0847 070 777

Thuê Xe Đi Tiền Giang

Bạn, người thân, gia đình hoặc công ty... của mình đang có nhu cầu thuê xe đi Tiền Giang? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Miền Tây của mình sắp tới? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe du lịch đi Tiền Giang, Mỹ Tho giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường?

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Mr Toàn0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền:  0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com

 

Liên hệ

Dịch Vụ Thuê Xe Đi Tiền Giang, Mỹ Tho Uy Tín Giá Rẻ

Dịch Vụ Thuê Xe Đi Tiền Giang, Mỹ Tho Uy Tín Giá Rẻ

Nằm dọc theo con sông Tiền thơ mộng, Tiền Giang được biết đến là một vùng đất đặc trưng của văn hóa sông nước miền Tây Nam Bộ. Nơi đây nổi tiếng khắp đất Việt bởi sự trù phú, đất đai màu mỡ, phì nhiêu, phong cảnh hữu tình. Đến với Tiền Giang, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị như đi chợ nổi hay khám phá miệt vườn và đặc biệt là cảm nhận được cái tình người ấm áp, một nét đặc trưng của miền Tây sông nước.

Hôm nay, Bùi Gia Travel sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Mỹ Tho Tiền Giang cũng như cung cấp một số thông tin về giá vé, các địa chỉ ăn uống và các điểm du lịch nổi tiếng tại vùng đất Tiền Giang, Mỹ Tho mà bạn nhất định phải đến trong năm 2021 nhé.

Cho Thuê Xe Từ Sài Gòn -Tp.HCM đi Mỹ Tho, Tiền Giang

Trên thị trường có nhiều công công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Tiền Gaing và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, thành phố phía nam khác nhau với nhiều loại xe đa dạng, trong đó Bùi Gia Travel là đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 9 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi  Mỹ Thơ các tỉnh thành phố khắp cả nước, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày.

Cho Thuê Xe Từ Sài Gòn -Tp.HCM đi Mỹ Tho, Tiền Giang

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác Tiền Giang, đi tham quan du lịch, xe đi làm ăn, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.

Bùi Gia Travel luôn đặt uy tín chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, chúng tôi luôn lắng nghe và tìm hiểu những mong muốn và nhu cầu trong từng chuyến đi của khách hàng. Từ đó với phương châm: “Sự hài lòng khách hàng là mục tiêu của chúng tôi", đội ngũ của Bùi Gia Travel đã không ngừng cố gắng và tâm huyết để đảm bảo cho quý khách những chuyến đi thực sự vui vẻ thoải mái và ý nghĩa.

Đến với dịch vụ cho cho thuê xe du lịch của Bùi Gia Travel  chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm về thái độ phụ vụ và sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Dịch vụ cho cho thuê xe du lịch tại Tiền Giang, Hậu Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long... của Bùi Gia Travel không chỉ là dòng xe đời mới chất lượng cao mà còn là những ấn tượng tốt đẹp về sự nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ, cũng như sự thân thiện, vui vẻ, kinh nghiệm của các lái xe. 

Sự lựa chọn, sự đồng hành ủng hộ dịch vụ của quý khách là động lực để Chúng tôi ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn và phát triển. Vậy những lý do nào để quý khách có thể an tâm đến với BÙI GIA TRAVEL?

  • Về Chất Lượng cho thuê xe của Bùi Gia Travel

Đến với dịch vụ tour du lịch và thuê xe du lịch của Bùi Gia Travel, quý khách sẽ được phục vụ những dòng xe mới, cam kết xe đời 2016-2020. Để đảm bảo chất lượng xe tốt phục vụ quý khách, công ty không ngừng thay mới, bổ sung đội xe và bảo trì bảo dưỡng xe cẩn thận, định kỳ thường xuyên theo tiêu chuẩn, đảm bảo cho xe vận hành tốt nhất.

Các xe được Bùi Gia Travel cho khách hàng thuê, trước khi khởi hành luôn được kiểm tra quy trình kỹ thuật và vận hành chu đáo, cẩn thận. Đội xe luôn được quản lý theo hệ thống quy trình tiêu chuẩn đặc biệt chặt chẽ, kể cả trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo chất lượng xe tốt nhất phục vụ đồng thời nắm được tình hình để giải quyết nhanh nhất các vấn đề có thể xảy ra, cho khách luôn an tâm hài lòng trong chuyến đi.

  • Về thái độ, phong Cách Phục Vụ:

Đội ngũ tài xế phục vụ tận tình, vui vẻ, thân thiện, chu đáo với hành khách. Tác phong lịch sự, nhanh nhẹn. Đặc biệt Bùi Gia Travel  có đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, thành thạo các tuyến đường, và được huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên, bài bản. Đảm bảo đem lại sự an toàn cho hành khách và chuyên nghiệp khi phục vụ.

Và hơn nữa, dịch vụ du lịch và thuê xe du lịch tại Bùi Gia Travel luôn tự hào khi có được đội ngũ tài xế luôn được khách hàng yêu mến, gửi lời khen ngợi, chúng tôi cũng có những tài xế có thể giao tiếp tiếng Anh với khách quốc tế, thuận tiện trong việc giao tiếp với khách trong suốt hành trình. Bộ phận chăm sóc khách hàng linh hoạt, nhanh nhẹn, giải đáp thắc mắc cũng như giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả, tối ưu lợi ích cho khách hàng. Luôn lắng nghe vấn đề và hỗ trợ 24/24 cho khách hàng.

  • Tài xế kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp

- Đội ngũ tài xế phục vụ tận tình, vui vẻ, thân thiện, chu đáo với hành khách. Tác phong lịch sự, nhanh nhẹn. Đặc biệt Bùi Gia Travel có đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, thành thạo các tuyến đường, và được huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên, bài bản. Đảm bảo đem lại sự an toàn cho hành khách và chuyên nghiệp khi phục vụ.

- Và hơn nữa, dịch vụ du lịch và thuê xe du lịch tại Bùi Gia Travel luôn tự hào khi có được đội ngũ tài xế luôn được khách hàng yêu mến, gửi lời khen ngợi, chúng tôi cũng có những tài xế có thể giao tiếp tiếng Anh với khách quốc tế, thuận tiện trong việc giao tiếp với khách trong suốt hành trình. Bộ phận chăm sóc khách hàng linh hoạt, nhanh nhẹn, giải đáp thắc mắc cũng như giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả, tối ưu lợi ích cho khách hàng. Luôn lắng nghe vấn đề và hỗ trợ 24/24 cho khách hàng.

  • Mạng lưới cho thuê xe ô tô rộng khắp TPHCM và các tỉnh Miền Tây

Với đội xe đa dạng, đầy đủ các dòng xe cùng Mạng lưới cho thuê xe hơi rộng khắp Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh) cho dù bạn ở quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Phú hay các quận, huyện ngoại thành như quận 7, 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn, Củ Chi..chỉ sau 30p chúng tôi sẽ có mặt nếu quý khách có yêu cầu thuê xe ô tô giá rẻ gấp.

Ngoài mạng lưới cho thuê xe rộng khắp, chúng tôi còn liên kết với nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch tại TPHCM và các tỉnh thành phố như: Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Cần Thơ...  Công ty thuê xe..nên đảm bảo luôn đáp ứng mọi nhu cầu về loại xe, lịch trình... của Quý khách.

Với đội ngũ lái xe phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi thú vị và dịch vụ tốt nhất.

  • Giá thuê xe du lịch tại  Sài Gòn - TPHCM rẻ nhất thị trường

- Giá tốt cho dịch vụ thuê xe Sài Gòn đi Mũi Né, Sài Gòn đi Nha Trang, Sài Gòn đi Đà Lạt.. và các tỉnh. Bùi Gia luôn phục vụ các dòng xe cao cấp chất lượng tốt với chi phí cực kỳ hợp lý. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng với mức giá phù hợp và tiết kiệm nhất.

-Bùi Gia Travel cam kết giá thuê xe du lịch TPHCM mà chúng tôi đưa ra là thấp nhất tại khu vực Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn cố gắng tư vấn quý khách dòng xe cũng như lịch trình phù hợp nhất để quý khách có giá thuê xe thật tiết kiệm.

- Mức giá thuê xe du lịch phù hợp cùng đội xe đa dạng, luôn có sẵn tại Sài Gòn -  Tp.HCM sẽ giúp cho quý khách dễ dàng hơn trong quá trình thuê xe du lịch tại TPHCM.

  • Cho thuê xe du lịch tại Mỹ Tho có những dịch vụ gì?

Nhà xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Bình Dương với đa dạng về hình thức cho thuê xe như là theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách sẽ chọn lựa hình thức để thuê xe cho phù hợp nhu cầu của mình.

📌Cho thuê xe du lịch tại Tiền Giang đi du lịch tham quan, nghỉ dưỡng

📌Cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất với giá cực kì phải chăng

📌Cho thuê xe du lịch Bình Dương đi làm, đi công tác, theo tháng

📌Cho thuê xe đám cưới, tiệc, rước dâu, xe hoa

📌Cho thuê xe đưa đón học sinh, sinh viên, công nhân viên chức.

📌Cho thuê xe theo những yêu cầu khác từ phía khách hàng.

  • Cho thuê xe du lịch tại Tiền Gang có những dòng xe nào?

✔️Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ  Toyota Altis, Toyota vios, Honda City...

✔️Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona

✔️Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter, Huyndai Solati

✔️Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town

✔️Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco, Thaco Town

✔️Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Universe

✔️Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Tiền Giang: Transit D’Car, Solati Limo

Những dòng xe chất lượng cao mà Bùi Gia Travel đang phục vụ quý khách bao gồm

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 4 chỗ có tài xế Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 4 chỗ có tài xế Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 4 chỗ có tài xế Tại Hậu Giang

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 4 chỗ có tài xế Tại Tiền Giang

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 7 chỗ Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 7 chỗ Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 7 chỗ Tại Hậu Giang

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 7 chỗ có tài xế Tại Tiền Giang

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 16 chỗ Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 16 chỗ Tại Hậu Giang Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 16 chỗ Tại Hậu Giang

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch 16 chỗ Tại Tiền Giang

Địa Chỉ Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại Hậu Giang Địa Chỉ Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại Hậu Giang Địa Chỉ Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại Hậu Giang

Địa Chỉ Thuê Xe Limousine 9 Chỗ Tại Tiền Giang

  • Cho thuê xe du lịch tại Tiền Gang đi những đâu?

Ngoài Tp Mỹ Tho là trung tâm tỉnh lỵ, tỉnh Tiền Giang còn có thêm 02 thị xã và 08 huyện khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại đa dạng của quý khách tại Tiền Giang, với đội xe đa dạng bao gồm nhiều dòng xe, loại xe khác nhau. Bùi Gia Traevel luôn sẵn sàng phục vụ tất cả nhu cầu thuê xe đi lại giữa các huyện thị trong tỉnh cũng như các tỉnh trong khu vục Miền Tây một cách nhanh chóng.

- Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Thị xã Gò Công
Quãng đường ~ 40 km đi oto khoảng 1 giờ thông qua Quốc lộ 50.

- Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Thị xã Cai Lậy
Quãng đường ~ 25 km đi oto khoảng 32 phút thông qua đường Quốc lộ 1A.

- Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Cái Bè
Quãng đường ~ 50 km đi oto khoảng 1 giờ 4 phút thông qua đường Quốc lộ 1A.

- Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Gò Công Đông
 Quãng đường ~ 49 km đi oto khoảng 1 giờ 18 phút thông qua đường Quốc lộ 50.

- Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Gò Công Tây
Quãng đường ~ 33 km đi oto khoảng 51 phút thông qua đường Quốc lộ 50.

- Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Chợ Gạo
Quãng đường ~ 14 km đi oto khoảng 26 phút thông qua Đường huyện 202.

- Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Châu Thành
Quãng đường ~ 18 km đi oto khoảng 27 phút thông qua đường Quốc lộ 1A.

- Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Tân Phước
Quãng đường ~ 31 km đi oto khoảng 49 phút thông qua đường Quốc lộ 1A và Đường huyện 867.

Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Cai Lậy
Quãng đường ~ 28 km đi oto khoảng 40 phút thông qua đường Quốc lộ 1A.

Địa điểm thăm quan, checkin khi thuê xe đến Tiền Giang

#Cù Lao Thới Sơn
#Cù Lao Tân Phong
#Chợ nổi Cái Bè
#Nhà thờ Cái Bè
#Làng cổ Đông Hòa Hiệp – Cái Bè – Tiền Giang
#Miệt vườn Cái Bè
#Vườn cây trái Vĩnh Kim
#Cánh đồng khóm Tân Phước
#Vườn hoa Mãn Đình Hồng
#Trại rắn Đồng Tâm – Tiền Giang
#Đình Trung Gò Công
#Di tích Lăng mộ Hoàng Gia
#Nhà Đốc Phú Hải
#Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác Tiền Giang
#Chùa Vĩnh Tràng – Tiền Giang

Xem Bảng giá và thuê xe 4-7 -16-45 chỗ đi Tiền Giang tại đây

  • Giá Thuê Xe Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

  • Giá Thuê Xe đi các huyện trong tỉnh Tiền Giang

Thuê xe đi Tiền Giang 

Khoảng cách Thuê xe 1 ngày Thuê xe 1 ngày
Số KM Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Gò Công 150 2,300,000  1,800,000
Thuê xe đi thành phố Mỹ Tho  150 2,300,000 1,800,000
Thuê xe đi Châu Thành 160  2,300,000 1,800,000
Thuê xe đi Chợ Gạo 160 2,300,000 1,800,000
Thuê xe đi Cai Lậy  190 2,400,000 1,900,000
Thuê xe đi Cái Bè  220 2,600,000 2,000,000
Thuê xe đi Mỹ Thuận 250 2,800,000 2,100,000
  • Giá Thuê Xe đi các tuyến tại Bùi Gia Travel

BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH TPHCM 1 NGÀY
 THUÊ XE TỪ TP.HỒ CHÍ MINH ĐI TỈNH  Km đi và về  Thuê 1 ngày Thuê 1 ngày
Xe 16 chỗ    Xe 7 chỗ
Thuê Xe Khu Vực Đông Nam Bộ   

Thuê xe trong thành phố Hồ Chí Minh

 Số KM  Xe 16 chỗ   Xe 7 chỗ 
 Đưa hoặc đón sân bay 10 700,000 600,000
 City tour (4 tiếng/50 km) 50 1,200,000 1,100,000
 City tour (8 tiếng/100 km) 100 1,500,000 1,400,000
 Thuê xe đi Củ Chi  100 1,600,000 1,500,000
Thuê xe đi Cần Giờ  130 1,800,000 1,700,000

Thuê xe đi Bà Rịa Vũng Tàu

Km Xe 16 chỗ   Xe 7 chỗ 
Thuê xe đi Phú Mỹ Đại Tòng Lâm 100 2,200,000 1,700,000
 Thuê xe đi Tân Thành 130 2,300,000 1,800,000
 Thuê xe đi Bà Rịa  170 2,400,000 1,900,000
Thuê xe đi Ngãi Giao Châu Đức 220 2,600,000 2,200,000
Thuê xe đi Long Hải Dinh Cô 220 2,600,000 2,200,000
Thuê xe đi thành phố Vũng Tàu  220 2,600,000 2,200,000
Thuê xe đi Hồ Tràm 250 2,600,000 2,200,000
Thuê xe đi Hồ Cốc 250 2,600,000 2,200,000
Thuê xe đi Bình Châu 280 3,000,000 2,400,000
 Thuê xe đi Xuyên Mộc  280 3,000,000 2,400,000

Thuê xe đi Bình Dương

Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi Dĩ An 50 2,200,000 1,700,000
 Thuê xe đi khu du lịch Thủy Châu 50 2,200,000 1,700,000
 Thuê xe đi thành phố Thủ Dầu Một  80 2,200,000 1,700,000
 Thuê xe đi KCN VSIP 1 và 2  80 2,200,000 1,700,000
 Thuê xe đi thành phố mới Bình Dương 80 2,200,000 1,700,000
 Thuê xe đi khu du lịch Đại Nam 80 2,200,000 1,700,000
 Thuê xe đi Tân Uyên 100 2,300,000 1,800,000
 Thuê xe đi Bến Cát  100 2,300,000 1,800,000
 Thuê xe đi Phú Giáo 130 2,400,000 1,900,000
 Thuê xe đi Bàu Bàng 130 2,400,000 1,900,000
 Thuê xe đi Dầu Tiếng 170 2,500,000 2,100,000

Thuê xe đi Bình Phước 

Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi Chơn Thành 200 2,600,000 2,100,000
 Thuê xe đi Đồng Xoài  200 2,600,000 2,100,000
 Thuê xe đi Bình Long 250 3,000,000 2,200,000
 Thuê xe đi Lộc Ninh 260 3,000,000 2,200,000
Thuê xe đi Bù Đăng 300 3,100,000 2,400,000
Thuê xe đi Phước Long  300 3,100,000 2,400,000
Thuê xe đi Bù Đốp 350 3,300,000 2,600,000
Thuê xe đi Bù Gia Mập 400 3,500,000 2,800,000

Thuê xe đi Đồng Nai 

Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi thành phố Biên Hòa  60 2,100,000 1,700,000
 Thuê xe đi Nhơn Trạch 70 2,100,000 1,700,000
 Thuê xe đi Làng Tre Việt 75 2,100,000 1,700,000
 Thuê xe đi Long Thành 80 2,200,000 1,800,000
 Thuê xe đi Trảng Bom  80 2,200,000 1,800,000
 Thuê xe đi Trị An 120 2,300,000 1,900,000
 Thuê xe đi Long Khánh  150 2,400,000 2,000,000
Thuê xe đi Thống Nhất 170 2,400,000 2,000,000
 Thuê xe đi Cẩm Mỹ  180 2,400,000 2,000,000
 Thuê xe đi núi Chứa Chan Gia Lào 220 2,800,000 2,200,000
 Thuê xe đi Xuân Lộc  220 2,800,000 2,200,000
 Thuê xe đi Định Quán 220 2,800,000 2,200,000
 Thuê xe đi Tân Phú Phương Lâm 260 2,900,000 2,300,000
 Thuê xe đi Nam Cát Tiên 300 3,000,000 2,400,000
Thuê xe đi Tây Ninh  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi Trảng Bàng  100 2,100,000 1,700,000
 Thuê xe đi cửa khẩu Mộc Bài  150 2,300,000 1,800,000
 Thuê xe đi Gò Dầu 150 2,300,000 1,800,000
Thuê xe đi thành phố Tây Ninh  200 2,400,000 2,000,000
Thuê xe đi tòa thánh Tây Ninh 200 2,400,000 2,000,000
Thuê xe đi Long Hoa Hòa Thành 200 2,400,000 2,000,000
Thuê xe đi chùa Gò Kén 200 2,400,000 2,000,000
Thuê xe đi Dương Minh Châu 200 2,400,000 2,000,000
Thuê xe đi Châu Thành Tây Ninh 220 2,400,000 2,000,000
Thuê xe đi núi Bà Đen  220 2,400,000 2,000,000
 Thuê xe đi Tân Châu Đồng Pan 250 2,700,000 2,300,000
Thuê xe đi Tân Biên Xa Mát 260 2,800,000 2,400,000
Thuê Xe Khu Vực Miền Tây  
Thuê xe đi Long An  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi Bến Lức  60 2,100,000 1,700,000
 Thuê xe đi Đức Hòa Hậu Nghĩa 80 2,100,000 1,700,000
 Thuê xe đi Tân An  100 2,100,000 1,700,000
 Thuê xe đi Đức Huệ 120 2,100,000 1,700,000
 Thuê xe đi Tân Thạnh  200 2,500,000 2,000,000
Thuê xe đi Mộc Hóa Kiến Tường 240 2,700,000 2,300,000
 Thuê xe đi Vĩnh Hưng 280 2,800,000 2,400,000
Thuê xe đi Vĩnh Long  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Vĩnh Long  260 2,700,000 2,200,000
 Thuê xe đi Tam Bình  300 2,800,000 2,300,000
 Thuê xe đi Mang Thít  300 2,800,000 2,300,000
Thuê xe đi Vũng Liêm 300 2,800,000 2,300,000
 Thuê xe đi Trà Ôn 360 3,100,000 2,400,000
Thuê xe đi Cần Thơ  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Cần Thơ  350 3,300,000 2,600,000
Thuê xe đi Ô Môn 380 3,400,000 2,700,000
Thuê xe đi Thốt Nốt 440 3,500,000 2,800,000
 Thuê xe đi Vĩnh Thạnh Cần Thơ 450 3,600,000 2,900,000
Thuê xe đi Cờ Đỏ 450 3,600,000 2,900,000
Thuê xe đi Hậu Giang Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Ngã Ba Cái Tắc 380 3,500,000 2,800,000
Thuê xe đi Thị Xã Ngã Bảy 400 3,500,000 2,800,000
Thuê xe đi Phụng Hiệp Cây Dương 400 3,500,000 2,800,000
 Thuê xe đi thị xã Vị Thanh 420 3,600,000 2,900,000
 Thuê xe đi Long Mỹ 450 3,600,000 2,900,000
Thuê xe đi Đồng Tháp  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi Mỹ An Tháp Mười  240 2,600,000 2,100,000
Thuê xe đi Nha Mân 280 2,800,000 2,200,000
Thuê xe đi Sa Đéc  290 2,800,000 2,200,000
Thuê xe đi Cao Lãnh  300 2,900,000 2,400,000
Thuê xe đi Thanh Bình 320 2,900,000 2,400,000
Thuê xe đi Tam Nông  350 2,900,000 2,400,000
Thuê xe đi Hồng Ngự 440 3,600,000 2,600,000
Thuê xe đi Tiền Giang  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi Gò Công 150 2,300,000 1,800,000
 Thuê xe đi thành phố Mỹ Tho  150 2,300,000 1,800,000
Thuê xe đi Châu Thành 160 2,300,000 1,800,000
 Thuê xe đi Chợ Gạo 160 2,300,000 1,800,000
 Thuê xe đi Cai Lậy  190 2,400,000 1,900,000
Thuê xe đi Cái Bè  220 2,600,000 2,000,000
Thuê xe đi Mỹ Thuận 250 2,800,000 2,100,000
Thuê xe đi An Giang  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Long Xuyên  380 3,300,000 2,700,000
Thuê xe đi Chợ Mới 400 3,300,000 2,700,000
Thuê xe đi Tân Châu 420 3,400,000 2,800,000
 Thuê xe đi Tri Tôn  500 3,600,000 3,100,000
Thuê xe đi Núi Cấm Tịnh Biên 500 3,600,000 3,100,000
Thuê xe đi Chùa Bà Châu Đốc  550 4,200,000 3,300,000
Thuê xe đi Bến Tre  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Cồn Phụng 160 2,400,000 1,900,000
 Thuê xe đi Châu Thành  160 2,400,000 1,900,000
Thuê xe đi thành phố Bến Tre  180 2,400,000 1,900,000
 Thuê xe đi Giồng Tôm  220 2,600,000 2,000,000
 Thuê xe đi Mỏ Cày Nam  220 2,600,000 2,000,000
 Thuê xe đi Mỏ Cày Bắc  220 2,600,000 2,000,000
 Thuê xe đi Bình Đại 250 2,800,000 2,100,000
 Thuê xe đi Ba Tri 250 2,800,000 2,100,000
 Thuê xe đi Thạnh Phú  280 3,000,000 2,300,000
Thuê xe đi Trà Vinh Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Càng Long 260 2,900,000 2,300,000
Thuê xe đi thành phố Trà Vinh 280 3,100,000 2,400,000
Thuê xe đi Tiểu Cần 320 3,100,000 2,500,000
Thuê xe đi Trà Cú 350 3,100,000 2,500,000
Thuê xe đi Duyên Hải 380 3,400,000 2,800,000
Thuê xe đi Kiên Giang Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
 Thuê xe đi Tân Hiệp Kiên Giang 450 3,800,000 3,200,000
 Thuê xe đi thành phố Rạch Giá 500 4,000,000 3,300,000
 Thuê xe đi Rạch Sỏi 520 4,000,000 3,300,000
 Thuê xe đi Hòn Đất 550 4,200,000 3,400,000
 Thuê xe đi U Minh Thượng 600 4,800,000 4,100,000
 Thuê xe đi Hà Tiên 650 4,800,000 4,100,000
Thuê xe đi Sóc Trăng Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Sóc Trăng 440 3,300,000 2,800,000
Thuê xe đi Long Phú 460 3,600,000 2,900,000
Thuê xe đi Thạnh Trị 530 4,000,000 3,200,000
Thuê xe đi thị xã Vĩnh Châu 540 4,000,000 3,200,000
Thuê xe đi Bạc Liêu Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Bạc Liêu 550 3,800,000 3,200,000
Thuê xe đi nhà thờ Cha Diệp Tắc Sậy 600 4,200,000 3,700,000
Thuê xe đi Cha Diệp Mẹ Nam Hải 680 4,400,000 3,700,000
Thuê xe đi Cà Mau Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Cà Mau   620 4,600,000 3,900,000
Thuê xe đi Hòn Đá Bạc Sông Đốc 700 5,600,000 4,700,000
Thuê xe đi Năm Căn   750 5,600,000 4,700,000
Thuê xe đi Mũi Cà Mau 800 6,000,000 4,900,000
Thuê Xe Khu Vực Miền Trung
Thuê xe đi Bình Thuận  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Hàm Tân 260 3,100,000 2,400,000
Thuê xe đi Lagi Coco Beach Camp 280 3,100,000 2,400,000
Thuê xe đi Lagi Biển Cam Bình 280 3,100,000 2,400,000
Thuê xe đi Lagi 300 3,100,000 2,400,000
Thuê xe đi Dinh Thầy Thím 340 3,100,000 2,800,000
Thuê xe đi Tà Cú 340 3,100,000 2,800,000
Thuê xe đi Đức Mẹ Tà Pao Tánh Linh 360 3,100,000 2,800,000
 Thuê xe đi thành phố Phan Thiết  400 3,400,000 2,900,000
 Thuê xe đi Hòn Rơm 420 3,600,000 2,900,000
 Thuê xe đi Mũi Né 420 3,600,000 2,900,000
 Thuê xe đi Cổ Thạch 550 4,600,000 3,800,000
Thuê xe đi Ninh Thuận Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Phan Rang 660 4,600,000 3,900,000
Thuê xe đi Tháp Chàm 660 4,600,000 3,900,000
Thuê xe đi Núi Chúa 720 5,100,000 4,400,000
Thuê xe đi Khánh Hòa  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Cam Ranh  760 5,300,000  4,500,000
Thuê xe đi Đảo Bình Ba 760 5,300,000 4,500,000
Thuê xe đi Đảo Bình Hưng 760 5,300,000 4,500,000
Thuê xe đi Nha Trang  860 6,000,000 4,800,000
Thuê xe đi Ninh Hòa 900 6,500,000 5,300,000
Thuê xe đi Đà Nẵng Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Đà Nẵng 2000 14,600,000 13,400,000
Thuê xe đi Huế Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Huế 2200 16,500,000 15,500,000
Thuê Xe Khu Vực Tây Nguyên
Thuê xe đi Đăk Lăk Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Buôn Mê Thuột  700 4,800,000 3,900,000
Thuê xe đi Buôn Đôn 720 5,000,000 4,100,000
Thuê xe đi Đăk Nông Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Gia Nghĩa 450 3,800,000 3,200,000
Thuê xe đi Đăk Nông 500 4,000,000 3,300,000
Thuê xe đi Pleiku Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi thành phố Pleiku 1000 7,600,000 6,400,000
Thuê xe đi Kon Tum Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Kon Tum 1200 9,100,000 7,900,000
Thuê xe đi Lâm Đồng  Km Xe 16 chỗ Xe 7 chỗ
Thuê xe đi Madagui 300 3,100,000 2,600,000
Thuê xe đi Bảo Lộc 400 3,400,000 2,900,000
Thuê xe đi Di Linh 460 3,600,000 3,100,000
Thuê xe đi Đức Trọng 500 3,900,000 3,300,000
Thuê xe đi Đơn Dương 560 4,300,000 3,700,000
Thuê xe đi Đà Lạt  600 4,600,000 4,000,000

 

BÙI GIA TRAVEL – ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE UY TÍN
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

DỊCH VỤ THUÊ XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI NỔI BẬT

Thuê Xe Đi Du Lịch

Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay

Thuê Xe tại Sài Gòn - Tp.HCM

CÁC TỈNH KHÁC

Khu Vực Đông Nam Bộ

Khu Vực Miền Tây

 

Xem Bảng giá và thuê xe 4-7-16-45 chỗ đi Long An tại đây

  • Giá Thuê Xe tại Tiền Giang Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

  • Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe hợp đồng Long An của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đi Tiền Giang (Mỹ Tho) và các tỉnh Miền Tây. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0918.187.646 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

Xem Bảng giá & Đặt xe Online đi Long An từ TPHCM

Cho thuê xe du lịch Tiền Giang đi những đâu?

Ngoài Tp Mỹ Tho là trung tâm tỉnh lỵ, tỉnh Tiền Giang còn có thêm 02 thị xã và 08 huyện khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại đa dạng của quý khách tại Tiền Giang, với đội xe đa dạng bao gồm nhiều dòng xe, loại xe khác nhau. Bùi Gia Traevel luôn sẵn sàng phục vụ tất cả nhu cầu thuê xe đi lại giữa các huyện thị trong tỉnh cũng như các tỉnh trong khu vục Miền Tây một cách nhanh chóng.

Xem bảng giá thuê xe đi Mỹ Tho

• Giá thuê xe 4 chỗ đi Mỹ Tho: 1.200.000đ
• Giá thuê xe 7 chỗ đi Mỹ Tho: 1.300.000đ
• Giá thuê xe 16 chỗ đi Mỹ Tho: 1.600.000đ
• Giá thuê xe 29 chỗ đi Mỹ Tho: 2.700.000đ
• Giá thuê xe 45 chỗ đi Mỹ Tho: 3.300.000đ

Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Thị xã Gò Công 

- Quãng đường ~ 40 km đi oto khoảng 1 giờ thông qua Quốc lộ 50.
- Giá thuê xe đi Gò Công
 
• Giá thuê xe 4 chỗ đi Gò Công: 1.100.000đ
• Giá thuê xe 7 chỗ đi Gò Công: 1.200.000đ
• Giá thuê xe 16 chỗ đi Gò Công: 1.500.000đ
• Giá thuê xe 29 chỗ đi Gò Công: 2.500.000đ
• Giá thuê xe 45 chỗ đi Gò Công: 3.200.000đ

Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Thị xã Cai Lậy

- Quãng đường ~ 25 km đi oto khoảng 32 phút thông qua đường Quốc lộ 1A.
- Giá thuê xe đi Cai Lậy
 
• Giá thuê xe 4 chỗ đi Cai Lậy: 1.300.000đ
• Giá thuê xe 7 chỗ đi Cai Lậy: 1.400.000đ
• Giá thuê xe 16 chỗ đi Cai Lậy: 1.800.000đ
• Giá thuê xe 29 chỗ đi Cai Lậy: 3.000.000đ
• Giá thuê xe 45 chỗ đi Cai Lậy: 4.000.000đ

Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Cái Bè

- Quãng đường ~ 50 km đi oto khoảng 1 giờ 4 phút thông qua đường Quốc lộ 1A.
- Giá thuê xe đi Cái Bè

• Giá thuê xe 4 chỗ đi Cái Bè: 1.400.000đ
• Giá thuê xe 7 chỗ đi Cái Bè: 1.500.000đ
• Giá thuê xe 16 chỗ đi Cái Bè: 2.000.000đ
• Giá thuê xe 29 chỗ đi Cái Bè: 3.300.000đ
• Giá thuê xe 45 chỗ đi Cái Bè: 4.500.000đ

Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Chợ Gạo

- Quãng đường ~ 14 km đi oto khoảng 26 phút thông qua Đường huyện 202.
- Giá thuê xe đi Chợ Gạo

• Giá thuê xe 4 chỗ đi Chợ Gạo: 1.200.000đ
• Giá thuê xe 7 chỗ đi Chợ Gạo : 1.300.000đ
• Giá thuê xe 16 chỗ đi Chợ Gạo: 1.600.000đ
• Giá thuê xe 29 chỗ đi Chợ Gạo: 2.700.000đ
• Giá thuê xe 45 chỗ đi Chợ Gạo: 3.300.000đ

Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Tân Phước

- Quãng đường ~ 31 km đi oto khoảng 49 phút thông qua đường Quốc lộ 1A và Đường huyện 867.
- Giá thuê xe đi Tân Phước
 
• Giá thuê xe 4 chỗ đi Tân Phước: 1.200.000đ
• Giá thuê xe 7 chỗ đi Tân Phước: 1.300.000đ
• Giá thuê xe 16 chỗ đi Tân Phước: 1.600.000đ
• Giá thuê xe 29 chỗ đi Tân Phước: 2.700.000đ
• Giá thuê xe 45 chỗ đi Tân Phước: 3.300.000đ

Giá thuê xe đi Tân Phú Đông

• Giá thuê xe 4 chỗ đi Tân Phú Đông: 1.200.000đ
• Giá thuê xe 7 chỗ đi Tân Phú Đông: 1.300.000đ
• Giá thuê xe 16 chỗ đi Tân Phú Đông: 1.600.000đ
• Giá thuê xe 29 chỗ đi Tân Phú Đông: 2.700.000đ
• Giá thuê xe 45 chỗ đi Tân Phú Đông: 3.300.000đ

Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Gò Công Đông

 Quãng đường ~ 49 km đi oto khoảng 1 giờ 18 phút thông qua đường Quốc lộ 50.

Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Gò Công Tây

-Quãng đường ~ 33 km đi oto khoảng 51 phút thông qua đường Quốc lộ 50.

Cho thuê xe từ thành phố Mỹ Tho đến Huyện Châu Thành

- Quãng đường ~ 18 km đi oto khoảng 27 phút thông qua đường Quốc lộ 1A.

Xin Lưu ý:

• Bảng giá thuê xe du lịch đi Tiền Giang như trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.

• Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ Bùi Gia để có giá thuê xe tốt nhất.

• Giá thuê xe đi Mỹ Tho đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xe, trang thiết bị y tế, phí đường cao tốc

• Bảng báo giá thuê xe đi Tiền Giang chưa bao gồm: 10% VAT, chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Cho thuê xe Limousine Huyndai Solati đời mới giá rẻ tại sài Gòn (Tp.HCM) mới các phiên baen Limo sang trọng tiện nghi như: Solati DCar Hạng Thương Gia, solati Limo Hạng Thượng Đỉnh, Solati President từ 7-9-12 chỗ ngồi. Bùi Gia Travel là địa chỉ cho thuê xe uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đa dạng các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ đáp ứng mọi nhu cấu cùng mức giá cạnh tranh nhất

Giá:

Liên hệ

Khi có nhu cầu thuê 1 chiếc xe hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và sang trọng không thể không nhắc đến Ford Transit Limousine. Từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, DCar Limousine đã tinh chỉnh và cải tiến để tạo ra phiên bản 10 chỗ sang trọng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chuyến đi. Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine Ford Transit 7-9-12 chỗ đi Vũng Tàu, Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang...với chi phí trọn gói giá rẻ

Giá:

Liên hệ

Trên mỗi chuyến bay, mong ước được ngồi ghế Hạng Thượng Đỉnh (First Class) là điều mà nhiều hành khách ao ước. Tuy nhiên, không phải mọi chuyến bay đều cung cấp dịch vụ này, và giá vé thường không hề rẻ. Thấu hiểu điều này, Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ xe DCar Hạng Thượng Đỉnh, mang lại trải nghiệm ngồi ghế giống như Hạng First Class trên máy bay trong không gian xe hơi giúp Quý khách tận hưởng trải nghiệm hàng không 5 sao mặt đất.

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe Limousine DCar Hạng Thương Gia – Ford Transit với thiết kế nội thất hoàn hảo như khoang thương gia trên máy bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nhân, cty du lịch hay sử dụng đưa đón nhân viên của các Tập đoàn, Công ty. Bùi Gia cho thuê xe DCAR Hạng Thương gia phù hợp cho các chuyến thăm quan du lịch, gặp gỡ đối tác...với chi phí tiết kiệm

Giá:

Liên hệ

Xe Limousine DCar VIP Louge Lấy cảm hứng từ những phòng lounge cao cấp của những khách sạn xa hoa, hãng độ xe DCAR thổi hồn vào không gian nội thất DCAR VIP Lounge thiết kế lộng lẫy, đậm phong cách Châu Âu.Bùi Gia Travel chuyên cho thuê các loại xe Limousine đời mới như: President, Vip Lounge, Hạng Thương Gia, Skybus từ 9-11-15-18-28 ghế với giá rẻ trọn gói

Giá:

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thuê xe đẳng cấp và tiện nghi tại TP.HCM? Khám phá dịch vụ cho thuê xe DCar President - Hyundai Solati - sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi cá nhân, công tác hoặc du lịch cùng gia đình và bạn bè. Bùi Gia Travel chuyên cung cấp các loại xe Limousine với các phiên bản: President, Thương Gia, Thượng Đỉnh từ 9-11-15-20-28 chỗ

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe