0847 070 777

Cho Thuê Xe Limousine Đi Du Lịch - Đưa Đón Tận Nơi

Xe limousine là dòng xe vận tải hành khách cao cấp, hiện đại nhất hiện nay trên thị trường. Người ta còn gọi nó là chuyên cơ mặt đất hạng sang có thể chiều lòng bất cứ vị khách khó tính nào! Thuê xe Limousine đi du lịch, Bạn sẽ được trải nghiệm "Kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang"

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng:  0252 3.699.799

 

Ms Hoa:  0918.187.646  ZaloViberWhatsAppLine
Mr Toàn: 0919.080.277  ZaloViberWhatsAppLine

 

Hoặc vui lòng truy cập Website

Liên hệ

DỊCH VỤ THUÊ LIMO UY TÍN TỪ SÀI GÒN ĐI MŨI NÉ - VŨNG TÀU - NHA TRANG - ĐÀ LẠT

DỊCH VỤ THUÊ LIMO UY TÍN TỪ SÀI GÒN ĐI MŨI NÉ - VŨNG TÀU - NHA TRANG - ĐÀ LẠT

Tìm hiểu Xe limousine - Những điều bạn cần biết về xe Limousine

Limousine cũng được đánh giá là loại xe du lịch hiện đại và cao cấp hàng đầu hiện nay. Các bảng xếp hạng trên thế giới đã xếp hạng xe Limousine trở thành 1 trong những chiếc xe Vip mọi người nên trải nghiệm. Limousine hiện là 1 trong những dòng xe được ưa chuộng trong thời gian gần đây và được xếp vào hàng xe VIP. Việc thuê xe Limousine để đón khách du lịch, tham gia sự kiện, hội họp, đón tiễn khách,… từ lâu đã được rất nhiều người lựa chọn và trở nên phổ biến với đa dạng các dòng xe và kiểu xe và chỗ ngồi từ 7 chỗ, 9 chỗ, 12 chỗ ngồi,… Vậy, xe Limousine là gì? Xe mang lại những lợi ích gì cho người dùng? Hãy cùng Bùi Gia Travel tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Xe Limousine xe là gì? Xuất xứ tên gọi?

Vậy xe limousine là loại xe gì? Đầu tiên phải nói đến cái tên Limousine. Limousine là tên của một huyện thuộc nước Pháp có tên Limousine. Ban đầu Limousine là tên gọi cho một loại áo mưa thiết kế bởi dòng họ Shepherd tại huyện Limousine nước Pháp. Loại áo mưa này mang lại cảm giác tiện dụng cho người sử dụng. Sau đó, người ta thiết kế những cỗ xe ngựa với khoang riêng. Tiện nghi đầy đủ và dành riêng cho giới nhà giàu. Xe sẽ sử dụng lái xe riêng và sau đó được gọi là xe Limousine. Với nhiều tiện nghi và dành riêng cho giới thượng lưu (nhà giàu), xe có đặc điểm là sử dụng lái xe riêng và sau đó được gọi là xe Limousine.

Xe Limousine là một dòng xe hạng sang cao cấp được sử dụng nhằm mục đích phục vụ đưa đón những nhân vật quan trọng, nhân viên Vip hoặc những người nổi tiếng. Với sự phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực khiến dòng xe Limousine ngày càng được ưa chuộng hơn nữa bởi những tiện nghi mà nó mang lại cho cả những người có nhu cầu sử dụng lẫn những đơn vị kinh doanh.

Tại Việt Nam, dòng xe Limousine từ lâu đã xuất hiện trên thị trường vận chuyển hành khách phục vụ du lịch và được rất nhiều người đón nhận. Xóa đi khoảng cách trước kia rằng dòng limousine là một dòng xe sang trọng chỉ dành riêng cho giới nhà giàu thì khi đến với mảnh đất hình chữ S, xe Limousine hướng đến sự tiện nghi, riêng tư, thoải mái cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Từ đó trở đi, những dòng xe sang trọng, có tiện nghi trên xe được gọi chung là xe Limousine (viết tắt là Limo).

  • Thiết kế xe Limousine

Từ đó trở đi, những dòng xe sang trọng, tiện nghi trên xe. Phục vụ tầng lớp cao và giới nhà giàu sẽ được gọi chung là xe Limousine (viết tắt là Limo). Sau này, nhiều nhà thiết kế lại có sáng kiến nối dài thân xe giúp có thêm nhiều không gian bên trong. Sử dụng thoải mái và tiện nghi sang trọng hơn. Xe Limousine được nâng cấp thiết kế với nhiều kiểu nội thất kiến trúc bên trong đa dạng theo sở thích và yêu cầu của khách hàng sử dụng.

Ngày nay, nhu cầu thuê xe đi du lịch của du khách tại Sài Gòn, TPHCM đi các tỉnh thành phố như Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu… ngày càng tăng cao. Đấy là lý do vì sao mà nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch ở TPHCM hay các tỉnh lân cận không ngừng mở rộng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong đó, nổi bật nhất là sự ra đời của dịch vụ cho thuê xe Limousine cao cấp và sang trọng bậc nhất.

Thiết kế xe Limousine

  • Vì sao nên thuê xe Limousine để đi du lịch?

Xe Limousine hiện được sản xuất với nhiều loại khác nhau như: Limousine Ford Transit, Limousine Huyndai Solati, Limousine Autokingdom, Skybus, Dcar… 9, 12, 16, 19, 29… chỗ. Trước đây, chỉ giới thượng lưu mới có thể sở hữu và trải nghiệm dòng xe sang chảnh này. Nhưng hiện nay, xe Limousine đã được đưa vào sử dụng trong dịch vụ cho thuê xe du lịch.
 
“Vì sao nên thuê xe Limousine để đi du lịch?” chính là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm? Và để có được câu trả lời thì bạn hãy xem qua những ưu điểm của dòng xe Limousine dưới đây nhé!
  • Những tiện ích cao cấp trên Dcar Limousine 9 chỗ

Đầu tiên phải kể đến nội thất bên trong sang trọng, tiện nghi, tạo cảm giác an toàn. Lại thêm dịch vụ đưa đón tận nơi giúp loại xe này trở thành xu thế của vận chuyển hành khách liên tỉnh. Ghế ngồi được thiết kế thoải mái, không khí xe thông thoáng, dễ chịu và chỉ có 9 ghế chở khách. Loại hình dịch vụ này dù chỉ mới thâm nhập vào thị trường vận tải Việt Nam. Nhưng sức phát triển đang ngoài tưởng tượng bởi những lợi ích đem lại cho cả hành khách và người cung cấp dịch vụ.

Xe limousine tại Bùi Gia Travel được cải tiến từ dòng xe Ford Transit và Huyndai Solati 16 chỗ, ghế ngồi được nâng cấp chỉ còn 9 ghế với thiết kế hoàn toàn mới có độ ngả vừa đủ, cho không gian sử dụng rộng rãi hơn, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, êm ái và đẳng cấp cho du khách có một trải nghiệm tốt nhất trong suốt hành trình. Dịch vụ cho thuê xe riêng Limousine rất phù hợp với những nhóm khách gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Những tiện ích cao cấp trên Dcar Limousine 9 chỗ

Xe Dcar Limousine được trang bị:

- Nội thất sang trọng tiện nghi, không gian khoáng đạt.
- Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp êm ái, có thể trượt ngã ra sau 140 độ cho Quý khách thư giãn tối đa.
- Màn hình LCD ốp trần 19 inch đủ lớn cho người ngồi băng ghế sau có thể xem rõ.
- Hệ thống báo động khi xe chạy quá tốc độ
- Sàn xe bằng gỗ cao cấp và có lối đi giữa
- Wifi 4G trong suốt hành trình, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin. 
- Khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến đi dù hành lý gọn nhẹ hay cồng kềnh.

 Xe Dcar Limousine được trang bị:

Du khách được đưa đón tận nơi với mức giá “mềm”

Một ưu điểm vượt trội nữa của dịch vụ thuê xe ô tô Limousine đi du lịch so với các dòng xe khác chính là bạn sẽ được đón và trả tận nơi. Dù bạn ở nội thành hay ngoại thành thì tài xế vẫn luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

Nhờ vậy, bạn không cần mất công và chi phí để di chuyển tới bến xe hoặc từ bến xe tới khách sạn, điểm du lịch. Ngoài ra, khi thuê xe du lịch Limousine để đi du lịch thì bạn sẽ không gặp phải tình trạng rước thêm khách dọc đường và không nhồi nhét khách. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi và chuyến đi cũng được tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Bùi Gia Travel chuyên cung cấp dịch vụ xe LIMO chất lượng cao từ Sài Gòn sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né và Mũi Né Phan Thiết về Sài Gòn. Cho thuê xe limousine 9 chỗ, 11 chỗ, 18 chỗ, 22 chỗ tại TPHCM chất lượng cao, xe được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, với khả năng di chuyển êm ái xe Limousine Dcar 9 chỗ đến Limousine Skybus 24 - 28 chỗ sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến công tác hay chuyến du lịch đường dài mà không có cảm giác mệt mỏi.
 
Đặt xe limousine với Bùi Gia Travel đi du lịch Mũi Né hay du lịch Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Kiên Giang, Rạch Giá là sự lựa chọn uy tín thương hiệu giúp bạn có hành trình vui vẻ, thư giản tốt nhất bởi dịch vụ chuyên nghiệp, luôn phục vụ hành khách dòng xe limousine đời mới sang trọng, chạy êm cùng đội ngũ lái xe an toàn, thân thiện, nhiệt tình trong suốt chuyến đi.

Quý khách đặt xe riêng limousine online và thanh toán sau chuyến với tài xế theo giá đã xác nhận mà không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào kể cả vào những ngày cuối tuần.

THUÊ XE LIMOUSINE TẠI TPHCM ĐI MŨI NÉ - PHAN THIẾT BÌNH THUẬN

THUÊ XE LIMOUSINE TẠI TPHCM ĐI MŨI NÉ - PHAN THIẾT BÌNH THUẬN

Dịch vụ thuê xe Limousine Bùi Gia Travel chuyên cung cấp dịch vụ xe LIMO chất lượng cao từ Sài Gòn/ sân bay Tân Sơn Nhất đi Phan Thiết-Mũi Né và từ Mũi Né-Phan Thiết về Sài Gòn. Cho thuê xe limousine 9, 11, 18, 22, 24, 28 chỗ tại TPHCM chất lượng cao, xe được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, với khả năng di chuyển êm ái xe Limousine Dcar 9 chỗ đến Limousine Skybus 11 - 28 chỗ sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến công tác hay chuyến du lịch đường dài mà không có cảm giác mệt mỏi.

Đặt xe limousine với Bùi Gia Travel đi du lịch Mũi Né, ra cảng tàu Phan Thiết đi đảo Phú Quý hay du lịch Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Kiên Giang, Rạch Giá là sự lựa chọn thương hiệu uy tín giúp bạn có hành trình vui vẻ, thư giản tốt nhất bởi dịch vụ chuyên nghiệp, luôn phục vụ hành khách dòng xe limousine đời mới sang trọng, chạy êm cùng đội ngũ lái xe an toàn, thân thiện, nhiệt tình trong suốt chuyến đi.

BẢNG GIÁ THUÊ XE LIMOUSINE 9 CHỖ ĐỜI MỚI CHẤT LƯỢNG CAO- DỊCH VỤ UY TÍN ĐÓN TRẢ TẬN NƠI 

BẢNG GIÁ THUÊ XE LIMOUSINE 9 CHỖ ĐỜI MỚI CHẤT LƯỢNG CAO- DỊCH VỤ UY TÍN ĐÓN TRẢ TẬN NƠI

Đặt xe limousine với Bùi Gia Travel đi du lịch Mũi Né hay du lịch Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Kiên Giang, Rạch Giá là sự lựa chọn uy tín thương hiệu giúp bạn có hành trình vui vẻ, thư giản tốt nhất bởi dịch vụ chuyên nghiệp, luôn phục vụ hành khách dòng xe limousine đời mới sang trọng, chạy êm cùng đội ngũ lái xe an toàn, thân thiện, nhiệt tình trong suốt chuyến đi.
 
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Mũi Né
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 3.400.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Mũi Né đi Sài Gòn
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •   (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 3.400.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Vũng Tàu
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 2.600.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Vũng Tàu về Sài Gòn
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 2.600.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Hồ Tràm
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 3.200.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Hồ Tràm đi Sài Gòn
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 3.200.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Cần Thơ
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 3.500.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Cần Thơ đi Sài Gòn
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 3.500.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn đi Nha Trang
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 7.000.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Nha Trang đi Sài Gòn HCM
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 7.000.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn HCM đi Đà Lạt
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 6.100.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Đà Lạt đi Sài Gòn HCM
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 6.100.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ Sài Gòn HCM đi Rạch Giá
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 4.500.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT
Thuê Xe Limousine 9 Chỗ từ đi Rạch Giá đi Sài Gòn
  •  Loại xe: Limousine Transit, Limousine Huyndai Solati 
  •  Xe mới máy lạnh đời 2018 - 2019
  •  Số khách: 7 khách + hành lý 
  •  Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
  •  (Đón các quận xa trung tâm sẽ cộng 100k - 200k/xe/chuyến)
Giá 4.500.000đ
ĐẶT XE 7 CHỖ SÀI GÒN - MŨI NÉ PHAN THIẾT

* Giá xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, phí cao tốc, nhiên liệu, chi phí tài xế. Không thu thêm phụ phí.

Với đội ngũ lái xe phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi thú vị và dịch vụ tốt nhất.

Đặt xe ngay, quý khách sẽ thanh toán sau chuyến đi với lái xe của chúng tôi theo giá xác nhận mà không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào kể cả vào những ngày cuối tuần.

 

XEM THÊM BẢNG GIÁ THUÊ XE LIMOUSINE TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC TỈNH - THÀNH PHỐ

XEM THÊM BẢNG GIÁ THUÊ XE LIMOUSINE TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC TỈNH - THÀNH PHỐ

Bảng giá thuê xe Limousine đi city tour

Bùi Gia Travel xin giới thiệu dịch vụ thuê xe Limousine đi du lịch tại Hồ Chí Minh với khoảng cách < 100km từ 4- 10 giờ hiện được tính giá như sau:
  • Xe Limousine Ford Transit 9 chỗ: 1.60.000 – 2.300.000.
  • Xe Limousine Hyundai Solati 10 chỗ: 1.800.000 – 2.500.000.
  • Xe Limousine Skybus 12 chỗ: 2.000.000 – 2.800.000.
  • Xe Limousine Fuso 12 chỗ: 2.300.000 – 3.200.000.
  • Xe Limousine Universe 19 chỗ: 3.000.000 – 4.000.000.
XEM THÊM BẢNG GIÁ THUÊ XE LIMOUSINE TỪ SÀI GÒN ĐI CÁC TỈNH - THÀNH PHỐ
 

LỘ TRÌNH

Thời Gian Khoảng Cách Ford Transit Limousine 9 chỗ Hyundai Solati Limousine 12 chỗ Hyundai Universe Limousine 19 chỗ
Đưa-Đón sân bay 2 tiếng 20Km 1.000.000 1.200.000 1.800.000
Cần Thơ 1 ngày 385Km 3.900.000 4.200.000 5.900.000
Mỹ Tho 10 tiếng 185Km 2.600.000 3.000.000 4.500.000
Châu Đốc 3 ngày/1đêm 485km 5.900.000 6.300.000 9.300.000
Châu Đốc
1 ngày
550km
5.000.000
6.500.000
8.000.000
Châu Đốc
2 ngày
650km
6.500.000
8.000.000
12.000.000
Cha Diệp 1 ngày 600km 6.000.000 7.500.000 9.000.000
Cha Diệp - Cà Mau 2 ngày 700km 8.000.000 9.000.000 13.000.000
Cha Diệp - Cà Mau 3 ngày 800km 9.000.000 11.000.000 16.000.000
Hà Tiên
1ngày
600km
6.000.000
7.500.000
9.000.000
Hà Tiên
2 ngày
700km
8.000.000
9.000.000
13.000.000
Hà Tiên
3 ngày
800km
9.000.000
11.000.000
16.000.000
Hồ Tràm
1 chiều
130km
2.500.000
3.00.000
4.500.000
Hồ Tràm
1 ngày
140km
3.000.000
3.900.000
5.000.000
Hồ Tràm
2 ngày
300km
4.500.000
6.000.000
9.000.000
Hồ Tràm
3 ngày
350km
6.000.000
7.500.000
12.000.000
Vũng Tàu
1 chiều
130km
2.500.000
3.00.000
4.500.000
Vũng Tàu
1 ngày
140km
3.000.000
3.900.000
5.000.000
Vũng Tàu
2 ngày
300km
4.500.000
6.000.000
9.000.000
Vũng Tàu
3 ngày
350km
6.000.000
7.500.000
12.000.000
Mũi Né 1 chiều 250km 3.500.000 4.500.000 6.000.000
Mũi Né 1 ngày 500km 4.000.000 5.500.000 7.000.000
Mũi Né 2 ngày 550km 5.000.000 7.000.000 11.000.000
Mũi Né 3 ngày 600km 7.000.000 9.000.000 13.000.000
Nha Trang
1 chiều
900km
8.000.000
10.500.000
10.000.000
Nha Trang
1 ngày
950km
8.500.000
11.500.000
12.000.000
Nha Trang
2 ngày
1000km
9.000.000
12.500.000
14.000.000
Nha Trang
3 ngày
1100km
10.000.000
13.500.000
17.000.000
Đà Lạt 1 chiều 600km 6.000.000 7.500.000 9.000.000
Đà Lạt 1 ngày 700km 7.000.000 8.500.000 10.000.000
Đà Lạt 2 ngày 800km 8.000.000 9.500.000 13.000.000
Đà Lạt 3 ngày 900km 9.000.000 11.000.000 16.000.000

MỘT SỐ LƯU Ý:

- Bảng giá thuê xe Limousine tại Sài Gòn như trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
 
- Giá cho thuê xe Limousine đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xe, trang thiết bị y tế, phí đường cao tốc
 
- Giá cho thuê xe Limousine chưa bao gồm: 10% VAT, bến bãi đậu xe, các chi phí phát sinh ngoài chương trình, chi phí tự túc của Tài xế ( 100.000đ/ ngày – 300.000đ/đêm nếu có qua đêm – ngày thường)
 
- Hủy xe trước 3 ngày thực hiện hợp đồng sẽ bị mất 50% cọc. Hủy trước 1 ngày mất 100% cọc. Xe đến nơi mà không sử dụng sẽ bị tính 100% giá trị hợp đồng.
 
- Tour tham quan tại địa phương khách lưu đêm TX phục vụ 12 tiếng/ngày, không quá 21h. Nếu vượt sẽ áp dụng phí phát sinh.
 
>>Trên đây là bảng giá tham khảo cho thuê xe Limousine du lịch tại Hồ Chí Minh tính cho các ngày trong tuần. Vào cuối tuần hoặc ngày lễ, Tết thì giá thuê sẽ cao hơn. Giá thuê còn biến động theo các yếu tố như giá xăng, địa điểm đón – trả khách,…Vì vậy, để có thể cập nhật và nhận được báo giá thuê xe Limousine mới nhất, vui lòng liên hệ hotline: 0918.187.646 của Bùi Gia Travel để được tư vấn hỗ trợ giá ưu đãi nhất!
 
Với tiêu chí hàng đầu “XE ĐỜI MỚI NHẤT, DỊCH VỤ TỐT NHẤT, GIÁ RẺ NHẤT” Bùi Gia Travel (dulcihmuinephanthiet.com) cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến đi Phan Thiết tuyệt với nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE: 0918 187 646 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi đặt dịch vụ

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe