0847 070 777

ĐẶT VÉ XE ĐÀ LẠT ĐI PHAN THIẾT MŨI NÉ

Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. TP. cao nguyên Đà Lạt cách thủ đô Resort Mũi Né Phan Thiết chỉ từ 160km đến 190km tùy cung đường đi. Với quãng đường này, du khách hoàn toàn có thể thực hiện chuyến du lịch Đà lạt Mũi Né mà không lo việc di chuyển quá xa cũng như chưa biết nhiều về giao thông đi lại giữa 2 điểm đến. 

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:


Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng:  0252 3.699.799

 

Ms Hoa:  0918 187 646  ZaloViberWhatsAppLine
Mr Toàn: 0847 191 999 
ZaloViberWhatsAppLine

 

Hoặc vui lòng truy cập Website


www.buigiatravel.com
www.dulichmuinephanthiet.com
www.tourmuinephanthiet.com

 

Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com

Liên hệ

CÁCH DI CHUYỂN GIỮA ĐÀ LẠT & PHAN THIẾT - LỰA CHỌN PHƯƠNG TIỆN AN TOÀN THOẢI MÁI TIẾT KIỆM

Lâm Đồng và Bình Thuận là hai tỉnh giáp ranh. Tuy vậy mỗi nơi lại có đặc điểm địa hình, khí hậu hoàn toàn trái ngược. Nếu Lâm Đồng từ lâu được biết đến là 1 thành phố cao nguyên với địa hình nhiều đèo rốc, thời tiết mát mẻ quanh năm. Trong khi đó, Bình Thuận lại là tỉnh có con đường Quốc lộ 1 đi qua có chiều dài lớn nhất cả nước cùng khí hậu nắng nóng oi bức. 

Đà Lạt - TP. Mộng mơ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước

Đà Lạt - TP. Mộng mơ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước 

Tuy có sự khác nhau về mặt địa hình, thời tiết như vậy, nhưng cả 2 tỉnh này đều có 1 điểm chung, đó chính là: Đà Lạt Lâm Đồng và Phan Thiết Bình Thuận đều là địa điểm du lịch rất nổi tiếng không chỉ của Việt Nam mà cả thế giới. Khoảng cách giữa 2 điểm đến này tuy không quá xa, từ trung tâm Đà Lạt đi Mũi Né Phan Thiết chỉ vào khoảng 160-190km tùy cung đường, nhưng do hành trình đi lại giữa Lâm Đồng và Bình Thuận phần lớn là đèo dốc nên việc đi lại cũng có nhiều khó khăn. Thực tế, có rất nhiều du khách sau khi du lịch Đà Lạt muốn trải nghiệm, thăm quan nghỉ dưỡng đến thủ đô Resort Mũi Né, nhưng lại phân vân lo lắng, không biết từ Đà Lạt đi Mũi Né có những phương tiện di chuyển nào? Lựa chọn loại nào vừa tiện lợi, an toàn và tiết kiệm? Thấu hiểu và chia sẻ nhưng băn khoăn lo lắng đó, Bùi Gia Travel xin đồng hành cùng bạn trong chuyến hành trình "Cảm Xúc, An Toàn" từ Đà Lạt đi Mũi Né qua bài viết dưới đây nhé!

Phan Thiết - Mũi Né - Thiên đường nghỉ dưỡng với Biển Xanh - Cát Trắng - Nắng Vàng

Phan Thiết - Mũi Né - Thiên đường nghỉ dưỡng với Biển Xanh - Cát Trắng - Nắng Vàng

I- Các phương tiện di​ chuyển từ Đà Lạt đi Mũi Né

Với hành khách xuất phát từ Đà Lạt, bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn như: xe máy; xe khách; xe limousine; xe taxi 4,7 chỗ. Sau đây Bùi Gia Travel xin giới thiệu cách di chuyển từ Đà Lạt Đi Mũi Né để bạn có thể lựa chọn cho mình một phương tiện hợp lý, tiết kiệm nhất nhé.

1. Di chuyển từ Đà Lạt xuống Phan Thiết Bình Thuận bằng xe máy

Nếu bạn là dân phượt thì du lịch Đà Lạt Mũi Né bằng xe máy là một lựa chọn phù hợp. Với chi phí chỉ khoảng hơn 1.00.00 đồng tiền xăng cho quãng đường gần 200km, bạn có thể thoải mái chinh phục các con đường đèo dốc uốn lượn quanh những rừng thông tuyệt đẹp, có thể thoải mái nghỉ ngơi ngắm cảnh, chụp ảnh bất cứ lúc nào mình muốn mà không phụ thuộc ai

Một điểm lưu ý, nếu bạn là khách du lịch ở xa, từ các địa phương khác, bạn cũng có thể thuê xe tự lái như xe máy hoặc ô tô tại Đà Lạt Lâm Đồng để chủ động hơn cho hành trình “phượt” Mũi Né này của mình. Sẽ có rất nhiều dòng xe khác nhau như xe số, xe côn, xe ga, xe thể thao, xe bán tải… cho bạn lựa chọn. Hãy cân nhắc thật kỹ xem đâu là chiếc xe phù hợp với mình nhất nhé!

Xuất phát từ Đà Lạt, bạn có thể lựa chọn cung đường đi đến Mũi Né theo 2 hướng như sau: 

- Cung đường thứ nhất: Đi theo hướng Đại Ninh - Lương Sơn 
- Đi theo hướng đường ĐT716 đến Mũi Né Phan Thiết

2​. Đón xe khách từ Đà Lạt đi Phan Thiết 

Cả Phan Thiết và Đà Lạt đều là 2 địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước, vì vậy mà tuyến đường đi lại giữa 2 tỉnh này có rất nhiều nhà xe, dịch vụ kinh doan vận tải phục vụ đưa đón khách du lịch, vận chuyển hàng hòa. Nếu bạn không phải là dân phượt và đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển an toàn, tiện lợi với chi phí vừa phải thì xe khách giường nằm tuyến Đà Lạt đi Phan Thiết là một lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể đặt vé xe đi Phan Thiết nhanh chóng qua số điện thoại của các nhà xe mà Bùi Gia Travel chia sẻ dưới đây

  • Xe Phan Thiết đi Đà Lạt và ngược lại - Nhà Xe Thanh Lịch

Xe khách Thanh Lịch là nhà xe chuyên chạy tuyến Phan Thiết Đà Lạt , phục vụ đưa đón hành khách với dòng xe chính là giường nằm 40 chỗ, đời mới sang trọng
  • Lộ trình : Phan Thiết => Đà Lạt
  • Loại xe : giường nằm 40 chỗ
  • Giờ khởi hành : 7h00, 8h20, 13h00, 14h00 hàng ngày
  • Giá vé : 180.000đ/vé/lượt/người
Điểm đón khách tại Phan Thiết: L6-07 Võ Văn Kiệt – phường Phú Thủy – Phan Thiết (dối diện kho bạc nhà nước tỉnh Bình Thuận)
 
Văn phòng tại Mũi Né:  Số 102 Nguyễn Đình Chiểu – TP.Phan Thiết, Bình Thuận. ĐT: 0633 553 331 - 0913 242 433
 
Văn phong tại Đà Lạt : Số 122 Nguyễn Công Trứ – Phường 2, TP.Đà Lạt
 
Tổng đài đặt vé : 19009046

Xem lịch chạy, giá vé xe Thanh Lịch chạy tuyến Đà Lạt - Phan Thiết

Xem lịch chạy, giá vé xe Thanh Lịch chạy tuyến Đà Lạt - Phan Thiết

Giờ xe chạy: Khởi hành liên tục trong ngày với các chuyến:

- Từ Mũi Né đi Đà Lạt: 7h - 8h20 - 13h - 14h
- Xe từ Phan Thiết đi Đà Lạt: 7h - 8h20 - 13h - 14h
- Xe từ Đà Lạt đi Phan Thiết: 7h - 8h20 - 13h - 14h
  • Đặt Vé Xe An Phú: Đà Lạt - Phan Thiết - Mũi Né

Như các bạn đã biết, thời điểm hiện nay với sự tiện lợi của công nghệ và điện thoại, mạng 4G...nên khi có nhu cầu đặt vé xe khách hay thuê xe riêng các bạn có thể dễ dàng đặt vé các số điện thoại xe An Phú: Đà Lạt - Phan Thiết - Mũi né, tùy theo từng địa điểm xuất phát mà các bạn có thể liên hệ lên số tổng đài của nhà xe hoặc liên hệ đến trực tiếp các văn phòng chi nhánh của nhà xe tại nơi mình xuất phát để tìm hiểu chi tiết các thông tin liên quan đến giá cả, vé xe, giờ xuất phát...online hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại của nhà xe để đặt vé ngay rất nhanh chóng và đơn giản. Nhà xe An Phú cũng đang áp dụng các chế độ đặt vé này để tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Với đi, địa điểm, lịch trình… Xe An Phú có cả xe giường nằm và xe ghế ngồi để các bạn thoải mái lựa chọn cho chuyến đi nhé.

Nhà Xe An Phú - chuyên đưa đón khách Đà Lat - Mũi Né Phan Thiết - Đà Lạt

Nhà Xe An Phú - chuyên đưa đón khách Đà Lat - Mũi Né Phan Thiết - Đà Lạt

Thông tin chi tiết về giá vé, lịch trình của nhà xe An Phú chi tiết như sau:

  • Tại Lâm Đồng:
Địa chỉ văn phòng xe An Phú: Số 6 Nguyễn Chí Thanh, Tp.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Số điện thoại đặt vé xe khách An Phú: 0909211443
  • Tại Phan Thiết, Bình Thuận
Điạ chỉ: 155 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Tỉnh Bình Thuận
183 Tôn Đức Thắng, Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Lịch trình, giá vé các lộ trình:
Tuyến Mũi Né - Đà Lạt: 3 chuyến/ 1 ngày
- Loại xe: Ghế ngồi 34 chỗ
- Giá vé: 160.000 vnd
 
Tuyến Phan Thiết đi Đà Lạt: 3 chuyến/ 1 ngày
- Loại xe: Ghế ngồi 34 chỗ
- Giá vé: 150.000 vnd
 
Tuyến Đà Lạt đi Phan Thiết: 3 chuyến/ 1 ngày
Loại xe: Ghế ngồi 35 chỗ
Giá vé: 150.000 vnd
 
Tuyến Đà Lạt đi Mũi Né: 3 chuyến/ 1 ngày
Loại xe: Ghế ngồi 34  chỗ
Giá vé: 150.000 vnd
  • Xe Phương Trang Đà Lạt đi Phan Thiết

Đây là nhà xe mới khai thác vận chuyển khách hàng từ Đà Lạt đi đến Phan Thiết. Nhà xe Phương Trang chính là một trong những đơn vị vô cùng nổi tiếng hiện nay. Cung cấp vô số các tuyến đường được khách hàng yêu quý nhất. Mang đến dòng xe hệ thống giường nằm đời mới. Đảm bảo quá trình di chuyển của quý khách sẽ được diễn ra thuận lợi. Mà giá thành so với một chuyến di chuyển thì khá là phù hợp. Chỉ với 180.000 VND, quý khách hàng có thể cảm nhận được tất cả sự tiện nghi. 

Xe Phương Trang Đà Lạt đi Phan Thiết

Ngoài vận tải hành khách, nhà xe còn cung cấp đơn vị vận tải hàng hóa. Giúp cho quá trình di chuyển đến Phan Thiết được trở nên thành công hơn. Có thể đảm bảo nhà xe hỗ trợ được đầy đủ sự tiện nghi. Cung cấp được cả sự an toàn ở trên mỗi chuyến vận chuyển. Mang đến dịch vụ và đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản. Một đội ngũ tài xế vô cùng chuyên nghiệp và có kinh nghiệm cao trong nghề. Các bạn có thể hỗ trợ được sự an toàn và di chuyển bằng cung đường dễ chịu.
  • Lịch trình : 
Tuyến BX. Đà Lạt ⇌ BX. Bắc Phan Thiết chính thức hoạt động vào ngày 11/08 xuất phát từ BX liên tỉnh Đà Lạt vào các khung thời gian 7:00, 9:00, 12:15, 15:00 và xuất phát từ BX. Bắc Phan Thiết vào 6:30, 10:00, 13:00, 15:00. Dòng xe Limousine 34 phòng cao cấp của Phương Trang – FUTA Bus Lines, đầy đủ tiện nghi như giường phòng rộng rãi, điều hòa mát mẻ, wifi miễn phí, nước uống miễn phí.
  • Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

- Tổng Đài Phương Trang Đà Lạt: 𝟭𝟵𝟬𝟬 𝟲𝟬𝟳𝟬
- Trung Tâm Tổng Đài & CSKH: 𝟭𝟵𝟬𝟬 𝟲𝟬𝟲𝟳
- Tổng Đài Phương Trang CN Phan Thiết: 𝟬𝟮𝟱𝟮𝟯 𝟲𝟯𝟲 𝟲𝟯𝟲
- Website: https://futabus.vn/

3. Thuê xe riêng, kèm tài xế đưa đón tận khách sạn Đà Lạt đi Mũi Né Phan Thiết

Như đã nói ở trên, để di chuyển từ Đà Lạt xuống Phan Thiết, bạn có thể lựa chọn các phương tiện công cộng như xe khách, xe giường nằm...Tuy nhiên để an toàn và thoải mái hơn trong suốt hành trình, chúng tôi khuyên bạn nên chọn dịch vụ thuê xe du lịch có tài xế, đưa đón tận nơi sẽ thuận tiện và an tâm hơn nhiều. Đây là một ưu điểm đột phá trong dịch vụ cung cấp xe du lịch, cho thuê xe trọn gói của Bùi Gia Travel hiện nay.

Xe có tài xế riêng, là những người am hiểu giao thông, được đào tạo bài bản, có bằng lái xe đúng quy định. Những người đồng hành này sẽ giúp bạn an tâm đi cùng họ đến bất cứ đâu. Bạn không cần lo mình không biết đường xá, các điểm thăm quan tại Mũi Né, vì đã có tài xế chuyên nghiệp phục vụ!.

Đến với dịch vụ cho thuê xe có lái, đưa đón tận nơi của Bùi Gia Travel, không chỉ giúp bạn an toàn trên toàn bộ chuyến đi, dịch vụ thuê xe 4-7-16-29 chỗ, xe Limousine từ Đà Lạt đi thăm quan, ngỉ dưỡng tại Phan Thiết Mũi Né còn giúp bạn thiết kiệm chi phí tối đa. Giá thuê xe du lịch không quá cao. Với dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà lạt, Lâm Đồng, du khách có thể hoàn toàn chủ động về thời gian, địa điểm khi cần đặt xe. Bất cứ nơi nào, lúc nào cần đi xe, sử dụng xe bạn đều sẽ được đáp ứng nhu cầu moọt cách nhanh nhất qua hotline: 0847.191.999 của chúng tôi

Xem Bảng Giá​ và thuê xe đi du lịch Phan Thiết từ Đà Lạt

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói tại Đà Lạt Lâm Đồng, Công ty chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ thuê xe với mức giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi tiết kiệm và thoải mái nhất.

Đà Lạt & Mũi Né đều là điểm đến yêu thích trên bản đồ du lịch của Việt Nam. Đà Lạt lại thu hút bởi sắc đẹp mộng mơ với ngàn hoa khoe sắc quanh năm và các khu rừng thông lãng mạn. Trong khi Mũi Né lại là điểm đến mang sức sống tươi mới với biển xanh cát trắng nắng vàng. Rất nhiều khách du lịch từ Tp,.Đà Lạt đã muốn đặt chân đến thủ đô resort Mũi Né Phan Thiết bằng xe riêng đón tận nơi để thỏa mãn sự tò mò khác biệt của 2 thành phố xinh đẹp này

Tận hưởng chuyến đi thoải mái và tiết kiệm với thuê xe từ Phan Thiết - Mũi Né đến Đà Lạt

Tận hưởng chuyến đi thoải mái và tiết kiệm với thuê xe từ Phan Thiết - Mũi Né đến Đà Lạt

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Phan Thiết Mũi Né đi Đà Lạt của bùi Gia Travel. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao với giá cả hợp lý, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách khi khám phá vùng đất Đà Lạt mộng mơ. Tại thuê xe Bùi Gia có nhiều loại xe khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, bao gồm các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ... Xe của chúng tôi luôn được bảo trì định kỳ để đảm bảo an toàn và tiện nghi cho quý khách. Hơn nữa, đội ngũ tài xế của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm và thân thiện, sẵn sàng phục vụ và đưa đón quý khách đến địa điểm một cách an toàn và nhanh chóng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Phan Thiết Mũi Né đi Đà Lạt với giá cả phải chăng và phù hợp với mọi ngân sách. Quý khách có thể đặt xe qua điện thoại hoặc email của chúng tôi và chúng tôi sẽ sắp xếp xe đến địa điểm yêu cầu của quý khách.

Khi thuê xe du lịch từ cty Bùi Gia, quý khách sẽ được trải nghiệm một hành trình tuyệt vời và thoải mái khi đến Đà Lạt. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng với dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ hotline 0847.191.999 ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt xe nhé!

Tham Khảo giá thuê xe từ Phan Thiết Mũi Né đi Đà Lạt

  •  Loại xe : Toyota Vios/Huyndai Acent, Honda city... 
  •  Đời xe2017-2022
  •  Chỗ ngồi 3 người
  •  Giá xe gồm Xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá1.900.000đ
  •  Loại xe : Toyota Vios/Huyndai Acent, Honda city... 
  •  Đời xe2017-2022
  •  Chỗ ngồi 3 người
  •  Giá xe gồm Xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá1.900.000đ
  •  Loại xe : Toyota Vios/Huyndai Acent, Honda city... 
  •  Đời xe2017-2022
  •  Chỗ ngồi 3 người
  •  Giá xe gồm Xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.000.000đ
  •  Loại xe : Toyota Vios/Huyndai Acent, Honda city... 
  •  Đời xe2017-2022
  •  Chỗ ngồi 3 người
  •  Giá xe gồm Xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.000.000đ
Xem giá thuê xe sài gòn đi vũng tàu tại đây
  •  Loại xe Toyota Fortuner/Innova/Xpander... 
  •  Đời xe2017-2022
  •  Chỗ ngồi: 5 người
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.100.000đ
  •  Loại xe Toyota Fortuner/Innova/Xpander... 
  •  Đời xe2017-2022
  •  Chỗ ngồi: 5 người
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.100.000đ
 
  •  Loại xe Toyota Fortuner/Innova/Xpander... 
  •  Đời xe2017-2022
  •  Chỗ ngồi: 5 người
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.200.000đ
  •  Loại xe Toyota Fortuner/Innova/Xpander... 
  •  Đời xe2017-2022
  •  Chỗ ngồi: 5 người
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.200.000đ
Xem giá thuê xe sài gòn đi vũng tàu tại đây
  •  Loại xe Ford Transit/Huyndai Solati 
  •  Đời xe2015-2021
  •  Chỗ ngồi: 12 người
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.700.000đ
 
  •  Loại xe Ford Transit/Huyndai Solati 
  •  Đời xe2015-2021
  •  Chỗ ngồi: 12 người
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.700.000đ
 
  •  Loại xe Ford Transit/Huyndai Solati 
  •  Đời xe2015-2021
  •  Chỗ ngồi: 12 người
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.800.000đ
 
  •  Loại xe Ford Transit/Huyndai Solati
  •  Đời xe2015-2021
  •  Chỗ ngồi: 12 người
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.800.000đ
 
Xem giá thuê xe sài gòn đi vũng tàu tại đây
  •  Loại xe LimousineFord Transit/Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá3.500.000đ
  •  Loại xe LimousineFord Transit/Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá3.500.000đ
  •  Loại xe LimousineFord Transit/Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá3.600.000đ
 
  •  Loại xe LimousineFord Transit/Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá3.600.000đ
 

Ghi ​chú:

  • Giá bao gồm xe riêng, tài xế, chi phí nhiên liệu đưa đón tận nơi
  • Giá Thuê Xe Ở Trên Chưa Bao Gồm Thuế VAT
  • Giá Trên Có Thể Thay Đỗi Theo Dịp Lễ, Tết
  • Giá thuê Ở trên được chúng tôi tính các điểm đón từ các trung tâm, thành phố, nếu địa điểm quý khách đón trả xa hơn trung tâm vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi báo giá chính xác so với thực tế hơn.
👉 Với chuyến đi vào đêm hoặc sáng sớm, hành khách nên đặt xe trước 18 h ngày hôm trước
👉 Sau khi trao đổi đặt xe thành công 1 SMS hoặc Email xác nhận thông tin chuyến đi sẽ được gửi đến số điện thoại hoặc email bạn cung cấp.
👉 Trước khi khởi hành muộn nhất 1 giờ thông tin xe và tài xế sẽ được gửi đến cho quý khách qua SMS, Email.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ KHI DU LỊCH MŨI NÉ PHAN THIẾT

Khi du lịch đến với thủ đô Resort Mũi Né tươi đẹp vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm được các điểm checkin phù hợp để vui chơi và thư giãn. Các khu du lịch ở xứ biển với nhiều dịch vụ khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách du lịch trong suốt hành trình tại đây.

Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Mũi Né, Phan Thiết, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây. Cùng Bùi Gia Travel khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi thuê xe từ Sài Gòn đi Tour Mũi Né nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ KHI DU LỊCH MŨI NÉ PHAN THIẾT

1.NÚI TÀ ​CÚ – Điểm đến Tâm linh hàng đầu

Bùi Gia Travel (tourmuinephanthiet.com) trân trọng giới thiệu đến quý khách tour chùa núi Tà Cú, khám phá vẻ đẹp của núi Tà Cú và ngôi chùa Linh Sơn Trường Thọ. Nằm ven quốc lộ 1A thuộc địa phận thị trấn Thuận Nam của tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết chỉ 28km về phía Nam, Tà Cú chính là ngọn núi dài nhất ở châu Á và có đỉnh cao 649m so với mực nước biển.

Chùa núi Tà Cú là một địa danh nổi tiếng từ xưa tới nay của người dân Bình Thuận, (Ta Kú) vị trí toạ lạc trên đỉnh núi Tà Cú thuộc địa phận xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam. cách Tp. Phan Thiết 30 km về hướng Đông Nam. Chùa được xây dựng vào năm 1879 ở độ cao 457m so với mực nước biển. Chùa núi Tà Cú là tên gọi chung cho cả 2 ngôi chùa Linh Sơn Trường Thọ và Linh Sơn Long Đoàn.

2. Di tích Đền Ông Nam Hải, điểm dừng chân thú vị khi ghé Phan Thiết

Cho đến hiện tại, dinh vạn ở làng Thủy Tú được xem là một trong những ngôi đình cổ xưa nhất của Bình Thuận, trong vạn có vô số những di sản văn hóa liên quan đến nghề biển được người dân nơi đây thờ phụng. Vẻ đẹp tâm linh hấp dẫn khách du lịch với vẻ đẹp trầm mặc và bí ẩn với niên đại gần 236 năm. Khác biệt lớn nhất của các ngôi đình thờ ở Vạn Thủy Tú là những bộ xương cá voi với niên đại cổ xưa, bộ xương lớn nhất và lâu nhất đã được lưu giữ gần 200 năm.

Nếu có dịp ghé thăm Phan Thiết, Bình Thuận, khách du lịch có thể ghé thăm nơi Dinh Vạn Thủy Tú để có cho mình những trải nghiệm lý thú nhất. Đặc biệt du khách đến tham quan Dinh Vạn Thủy Tú sẽ tận mắt chiêm ngưỡng bộ xương Cá voi lớn nhất Đông Nam Á có chiều dài 22m, nặng 65 tấn. Dinh Vạn Thủy Tú đã được Nhà nước xếp hạng Di tích Lịch sử cấp Quốc Gia vào năm 1996.

Du khách nghe Hướng dẫn viên của Bùi Gia Travel thuyết minh về bộ Xương Cá Voi khổng lồ tại Dinh Vạn Thủy Tú

Du khách nghe HDV của Bùi Gia Travel thuyết minh về bộ Xương Cá Voi khổng lồ tại Dinh Vạn Thủy Tú

3.Trường Dục Thanh – Bảo Tàng Hồ Chí Minh

Nằm ở trung tâm thành phố Phan Thiết, Trường Dục Thanh được xây dựng ở trên đất nhà thờ Họ Nguyễn, ở làng Thanh Đức (hiện nay trường tọa lạc ở địa chỉ số 39 đường Trưng Nhị, phường Đức Nghĩa,TP. Phan Thiết, Bình Thuận). Trường Dục Thanh (ngày xưa có tên là Dục Thanh Học Hiệu- nghĩa là giáo dục thanh thiếu niên) thành lập vào năm 1907, trường được mở dạy cho con em của người yêu nước, và người lao động nghèo yêu nước. 

Có thể nói, đây là một ngôi trường tiến bộ thời bấy giờ, trường Dục Thanh được các sĩ phu yêu nước gửi gắm con em mình đến học rất đông, gồm: 4 lớp dạy khoảng hơn 100 học sinh từ Sài Gòn, Đà Nẵng, Hội An,..và rất nhiều nơi khác nữa.Trường Dục Thanh là một trong những ngôi trường không chỉ hội tụ các sĩ phu yêu nước, hay những học sinh tài giỏi với tư tưởng tiến bộ, lòng ái quốc mà nơi đây cũng là nơi từng ghi dấu bước chân Người

Lịch sử hình thành Trường Dục Thanh  nơi lưu giữ dấu chân của Thầy giá trẻ Nguyễn Tất Thành (sau này là vị lãnh tụ vĩ đại kính yêu của dân tộc Việt Nam) đã sinh sống và dạy học ở đây trong giai đoạn từ tháng 09/1910 đến tháng 02/1911 trước khi ra đi tìm đường cứu nước tại bến cảng Nhà Rồng.

Vào tháng 8 năm 1910, trường Dục Thanh - nơi thầy giáo Nguyễn Tất Thành (tên gọi của Bác Hồ lúc 20 tuổi) đã dạy học tại ngôi trường này, truyền bá lòng yêu quê hương đất nước, nòi giống tổ tiên cho các học trò của mình. Vào những giờ ngoại khóa, bác thường dẫn các học trò của mình tham quan các cảnh đẹp tại Phan Thiết.

Đến tháng 2 năm 1911, Bác đã rời trường Dục Thanh đến Sài Gòn để đi tìm đường cứu nước. Hiện nay trường vẫn còn lưu giữ những kỉ niệm, kỷ vật quý báu của Bác, khi Bác dạy học tại nơi đây.

Điểm thăm quan di tích trường Dục Thanh - Nơi Thầy Giáo Nguyễn Tất Thành từng dạy học

Điểm thăm quan di tích trường Dục Thanh - Nơi Thầy Giáo Nguyễn Tất Thành từng dạy học

4-Tháp chăm Poshanu (Lầu ông Hoàng)

Tháp Po Sha Nư (còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài) là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hải, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7 km về phía Đông Bắc.Nhóm tháp này có phong cách kiến trúc Hòa Lai - một trong những phong cách nghệ thuật cổ của Chămpa.

Vẻ đẹp của nhóm tháp chăm với lối kiến trúc độc đáo

Vẻ đẹp của nhóm tháp chăm với lối kiến trúc độc đáo

Tuy chỉ có kích thước vừa và nhỏ, nhưng nó chắt lọc được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí. Nhóm đền tháp Po Sah Inư là một trong những cụm tháp Chàm còn tương đối nguyên vẹn. Khoảng cuối thế kỷ thứ 8 đầu thế kỷ thứ 9, người Chăm xây dựng nhóm đền tháp này với mục đích để thờ vị thần Shiva - là một trong những vị thần Ấn Độ giáo được sùng bái và tôn kính.Thế kỷ 15, xây dựng thêm một số đền thờ với kiến trúc đơn giản để thờ công chúa Po Sha Inư. Công chúa Po Sha Inư (con vua Para Chanh) là người có tài đức và phép ứng xử nên được người Chăm đương thời yêu quý.

LẦU ÔNG HOÀNG - CHỨNG NHÂN LỊCH SỬ

Dấu ấn thi sĩ Hàn Mặc Tử và Nàng Mộng Cầm

“ Đường lên dốc đá, nửa đêm trăng tàn nhớ câu chuyện xưa 
Lầu ông Hoàng đó, thuở nào chân Hàn Mặc Tử đã qua"

Với những ai yêu văn thở chắc hẳn sẽ không thể không biết đến chốn hẹn hò lãng mạn của cố thi sĩ Hàn Mặc Tử và Mộng Cầm. Hôm nay, theo dòng lịch sử tôi sẽ kể bạn nghe câu chuyện về Lầu Ông Hoàng – chứng nhân lịch sử. 

LẦU ÔNG HOÀNG - CHỨNG NHÂN LỊCH SỬ

Là một tàn tích nằm trên một trong năm ngọn đồi đẹp nhất Bà Nài , Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận. Đây vốn là một biệt thự do Ferdinand d'Orléans, Công tước De Montpensier, cháu nội vua Louis-Philippe I của Pháp bỏ ra số tiền 82.000 đồng bạc Đông Dương để xây, nhưng đến nay đã bị phá hủy gần như hoàn toàn và chỉ còn lại tàn tích. 

5 -Thuê xe đi Hải Đăng Kê Gà

– Nơi đây không phải là một điểm đến quen thuộc khi du lịch Phan Thiêt vì hải đăng Kê Gà còn khá hoang sơ ít người biết đến. Nhưng nhiều bạn trẻ lại thích đến đây để tận hưởng không khí bình yên và khám phá ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam

– Để ra thăm hải đăng Kê Gà, các bạn có thể liên hệ với resort để thuê tàu hoặc có thể thuê tàu của dân địa phương. Giá tàu dao động từ khoảng 50k đến 100k.

Khám phá Ngọn Hải Đăng Kê Gà hơn 100 tuổi

Khám phá Ngọn Hải Đăng Kê Gà hơn 100 tuổi

6- Thuê xe đi Suối Tiên

Suối Tiên là một khe suối nhỏ ngay gần Hòn Rơm, đến với Suối Tiên bạn sẽ được thấy một khung cảnh mà tạo hoá đã ban tặng thật tuyệt vời với hai bên là dãy núi cao màu vàng nhạt, dưới chân là dòng suối nhỏ chảy qua. Đây cũng là điểm mà các cặp đôi chọn để có những bức ảnh đẹp.

Suối Tiên Mũi Né được mệnh danh là chốn bồng lai Tiên cảnh

Suối Tiên Mũi Né được mệnh danh là chốn bồng lai Tiên cảnh

7- Thuê xe đi Lâu Đài Rượu Vang Sealink

Khi đã thuê xe đi Phan Thiết thì đừng nên bỏ qua lâu đài rượu “độc nhất vô nhị” này nhé các bạn. Bước vào đây chẳng khác gì bước chân vào các lâu đài nguy nga tráng lệ ở châu Âu. Ngoài chụp hình sống ảo bạn còn được nghe thuyết minh về nguồn gốc của rượu vang, cách phân biệt các loại rượu cũng như cách uống ly rượu vang thơm ngon hảo hạng bật nhất.
Kiến trúc Châu Âu giữa lòng phố Biển
Kiến trúc Châu Âu giữa lòng phố Biển

8- Checkin Làng chài Mũi Né

Làng Chài Mũi Né là một trong những địa điểm tham quan, du lịch tại Phan Thiết không thể không đặt chân đến, vì nơi đây là nơi để bạn khám phá cuộc sống của người dân địa phương xứ biển, làng chài vào buổi sáng như một cái chợ trên biển tàu bè ra vào tấp nập, người dân mua bán cá tụ về lấy cá đem ra chợ bán, những người mua và người bán ở đây rất thân thiện và cảnh mua bán tấp nập diễn ra như một trình tự hàng ngày. 

Khung cảnh mua bán tấp nập với những loại Hải Sản tươi ngon mỗi ngày

Khung cảnh mua bán tấp nập với những loại Hải Sản tươi ngon mỗi ngày

Làng chài Mũi Né là hình ảnh yên bình của một làng chài thuần chất xứ biển Việt Nam. Cảng cá Mũi Né nằm trên con đường Huỳnh Thúc Kháng, cách bến xe Mũi Né khoảng 200m, đối diện làng chài có quán "Làng Chài Quán" cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 23km về phía Bắc, cách chợ Mũi Né 1km

Check-in trải nghiệm cuộc sống ngư dân miền biển xứ Phan

Check-in trải nghiệm cuộc sống ngư dân miền biển xứ Phan

Làng Chài nằm dọc theo bờ biển khoảng 1000m, bãi biển nơi đây đặc biệt là sóng yên gió lặng quanh năm là một điểm cực kỳ tốt cho tàu bè trú ẩn, nên nơi đây cũng là nơi đưa chiến lợi phẩm từ biển trở về và đây cũng là nơi diễn ra cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân tại làng chài vào mỗi buổi sáng. 

Phong cảnh Làng Chài Mũi Né như 1 bức tranh Thủy Mạc hút hồn du khách

Phong cảnh Làng Chài Mũi Né như 1 bức tranh Thủy Mạc hút hồn du khách

Ngoài ra, đây còn là nơi có phong cảnh tuyệt đẹp khi hoàng hôn buôn xuống, ngắm nhìn từ xa bãi biển có hàng trăng tàu bè neo đậu, một phong cảnh thật nên thơ, đây cũng là nơi giành cho các nhiếp ảnh gia tìm đến.

9- Đồi Cát Mũi Né (Đồi Cát Vàng)

Tại sao gọi là Đồi Cát Vàng?

  • Tại sao gọi là Đồi Cát Vàng?

Cái tên Đồi Cát Vàng được đặt theo màu sắc của nó, vì đồi cát sở hữu một màu vàng khá đặt trưng. Lý do mà cát có màu vàng là được nghe nói nơi đây là một mỏ sắt lâu năm tồn tại rất lâu đã kiến tạo nên màu sắt của cát nên cát có màu vàng, chính vì thế người ta gọi là Đồi Cát Vàng.
  • Tại sao gọi là Đồi Cát Bay?

Bởi vì đồi cát không chỉ có một hình dạng nhất định mà nó thay đổi hình dạng theo giờ theo ngày hoặc theo tháng, sự thay đổi do gió hoặc bảo cát làm bay đi từng lớp cát trên mặt theo chiều gió, tạo ra rất nhiều hình dạng khác nhau, khác hẳn hình dạng ban đầu. Đó chính là sự kì diệu mà mỗi ngày con người luôn muốn khám phá vẻ đẹp của đồi cát mà không biết chán. Chính vì thế mà người dân nơi đây thường gọi là Đồi Cát Bay.

Tại sao gọi là Đồi Cát Bay?

10- Thuê xe đi Bàu Trắng – Bàu Sen

Trong những năm gần đi khi nhắc đến du lịch Phan Thiết, thì cái tên Bàu Trắng, Bàu Sen dường như đã không còn xa với du khách đẹp từng kilomet và là một trải nghiệm cực kì tuyệt vời. Khi thuê xe đi Phan Thiết các bạn không thể bỏ lỡ địa điểm check-in này nhé.

Thuê xe đi Bàu Trắng – Bàu Sen

  • Bàu Trắng có gì đẹp?

Bất cứ khách du lịch khi đến với Phan Thiết đều không thể không khám phá. Bàu Trắng mang một vẻ đẹp riêng biệt khác hẳn so với những khu vực khác. Khách du lịch khi đến Bàu Trắng nhất định phải trải nghiệm hết những vẻ đẹp nơi đây

Phong cảnh thiên nhiên nơi đây được ví như Tiểu Sa mạc sahara

Phong cảnh thiên nhiên nơi đây được ví như Tiểu Sa mạc sahara

  • Cung đường biển Mũi Né – Bàu Trắng – Phan Rí Cửa

Nếu bạn muốn khám phá Bàu Trắng thì các bạn nhất định phải trải nghiệm cung đường biển Mũi Né – Bàu Trắng – Phan Rí Cửa. Các bạn có thể sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên cung đường này bằng tour xe Jeep độc đáo

Check-in cung đường vòng cung Bàu trắng với những short hình cực chill

Check-in cung đường vòng cung Bàu trắng với những short hình cực chill

  • Chơi  gì ở Bàu Trắng?

Đến với Bàu Trắng, du khách có thể thuê một chiếc thuyền của ngư dân ven vùng để khám phá, dạo chơi, câu cá sẽ rất thú vị. Nước ở Bàu Trắng ngọt mát quanh năm đã làm dịu đi không khí nóng bỏng của đồi cát mênh mông tạo nên một khung cảnh thiên nhiên trữ tình mà bất cứ ai đến với vùng này đều muốn ghé thăm

Vẻ đẹp Hồ nước ngọt trong xanh với những đóa Sen rực rỡ

Vẻ đẹp Hồ nước ngọt trong xanh với những đóa Sen rực rỡ

Xe Jeep lên đỉnh cát Mũi Né Phan Thiết là một trải nghiệm rất thú vị và đáng nhớ. Với khả năng vượt địa hình tốt, chiếc xe Jeep sẽ đưa bạn vượt qua những cồn cát cao và đổ nghiêng. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mạnh mẽ và hưng phấn khi chiếc xe chạy nhanh trên cát và xoay chuyển theo những đường cong của địa hình.

Trải nghiệm dịch vụ xe moto và xe jeep địa hình vượt Đồi Cát Trắng

Trải nghiệm dịch vụ xe moto và xe jeep địa hình vượt Đồi Cát Trắng

Thấ​u hiểu được những mong mỏi của khách hàng, Bùi Gia Travel mong rằng bạn và gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất khi chọn thuê xe từ Đà Lạt, Lâm Đồng đi thăm quan Mũi Né của chúng tôi. Đó cũng chính là lý do tại sao Bùi Gia luôn đưa ra mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường du lịch lữ hành. Hãy để Bùi Gia Travel được làm người bạn đồng hành quý giá cho những chuyến du lịch đến Mũi Né Phan Thiết "Cảm Xúc - An Toàn" của Bạn và những người thân yêu nhé!

ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

Mr.Toàn0847.191.999 - Ms.Hoa0918.187.646  - Ms.Hiền0847.070.777

BẢNG GIÁ CHI TIẾT XE DU LỊCH ĐÀ LẠT TẠI BÙI GIA TRAVEL

Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.
 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe du lịch Đà Lạt của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi các tỉnh. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0847.191.999 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.
Tham khảo giá & Đặt xe online

Tham khảo giá & Đặt xe online

Tham khảo giá & Đặt xe online

1. Thuê xe riêng, kèm tài xế Đà Lạt đi Sài Gòn và ngược lại

Tuyến đường di chuyển từ Sài Gòn đi Đà Lạt Lâm Đồng dài khoảng hơn 300km tương ứng với 5 -6 giờ chạy xe ô tô. Giá dịch vụ Bùi Gia đưa ra dựa theo nhu cầu thuê xe từng tuyến. Các tiêu chí khác chúng tôi quyết định giá thuê xe còn bao gồm: thời gian thuê, loại xe thuê, lộ trình thuê 1 chiều, 2 chiều... Giá thuê xe đã bao gồm tất cả phí cầu đường, nhiên liệu cũng như chi phí tài xế. Quý khách hàng có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoặc trả tiền mặt trực tiếp trước khi kết thúc chuyến đi với tài xế của chúng tôi.

Bùi Gia Travel cung cấp dịch vụ thuê xe từ 4-7-16-29 chỗ, xe Limo hạng thương gia từ Hồ Chí Minh đi du lịch Đà Lạt với mức giá ưu đãi, chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo có chuyến đi với tiêu chí "An toàn trên hết - Thoải mái trên cùng - Giá cả vui chung - Đúng chuẩn Bùi Gia".

Thuê xe riêng, kèm tài xế Đà Lạt đi Sài Gòn và ngược lại

  • Thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Đà Lạt => Giá 3.300.000đ/lượt
  • Thuê xe 4 chỗ từ Đà Lạt về Sài Gòn  => Giá 3.300.000đ/lượt
  • Thuê xe 7 chỗ từ Sài Gòn đi Đà Lạt => Giá 3.600.000đ/lượt
  • Thuê xe 7 chỗ từ Đà Lạt về Sài Gòn  => Giá 3.600.000đ/lượt
  • Thuê xe 16 chỗ từ Sài Gòn đi Đà Lạt => Giá 4.000.000đ/lượt
  • Thuê xe 16 chỗ từ Đà Lạt về Sài Gòn  => Giá 4.000.000đ/lượt
  • Thuê xe Limousine 9 chỗ từ Sài Gòn, Tp.HCM đi Đà Lạt => Giá 5.300.000đ/lượt
  • Thuê xe Limousine 9 chỗ từ Đà Lạt đi Sài Gòn,sân bay TSN => Giá 5.300.000đ/lượt

2. Thuê xe riêng, đón tận nơi từ Đà Lạt đi Nha Trang và ngược lại

Quãng đường từ Đà Lạt đi Nha Trang Khánh Hòa có chiều dài khoảng 175km, nếu di chuyển bằng xe ô tô sẽ mất khoảng 4 tiếng đến 4 tiếng rưỡi. Vì vậy để có chuyến đi an toàn thoải mái nhất, thuê xe riêng có lái đón trả tận nơi là một lựa chọn khôn ngoan. Bùi Gia Travel phục vụ vận chuyển khách du lịch tại thành phố biển Nha Trang, Đà Lạt, Mũi Né, Vũng Tàu bằng các loại xe cao cấp, đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29-45 chỗ, xe Limousine cao cấp. Đặt xe nhanh chóng, giá cả hợp lý.

Thuê xe riêng, đón tận nơi từ Đà Lạt đi Nha Trang và ngược lại

Giá thuê xe 4 chỗ du lịch Đà Lạt Nha Trang: Xe toyota vios, Huyndai Accent, Honda City...

  • Thuê xe 4 chỗ từ Đà Lạt đi Nha Trang => Giá 1.900.000đ/lượt
  • Thuê xe 4 chỗ từ Nha Trang lên Đà Lạt => Giá 1.900.000đ/lượt

Giá thuê xe 7 chỗ  Nha Trang, Đà Lạt : Xe toyota Fortuner, Innova, Ford Everes, Xpander, Kia..

  • Thuê xe 7 chỗ từ Nha Trang đi Đà Lạt => Giá 2.100.000đ/lượt
  • Thuê xe 7 chỗ từ Đà Lạt đi Nha Trang  => Giá 2.100.000đ/lượt

Giá thuê xe 16 chỗ thăm quan du lịch Nha Trang, Đà Lạt: Xe Ford Trandsit, Huyndai Solati

  • Thuê xe 16 chỗ từ Nha Trang đi Đà Lạt => Giá 2.300.000đ/lượt
  • Thuê xe 16 chỗ từ Đà Lạt đi Nha Trang  => Giá 2.300.000đ/lượt

Giá thuê xe Limousine 9 chỗ thăm quan du lịch Nha Trang, Đà Lạt: Dcar, Xplus, President...

  • Thuê xe Limousine 9 chỗ từ Nha Trang đi Đà Lạt => Liên hệ
  • Thuê xe Limousine 9 chỗ từ Đà Lạt đi Nha Trang => Liên hệ

3. Thuê xe riêng, đón tận nơi từ Đà Lạt đi Vũng Tàu và ngược lại

Dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Đà Lạt đi Vũng Tàu là một trong những dịch vụ cho thuê xe được nhiều người lựa chọn để tham quan và khám phá các địa danh nổi tiếng của hai thành phố này. Với dịch vụ này, bạn có thể tự do khám phá vùng đất cao nguyên đầy màu sắc của Đà Lạt và sự phồn vinh của Vũng Tàu. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Đà Lạt đi Vũng Tàu, những lợi ích của việc thuê xe và những địa điểm tham quan tuyệt vời trên hành trình này.

Thuê xe riêng, đón tận nơi từ Đà Lạt đi Vũng Tàu và ngược lại

Giá thuê xe 7 chỗ Đà Lạt - Vũng Tàu - Đà Lạt : Xe toyota Fortuner, Innova, Ford Everes, Xpander, Kia..

  • Thuê xe 7 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt => Giá 4.100.000đ/lượt
  • Thuê xe 7 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu  => Giá 4.100.000đ/lượt

Giá thuê xe 16 chỗ thăm quan du lịch Vũng Tàu, Đà Lạt: Xe Ford Trandsit, Huyndai Solati

  • Thuê xe 16 chỗ từ Vũng Tàu đi Đà Lạt => Giá 4.500.000đ/lượt
  • Thuê xe 16 chỗ từ Đà Lạt đi Vũng Tàu  => Giá 4.500.000đ/lượt

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE DU LỊCH TRỌN GÓI UY TÍN

Bạn, người thân, gia đình hoặc công ty...của mình đang có nhu cầu thuê xe đi Du lịch? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe riêng giá trọn gói đi du lịch giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

Nhu cầu Thuê xe hợp đồng ngày một tăng cao, và hiện nay có rất nhiều quý khách cần thuê xe riêng có lái cho chuyến đi du lịch, đưa đón sân bay hay đi công tác, gặp gỡ khách hàng...Vậy địa điểm nào phù hợp cho bạn lựa chọn? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về “giá thuê các loại xe” của Bùi Gia Travel và những kinh nghiệm cần biết khi thuê xe nhé!

Đến với dịch vụ cho thuê xe của Bùi Gia Travel, quý khách sẽ dễ dàng thuê cho chuyến đi của mình một chiếc xe đời mới, lái xe chuyên nghiệp với mức giá thuê xe rẻ nhất tại Sài Gòn (HCM) Với phương châm: “Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Xe Đời Mới, Lái Xe Lâu Năm Kinh Nghiệm, Giá Thuê Xe Luôn Rẻ Hơn". Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ và giá thuê xe của du lịch Bùi Gia.

Xem báo giá thuê xe du lịch tại Sài Gòn - TPHCM đi Tỉnh 

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ dưới đây

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE
LỘ TRÌNH  (1 Chiều)
GIÁ XE 4 CHỖ (VND)
Toyota Vios, Accent, Cerato
Sài Gòn ⇒ Mũi Né
1.900.000
Mũi Né ⇒ Sài Gòn
1.900.000
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu
1.600.000
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn
1.600.000
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm
1.700.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn
1.700.000
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu
1.800.000
Mũi Né ⇒ Đà Lạt
2.000.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang
2.100.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi
1.800.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn
1.800.000

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 7&16 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE

LỘ TRÌNH  (1 Chiều)

GIÁ XE 7 CHỖ (VND)
Toyota Fortuner
Toyota Innova
GIÁ XE 16 CHỖ (VND)
Ford Transit
Huyndai Solati

Sài Gòn ⇒ Mũi Né

2.000.000 

2.600.000 

Mũi Né ⇒ Sài Gòn

2.000.000 

2.600.000 

Mũi Né ⇒ Vũng Tàu

1.900.000 

2.300.000 

Vũng Tàu ⇒ Mũi Né

1.900.000 

2.300.000 

Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu

1.600.000 

1.900.000 

Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn

1.600.000 

1.900.000

Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm

1.800.000

2.000.000

Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn

1.800.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Long Hải

1.700.000

1.900.000

Long Hải ⇒ Sài Gòn

1.700.000

1.900.000

Mũi Né ⇒ Nha Trang

2.200.000 

2.400.000 

Nha Trang ⇒ Mũi Né

2.200.000 

2.400.000 

Sài Gòn ⇒ Nha Trang

4.000.000 

4.600.000 

Nha Trang ⇒ Sài Gòn

4.000.000 

4.600.000 

Mũi Né ⇒ Đà Lạt

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Mũi Né

2.100.000 

2.300.000

Sài Gòn ⇒ Đà Lạt

3.700.000 

4.100.000 

Đà Lạt ⇒ Sài Gòn

3.700.000 

4.100.000 

Nha Trang ⇒ Đà Lạt

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Nha Trang

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu

4.200.000 

4.500.000 

Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt

4.200.000 

4.500.000 

Sài Gòn ⇒ Cần Thơ

1.900.000

2.200.000

Mũi Né ⇒ Phan Rang

1.900.000

2.200.000

Mũi Né ⇒ Bình Dương

2.200.000

2.400.000

Bình Dương ⇒ Mũi Né

2.200.000

2.400.000

Sài Gòn ⇒ Tây Ninh

1.700.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho

1.200.000

1.400.000

Sài Gòn ⇒ Bến Tre

1.750.000

1.950.000

Sài Gòn ⇒ Cần Giờ

1.500.000

1.700.000

Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long

1.800.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh

1.900.000

2.100.000

Sài Gòn ⇒ Rạch Giá

2.900.000

3.100.000

Sài Gòn ⇒ Kiên Giang

3.300.000

3.600.000

Sài Gòn ⇒ Hà Tiên

3.900.000

4.200.000

Sài Gòn ⇒ Châu Đốc

2.600.000

2.900.000

Sài Gòn ⇒ Cát Tiên

1.900.000

2.100.000

Cần Thơ ⇒ Mũi Né

3.900.000

4.500.000

Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi

1.900.000

2.200.000

Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn

1.900.000

2.200.000

TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG

TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG
TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG

LỊCH TRÌNH

GIÁ XE

Sài Gòn ⇒ Mũi Né

3.500.000 vnd

Mũi Né ⇒ Sài Gòn

3.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu

2.200.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn

2.200.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm

2.600.000 vnd

Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Long Hải

2.300.000 vnd

Long Hải ⇒ Sài Gòn

2.300.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Đà Lạt

5.500.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Sài Gòn

5.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Nha Trang

6.500.000 vnd

Nha Trang ⇒ Sài Gòn

6.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cần Thơ

2.900.000 vnd

Cần Thơ ⇒ Sài Gòn

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Rạch Giá

3.800.000 vnd

Rạch Giá ⇒ Sài Gòn

3.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Kiên Giang

4.100.000 vnd

Kiên Giang ⇒ Sài Gòn

4.100.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Hà Tiên

5.000.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Mộc Bài

2.500.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Mộc Bài

4.900.000 vnd

Mũi Né ⇒ Nha Trang

3.400.000 vnd

Nha Trang ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Nha Trang

2.900.000 vnd

Nha Trang ⇒ Đà Lạt

2.900.000 vnd

Mũi Né ⇒ Đà Lạt

3.400.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Mũi Né ⇒ Vũng Tàu

3.200.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Mũi Né

3.200.000 vnd

Mũi Né ⇒ Phan Rang

2.900.000 vnd

Bình Dương ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Mũi Né ⇒ Bình Dương

3.400.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Tây Ninh

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho

2.200.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Châu Đốc

3.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cát Tiên

3.200.000 vnd

Mũi Né ⇒ Cần Thơ

5.800.000 vnd

Cần Thơ ⇒ Mũi Né

5.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi

2.900.000 vnd

Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Siem Reap (Campuchia)

12.000.000 vnd

Với đội xe đa dạng, gồm nhiều phân khúc như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 đến 45 chỗ, Xe Limo sang trọng tiện nghi cùng đội ngũ lái xe lâu năm kinh nghiệm, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp tận tâm, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi "An Toàn - Cảm Xúc" với chi phí tiết kiệm!

GHI CHÚ

- Bảng giá thuê xe du lịch ở trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.

- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.

- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường

- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.

- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

Dịch vụ bao gồm:

• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918.187.646 0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847.191.999 Ms Hiền0847.070.777 ZaloViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi An Giang Viếng Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc đón khách tận nơi giá rẻ trọn gói. Nhà xe Bùi Gia chuyên phục vụ đưa đón khách đi thăm quan, viếng Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam và các đại điểm du lịch nổi tiếng tại An Giang và các tỉnh Miền Tây bằng các loại xe 4-7-16-29-46 chỗ, Xe Limousine sang trọng tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với chi phí tiết kiệm nhất!. Đặt xe gọi 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Thuê xe đi Củ Chi từ Sài Gòn trong ngày khám phá khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi. Nhà xe Bùi Gia chuyên cho thuê xe du lịch đời mới chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây và các địa điểm tham quan du lịch gần Sài Gòn. Giá thuê xe 4, 7, 9, 16, 29, 35, 45 chỗ đi Địa Đạo Củ Chi giá rẻ, dịch vụ uy tín, lái xe cẩn thận an toàn. Đặt xe 0847.191.999

Giá:

Liên hệ

Bùi Gia Travel là địa chỉ đáng tin cậy cho việc thuê xe du lịch tại Đà Nẵng, với mức giá hợp lý. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay và tham quan các điểm du lịch lân cận. Xe của chúng tôi không chỉ phục vụ trong Đà Nẵng mà còn có thể đi đến các tỉnh lân cận, đảm bảo chất lượng và uy tín. Cung cấp đa dạng các dòng xe 4,,7, 16, 29, 35, 45 chỗ đời mới chất lượng cao, an toàn, Tài xế phục vụ tận tình

 

Giá:

Liên hệ

Bạn đang có nhu cầu thuê xe đi Quy Nhơn hoặc thuê xe đi du lịch Bình Định giá rẻ trọn gói từ Sài Gòn ? Nhưng bạn không biết nên thuê xe 4. 7, 16, 29, 45 chỗ, xe giường nằm hay xe limousine ? Bạn thắc mắc giá thuê xe từ TP.hồ Chí đi Quy Nhơn bao nhiêu ? Nên thuê xe xe ở đâu uy tín chất lượng? Hãy liên hệ ngay thuê xe Bùi Gia để tận hưởng sự An Toàn Thoải Mái với dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế đưa đón khách tận nơi nhé!

Giá:

Liên hệ

Chào mừng Quý Khách đến với dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Phú Yên của Bùi Gia  Travel - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Với chúng tôi, việc di chuyển từ Sài Gòn đến mảnh đất Tuy Hiòa không chỉ đơn thuần là một chuyến đi, mà còn là một hành trình đáng nhớ. Dịch vụ thuê xe Bùi Gia tự hào với đội xe hiện đại, đa dạng từ xe 4 chỗ cho đến xe 45 chỗ và xe Limousine, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình của bạn.
 

Giá:

Liên hệ

Thoải mái du lịch Vũng Tàu với dịch vụ thuê xe đón tận nơi, tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Với bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan tươi mới và hải sản ngon, thành phố biển này là điểm đến lý tưởng chỉ cách TPHCM 100km, khoảng 2 tiếng lái xe. Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn với chúng tôi - BÙI GIA TRAVEL. Chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ, từ xe 4-7-16-29-45 chỗ đời mới đến xe limousine chất lượng cao, đưa đón tận nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe