0918 187 646

Đặt Xe Từ Sân Bay Tân Sơn Nhất Đi Phan Thiết Mũi Né Chỉ 450K

Dịch vụ đặt xe đón khách từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi Mũi Né Phan Thiết của Bùi Gia Travel được thiết kế để đáp ứng nhu cầu di chuyển của quý khách một cách thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Với đội xeLimousine hiện đại từ 9 đến 12 chỗ cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm di chuyển tuyệt vời nhất.

 

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Hottline:  0252 3.699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646  ZaloViberWhatsAppLINE
Mr Toàn0847 191 999 ZaloViberWhatsAppLINE
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
 
Giá: 450.000 VNĐ 550.000đ

XE ĐƯA ĐÓN KHÁCH TỪ SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT(TP.HCM) ĐI PHAN THIẾT, MŨI NÉ GIÁ CHỈ 450.000Đ

Bùi Gia phục vụ đón khách tận nơi bằng xe dòng Limousine hạng sang

Bùi Gia phục vụ đón khách tận nơi bằng xe dòng Limousine hạng sang

I-Giới thiệu chi tiết dịch vụ xe Limousine giá rẻ

Dịch vụ xe Limousine đón khách sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né là một dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp để đáp ứng nhu cầu di chuyển của các du khách từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Phan Thiết, Bình Thuận một cách tiện lợi và sang trọng. Hôm nay, Bùi Gia Travel giới thiệu đến bạn dịch vụ đặt vé xe limousine đón khách từ sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM) đi Mũi Né - Phan Thiết. Đây là một dịch vụ tiện lợi và sang trọng giúp bạn di chuyển từ sân bay đến resort/khách sạn hoặc các điểm đến tại Phan Thiết một cách dễ dàng và thoải mái nhất.

Giới thiệu chi tiết dịch vụ xe Limousine giá rẻ

Dịch vụ đặt vé xe limousine này được cung cấp bởi công ty TNHH Bùi Gia - là địa chỉ chuyên cho thuê xe limousine uy tín hàng đầu tại TP.HCM, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Cần Thơ...với các loại xe Limo từ 9 đến 28 chỗ ngồi, được trang bị đầy đủ các tiện nghi như ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh, điều hòa, Wifi không dây, ổ cắm điện... giúp Quý khách có thể thư giãn và làm việc trên đường di chuyển. Đặc biệt, các tài xế lái xe của dịch vụ xe limousine Bùi Gia Travel đều là những người có kinh nghiệm và kỹ năng lái xe tốt, nên bạn có thể yên tâm về chuyến đi của mình. Họ sẽ đón bạn tại sân bay Tân Sơn Nhất và đưa bạn đến nơi đến Mũi Né - Phan Thiết một cách an toàn và nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Để đặt vé, bạn có thể truy cập vào các trang web:buigiatravel.com của công ty cho thuê xe limousine Bùi Gia hoặc liên hệ hotline 0847.191.999 để đặt được tư vấn hỗ trợ và book vé xe limousine online. Bạn sẽ được cung cấp chi tiết về giá vé, thời gian khởi hành và các thông tin cần thiết khác để có chuyến đi thuận lợi nhất. Như vậy, có thể thấy dịch vụ đặt xe limousine đón khách từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Bình Thuận là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn di chuyển một cách tiện lợi và sang trọng. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Mũi Né - Phan Thiết, hãy tham khảo dịch vụ này để có một chuyến đi tuyệt vời nhất.

Tận hưởng chuyến đi với sự sang trọng, tiện nghi

Tận hưởng chuyến đi với sự sang trọng, tiện nghi

II- Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ này:

1.Linh hoạt, Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ xe limousine, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm phương tiện di chuyển từ sân bay đến điểm đến của mình. Bạn sẽ được đón và đưa trực tiếp từ sân bay đến nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

2.Trải nghiệm Sự tiện nghi và thoải mái

Dòng xe limousine phục vụ đưa đón khách tuyến Sài Gòn - Phan Thiết/Mũi Né - Tp.HCM được trang bị đầy đủ các tiện nghi như ghế da cao cấp massage, hệ thống âm thanh, điều hòa, internet không dây, ổ cắm điện... giúp bạn có thể thư giãn và làm việc mọi lúc mọi nơi trên đường.

3. Mang đến độ An toàn và Tin cậy cao

Bên cạnh đội xe đời mới, chất lượng cao thì các tài xế lái xe của dịch vụ đặt vé xe limousine Bùi Gia đều có kinh nghiệm và kỹ năng lái xe tốt, thông thạo đường xá nên bạn có thể yên tâm với chuyến đi của mình.

4.Giá cả hợp lý, tiêt kiệm chi phí

Thực tế, mặc dù dịch vụ xe limousine có giá cả cao hơn so với các phương tiện di chuyển khác, tuy vậy, nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình, việc chia sẻ chi phí với nhau sẽ giúp giảm bớt chi phí đáng kể

5.Dịch vụ Uy Tín - Chuyên nghiệp:

Bùi Gia limousine là địa chỉ cho thuê xe uy tín tại Sài Gòn cũng như các tỉnh thành phố với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình đặt vé ,di chuyển cho đến khi về tới nhà.

Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Phan Thiết hay Mũi Né thi dịch vụ đặt xe limousine đón khách từ Sài Gòn, sân bay Tân Sơn Nhất là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Quý khách sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn và thoải mái trên chuyến đi của mình mà không cần phải lo lắng về việc di chuyển. Hãy đặt vé ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này nhé!

Ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ đón khách từ các sân bay khác như sân bay Cam Ranh, Sân bay Liên Khương Đà Lạt, sân bay Đà Nẵng, sân bay Nội Bài và các điểm đến khác trên khắp đất nước Việt Nam.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 và đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách để đưa quý khách đến nơi đích một cách an toàn và thuận tiện nhất. Chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch vụ đón khách tại khách sạn hoặc các địa điểm khác trên yêu cầu của quý khách.

Đặc biệt, chúng tôi còn có các gói tour du lịch đi Mũi Né Phan Thiết với các chương trình tham quan, khám phá và trải nghiệm tuyệt vời tại địa phương. Quý khách có thể lựa chọn gói tour phù hợp với sở thích và ngân sách của mình để khám phá Mũi Né Phan Thiết một cách đầy đủ và thú vị.

Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành du lịch, BÙI GIA TRAVEL cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ đón khách và các gói tour du lịch chất lượng nhất. Hãy đến với chúng tôi để có một chuyến đi tuyệt vời và đáng nhớ tại Mũi Né Phan Thiết.

Xin cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi!

Thông tin Lịch trình, Giá Vé Xe Limousine Sài Gòn – Mũi Né/Phan Thiết - Sân bay Tân Sơn Nhất

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

            

Mr.Toàn0847.191.999 - Ms.Hoa0918.187.646  - Ms.Hiền0847.070.777

Thông tin Lịch trình, Giá Vé Xe Limousine Sài Gòn – Mũi Né/Phan Thiết - Sân bay Tân Sơn Nhất

Bùi Gia Travel chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển VIP, đẳng cấp 5 sao bằng xe LIMOUSINE  từ 7 -11 chỗ hạng thương gia vô cùng sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi vận chuyển hơn 30 nghìn hành khách mỗi năm trên các tuyến đường từ Sài Gòn - Mũi  Né - Sài Gòn và các thành phố du lịch.

Thông tin Lịch trình, Giá Vé Xe Limousine Sài Gòn – Mũi Né/Phan Thiết - Sân bay Tân Sơn Nhất

  • Lịch chạy: khởi hành mỗi ngày

Quãng đường từ Sài Gòn đi Mũi Né hay từ Phan Thiết đi sân bay TSN dài 210km, thời lượng di chuyển khoảng 4 -4 tiếng rưỡi. Xe Limousine Bùi Gia phục vụ đưa đón khách với nhiều khung giờ khởi hành khác nhau, giúp quý khách thuận tiện trong việc di chuyển của mình

Tuyến Đường Giờ Khởi Hành Giờ Đến Liên hệ đặt vé
Từ Sài Gòn – đi Mũi Né 08h15 Thời gian di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng 0847.191.999
10h20 Thời gian di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng
13h45 Thời gian di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng
GIÁ VÉ XE LIMO SÀI GÒN - MŨI NÉ/PHAN THIẾT - SÂN BAY TSN HCM
Từ Mũi Né –đi  Sài Gòn 09h00 Thời gian di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng 0847.191.999
13h00 Thời gian di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng
14h45 Thời gian di chuyển khoảng 2,5 -3 tiếng

GIÁ VÉ XE LIMO SÀI GÒN - MŨI NÉ/PHAN THIẾT - SÂN BAY TSN HCM

  • Từ Sài Gòn (sân bay TSN) đi Mũi Né Phan Thiết => Giá 450.000đ/vé
  • Từ Mũi Né Phan Thiết đi Sài Gòn (sân bay TSN)  => Giá 450.000đ/vé
Lưu ý: Giá trên không áp dụng cho dịp Lễ, Tết...Vui lòng gọi trước để kiểm tra vé (0847.191.999)
ĐIỂM ĐÓN/TRẢ CỐ ĐỊNH Ở SÀI GÒN CỦA BÙI GIA - LIMOUSINE:

+ Sân bay Tân Sơn Nhất - bãi xe khách ga quốc nội (đón trước 30 phút)

+ Cây xăng đối diện cổng nhà thi đấu quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, p9, Quận Phú Nhuận) (đón trước 20 phút)

+ Cây xăng đường Phan Xích Long - Phú Nhuận (đón đúng giờ)

+ Vòng xoay Điện Biên Phủ vs Nguyễn Bỉnh Khiêm - Mc Donald: 2-6 Bis Điện Biên Phủ , Đa Kao , Q1 (đón sau 10 phút)

+ Cây xăng comeco Hàng Xanh (đón sau 20 phút)+ Cổng chính Mega Market - đường Song Hành, Quận 2 (đón sau 30 phút)

ĐIỂM ĐÓN/TRẢ CỐ ĐỊNH Ở PHAN THIẾT/MŨI NÉ CỦA BÙI GIA - LIMOUSINE:

+ Khu vực Mũi Né đón khách đúng giờ

+ Khu vực Phan Thiết đón khách sau 30 phút

+ Khu vực Tiến Thành đón khách sau 45 phút

Địa chỉ cho thuê xe sàii gòn - Phan Thiết Mũi Né

Những điều Cần biết Khi đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cần biết

1. Xe phải dán VTEC vào điểm đầu cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, trong tài khoản phải còn tiền, mức phí nếu xuất phát từ Long Phước đến lối vào cao tốc xe dưới 9 chỗ chỗ là 78.000đ

2. Hiện tại, chưa hoàn thành trạm dừng chân trên suốt chặng đường 99km nên bạn cần chú ý đổ xăng đầy bình, tránh hết nhiên liệu giữa chừng, bên cạnh đó cũng mang theo ít thức ăn nhẹ trước khi vào cao tốc nhé.

3. Toàn tuyến có tất 3 lối xuống cao tốc, toàn tuyến có 7 lối xuống nhưng tạm thời đi vào hoạt động 3 lối chính: Nút Giao Sông Nhạn (Điểm đầu vào cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết), Lối 2: Quốc lộ 1A, Lối 3: Hàm kiệm kết thúc hành trình.

CẨM NANG DU LỊCH BÌNH THUẬN

BỎ TỦI NHỮNG ĐỊA ĐIỂM T​HĂM QUAN ĐẸP NHẤT TẠI MŨI NÉ PHAN THIẾT

BỎ TỦI NHỮNG ĐỊA ĐIỂM T​HĂM QUAN ĐẸP NHẤT TẠI MŨI NÉ PHAN THIẾT KHÔNG THỂ BỎ QUA

Mũi Né Phan Thiết có lẽ là một điểm đến chưa bao giờ hết “hot” đối với những tín đồ đam mê du lịch từ trước đến nay. Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, thành phố biển cực nam trung bộ này được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển, những đồi cát uốn lượn đủ mọi sắc màu kỳ thú, không những vậy, vùng đất này còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh như: Bàu Trắng, Suối Tiên, Bãi Đá 7 màu, các di tích lịch sử các điểm tham quan, vui chơi và cơ sở nghỉ dưỡng, rất phù hợp để trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình thuê xe du lịch đến đây để tận hưởng.

Điểm thăm quan du lịch Bình Thuận là nơi mọi du khách khi đến đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp thiên nhiên một bên là biển xanh cát trăng, một bên là rừng núi sông hồ bao bọc. Nếu bạn đang có dự định cho chuyến đi chơi thì các địa điểm du lịch Bình Thuận mà Bùi Gia Travel giới thiệu dưới đây là những điểm đến hấp dẫn được rất nhiều du khách đánh giá cao và yêu thích.  Hãy cùng thuê xe Bùi Gia điểm danh những địa điểm hót/hit này nhé!

  • Đồi Cát Trắng (Bàu Trắng, Bàu Sen) Mũi Né - Điểm Du Lịch hấp dẫn
Đồi Cát Trắng còn gọi là Bàu Trắng, là điểm du lịch khám phá rất nổi tiếng tại Mũi Né Phan Thiết và được ví như sa mạc Sahara, thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp thuần khiết của cát cộng với khung cảnh bao quanh tuyệt đẹp là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết, Bình Thuận.

Đồi Cát Trắng (Bàu Trắng, Bàu Sen) Mũi Né - Điểm Du Lịch hấp dẫn

Địa chỉ: Khu vực Bàu Sen, Xã Hòa Thắng, Huyện Bắc Bình, Bình Thuận

  • Đồi cát Bay (Cát đỏ)  Mũi Né – Điểm du lịch nổi tiếng Bình Thuận
Đồi cát Mũi Né còn gọi là đồi cát bay ở Mũi Né, đồi cát hồng Mũi Né, đồi cát vàng Mũi Né… Đây được coi là đồi cát có “một không hai” ở Việt Nam, bắt nguồn từ mỏ sắt cổ tồn tại hàng trăm năm kiến tạo nên. Nơi đây được gọi là đồi cát bay bởi hình dáng của đồi cát thay đổi theo giờ, theo ngày, theo tháng… không có hình dáng nhất định. Việc hình dáng đồi cát thay đổi là do gió bào mòn và thổi bay lớp cát mỏng manh phía trên.

Đồi cát Bay (Cát đỏ)  Mũi Né – Điểm du lịch nổi tiếng Bình Thuận

Địa chỉ: Gần Hòn Rơm, Đường Võ Nguyên Giáp, Mũi Né, Bình Thuận
  • Làng chài Mũi Né – Trải nghiệm độc Đáo cùng ngư dân Bình Thuận

​Một địa điểm du khách không thể bỏ qua khi đến đây đó chính là làng chài Mũi Né. Không chỉ là địa điểm du khách có thể mua được hải sản tươi ngon giá rẻ mà còn có thể tìm hiểu về đời sống người dân vùng biển và ngắm nhìn cảnh thiên nhiên độc đáo ở vùng miền biển.

Làng chài Mũi Né – Trải nghiệm độc Đáo cùng ngư dân Bình Thuận

Địa chỉ: Nằm dọc theo một bờ biển thuộc KP1 phường Mũi Né, với chiều dài bờ biển hơn 1km

  • Suối Tiên Mũi Né - Khu du lịch với nét kỳ thú của tự nhiên

Suối Tiên Mũi Né là một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở thành phố Phan Thiết, mang một cảnh sắc tuyệt đẹp với vẻ đẹp tự nhiên, hùng vĩ và lạ mắt với dòng nước nhuộm màu phù sa, uốn lượn quanh những triền núi sừng sững hai màu trắng đỏ.

Suối Tiên Mũi Né - Khu du lịch với nét kỳ thú của tự nhiên

Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

  • Bãi đá Ông Địa Bình Thuận

Địa chỉ: nằm ở phường Hàm Tiến, Mũi Né, cách Phan Thiết chỉ 10km

Bãi đá Ông Địa là một bãi biển đẹp, trong xanh với những mỏm đá, bãi đá nhô ra ngoài mặt biển.  Đây là một trong những bãi biển đẹp, vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ và thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách ở Mũi Né.

Bãi đá Ông Địa Bình Thuận

Bãi Đá Ông Địa Bình Thuận – Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Bình Thuận
  • Lâu đài Rượu Vang Mũi Né - Khám phá thế giới rượu vang

Lâu đài rượu vang Sealink đưa du khách lạc vào không gian cổ kính, tráng lệ như cung điện của châu Âu. Tại đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc lộng lẫy mà còn được thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng, khám phá những hầm rượu rộng lớn ẩn sâu dưới lòng đất, trải nghiệm tham quan và giải trí, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và những khoảnh khắc tuyệt vời. Ghé thăm “Cung điện Châu Âu” giữa lòng thành phố biển Phan Thiết cùng Bùi Gia Travel nhé!

Lâu đài Rượu Vang Mũi Né - Khám phá thế giới rượu vang

Lâu Đài RĐ - Nét đẹp kiến trúc Châu Âu cổ kính tại thủ đô Resort Mũi Né

  • Thăm Quan Làng Chài Xưa - Bảo Tàng Nước Mắm Đầu Tiên Của Việt Nam

Bạn sẽ ngược dòng thời gian vào không gian Chăm Pa ngàn năm, làng chài xưa 300 năm, nghe nhạc tại phố cổ Phan Thiết, thử tài gánh muối, làm dân chài, tìm hiểu cách thức làm nước mắm truyền thống, cách soi nước mắm ngon của ông Bát Xì, tổ nghề nước mắm Việt Nam.

Thăm Quan Làng Chài Xưa - Bảo Tàng Nước Mắm Đầu Tiên Của Việt Nam

Trải nghiệm quá trình làm nước mắm công phu xưa kia

  • Tháp Chăm Poshanư Bình Thuận

Địa chỉ: Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Khi du lịch đến Phan Thiết, có một địa điểm mang nét văn hóa dân tộc Chăm rất đặc biệt và mới lạ mà du khách không thể bỏ qua đó chính là tháp Poshanư. Tháp Chàm Poshanư là một công trình kiến trúc của vương quốc Chăm Pa có giá trị nghệ thuật, lịch sử, văn hóa, kiến trúc nên đã dần trở thành điểm tham quan hấp dẫn du khách khi có dịp đến với thành phố Phan Thiết.

Tháp Chăm Poshanư Bình Thuận

Tháp Chăm Poshanư Bình Thuận - khám phá vẻ đẹp kiến trúc vương quốc Chăm Pa cổ

  • Lầu Ông Hoàng Mũi Né - Phế tích lưu dấu chân Thi sĩ Hàn Mặc Tử
Đây vốn là một biệt thự do Ferdinand d’Orléans, Công tước De Montpensier bỏ ra số tiền 82.000 đồng bạc Đông Dương để xây, nhưng đến nay đã bị phá hủy và chỉ còn là tàn tích. Địa danh Lầu Ông Hoàng còn gắn với tên tuổi nhà thơ Hàn Mạc Tử – bởi lẽ Lầu Ông Hoàng từng là nơi hẹn hò và ngắm trăng của Hàn Mạc Tử với Mộng Cầm – người tình của nhà thơ.

Lầu Ông Hoàng Mũi Né - Phế tích lưu dấu chân Thi sĩ Hàn Mặc Tử

Nơi chứng nhân cho mối tình đẹp giữa chàng thi sĩ và nàng Mộng Cầm
 
  • Trường Dục Thanh Phan Thiết – Di tích lịch sử đặc biệt

Địa chỉ: Trưng Nhị, Đức Nghĩa, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Đây là ngôi trường do các sĩ phu yêu nước Nguyễn Thông sáng lập vào năm 1907. Trường dạy học cho con em nhà cách mạng yêu nước. Nơi đây còn ghi dấu quãng thời gian chủ tịch Hồ Chí Minh dừng chân dạy học trước khi vào bến cảng Nhà Rồng đi tìm đường cứu nước. Ngày nay trong khu trường còn giữ lại được gần như nguyên vẹn những kỷ vật trước đây chủ tịch Hồ Chí Minh từng dùng cách đây gần ngót thế kỷ.

Trường Dục Thanh Phan Thiết – Di tích lịch sử đặc biệt

Trường Dục Thanh Phan Thiết - Điểm thăm quan lịch sử hàng đầu
  • Đình (Dinh) Vạn Thủy Tú, là nơi thờ bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam
Tọa lạc tại đường Ngư Ông, phường Đức Thắng, TP Phan Thiết. Một địa điểm được rất nhiều du khách trong nước và khách nước ngoài ghé đến tham quan, tìm hiểu về văn hóa con người miền biển…nơi đây là địa điểm tâm linh, tín ngưỡng bao đời của bà con ngư dân xứ biển Bình Thuận

Đình (Dinh) Vạn Thủy Tú, là nơi thờ bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam

Chiêm ngưỡng nơi trưng bày Bộ xương ông Nam Hải
  • Chợ Phan Thiết - Khám phá nét văn hóa đa dạng
Chợ Phan Thiết, nơi giao thương và mua bán lớn nhất dành cho người dân sống tại Phan Thiết. Là một điểm đến không thể nào bỏ qua dành cho khách du lịch. Bởi chợ bán đa dạng đủ loại mặt hàng từ hải sản tươi sống, hải sản khô cho tới các món đặc sản Phan Thiết.

 

Thăm quan và mua sắm tại Chợ lớn Phan Thiết

  • NovaWorld Phan Thiết – Siêu thành phố du lịch, nghỉ dưỡng tại BT
Một trong những địa điểm mới nổi và không thể bỏ qua khi đến với Phan Thiết đó là Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe NovaWorld Phan Thiết. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ dịch vụ từ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, cho đến giải trí, mua sắm, ẩm thực, vui chơi, các hoạt động thể thao, hội họp…

NovaWorld Phan Thiết – Siêu thành phố du lịch, nghỉ dưỡng tại BT

Novaworld Phan Thiết - Điểm đến yêu thích của đông đảo du khách
  • Mũi Kê Gà Bình Thuận - Khám phá ngọn Hải đăng cổ

Địa chỉ: Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Ngọn hải đăng Kê Gà hùng vĩ đứng giữa những bãi biển hoang sơ, nước trong vắt trên đảo Kê Gà. Đây là một ngọn tháp cao nhất và cổ xưa nhất Việt Nam thắp đèn dùng cho tàu thuyền giao thông trong khu vực. Để ra thăm hải đăng Kê Gà, các bạn có thể liên hệ với resort để thuê tàu hoặc thuê thuyền thúng hoặc tàu của dân địa phương.

Mũi Kê Gà Bình Thuận - Khám phá ngọn Hải đăng cổ

Mũi Kê Gà Bình Thuận – Địa Điểm Du Lịch Thắng Cảnh Bình Thuận

Với biển xanh, không khí trong lành. Ngọn hải đăng hoài cổ, bãi đá vàng phơi mình trong nắng cùng làn gió tươi mát. Sự yên bình nơi Mũi Kê Gà Bình Thuận chắc chắn sẽ giúp bạn quên hết mệt mỏi, buồn phiền trong cuộc sống hàng ngày. Khi thủy triều rút, mũi Kê Gà như một phần của đất liền khi để lộ ra một dải cát nối 2 phần với nhau.

  • Núi Tà Cú Bình Thuận – Địa Điểm Du Lịch Tâm Linh hàng đầu Bình Thuận

Địa chỉ: nằm sát quốc lộ 1A, ở thị trấn Thuận Nam, Hàm Thuận Nam. Cách thành phố Phan Thiết 30km về phía Nam

Khu du lịch Núi Tà Cú có phong cảnh đẹp, cây cối xanh tươi, hoa nở rộ cả một vùng trời, điểm nhấn là đỉnh núi Tà Cú. Trên đỉnh núi có 2 ngôi chùa nổi tiếng là Linh Sơn Trường Thọ và chùa Long Đoàn, nổi tiếng nhất là bức tượng Đức Thích Ca nằm –  bức tượng Phật nằm lớn nhất Đông Nam Á

Núi Tà Cú Bình Thuận – Địa Điểm Du Lịch Tâm Linh hàng đầu Bình Thuận

Khu du lịch Tà Cú - trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên và tâm linh thanh tịnh

Khu du lịch núi Tà Cú hiện nay là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến đây để khám phá, tham gia các trò chơi giải trí và hành hương lễ phật. Hãy thử một lần đến tham quan khu du lịch núi Tà Cú. Một địa danh không mới nhưng rất hấp dẫn đối với hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước.

Tượng Phật Nằm Chùa núi Tà Cú Bình Thuận

Tượng Phật Nằm Chùa núi Tà Cú Bình Thuận

  • Dinh Thầy Thím Bình Thuận

Địa chỉ: tọa lạc tại xã Tân Tiến, thị xã La Gi

Các công trình kiến trúc với nghệ thuật điêu khắc chạm trỗ và các trang trí nội thất của Dinh Thầy Thím thể hiện rõ nét kiểu cách kiến trúc cung đình. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch hợp cho gia đình bạn.

Dinh Thầy Thím Bình Thuận – Địa Điểm Du Lịch Tâm Linh Bình Thuận

  • Bãi Đá 7 màu Tuy Phong Bình Thuận
Địa chỉ: xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
 
Là một bãi biển đẹp, độc đáo ở Bình Thuận với làn nước trong xanh, bãi đá có hình thù độc đáo, sóng biển nhẹ nhàng cho khách du lịch thoải mái tắm biển. Các bạn trẻ thích chụp hình check in cũng nên tới bãi biển Cổ Thạch vì phong cảnh ở đây khá đặc biệt , chắc chắn sẽ cho ra những bức hình ấn tượng.

Bãi Đá 7 màu Tuy Phong Bình Thuận

Bãi Đá 7 màu - Địa Điểm Du Lịch Độc Đáo Bình Thuận
  • Chùa Cổ Thạch - Liên Hương, Bình Thuận
Chùa Hang trước đây là một am nhỏ do thiền sư Bảo Tạng thuộc đời thứ 40 thiền phái Lâm Tế khai sơn năm 1835. Chùa qua nhiều đời được sửa sang và trùng tu, ngày nay nó đã trở nên rộng lớn hơn và khang trang hơn nên được đổi thành chùa Cổ Thạch.

 Chùa Cổ Thạch - Tuy Phong Bình Thuận

 Chùa Cổ Thạch - Tuy Phong Bình Thuận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ĐẶT TOUR MŨI NÉ TRONG NGÀY

 
Giá Tour: 600.000đ
     
 
Giá Tour: 650.000đ
 
     
 
Giá Tour: 650.000đ
     
 
     
 

CITY TOUR PHAN THIẾT BẰNG XE RIÊNG ĐÓN TẠI KHÁCH SẠN

Giá Tour: 500.000đ

     
 

TOUR BÀU TRẮNG - BÃI ĐÁ 7 MÀU - ĐẢO CÙ LAO CÂU

Xem chi tiết

     
 

TOUR VỊNH VĨNH HY -HANG RÁI-VƯỜN NHO KHỞI HÀNH TỪ MŨI NÉ

Xem chi tiết

 

 

BÙI GIA TRAVEL - ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE RIÊNG KÈM TÀI XẾ TRỌN GÓI UY TÍN

Cung cấp các dòng xe từ 4-7-16 chỗ, 29 đến 45 chỗ, Xe Limousine Sang trọng

Cung cấp các dòng xe từ 4-7-16 chỗ, 29 đến 45 chỗ, Xe Limousine Sang trọng

Bạn, người thân, gia đình hoặc công ty...của mình đang có nhu cầu thuê xe đi Du lịch? Chắc rằng bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ hay Limousine cho chuyến đi của mình và đâu là địa chỉ cho thuê xe riêng giá trọn gói đi du lịch giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường.
 
Nhu cầu Thuê xe hợp đồng ngày một tăng cao, và hiện nay có rất nhiều quý khách cần thuê xe riêng có lái cho chuyến đi du lịch, đưa đón sân bay hay đi công tác, gặp gỡ khách hàng...Vậy địa điểm nào phù hợp cho bạn lựa chọn? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về “giá thuê các loại xe” của Bùi Gia Travel và những kinh nghiệm cần biết khi thuê xe nhé!
 
Đến với dịch vụ cho thuê xe của Bùi Gia Travel, quý khách sẽ dễ dàng thuê cho chuyến đi của mình một chiếc xe đời mới, lái xe chuyên nghiệp với mức giá thuê xe rẻ nhất tại Sài Gòn (HCM) Với phương châm: “Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Xe Đời Mới, Lái Xe Lâu Năm Kinh Nghiệm, Giá Thuê Xe Luôn Rẻ Hơn". Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ và giá thuê xe của du lịch Bùi Gia.

Xem báo giá thuê xe du lịch tại Sài Gòn - TPHCM đi Tỉnh 

Thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng và để giúp quý khách có thể dễ dàng hình dung hơn trong việc dự trù kinh phí cho chuyến đi sắp tới của mình, du lịch Bùi Gia xin cung cấp bảng giá thuê xe du lịch từ TPHCM đi tỉnh với đa dạng các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ và limousine từ 9 - 28 chỗ dưới đây:

1. Tham Khảo Bảng Giá & Đặt Xe 4 chỗ online

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 4 CHỖ ONLINE
LỘ TRÌNH  (1 Chiều)
GIÁ XE 4 CHỖ (VND)
Toyota Vios, Accent, Cerato
Sài Gòn ⇒ Mũi Né
1.900.000
Mũi Né ⇒ Sài Gòn
1.900.000
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu
1.600.000
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn
1.600.000
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm
1.700.000
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn
1.700.000
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu
1.800.000
Mũi Né ⇒ Đà Lạt
2.000.000
Mũi Né ⇒ Nha Trang
2.100.000
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi
1.800.000
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn
1.800.000

2. Bảng Giá thuê Xe 7 và 16 chỗ kèm tài xế đón khách tận nơi

Bảng Giá thuê Xe 7 và 16 chỗ kèm tài xế đón khách tận nơi

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE 7 CHỖ ONLINE

LỘ TRÌNH  (1 Chiều)

GIÁ XE 7 CHỖ (VND)
Toyota Fortuner
Toyota Innova
GIÁ XE 16 CHỖ (VND)
Ford Transit
Huyndai Solati

Sài Gòn ⇒ Mũi Né

2.000.000 

2.600.000 

Mũi Né ⇒ Sài Gòn

2.000.000 

2.600.000 

Mũi Né ⇒ Vũng Tàu

1.900.000 

2.300.000 

Vũng Tàu ⇒ Mũi Né

1.900.000 

2.300.000 

Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu

1.600.000 

1.900.000 

Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn

1.600.000 

1.900.000

Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm

1.800.000

2.000.000

Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn

1.800.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Long Hải

1.700.000

1.900.000

Long Hải ⇒ Sài Gòn

1.700.000

1.900.000

Mũi Né ⇒ Nha Trang

2.200.000 

2.400.000 

Nha Trang ⇒ Mũi Né

2.200.000 

2.400.000 

Sài Gòn ⇒ Nha Trang

4.000.000 

4.600.000 

Nha Trang ⇒ Sài Gòn

4.000.000 

4.600.000 

Mũi Né ⇒ Đà Lạt

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Mũi Né

2.100.000 

2.300.000

Sài Gòn ⇒ Đà Lạt

3.700.000 

4.100.000 

Đà Lạt ⇒ Sài Gòn

3.700.000 

4.100.000 

Nha Trang ⇒ Đà Lạt

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Nha Trang

2.100.000 

2.300.000 

Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu

4.200.000 

4.500.000 

Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt

4.200.000 

4.500.000 

Sài Gòn ⇒ Cần Thơ

1.900.000

2.200.000

Mũi Né ⇒ Phan Rang

1.900.000

2.200.000

Mũi Né ⇒ Bình Dương

2.200.000

2.400.000

Bình Dương ⇒ Mũi Né

2.200.000

2.400.000

Sài Gòn ⇒ Tây Ninh

1.700.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho

1.200.000

1.400.000

Sài Gòn ⇒ Bến Tre

1.750.000

1.950.000

Sài Gòn ⇒ Cần Giờ

1.500.000

1.700.000

Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long

1.800.000

2.000.000

Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh

1.900.000

2.100.000

Sài Gòn ⇒ Rạch Giá

2.900.000

3.100.000

Sài Gòn ⇒ Kiên Giang

3.300.000

3.600.000

Sài Gòn ⇒ Hà Tiên

3.900.000

4.200.000

Sài Gòn ⇒ Châu Đốc

2.600.000

2.900.000

Sài Gòn ⇒ Cát Tiên

1.900.000

2.100.000

Cần Thơ ⇒ Mũi Né

3.900.000

4.500.000

Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi

1.900.000

2.200.000

Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn

1.900.000

2.200.000

3. Bảng Giá thuê Limousine 9 chỗ - xe sang giá rẻ

TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG

TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH THOẢI MÁI VỚI DÒNG XE LIMOUSINE HẠNG SANG

LỊCH TRÌNH

GIÁ XE

Sài Gòn ⇒ Mũi Né

3.500.000 vnd

Mũi Né ⇒ Sài Gòn

3.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu

2.200.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn

2.200.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm

2.600.000 vnd

Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Long Hải

2.300.000 vnd

Long Hải ⇒ Sài Gòn

2.300.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Đà Lạt

5.500.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Sài Gòn

5.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Nha Trang

6.500.000 vnd

Nha Trang ⇒ Sài Gòn

6.500.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cần Thơ

2.900.000 vnd

Cần Thơ ⇒ Sài Gòn

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Rạch Giá

3.800.000 vnd

Rạch Giá ⇒ Sài Gòn

3.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Kiên Giang

4.100.000 vnd

Kiên Giang ⇒ Sài Gòn

4.100.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Hà Tiên

5.000.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Mộc Bài

2.500.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Mộc Bài

4.900.000 vnd

Mũi Né ⇒ Nha Trang

3.400.000 vnd

Nha Trang ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Nha Trang

2.900.000 vnd

Nha Trang ⇒ Đà Lạt

2.900.000 vnd

Mũi Né ⇒ Đà Lạt

3.400.000 vnd

Đà Lạt ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Mũi Né ⇒ Vũng Tàu

3.200.000 vnd

Vũng Tàu ⇒ Mũi Né

3.200.000 vnd

Mũi Né ⇒ Phan Rang

2.900.000 vnd

Bình Dương ⇒ Mũi Né

3.400.000 vnd

Mũi Né ⇒ Bình Dương

3.400.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Tây Ninh

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho

2.200.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long

2.600.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Châu Đốc

3.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cát Tiên

3.200.000 vnd

Mũi Né ⇒ Cần Thơ

5.800.000 vnd

Cần Thơ ⇒ Mũi Né

5.800.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi

2.900.000 vnd

Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn

2.900.000 vnd

Sài Gòn ⇒ Siem Reap (Campuchia)

12.000.000 vnd

Với đội xe đa dạng, gồm nhiều phân khúc như: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 đến 45 chỗ, Xe Limo sang trọng tiện nghi cùng đội ngũ lái xe lâu năm kinh nghiệm, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp tận tâm, Bùi Gia Travel mong muốn mang đến cho Quý khách những chuyến đi "An Toàn - Cảm Xúc" với chi phí tiết kiệm!

GHI CHÚ

- Bảng giá thuê xe du lịch ở trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

Dịch vụ bao gồm:

• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

            

Mr.Toàn0847.191.999 - Ms.Hoa0918.187.646  - Ms.Hiền0847.070.777

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Bạn có nhu cầu thuê xe để đi Đồng Nai, bao gồm các khu vực như Biên Hòa và các huyện Long Khánh, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, hoặc Vĩnh Cửu. Chúng tôi cung cấp các loại xe du lịch với sức chứa từ 4, 7, 16, 29 đến 45 chỗ ngồi. Bạn đang thắc mắc về giá thuê xe từ TP.HCM đi Đồng Nai? Bạn muốn tìm địa chỉ thuê xe uy tín, giá rẻ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Giá:

Liên hệ

Bạn muốn thuê xe đi Đà Lạt để tận hưởng không khí trong lành mát mẻ nhưng lại lo ngại đông đúc và kẹt xe? Hãy thử thuê xe đi Bảo Lộc cùng người thân và bạn bè để có một trải nghiệm khác biệt. Chỉ cách TPHCM khoảng 3 tiếng đi xe, Bảo Lộc mang đến không gian thoáng đãng, yên tĩnh và nên thơ, hoàn toàn không xô bồ và chen chúc.

Giá:

Liên hệ

Bạn đang ở Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu và lịch trình của bạn là đến Sân Bay Tân Sơn Nhất, nhưng bạn không biết từ Vũng Tàu đi TP.HCM bằng phương tiện gì và mất chi phí hết bao nhiêu? Hôm nay Bùi Gia Travel sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ xe Vũng Tàu - Sài Gòn và ngược lại. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một nhà xe mà bạn ưng ý nhất để di chuyển nhé!

Giá:

Liên hệ

Nhu cầu thuê xe Carnival tại Sài Gòn đi thăm quan du lịch đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với phân khúc khách hàng hạng sang, cao cấp và VIP. Kia Carnival nổi tiếng với thiết kế rộng rãi, mang đến trải nghiệm vô cùng dễ chịu cho hành khách trên các chuyến hành trình dài như Nha Trang, Mũi Né, Vũng Tàu, Đà Lạt

Giá:

Liên hệ

Việc di chuyển giữa các địa điểm từ Nha Trang đến Phan Rang Tháp Chàm Ninh Thuận không còn là vấn đề khi bạn chọn lựa dịch vụ xe hợp đồng 4-7-16-29-45 chỗ trọn gói chất lượng và uy tín của Bùi Gia Travel. Đối với những chuyến đi công tác, du lịch, hoặc các sự kiện đặc biệt, việc có một hình thức vận chuyển an toàn và tiện lợi là chìa khóa để bạn có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc.

Giá:

Liên hệ

Thăm quan, khám phá thiên đường du lịch Mũi Né - Phan Thiết sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi bạn chọn sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô 4-7-16-29 chỗ hoặc xe jeep đón tại khách sạn resort. Đây không chỉ là cách thuận tiện để di chuyển, mà còn mang lại chuyến thăm quan du lịch linh hoạt, thoải mái với chi phí tiết kiệm nhất.

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe