việc thuê xe du lịch tại Đà Nẵng, với mức giá hợp lý. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay và tham quan các điểm du lịch lân cận. Xe của chúng tôi không chỉ phục vụ trong Đà Nẵng mà còn có thể đi đến các tỉnh lân cận, đảm bảo chất lượng và uy tín. Cung cấp đa dạng các dòng xe 4,,7, 16, 29, 35, 45 chỗ đời mới chất lượng cao, an toàn, Tài xế phục vụ tận tình

 

Giá:

Liên hệ

Bạn đang có nhu cầu thuê xe đi Quy Nhơn hoặc thuê xe đi du lịch Bình Định giá rẻ trọn gói từ Sài Gòn ? Nhưng bạn không biết nên thuê xe 4. 7, 16, 29, 45 chỗ, xe giường nằm hay xe limousine ? Bạn thắc mắc giá thuê xe từ TP.hồ Chí đi Quy Nhơn bao nhiêu ? Nên thuê xe xe ở đâu uy tín chất lượng? Hãy liên hệ ngay thuê xe Bùi Gia để tận hưởng sự An Toàn Thoải Mái với dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế đưa đón khách tận nơi nhé!

Giá:

Liên hệ

Chào mừng Quý Khách đến với dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Phú Yên của Bùi Gia  Travel - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Với chúng tôi, việc di chuyển từ Sài Gòn đến mảnh đất Tuy Hiòa không chỉ đơn thuần là một chuyến đi, mà còn là một hành trình đáng nhớ. Dịch vụ thuê xe Bùi Gia tự hào với đội xe hiện đại, đa dạng từ xe 4 chỗ cho đến xe 45 chỗ và xe Limousine, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của bạn.
 

Giá:

Liên hệ

Thoải mái du lịch Vũng Tàu với dịch vụ thuê xe đón tận nơi, tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Với bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan tươi mới và hải sản ngon, thành phố biển này là điểm đến lý tưởng chỉ cách TPHCM 100km, khoảng 2 tiếng lái xe. Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn với chúng tôi - BÙI GIA TRAVEL. Chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ, từ xe 4-7-16-29-45 chỗ đời mới đến xe limousine chất lượng cao, đưa đón tận nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe