0847 070 777

Thuê Xe Đi Hậu Giang|Nhà Xe Uy Tín Giá Trọn Gói

Tỉnh Hậu Giang là một tỉnh miền Tây thuộc vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Nơi đây vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên sông nước hữu tình, những khu chợ nổi độc đáo và con người nồng hậu, bình dị. Hậu Giang có trung tâm tỉnh lỵ là thành phố Vị Thanh, cách Thành phố Hồ Chí Minh 211 km theo hướng quốc lộ 1A.

 

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Mr Toàn0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền:  0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
 
Liên hệ

Thuê Xe Hậu Giang - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Đón Khách Tận Nhà

Hậu Giang là một tỉnh ở đồng bằng sông Cửu Long, mang những nét đặc trưng của sông nước miệt vườn miền Tây. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi vẫn giữ nguyên được vẻ hoang sơ mộc mạc, bình dị với ruộng lúa bát ngát, từng con kênh rạch nặng tình phù sa, cuộc sống yên bình và sự hiếu khách của người dân địa phương. 

Thuê Xe Hậu Giang - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Đón Khách Tận Nhà

Thành phố Vị Thanh tỉnh Hậu Giang

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 211km, quý khách dễ dàng di chuyển đến Hậu Giang bằng nhiều phương tiện. Tuy nhiên, thuê xe đi Hậu Giang để về quê, đi công tác hay cùng gia đình và những người thân yêu đi tham quan, du lịch chính là nhu cầu của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi  trong hành trình cùng bạn.. Du Lịch Bùi Gia chuyên cung cấp xe du lịch đời mới máy lạnh chất lượng cao đưa đón khách tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh đi thành phố Vị Thanh, Ngã Bảy hay các tỉnh Miền Tây đến những điểm du lịch nổi tiếng như: Đà Lạt, Mũi Né, Vũng Tàu, Nha Trang. Du lịch nghỉ dưỡng bằng xe riêng từ 4-7-16-29-45 chỗ đời mới, chất lượng cao, hay trải nghiệm sử thoải mái, đẳng cấp trên từng hành trình với dòng xe du lịch Limousine hạng sang.

Thuê Xe Hậu Giang - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Đón Khách Tận Nhà

Hôm nay, Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Ngã Bảy hay Vị Thanh, Hậu Giang cũng như cung cấp một số thông tin về giá vé, các địa chỉ ăn uống và các điểm du lịch nổi tiếng tại vùng đất Miền Tây mà bạn nhất định phải đến trong năm 2024 nhé.

Những Lý Do Nên Thuê Xe Đi Hậu Giang Đưa Đón Tận Nơi

Những Lý Do Nên Thuê Xe Đi Hậu Giang Đưa Đón Tận Nơi

1-Thoải Mái Hơn Với Chuyến Đi Của Mình.

Khi thuê xe với tài xế riêng bạn có thể đến được bất cứ nơi đâu mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn có thể tự do trò chuyện, nghe nhạc giải trí trên xe mà không sợ anh hưởng đến người khác. Ngoài ra, tài xế sẽ dừng xe vào nơi thích hợp khi du khách có nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi vệ sinh hay chụp hình kỷ niệm.

2- Đảm Bảo An Toàn Trong Chuyến Đi.

Nếu lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cầm lái và phục vụ theo mọi nhu cầu từng khách hàng. Nhờ có họ, chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn và tránh được những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

3-Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí:

Hãy thử nghĩ xem nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng đi từ Sài Gòn đến tp Vị Thanh. Sau đó, từ bến xe lại bắt taxi đi đến nơi mình muốn thì điều đó là cực kì bất tiện, tốn kém thời gian. Và thậm chí còn mất nhiều chi phí hơn so với việc thuê ôtô đưa đón tận nơi.

4-Dịch Vụ Trọn Gói:

Khi đến các công ty thuê xe du lịch uy tín thì dịch vụ sẽ bao gồm tất cả các khoản chi phí .Thuê xe trọn gói trong thời gian dài thì các vấn đề ăn, ngủ, nghĩ của tài xế sẽ được Cty chuẩn bị trước. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái với chuyến đi của mình mà không phải bận tâm đến các vấn đề khác.

Thuê Xe Du Lịch Tại Vị Thanh, Hậu Giang Có Những Dịch Vụ Gì?

Du lịch Bùi Gia cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Miền Tây với đa dạng về hình thức cho thuê xe như là theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách sẽ chọn lựa hình thức để thuê xe cho phù hợp nhu cầu của mình

📌Cho thuê xe du lịch tại Hậu Giang, Vị Thanh đi du lịch tham quan, nghỉ dưỡng
📌Cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất với giá cực kì phải chăng
📌Cho thuê xe du lịch Hậu Giang đi làm, ăn đi công tác, theo tháng ngắn hạn hoặc dài hạn
📌Cho thuê xe đám cưới, tiệc, rước dâu, xe hoa
📌Cho thuê xe đưa đón học sinh, sinh viên, công nhân viên chức.
📌Cho thuê xe theo những yêu cầu khác từ phía khách hàng.

Cho thuê xe du lịch tại Hậu Giang có những dòng xe nào?

Những dòng xe chất lượng cao mà thuê xe Bùi Gia đang phục vụ quý khách bao gồm

✅Cho thuê xe 4 chỗ  Toyota Altis, Toyota vios, Honda City...

✅Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona

✅Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati

✅Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town

✅Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town

✅Cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe

✅Cho thuê xe Limousine đi Vị Thanh (Hậu Giang): Transit D’Car, Solati Limo

Cho thuê xe du lịch tại Hậu Giang có những dòng xe nào?

Dịch vụ cho thuê xe 4-7-16-45 chỗ đi Hậu Giang của Bùi Gia Travel

Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Hậu Giang Đi Những Đâu?

Thuê xe du lịch Hậu Giang không chỉ khiến bạn chìm đắm trong vẻ đẹp sông nước hiền hòa mà còn mang tới cơ hội tuyệt vời để khám phá những nét ẩm thực và văn hóa độc đáo của mảnh đất này. Tỉnh Hậu Giang hiện nay Như chúng ta đã biết, thành phố Vị Thanh được coi là thủ phủ, đầu não hành chính của tỉnh Hậu Giang, nếu bạn chưa muốn dừng chân ở đây thì niện nay, Hậu Giang được chia làm 8 đơn vị hành chính, gồm 1 thành phố, 2 thị xã và 5 huyện.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại đa dạng của quý khách tại Hậu Giang, với đội xe đa dạng bao gồm nhiều dòng xe, loại xe khác nhau. Bùi Gia Traevel luôn sẵn sàng phục vụ tất cả nhu cầu thuê xe đi lại giữa các huyện thị trong tỉnh cũng như các tỉnh trong khu vục Miền Tây một cách nhanh chóng.

Bùi Gia Travel cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 hay 45 chỗ từ thành phố Vị Thanh đến các điểm như:

  • Thuê xe từ Tp. Vị Thanh đi Thị xã Long Mỹ, cách 21.8 km đi ô tô khoảng 34 phút
  • Thuê xe từ Tp. Vị Thanh đi Tp.Ngã Bảy, cách 50.7 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 20 phút
  • Thuê xe từ Tp. Vị Thanh đi huyện Châu Thành, cách 46.6 km, đi ô tô khoảng 1 giờ
  • Thuê xe từ Tp. Vị Thanh đi huyện Châu Thành A, cách 30.2 km, đi ô tô khoảng 40 phút
  • Thuê xe từ Tp. Vị Thanh đi huyện Long Mỹ, cách 29.3 km, đi bằng ô tô khoảng 51 phút
  • Thuê xe từ Tp. Vị Thanh đi huyện Phụng Hiệp, cách 36.8 km, đi ô tô khoảng 57 phút
  • Thuê xe từ Tp. Vị Thanh đi huyện Vị Thủy, cách 18 km, đi ô tô khoảng 30 phút

Trên đây là những thông tin về các tuyến đường từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hậu Giang và khoảng cách từ các thị xã, huyện tới trung tâm thành phố Vị Thanh. Bùi Gia Travel hy vọng, những thông tin này sẽ hữu ích cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có chuyến đi an toàn, thoải mái trên mọi hành trình khi đến Hậu Giang nhé.

Bảng Giá Thuê Xe Đi Hậu Giang Từ Sài Gòn - TP.HCM

Giá thuê xe du lịch tại TP.Vị Thanh (Hậu Giang) là bao nhiêu, có cao không? Thực ra, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng cơ bản đã được chúng tôi đưa ra để giúp quý khách tham khảo. Bên cạnh đó giá có thể được điều chỉnh dựa trên một số yếu tố thực tế như sau:
 
Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.
 
• Loại hình thuê xe: Càng nhiều chỗ, giá thuê càng cao. Ví dụ xe 5 chỗ rẻ hơn xe 7 chỗ, xe 7 chỗ rẻ hơn xe 16 chỗ. Vì vậy, để chọn được loại xe phù hợp, cần xem số lượng người thuê xe là bao nhiêu

• Thời gian thuê: Thời gian thuê cũng được tính theo ngày. Vì vậy, khi thuê xe, bạn có thể tham khảo thời gian thuê xe và chủ động cân nhắc thời gian thuê xe.

Trên đây có thể thấy, việc thuê xe đi Bạc Liêu đắt hay rẻ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Do đó khi lựa chọn dịch vụ thuê xe, hãytìm hiểu kỹ về giá thuê xe cũng như địa chỉ cho thuê xe đi Bạc Liêu uy tín để giúp bạn chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Bảng Giá Thuê Xe Đi Hậu Giang Từ Sài Gòn - TP.HCM

Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe hợp đồng tại Hậu Giang của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi Hậu Giang và các tỉnh Miền Tây. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

1- Dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ có tài xế tại Tp.Vị Thanh giá rẻ

Cho Thuê Xe 4 chỗ tại Hậu Giang uy tín giá rẻ. Không cần tìm kiếm đâu xa, không còn quá lo lắng về những địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ thiếu uy tín, chất lượng. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của thuê xe Bùi Gia Travel với những ưu điểm vượt trội về giá cả và chất lượng chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn mỗi khi cần.

Nếu gia đình bạn có 3  người trở xuống thì bạn nên thuê xe 4 chỗ cho các chuyến đi của mình là hợp lý. Các dòng xe 4 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Vios, Toyota Altis, Honda City, Honda Civic…. Còn nếu chuyến đi có từ 5 thành viên trở lên và bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe 7 Chỗ như Fortuner, Innova… vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Dịch vụ thuê xe riêng 4 chỗ kèm tài xế đi Hậu Giang Dịch vụ thuê xe riêng 4 chỗ kèm tài xế đi Hậu Giang
Dịch vụ thuê xe riêng 4 chỗ kèm tài xế đi Hậu Giang Dịch vụ thuê xe riêng 4 chỗ kèm tài xế đi Hậu Giang

Tham khảo bảng giá thuê xe 4 chỗ đi Vị Thanh và các huyện trong tỉnh Hậu Giang

❤️Giá thuê xe 4 chỗ đi Vị Thanh: 2.200.000đ

❤️Giá thuê xe 4 chỗ đi Ngã Bảy: 2.000.000đ

❤️Giá thuê xe 4 chỗ đi Long Mỹ: 2.300.000đ

❤️Giá thuê xe 4 chỗ đi Phụng Hiệp: 2.000.000đ

❤️Giá thuê xe 4 chỗ đi Vị Thuỷ: 2.000.000đ

Tham khảo bảng giá thuê xe 4 chỗ đi Vị Thanh và các huyện trong tỉnh Hậu Giang Bảng giá thuê xe 4 c​hỗ đi các tỉnh Miền Tây

2- Thuê xe 7 chỗ tại Hậu Giang

Nếu gia đình bạn có 6 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 7 chỗ đi Vị Thanh. Các dòng xe 7 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford everest... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Thuê xe 7 chỗ tại Hậu Giang

Bùi Gia Travel là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại TPHCM đi các tỉnh miền tây. Xe riêng, có người lái (có tài xế) giá rẻ, xe đời mới chất lượng cao, đưa đón tận nơi theo yêu cầu của Khách hàng.

Tại Bùi Gia Travel, chúng tôi có nhiều dòng xe du lịch 7 chỗ khác nhau để quý khách thoải mái chọn lựa như Toyota Innova, Toyota Fortuner, Ford everest, Kia Sedona, Mitshubishi Xpander…

Bảng giá thuê xe 7 chỗ đi Vị Thanh và các huyện trong tỉnh Hậu Giang

📌Giá thuê xe 7 chỗ đi Vị Thanh: 2.400.000đ

📌Giá thuê xe 7 chỗ đi Ngã Bảy: 2.200.000đ

📌Giá thuê xe 7 chỗ đi Long Mỹ: 2.500.000đ

📌Giá thuê xe 7 chỗ đi Phụng Hiệp: 2.200.000đ

📌Giá thuê xe 7 chỗ đi Vị Thuỷ: 2.200.000đ

Tham khảo bảng giá thuê xe 4 chỗ đi Vị Thanh và các huyện trong tỉnh Hậu GiangBảng giá thuê xe 7 c​hỗ đi các tỉnh Miền Tây tại Bùi Gia Travel

3- Dịch vụ xe hợp đồng 16 chỗ trọn gói tại Hậu Giang

Nếu chuyến đi nhóm của Bạn có từ 9 đến 12 thành viên thì nên thuê xe 16 chỗ đi Hậu Giang sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Xe 16 chỗ với các dòng xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng là Hyundai Solati Ford Transit được đông đảo khách hàng tin tưởng. Đây là 2 loại xe 16 chỗ đời mới được trang bị nhiều tiện ích như wifi, loa âm thanh...cùng không gian nội thất rộng rãi giúp bạn vô cùng thoải mái trên mọi hành trình

 Dịch vụ xe hợp đồng 16 chỗ trọn gói tại Hậu Giang

Chi phí thuê xe 16 chỗ đi Vị Thanh và các huyện trong tỉnh Hậu Giang

✅Giá thuê xe 16 chỗ đi Vị Thanh: 3.100.000đ

✅Giá thuê xe 16 chỗ đi Ngã Bảy: 3.000.000đ

✅Giá thuê xe 16 chỗ đi Long Mỹ: 3.400.000đ

✅Giá thuê xe 16 chỗ đi Phụng Hiệp: 3.000.000đ

✅Giá thuê xe 16 chỗ đi Vị Thuỷ: 3.000.000đ

Tham khảo bảng giá thuê xe 4 chỗ đi Vị Thanh và các huyện trong tỉnh Hậu GiangBảng giá thuê xe 16 c​hỗ đi các tỉnh Miền Tây trọn gói

4- Bao xe 29 chỗ trọn gói đi Hậu Giang

Khi bạn có dự định đi du lịch Hậu Giang hay Miền Tây với số lượng thành viên từ 15 đến 25 người thì thuê xe 29 chỗ tại Vị Thanh là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.Trên tất cả các xe 29 chỗ của chúng tôi đều có hệ thống âm thanh chất lượng hoàn hảo bao gồm màn hình LCD, đầu đĩa, radio, cùng với tiện ích đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe từ bình cứu hỏa, thể tích bình nhiên liệu lớn, máy lạnh, điều hòa nhiệt độ đến đèn trần, đèn đọc sách.vv…

Các loại xe 29 -30 chỗ nổi bật được nhiều người thuê gồm Thaco Town, Isuzu Samco và đặc biệt là dòng xe Hyundai Universe Global cao cấp giúp hành khách có một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Dịch vụ thuê xe 29-35 chỗ trọn gói giá rẻ tại Hậu Giang

Dịch vụ thuê xe 29-35 chỗ trọn gói giá rẻ tại Hậu Giang

📌Giá thuê xe 29 chỗ đi Vị Thanh: 5.200.000đ

📌Giá thuê xe 29 chỗ đi Ngã Bảy: 4.500.000đ

📌Giá thuê xe 29 chỗ đi Long Mỹ: 5.500.000đ

📌Giá thuê xe 29 chỗ đi Phụng Hiệp: 4.500.000đ

📌Giá thuê xe 29 chỗ đi Vị Thuỷ: 4.500.000đ

Bảng giá thuê xe 29-35 chỗ tại Sài Gòn đi Vũng Tàu - Mũi Né - Đà Lạt - Nha TrangBảng giá thuê xe 29-35 chỗ tại Sài Gòn đi Vũng Tàu - Mũi Né - Đà Lạt - Nha Trang

5- Thuê xe 45 chỗ giá rẻ trọn gói tại Hậu Giang

Nếu như bạn thuê xe cho đại gia đình hay tập thể công ty thì bạn nên thuê xe 45 chỗ Sài Gòn đi Hậu Giang, đặc biệt, tất cả các dòng xe 45 chỗ của Bùi Gia Travel đều có diện tích hầm xe rộng rãi, chuyên biệt để bạn có thể thoải mái chứa hành lý, cũng như chọn mua các loại đặc sản mang về làm quà tặng hay dùng cho những bữa ăn gia đình. Dòng xe 45 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện ngày đó là xe Hyundai Universe. Các bạn có thể tham khảo thêm về dòng xe này để thuê xe 45 chỗ tại Vị Thanh tỉnh Hậu Giang

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ trọn gói tại Hậu Giang

Địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ uy tín giá rẻ

📌Giá thuê xe 45 chỗ đi Vị Thanh: 6.700.000đ

📌Giá thuê xe 45 chỗ đi Ngã Bảy: 6.500.000đ

📌Giá thuê xe 45 chỗ đi Long Mỹ: 7.000.000đ

📌Giá thuê xe 45 chỗ đi Phụng Hiệp: 6.500.000đ

📌Giá thuê xe 45 chỗ đi Vị Thuỷ: 6.500.000đ

Những Địa Điểm Thăm Quan Hấp Dẫn Khi Thuê Xe Đến Hậu Giang

Những Địa Điểm Thăm Quan Hấp Dẫn Khi Thuê Xe Đến Hậu Giang

Top 25 địa điểm du lịch Hậu Giang đẹp, hấp dẫn, không nên bỏ lỡ

1. Công viên Giải trí Kittyd & Minnied

2. Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại - The Miracle

3. Đền thờ Bác Hồ

4. Thiền viện Trúc Lâm Hậu Giang

5. Trường Đại học Võ Trường Toản

6. Khu di tích Chiến thắng Tầm Vu

7. Nhà thờ Họ Đạo Trà Lồng

8. Công viên Chiến Thắng

9. Chợ đêm Vị Thanh

10. Khu Di tích căn cứ Tỉnh Ủy Cần Thơ

11. Chợ Nổi Ngã Bảy - Phụng Hiệp

12. Khu Di Tích Huyện Long Mỹ

13. Công viên Xà No

14. Trường Đại Học Võ Trường Toản

15. Khu Du lịch Sinh Thái Phú Hữu

16. Vườn Sinh Thái Thạch Sanh Farm

17. Cánh đồng khóm Cầu Đúc

18. Cầu Lâm Trường Mùa Xuân

19. Chợ Cái Sơn

20. Con đường tre đẹp nhất Hậu Giang(Con đường tre Tư Sang)

21. Làng Trầu Vị Thủy

22. Khu rừng tràm Vị Thủy

23.Vườn quýt đường Long Trị

24.Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng

25. Khu di tích Chiến thắng Chương Thiện 

Đặt Xe Giá Rẻ Đi Thăm Quan Khám Phá Hậu Giang Online

Thuê xe đi Hậu Giang Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Ngã Ba Cái Tắc 380 3,500,000 2,800,000
Thuê xe đi Thị Xã Ngã Bảy 400 3,500,000 2,800,000
Thuê xe đi Phụng Hiệp Cây Dương 400 3,500,000 2,800,000
Thuê xe đi thị xã Vị Thanh 420 3,600,000 2,900,000
Thuê xe đi Long Mỹ 450 3,600,000 2,900,000

ĐẶT XE RIÊNG KÈM TÀI XẾ SÀI GÒN (HCM) ĐI MŨI NÉ PHAN THIẾT & NGƯỢC LẠI

XE 4 CHỖ ĐÓN SÀI GÒN đi MŨI NÉ  
1.700.000đ
XE 4  TỪ PHAN THIẾT đi SÀI GÒN (HCM)
     
XE 4  TỪ PHAN THIẾT đi SÀI GÒN (HCM)  
1.700.000đ
XE 4  TỪ PHAN THIẾT đi SÀI GÒN (HCM)
     
XE 7 CHỖ ĐÓN SÀI GÒN đi MŨI NÉ  
1.900.000đ
XE 7 CHỖ ĐÓN SÀI GÒN đi MŨI NÉ
     
XE 7 CHỖ TỪ PHAN THIẾT đi SÀI GÒN  
1.900.000đ
XE 7 CHỖ TỪ PHAN THIẾT đi SÀI GÒN
     
XE 16 CHỖ TỪ SÀI GÒN SÂN BAY đi MŨI NÉ  

XE 16 CHỖ TỪ SÀI GÒN SÂN BAY đi MŨI NÉ

2.500.000đ

XE 16 CHỖ TỪ SÀI GÒN SÂN BAY đi MŨI NÉ

     
XE 16 CHỖ TỪ PHAN THIẾT đi SÀI GÒN  

XE 16 CHỖ TỪ PHAN THIẾT đi SÀI GÒN 

2.500.000đ

XE 16 CHỖ TỪ PHAN THIẾT đi SÀI GÒN ĐẶT XE LIMOUSINE SÀI GÒN đi MŨI NÉ

     
ĐẶT XE LIMOUSINE SÀI GÒN đi MŨI NÉ  

ĐẶT XE LIMOUSINE SÀI GÒN đi MŨI NÉ

3.500.000đ

ĐẶT XE LIMOUSINE SÀI GÒN đi MŨI NÉ

     
XE LIMOUSINE ĐÓN MŨI NÉ đi SÀI GÒN  
3.500.000đ
XE LIMOUSINE ĐÓN MŨI NÉ đi SÀI GÒN

 

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE RIÊNG KÈM TÀI XẾ TRỌN GÓI UY TÍN TẠI HẬU GIANG

Bạn, người thân, gia đình hoặc công ty...của mình đang có nhu cầu thuê xe đi Du lịch? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe riêng giá trọn gói đi du lịch giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE RIÊNG KÈM TÀI XẾ TRỌN GÓI UY TÍN TẠI HẬU GIANG

Nhu cầu Thuê xe hợp đồng ngày một tăng cao, và hiện nay có rất nhiều quý khách cần thuê xe riêng có lái cho chuyến đi du lịch, đưa đón sân bay hay đi công tác, gặp gỡ khách hàng...Vậy địa điểm nào phù hợp cho bạn lựa chọn? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về “giá thuê các loại xe” của Bùi Gia Travel và những kinh nghiệm cần biết khi thuê xe nhé!
 
Đến với dịch vụ cho thuê xe của Bùi Gia Travel, quý khách sẽ dễ dàng thuê cho chuyến đi của mình một chiếc xe đời mới, lái xe chuyên nghiệp với mức giá thuê xe rẻ nhất tại Sài Gòn (HCM) Với phương châm: “Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Xe Đời Mới, Lái Xe Lâu Năm Kinh Nghiệm, Giá Thuê Xe Luôn Rẻ Hơn". Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ và giá thuê xe của du lịch Bùi Gia.

Xem Báo Giá Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Tại Hậu Giang

Bản đồ các huyện thị trong tỉnh Hậu Giang

Bản đồ các huyện thị trong tỉnh Hậu Giang

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ dưới đây

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 4 chỗ có tài xế Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 4 chỗ có tài xế Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 4 chỗ có tài xế Tại Hậu Giang

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 4 chỗ có tài xế Tại Hậu Giang

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 7 chỗ Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 7 chỗ Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 7 chỗ Tại Hậu Giang

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 7 chỗ có tài xế Tại Hậu Giang

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 16 chỗ Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 16 chỗ Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 16 chỗ Tại Hậu Giang

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 16 chỗ Tại Hậu Giang

Địa Chỉ Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại Hậu Giang Địa Chỉ Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại Hậu Giang Địa Chỉ Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại Hậu Giang

Địa Chỉ Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại Hậu Giang

1. Bảng Giá Thuê Xe Nội Tỉnh Hậu Giang

Điểm Đến/Loại Xe

Xe 4 Chỗ

Xe 7 Chỗ

Xe 16 Chỗ

Xe 29 Chỗ 

Xe 45 Chỗ 

Thành phố Ngã Bảy

1.450.000

1.700.000

2.000.000

3.100.000

4.500.000

Thành phố Vị Thanh

1.550.000

1.800.000

2.220.000

3.500.000

4.900.000

Thị xã Long Mỹ

1.700.000

1.800.000

2.200.000

3.400.000

5.100.000

Vị Thủy

1.950.000

2.100.000

2.500.000

4.200.000

5.500.000

Phụng Hiệp

1.800.000

2.100.000

2.700.000

3.900.000

5.100.000

Long Hải

1.650.000

1.900.000

2.100.000

3.250.000

4.500.000

Châu Thành A

1.700.000

1.800.000

2.200.000

3.500.000

5.000.000

Châu Thành

1.600.000

1.800.000

2.000.000

3.100.000

4.900.000

2. Bảng Giá Thuê Xe Hợp Đồng Hậu Giang đi các tỉnh miền Tây

Tỉnh/Loại Xe

Xe 4 Chỗ

Xe 7 Chỗ

Xe 16 Chỗ

Xe 29 Chỗ

Xe 45 Chỗ

Châu Đốc

1.500.000

1.800.000

2.100.000

4.300.000

7.600.000

Đồng Tháp

1.500.000

1.700.000

2.000.000

3.500.000

4.900.000

Bạc Liêu

1.750.000

1.990.000

2.300.000

4.600.000

6.990.000

Cà Mau

3.500.000

5.000.000

7.200.000

8.500.000

10.500.000

Hà Tiên 

2.200.000

2.500.000

3.200.000

4.500.000

7.000.000

Sóc Trăng

1.400.000

1.600.000

1.800.000

3.200.000

6.700.000

 Quý khách lưu ý:

- Bảng giá thuê xe du lịch đi Bình Thuận như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.

- Bảng giá thuê xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi Đi Phan Thiết Bình Thuận, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe 4 chỗ chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

- Bảng giá thuê xe ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline0918.187.646 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

 
CÓ THỂ BẠN CẦN

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe