0918 187 646

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Đi Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu bằng xe Limousine riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi từ Gòn, sân bay Tân Sơn Nhất đi Novaworld Hồ Tràm, Hồ Cốc, Long Hải là một trải nghiệm vô cùng khó quên dành cho khu khách. Chỉ với hơn 2 triệu đồng, bạn sẽ có được chuyến du lịch an toàn thoải mái trên dòng xe được mệnh danh là "Hàng không mặt đất 5 sao" LIMOUSINE.

 

Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:

 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Mr Toàn0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền:  0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
 
Liên hệ

Sự Khác Biệt Giữa Xe Limousine Và Xe Du Lịch Thông Thường

Khoang hành khách Xe Limousine đi Vũng Tàu sang trọng, tiện nghi

Khoang hành khách Xe Limousine đi Vũng Tàu sang trọng, tiện nghi

Xe limousine đi Vũng Tàu của chúng tôi được trang bị nhiều tiện nghi như nội thất da cao cấp, hệ thống âm thanh, đèn LED tuyệt vời. Khoang hành khách được thiết kế lại và trang trí theo tiêu chuẩn xe sang. Tivi 19 inch, Kết nối WiFi mọi lúc mọi nơi và mỗi ghế đều có cổng sạc USB...Thích hợp cho khách có nhu cầu giải trí và muốn xem tin tức

Tất cả các ghế đều có sàn gỗ cao cấp bọc da. Chỗ ngồi rộng rãi thích hợp cho những vị khách có dáng cao to Hai ghế sau người lái có thể xoay 360 độ để bạn có thể trò chuyện hoặc ngồi quay mặt về cùng một hướng nếu cần

Trải nghiệm sự An Toàn - Thoải mái trên mọi hành trình

Trải nghiệm sự An Toàn - Thoải mái trên mọi hành trình

1. Địa chỉ cho thuê xe Limousine uy tín Sài Gòn (HCM)- Vũng Tàu

Bùi Gia Travel chuyên cung cấp dịch vụ xe LIMO chất lượng cao từ Sài Gòn sân bay Tân Sơn Nhất đi Hồ Tràm, Vũng Tàu, Long Hải, Mũi Né và Mũi Né Phan Thiết...Cho thuê xe limousine 9 chỗ, 11 chỗ, 18 chỗ, 22 chỗ tại TPHCM chất lượng cao, xe được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, với khả năng di chuyển êm ái, xe Limousine Dcar 9 chỗ đến Limousine Skybus 24 – 28 chỗ sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến công tác hay chuyến du lịch đường dài mà không có cảm giác mệt mỏi.

Đặt xe limousine với Bùi Gia Travel đi du lịch Mũi Né hay du lịch Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Kiên Giang, Rạch Giá là sự lựa chọn uy tín tên thương hiệu giúp bạn có hành trình vui vẻ, thư giản tốt nhất bởi dịch vụ chuyên nghiệp, luôn phục vụ hành khách dòng xe limousine đời mới sang trọng và quý phái, chạy êm cùng đội ngũ lái xe bảo đảm an toàn, thân thiện, nhiệt tình trong suốt chuyến đi.

2. Ưu điểm khi thuê xe limousine đi Vũng Tàu

Thực tế hiện nay để di chuyển đến Vũng Tàu có rất nhiều phương tiện di chuyển như : Taxi, Xe giường nằm, Tàu cánh ngầm… Tuy nhiên việc sử dụng những phương tiện vận chuyển công cộng như vậy đều có nhiều bất tiện cho hành khách: phải ra bến xe, gò bó thời gian, chật chội, thiếu an toàn...Bạn muốn gia đình mình có chuyến đi Vũng Tàu thật thoải mái thì nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi limousine đưa đón tận nơi

- Xe Limousine đi Vũng Tàu là một dòng xe có thiên hướng về sự sang trọng, tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm vô cùng thú vị trên những chuyến đi. Các dòng xe Limousine Dcar được thiết kế lại từ chiếc Ford Transit hay Huyndai Solati thông thường chỉ còn 9 chỗ ngồi, rất tiện nghi và sang trọng, dành cho những người doanh nhân thành đạt, nhằm khẳng định cũng như ghi dấu ấn với đối tác từ buổi gặp đầu tiên.

- Với đội  xe Limousine chạy tuyến Vũng Tàu đa dạng gồm nhiều phân khúc như: Dcar 9 chỗ, Auto Kingdom, President... của chúng tôi  với nội thất được thiết kế với ghế ngồi rộng rãi và có thể ngả hay xoay để thành một chiếc giường thoải mái. Xe Limousine Vũng Tàu của Bùi Gia Travel tất cả được trang bị như một văn phòng di động, đẳng cấp với dòng xe cao cấp, phù hợp với những chuyến đi công tác xa, những tour du lịch cao cấp …

Du khách được đưa đón tận nơi với mức giá “mềm”

Du khách được đưa đón tận nơi với mức giá “mềm”

- Một ưu điểm vượt trội nữa của dịch vụ thuê xe ô tô Limousine đi du lịch so với các dòng xe khác chính là bạn sẽ được đón và trả tận nơi. Dù bạn ở nội thành hay ngoại thành thì tài xế vẫn luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

- Nhờ vậy, bạn không cần mất công và chi phí để di chuyển tới bến xe hoặc từ bến xe tới khách sạn, điểm du lịch. Ngoài ra, khi thuê xe du lịch Limousine để đi du lịch thì bạn sẽ không gặp phải tình trạng rước thêm khách dọc đường và không nhồi nhét khách. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi và chuyến đi cũng được tiết kiệm rất nhiều thời gian.

3.Thuê xe Limousine từ Sài Gòn - Vũng Tàu có những dòng xe nào?

Bùi Gia Travel chuyên cung cấp dịch vụ xe LIMO chất lượng cao từ Sài Gòn sân bay Tân Sơn Nhất đi Novaworld Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Long Hải... Cho thuê xe limousine 9 chỗ, 11 chỗ, 18 chỗ, 22 chỗ tại TPHCM chất lượng cao, xe được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, với khả năng di chuyển êm ái xe Limousine Dcar 9 chỗ đến Limousine Skybus 24 - 28 chỗ sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến công tác hay chuyến du lịch đường dài mà không có cảm giác mệt mỏi.

Đặt xe limousine với Bùi Gia Travel đi du lịch Mũi Né hay du lịch Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Kiên Giang, Rạch Giá là sự lựa chọn uy tín thương hiệu giúp bạn có hành trình vui vẻ, thư giản tốt nhất bởi dịch vụ chuyên nghiệp, luôn phục vụ hành khách dòng xe limousine đời mới sang trọng, chạy êm cùng đội ngũ lái xe an toàn, thân thiện, nhiệt tình trong suốt chuyến đi.

Quý khách đặt xe riêng limousine online và thanh toán sau chuyến với tài xế theo giá đã xác nhận mà không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào kể cả vào những ngày cuối tuần.

Các dòng xe Limousine mà Bùi Gia đang phục vụ Quý khách

1. Xe Limousine 9 chỗ Ford Dcar, Autoking dom, Dcar Xplus 

2. Xe Limousine Huyndai Solati 12 Chỗ có ghế masage

3. Cho thuê Xe Dcar,  Limousine 16 Chỗ (Chở tối đa 15 khách)

3. Cho thuê Xe Dcar, FusoLimousine 18 Chỗ đi Vũng Tàu

3. Cho thuê Xe Dcar Limousine 29 Chỗ hạng thươing gia đi Vũng Tàu

Giá cho thuê Dcar limousine hạng thương gia 9 chỗ Giá cho thuê Limousine 9 chỗ ghế massage Giá cho thuê xe Limousine 12 chỗ VIP Limousine 12 chỗ có massage
Dcar Limousine 9 chỗ Limousine 9 chỗ ghế massage Limousine 12 chỗ VIP Limousine 12 chỗ có massage
Cho thuê Xe Limousine 16 chỗ giá bao nhiêu Cho thuê Xe Limousine 16 chỗ giá bao nhiêu một ngày Giá cho thuê Dcar limousine hạng thương gia 19 chỗ Giá cho thuê Dcar limousine hạng thương gia 19 chỗ
Dcar limo 16 chỗ Nội thất Dcar limo 16 chỗ Dcar limo 19 chỗ Nội thất Limo 19 ghế
Đội xe Limousine đa dạng gồn nhiều phân khúc, Bùi Gia tự tin đáp ứng mọi nhu cầu Cho thuê Xe Limousine 24 chỗ Cho thuê Xe Limousine 29 chỗ Cho thuê Xe Limousine 29 chỗ bao nhiêu
Xe Limo 24 chỗ Ghế Xe Limo 24 chỗ Xe Limo 29 chỗ Ghế xe Limo 29 chỗ

Đội xe Limousine đa dạng gồn nhiều phân khúc, Bùi Gia tự tin đáp ứng mọi nhu cầu

4. Giá thuê xe Limousine Sài Gòn - Vũng Tàu - Sân bayTSN

Giá thuê xe Limousine Sài Gòn - Vũng Tàu - Sân bay Tân Sơn Nhất
Trải nghiệm chuyến du lịch đáng nhớ tại Vungc Tàu với dịch vụ xe Limousine
  • Giá Thuê Xe Limousine Được Tính Như Thế Nào?

Giá thuê xe LIMO từ sân bay TSN đi du lịch Vũng Tàu phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe, địa điểm đến, bao nhiêu km trên ngày, thời gian bao lâu… Đặc biệt tùy vào thời điểm thuê xe cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa lễ tết hoặc trong những kỳ nghỉ dài ngày.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý, cá nhân làm web cho thuê xe dịch vụ nên khi thuê xe cần tìm hiểu chọn đúng công ty có uy tín, xe chất lượng cao, lái xe an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá tốt về dịch vụ trong nhiều năm qua để thuê. Vì mục đích thuê xe là để phục vụ du lịch, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, sự thoải mái và an toàn trên hành trình là điều đáng nói nhất, do đó bạn nên thận trọng với các đại lý cho thuê xe dịch vụ giá quá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

  • Xem chi tiết bảng giá cho thuê xe Limousine tuyến Vũng Tàu của chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe Limousine đi Vũng Tàu, Hồ Tràm, long Hải, Suối Nóng Bình Châu... từ Sài Gòn hay sân bay Tân Sơn Nhất. Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch bên dưới là giá 1 chiều đã bao gồm phí cầu đường, tài xế, nhiên liệu. Nếu bạn đi 2 chiều chúng tôi sẽ giảm 10-15% tùy theo chuyến, điểm đến. Nếu cần tư vấn và báo giá thuê xe mới nhất. Vui Lòng gọi ngay đến hotline 0847.191.999 của Bùi Gia Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phục vụ Bạn.

Xem bảng giá & Đặt xe online - Xe 4-7-16 chỗ, Xe Limou 9 chỗ Sài Gòn đi Vũng Tàu
Xem bảng giá & Đặt xe online - Xe 4-7-16 chỗ, Xe Limou 9 chỗ Sài Gòn đi Vũng Tàu
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Số khách phù hợp: 8 người + Hành lý
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.900.000đ
Giá 1 chiều
 
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Số khách phù hợp: 8 người + Hành lý
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.900.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Số khách phù hợp: 8 người + Hành lý
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá3.200.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Số khách phù hợp: 8 người + Hành lý
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá3.200.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe:  Toyota Vios, Honda City, Huyndai Accent 
  •  Đời xe2018-2023
  •  Số khách phù hợp: 3 người + Hành lý
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá1.600.000đ
Giá 1 chiều

Thuê xe 4 chỗ chỗ từ Vũng Tàu đi Sài Gòn (sân bay TSN)

  •  Loại xe:  Toyota Vios, Honda City, Huyndai Accent 
  •  Đời xe2018-2023
  •  Số khách phù hợp: 3 người + Hành lý
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá1.600.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe:  Toyota Fortuner, Innova, Xpander, Kia Sendona 
  •  Đời xe2018-2023
  •  Số khách phù hợp: 5 người + Hành lý
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá1.700.000đ
Giá 1 chiều

Thuê xe 7 chỗ chỗ từ Vũng Tàu đi Sài Gòn (sân bay TSN)

  •  Loại xe:  Toyota Fortuner, Innova, Xpander, Kia Sendona 
  •  Đời xe2018-2023
  •  Số khách phù hợp: 5 người + Hành lý
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá1.700.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2023
  •  Số khách phù hợp: 12 người + Hành lý
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.400.000đ
Giá 1 chiều

Đặt xe 16 chỗ chỗ từ Vũng Tàu đi Sài Gòn (sân bay TSN)

  •  Loại xe: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2023
  •  Số khách phù hợp: 12 người + Hành lý
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá2.200.000đ
Giá 1 chiều

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe của quý khách hàng. Chúng tôi đưa ra Bảng giá phục vụ nhu cầu thuê xe du lịch của từng tuyến đường. Bùi Gia Travel đã cố gắng đưa ra mức giá hợp lý và ổn định nhất. Tuy nhiên giá xe cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tó khách quan khác như: Loai xe, đời xe, lịch trình, giá nhiên liệu...Vì vậy, quý khách có nhu cầu thuê xe xin hãy liên lạc cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline 0847.191.999 sẽ có báo giá chuẩn xác nhất.

  • Quy trình đặt xe và thanh toán

- Khách hàng có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua hotline 0847.191.999 hoặc Website: buigiatravel.com của chúng tôi.

- Sau khi nhận được thông tin đặt xe, chúng tôi sẽ xác nhận lại với khách hàng để đảm bảo đầy đủ thông tin và thỏa thuận giá cả.

- Quý khách hàng có thể chuyển khoản, thanh toán qua các ứng dụng Smart banking, Ví điện tử hoặc trả tiền mặt khi tài xế đón một cách linh hoạt, tiện lợi

- Nếu khách hàng có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp.

ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

Mr.Toàn0847.191.999 - Ms.Hoa0918.187.646  - Ms.Hiền0847.070.777

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch phố biển Vũng Tàu cùng gia đình, bạn bè hay những người thân yêu nhưng chưa biết nên làm gì khi đến Vũng Tàu? Vậy thì hãy để Bùi Gia Travel chia sẻ những Những trải nghiệm thú vị nhất định phải thử một lần khi thuê xe đi du lịch đến Vũng Tàu.. Bạn chắc chắn sẽ có những kỷ niệm khó quên nhất khi du lịch Vũng Tàu. 

  • Chinh phục Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu
  • Sống ảo, chụp hình tại bến du thuyền Marina
  • Check-in Đèo Nước Ngọt bằng  xe máy
  • Khám phá vẻ đẹp ‘cổng trời’ ở Mũi Nghinh Phong
  • Dạo bước trên cung đường Bãi Trước – Bãi Sau
  • Ngắm phong cảnh Vũng Tàu từ Đồi Con Heo
  • Sống ảo ở con đường hoa bông gòn tuyệt đẹp
  • Ngắm hoàng hôn trên biển ở công viên Bãi Trước
  • Tượng Chúa Kito-  Điểm thăm quan nhất định phải ghé khi đến Vũng Tàu
  • Check-in đường Hạ Long (phố xe kem)
  • Check-in Con hẻm 107 và 109 huyền thoại đường Trần Phú, Vũng Tàu
  • Ghé quán cafe view sát biển Soho Coffee
  • Quẩy tẹt ga ra đầy ảnh ở cánh đồng hoa thạch thảo tím ở Bà Rịa
  • Lang thang dạo bước ở đồng cừu Suối Nghệ
  • Sang chảnh Check-in khách sạn ibis Styles Vũng Tàu
  • Khám phá ở Nhà Úp Ngược
  • Ngắm hoàng hôn ở quán Coffee Bãi Xanh
  • Thăm quan khu du lịch Hồ Mây bằng cáp treo
  • Thưởng thức hải sản với lẩu cá đuối danh tiếng
  • Đến Suối nước nóng Bình Châu trải nghiệm Luộc trứng
  • Thưởng thức hải sản tươi ở làng bè Long Sơn

ĐỊA ĐIỂM & MÓN ĂN NGON, BỔ RẺ KHI DU LỊCH VŨNG TÀU

  • Bánh Khọt Cô Ba
  • Hải Sản Thành Phát 1
  • Bè Hào Đực Nhỏ Long Sơn
  • Quán Bunbato - Bún Sườn Chua
  • Lẩu cá đuối Trương Công Định - Vũng Tàu
  • Gà hấp lá chanh Sài Gòn
  • Quán nướng hải sản cô Nên
  • Bún mắm chị Bé
  • Quán Vườn Xoài Vũng Tàu
  • Con đường ăn vặt
  • Khu ốc 5 tầng
  • Bánh Mì Không Tên
  • Quán Ốc Tự Nhiên 2
  • Vịt Cỏ Vân Đình
  • Quán Nhím Nâu
  • Quán Đông Hải
  • Bún Hải Sản Bề Bề – Lộc Dương Quán
  • Bánh hỏi An Nhứt
  • Cơm Tấm Hướng Dương
  • Chợ đêm Vũng Tàu
 

XEM BẢNG GIÁ & ĐẶT XE ONLINE ĐI CÁC TỈNH THÀNH PHỐ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

Mùa hè đang đến là thời điểm thích hợp để bạn rời xa cái nóng bức ồn ào của phố thị bằng cách thưởng cho bản thân và cả gia đình một chuyến du lịch biển. Nạp ngay “vitamin sea” với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những cung đường ven biển ngập tràn nắng gió và một không khí cực chill với du lịch Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc... để xua tan đi những mệt mỏi. 

Bùi Gia Travel "www.buigiatravel.com" là một trong những công ty du lịch lữ hành hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch và tour Du Lịch tại Mũi Né Phan Thiết Bình Thuận, thuê xe từ Tp HCM, đưa đón khách Sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết - Sài Gòn, Mũi Né - Nha Trang, Sài Gòn - Nha Trang, Sài Gòn - Đà Lạt...và các tỉnh thành phố trên cả nước với đội xe đa dạng từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29-45 chỗ, xe limousine... đáp ứng mọi nhu cầu cùng giá tốt, chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp! Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển, đưa đón hơn 10.000 lượt du khách mỗi năm. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại chuyến đi "An Toàn - Hài Lòng - Tiết Kiệm" cho khách hàng, với mục tiêu mang đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng, sự hài lòng của quý khách là tôn chỉ phục vụ của chúng tôi. Hotline: 02523.699.799 - 0847.191.999 (Zalo, Viber, WhatsApp, LINE)

 

 

Đặt xe online - Xe Limousine chỗ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá3.500.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá3.500.000đ
Giá 1 chiều
Xem bảng giá & Đặt xe Limousine 9 chỗ Sài Gòn đi Đà Lạt
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá6.200.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá6.200.000đ
Giá 1 chiều
Xem bảng giá & Đặt xe Limousine 9 chỗ Sài Gòn đi Nha Trang
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá7.100.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá7.100.000đ
Giá 1 chiều
 
Xem bảng giá & Đặt xe Limousine 9 chỗ Sài Gòn - Cần Thơ - Sài Gòn
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá3.400.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá3.400.000đ
Giá 1 chiều
Xem bảng giá & Đặt xe Limousine 9 chỗ Sài Gòn - Rạch Giá - Sài Gòn
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá4.500.000đ
Giá 1 chiều
  •  Loại xe Limousine: Ford Transit, Huyndai Solati 
  •  Đời xe2018-2019
  •  Giá xe gồmXe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi
Giá4.500.000đ
Giá 1 chiều

Quý khách lưu ý:

- Giá thuê xe Limousine trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi : 0918.187.646)
- Giá trên đã bao gồm tài xế, xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi
- Giá trên chưa bao gồm ăn nghỉ lưu đêm của lái xe (300.000đ) nếu có.
- (Xuất hóa đơn vui lòng cộng thêm 10% VAT)

Cho thuê xe Dcar Solati 9 chỗ

Hiện nay, nhắc đến xe Limousine đã không còn quá xa lạ mà đang trở nên khá phổ biến tại Việt Nam. Trong đó, với thiết kế khác hẳn dòng xe Dcar Limousine 9 chỗ thông thường. Dòng xe Limo Solati này được ví như chuyên cơ mặt đất 5 sao đang được đông đảo du khách lựa chọn làm phương tiện di chuyển trong các chuyến đi du lịch, công tác... Hãng xe Huydai đã bắt kịp trend và chọn chiếc xe 16 chỗ ban đầu để độ lại thành xe Dcar Solati 9 chỗ sang trọng tiện nghi

Dòng xe Limo Huyndai Solati mang thiết kế Châu Âu thời thượng

Dòng xe Limo Huyndai Solati mang thiết kế Châu Âu thời thượng

Toàn cảnh ngoại thất  xe Dcar Solati 9 chỗ cho thuê

Nhìn tổng thể chiếc xe. Với nguyên bản là xe 16 chỗ Hyundai, hãng độ xe Dcar đã giảm tải trọng xuống thành xe 10 chỗ. 9 ghế hành khách + 1 ghế lái. Phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt. Hệ thống đèn pha siêu sáng mang đến sự khỏe khoắn và an toàn. Việc sử dụng đèn pha projector và  đèn LED chiếu sáng ban ngày giúp tăng khả năng phát sáng tối ưu  và mang đến vẻ cao cấp cho chiếc xe.

Sử dụng đèn pha Projector và dải đèn led chiếu sáng ban ngày tăng hiệu quả tối ưu chiếu sáng  và toát lên vẻ sang trọng của xe

Đèn led báo chuyển hướng được kết hợp với gương chiếu hậu giúp quan sát tốt. Sự tích hợp hai yếu tố này, giúp cho người điều khiển phương tiện cũng như người tham gia giao thông được an toàn hơn.

Nội thất xe Dcar Solati 9 chỗ cho thuê

Bùi Gia Travel cho thuê xe Dcar Huyndai Solati limousine 9 chỗ với nội thất sang trọng và tinh tế. Điểm nhấn nổi bật chính là nội thất của xe. Đều đặc biệt của dòng xe này là những chiếc ghế, với thiết kế ngồi rộng rãi. Form ghế to và ôm rộng. Xung quanh ghế ngồi, mọi thiết bị thất yếu đều tiện lợi. Cổng sạc USB, đèn đọc sách, hốc để điện thoại. Những chiếu ghế Solati Limousine 9 chỗ này được Asia Limousine độ lại với gam màu tương tự như dòng xe Dcar Limousine President

Ghế được bọc chất liệu 100% là da mềm mại. thoáng khí. Hệ thống massage được sử dụng cho 4 ghế chính giữa. Tạo cảm giác thực sự thư giãn cho quý khách

Không gian choáng ngợp hơn với dàn đèn Led được ví tựa như giải ngân hà.

Tiện ích được trang bị cho thuê xe Dcar Solati 9 chỗ

Hệ thống điều hòa không khí dàn tỏa nhiệt độ tràn đều, bậc lên xuống chỉnh điện chắc chắn. Đầu sạc kết nối AUX và USB. Khay để cốc, kệ để sách báo tiện dụng ngay vị trí ngồi

Tivi màn hình led được kết nối với đa phương tiện giúp giải trí trong những cung đường dài. Tivi có thể lật gọn lên phía trần xe khi không có nhu câu sử dụng

Thuê xe Limousi dcar Solati 9 chỗ ở Sài Gòn Mũi Né có những dịch vụ nào?

Với đội xe đa dạng, Bùi Gia cho thuê dcar Solati 9 chỗ giá rẻ nhất thị trường. Hiện nay ngoài dòng Dcar Ford Limousine 9 chỗ, công ty chúng tôi ra mắt thêm dịch vụ cho thuê xe Dcar Solati 9 chỗ đời mới với trang bị sang trọng tiện nghi với các loại hình cho thuê dưới đây:

  • Thuê xe Dcar Solati 9 chỗ theo tháng

=>Xe sẽ được ký hợp đồng và nhận xe trực tiếp từ công ty. Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng. Chúng tôi chỉ cho thuê xe có lái kèm xe. Không cho thuê xe tự lái.

  • Thuê xe Dcar Solati 9 chỗ theo hành trình tour, xe du lịch

=>Đáp ứng nhu cầu đi du lịch của quý khách. Dịch vụ thuê xe Dcar Solati 9 chỗ phục vụ quý khách các điểm tour tuyến du lịch từ Bắc vào Nam. Các điểm thăm quan trong nước.

  • Cho thuê xe dcar Solati 9 chỗ Limousine phục vụ chuyên gia

=>Đưa đón chuyên gia đi làm việc là dịch vụ không thể thiếu của nhiều công ty. Để được đón rước tận tình và chuyên nghiệp

  • Thuê xe dcar Solati 9 chỗ lễ cưới hỏi, event

=>Với những sự kiện trọng đại như cưới hỏi, việc thuê xe Dcar Solati 9 chỗ hạng sang sẽ làm cho sự kiện trở lên sang trọng và hoành tráng hơn

  • Cho thuê xe Dcar Solati 9 chỗ chạy tuyến cố định

=>Hiện nay nhiều công ty lữ hành du lịch đang khai thác các tuyến điểm thăm quan theo mùa. Không có khả năng đầu tư xe đối tác có thể liên hệ với công ty để thuê xe chạy chuyên tuyến

  • Cho thuê xe Dcar Solati 9 chỗ đưa đón cán bộ, công nhân

=>Nhiều công ty đã thê xe Dcar Soalti 9 chỗ để đưa đón công nhân công ty đi làm hàng ngày. Hoặc để đi gặp gỡ trao đổi với khách hàng

Đặt xe online - Xe ​Limousine 9 chỗ đi du lịch trọn gói
Xe Dcar Solati 9 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe Dcar Solati 9 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe Dcar Solati 9 chỗ  Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe Dcar Solati 9 chỗ  Mũi Né ⇒ Đà Lạt
Xe Dcar Solati 9 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né
3.600.000 3.600.000 3.700.000 3.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe Dcar Solati 9 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe Dcar Solati 9 chỗ  Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe Dcar Solati 9 chỗ  Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe Dcar Solati 9 chỗ  Cam Ranh ⇒ Mũi Né
4.000.000 4.000.000 3.900.000 3.900.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe Dcar Solati 9 chỗ  Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe Dcar Soloti 9 chỗ  Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe Dcar Solati 9 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe Dcar Solati 9 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
2.800.000 2.800.000 7.400.000 7.400.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch Limo Dcar Solati 9 chỗ như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

Dịch vụ bao gồm:

• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

LÝ DO QUÝ KHÁCH TIN TƯỞNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

BÙI GIA TRAVEL - NIỀM VUI MỖI NGÀY - MỌI NƠI
Thuê Xe 4 chỗ Thuê Xe 7 chỗ  Thuê Xe 16 chỗ 
Thuê Xe 29 chỗ Thuê Xe 35 chỗ  Thuê Xe 45 chỗ 
Thuê Xe Limousine 9 chỗ  Thuê Xe Limousine 11 chỗ  Thuê Xe Limousine 19 chỗ 
Thuê Xe Du Lịch Mũi Né Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt Thuê Xe Du Lịch Nha Trang
Thuê Xe Du Lịch Vũng Tàu Thuê Xe Du Lịch tại Tp.HCM Thuê Xe Jeep khám phá Mũi Né
Thuê Xe Riêng Kèm Tài Xế Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Thuê Xe Đi Tỉnh
Tour Du Lịch Mũi Né Tour Du Lịch Đà Lạt Tour Du Lịch Nha Trang

Đặt vé Xe từ Sài Gòn Đi Mũi Né, Phan Thiết

Qúy khách đang có nhu cầu đưa đón từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Resort Mũi Né, hay từ Phan Thiết đi Sài Gòn với chất lượng dịch vụ 5 Sao, đón trả tận nơi, chạy liên tục nhiều chuyến trong ngày?
 
Bùi Gia Travel cung cấp dịch vụ vé xe limousine từ Sài Gòn đi Mũi Né, Phan Thiết, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang và vé xe limousine từ Mũi Né Phan Thiết đi Sài Gòn, Tp HCM. Điểm đón khách tại trung tâm Sài Gòn, Sân Bay TSN… và trả khách tại trung tâm thủ đô resort Mũi Né, Phan Thiết

Bùi Gia Limousine - Là nhà xe Limousine từ Tp HCM đi Phan Thiết, Bình Thuận uy tín được khách hàng đánh giá là nhà xe Limousine có dịch vụ tốt nhất tuyến Sài Gòn - Mũi Né hiện nay. Công ty chúng tôi cam kết dịch vụ 5 sao cho khách hàng khi đặt vé xe tại Bùi Gia Travel Limousine

Đặt vé xe Limousine của du lịch Bùi Gia : Chuyên tuyến Sài Gòn  ↔️ Phan Thiết dịch vụ xe Limousine đẳng cấp 5 Sao, đưa đón tận nơi qua hotline: 0847.191.999 hoặc qua Webssite của  Bùi Gia Travel (www.buigiatravel.com)
Đặt vé xe từ Sài Gòn đi Mũi Né Phan Thiết
Nhà Xe Bùi Gia đưa đón Khách từ Sài Gòn đi Mũi Né bằng xe Limousine

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ xe Limousine của Bùi Gia Travel trên tuyến Limousine Sài Gòn - Phan Thiết?

1️⃣Đón trả miễn phí tận nơi Sài Gòn, Sân bay TSN và Resort, Khách Sạn tại Mũi Né
2️⃣ XeLimousine 9 chỗ và 11 chỗ Dcar Solati đẳng cấp 5 sao
3️⃣ Nội thất sang trọng tiện nghi, đẳng cấp 5 sao,ghế Massage hiện đại
4️⃣Không bắt khách dọc đường, ngồi đúng số ghế
5️⃣ Không tăng giá dịch vụ ngày lễ, tết
6️⃣ Miễn phí khăn lạnh, nước uống..suốt hành trình ; 
7️⃣ Xe trang bị tiện nghi đầy đủ: Wifi 4G, tivi màn hình LED, hệ thốngâm thanh sống động
8️⃣ Dịch vụ tư vấn và CSKH nhiệt tình, chuyên nghiệp
9️⃣ Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, luôn đặt sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu.

Vé Xe Limousine Sài Gòn – Mũi Né – Sài Gòn Giá chỉ 450k

Sài Gòn (HCM) và Phan Thiết Mũi Né là 2 địa điểm có mật độ đi lại cao, hàng ngày có hàng trăm nghìn vé xe khách, vé xe Limousine được khách hàng đặt. Tuy nhiên tuyến xe Sài Gòn - Bình Thuận có rất nhiều tuyến xe dù, bắt khách dọc đường, thời gian chờ đợi lâu, mệt mỏi, bắt chặt hành khách vì vậy dịch vụ đặt xe Limousine Sài Gòn Phan Thiết và Limousine Mũi Né đi Sân bay TSN, HCM được nhiều hành khách tìm đến nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo

Bùi Gia Travel chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển VIP, đẳng cấp 5 sao bằng xe LIMOUSINE  từ 7 -11 chỗ hạng thương gia vô cùng sang trọng và đầy đủ tiện nghi.
 
Chúng tôi vận chuyển hơn 30 nghìn hành khách mỗi năm trên các tuyến đường từ Sài Gòn - Mũi  Né - Sài Gòn và các thành phố du lịch.
  • Lịch chạy: khởi hành mỗi ngày

Đoạn đường từ Sài Gòn đi Mũi Né dài khoảng 210km, thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng rưỡi là đến thủ đô Resort

Tuyến Đường Giờ Khởi Hành Giờ Đến Liên hệ đặt vé
Từ Sài Gòn – đi Mũi Né 08h Thời gian di chuyển khoảng 4 -4,5 tiếng 0847.191.999
10h Thời gian di chuyển khoảng 4 -4,5 tiếng
13h45 Thời gian di chuyển khoảng 4 -4,5 tiếng
Từ Mũi Né –đi  Sài Gòn 13h00 Thời gian di chuyển khoảng 4 -4,5 tiếng 0847.191.999
15h00 Thời gian di chuyển khoảng 4 -4,5 tiếng
17h Thời gian di chuyển khoảng 4 -4,5 tiếng

GIÁ VÉ XE LIMO TP.HCM ĐI MŨI NÉ 

Tuyến Đường Giờ Khởi Hành Giá Vé Liên hệ đặt vé
Từ Sài Gòn – đi Mũi Né 08h 450.000đ/Vé 0847.191.999
10h 450.000đ/Vé
13h45 450.000đ/Vé
Đặt vé online tại đây

GIÁ VÉ TỪ PHAN THIẾT ĐI SÀI GÒN, SÂN BAY TSN

Tuyến Đường Giờ Khởi Hành Giá Vé Liên hệ đặt vé
Từ Sài Gòn – đi Mũi Né 13h 450.000đ/Vé 0847.191.999
15h 450.000đ/Vé
17h 450.000đ/Vé
Đặt vé online tại đây

Lưu ý: Giá trên không áp dụng cho dịp Lễ, Tết...Vui lòng gọi trước để kiểm tra vé (0847.191.999)

Điểm cố định đón/trả ở Sài Gòn
+ Sân bay Tân Sơn Nhất - bãi xe khách ga quốc nội (đón trước 30 phút)
+ Cây xăng đối diện cổng nhà thi đấu quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, p9, Quận Phú Nhuận) (đón trước 20 phút)
+ Cây xăng đường Phan Xích Long - Phú Nhuận (đón đúng giờ)
+ Vòng xoay Điện Biên Phủ vs Nguyễn Bỉnh Khiêm - Mc Donald: 2-6 Bis Điện Biên Phủ , Đa Kao , Q1 (đón sau 10 phút)
+ Cây xăng comeco Hàng Xanh (đón sau 20 phút)
+ Cổng chính Mega Market - đường Song Hành, Quận 2 (đón sau 30 phút)
Điểm cố định đón/trả tại Phan Thiết:
- Khu vực Phan Thiết, Mũi Né: đón/trả tận nơi.
- Ngoài 2 khu vực trên thì ko đón/trả tận nơi
Quý khách đặt vé vui lòng gọi trước giờ xuất phát khoảng 12 tiếng để đảm bảo còn vé! Bùi Gia Travel rất hân hạnh được phục vụ!

 

XEM BẢNG GIÁ THUÊ XE TRỌN GÓI 1 SỐ TUYẾN ĐIỂM

1. Thuê xe riêng 4 chỗ có lái

Nếu gia đình bạn có 3  người trở xuống thì bạn nên thuê xe 4 chỗ cho các chuyến đi của mình là hợp lý. Các dòng xe 4 chỗ phổ bến hiện nay như: Toyota Vios, Toyota Altis, Honda City, Honda Civic, Huyndai Accent…. Còn nếu chuyến đi có từ 5 thành viên trở lên và bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe 7 Chỗ như Fortuner, Innova… vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Hoặc nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Bùi Gia Travel xin tự hào giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hàng đầu tại Sài Gòn, TPHCM và các tỉnh thành phố với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Thuê  Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Giá thuê Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn	Giá thuê Xe 4 chỗ Sài Gòn đi Hồ Tràm Xuyên Mộc Xe 4 chỗ Nova Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn

Xem bảng giá và đặt xe 4 chỗ đi đến Vũng Tàu

Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm Xe 4 chỗ Nova Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn
1.600.000 1.600.000 1.700.000 1.700.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Vũng Tàu
1.700.000 1.700.000 1.900.000 1.900.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Nha Trang Xe 4 Vũng Tàu ⇒ Vĩnh Hy Xe 4 chỗ Vũng Tàu ⇒ Phan Rang
2.800.000 2.800.000 2.600.000 2.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

=> Tham khảo: Giá thuê xe 4 chỗ Sài Gòn đi Mũi Né - Đà Lạt - Nha Trang

Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn Xe 4 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
Xe 4 chỗ Sài Gòn đi Mũi Né Giá thuê Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn Cho Xe 4 chỗ Đà Lạt đi Mũi Né	Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né đi Đà Lạt
1.800.000 1.800.000 2.000.000 2.000.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 4 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
Xe 4 chỗ Mũi Né đi Nha Trang Xe 4 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Giá cho thuê Xe 4 chỗ Mũi Né đi Cam Ranh Xe 4 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
1.950.000 1.950.000 1.800.000 1.800.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 4 chỗ Vũng Tàu đi Sân Bay TSN Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang	Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
2.900.000 2.900.000 3.900.000 1.600.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

2. Gái Thuê xe 7 chỗ đi du lịch trọn gói

Nếu chuyến đi của bạn có 6 người trở xuống thì nên thuê xe 7 chỗ Các dòng xe 7 chỗ phổ bến hiện nay như: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford everes, Mitsubishi Xpander, Suzuuki XL7... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona, Kia Carnival vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Bùi Gia Travel là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại TP.HCM nói chung và dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Mũi Né, 7 chỗ đi Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang... nói riêng. Cập nhật thêm thông tin tại bài viết dưới đây nhé !!!

Đặt xe online - Xe ​7 chỗ đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu...

Đặt xe online - Xe ​7 chỗ đi du lịch Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu...
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 7 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
2.000.000 2.000.000 2.200.000 2.200.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 7 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 7 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
2.300.000 2.300.000 2.100.000 2.100.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
1.900.000 3.800.000 4.000.000 1.900.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Quý khách lưu ý:

Bảng giá thuê xe 7 chỗ, xe riêng có tài xế đưa đón tận nơi, bao gồm: Tài xế, nhiên liệu, phí cầu đường. Giá cho thuê xe 4 chỗ chưa bao gồm (VAT, chi phí bên bãi nếu có)

Bảng giá thuê xe 7 chỗ ở trên cũng có sự thay đổi vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết, quý khách liên hệ trực tiếp với hotline0918.187.646 của Bùi Gia Travel để nhận tư vấn & báo giá tốt nhất..

Quý khách có thể đặt xe online nhanh chóng thông qua Website của Bùi Gia Travel

3. Xem bảng giá Thuê xe 16 chỗ trọn gói giá ưu đãi

Nếu bạn và gia đình dự định thuê xe 7 chỗ nhưng lại muốn có không gian thoải mái, rộng rãi thì Bùi Gia khuyên bạn nên thuê xe 16 chỗ đi du lịch. Bởi lẽ, giá thuê xe riêng 16 chỗ kèm tài xế đi Mũi Né không quá cao so với giá thuê xe 7 chỗ. Bù lại, mọi người sẽ có không gian rộng rãi, thoải mái và còn có thể mang theo nhiều đồ nữa. Dòng xe 16 chỗ được nhiều khách hàng  lựa chọn nhất hiện nay tại thuê xe Bùi Gia đó là Ford Transit và Hyundai Solati.

Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né giá xe 16 chỗ từ Mũi Né Phan Thiết đi Sài Gòn HCM

Đặt xe online - Xe ​16 chỗ đi du lịch trọn gói

Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 16 chỗ Đà Lạt ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Đà Lạt
2.500.000 2.500.000 2.500.000 2.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 16 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Nha Trang ⇒ Mũi Né	Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ Cam Ranh Xe 16 chỗ Cam Ranh ⇒ Mũi Né
2.600.000 2.600.000 2.500.000 2.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Đà Lạt Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Nha Trang Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
2.200.000 4.200.000 4.600.000 2.500.000
Chi tiết Chi tiết Chi tiết Chi tiết
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.
 
Dịch vụ bao gồm:
• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

4.Thuê xe 29 - 45 chỗ trọn gói đi du lịch

Nếu bạn đang tìm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ,45 chỗ chỗ uy tín, chuyên nghiệp tại Mũi Né Phan Thiết, hoặc tại Tp.HCM đi các tỉnh, thành phố trong cả nước? Bạn đang cần thuê một xe ô tô 45 chỗ đời mới, chất lượng cao, xe riêng đưa đón tận nơi? Bạn đang không biết giá thuê xe 45 chỗ chỗ trọn gói đi du lịch bao nhiêu?

Trên thị trường có nhiều công công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 35 chỗ, 45 chỗ khác nhau với nhiều loại xe đa dang, trong đó Bùi Gia Travel là đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 9 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành phố khắp cả nước, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày.

Qua nhiều năm phục vụ Bùi Gia Travel là một trong những đơn vị cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao và có chỗ đứng vũng chắc trong tâm trí khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 45 chỗ tại Sài Gòn và các tỉnh trong cả nước

Bùi Gia Travel luôn tự hào khi đem đến cho quý khách những dịch vụ cho thuê xe du lịch một cách chuyên nghiệp và giá rẻ nhất. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng phục vụ đi tham quan du lịch, thuê xe về quê, đón tiễn sân bay, đi lễ hội hành hương, thuê xe dài hạn theo tháng, Cho thuê xe cưới giá rẻ tại Sài Gòn, thành phố HCM chất lượng tốt nhất với chi phí rẻ nhất, chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển, đưa đón hơn 10.000 lượt du khách mỗi năm tại các trung tâm du lịch trên cả nước. Chúng tôi hiểu được "chất lượng xe" và "phong cách phục vụ" là hai yếu tố bạn quan tâm hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi luôn đầu tư nâng cấp đời xe lên mới nhất để mang đến sự sang trọng và tiện nghi để phục vụ quý khách.

địa chỉ cho thuê xe 29-45 chỗ tại sài gòn đi du lịch vũng Tàu - Mũi Né

THAM KHẢO BẢNG GIÁ THUÊ XE 29 - 45 CHỖ ĐI TOUR NỘI ĐỊA

Khởi hành từ TP.HCM Km Thời gian Xe 29 chỗ Xe 45 chỗ
Thaco Universe
Vũng Tàu / Long Hải / Hồ Tràm 300 1 ngày 4,000,000 6,000,000
Vũng Tàu / Long Hải / Hồ Tràm 380 2 ngày 6,000,000 8,500,000
Vũng Tàu / Long Hải / Hồ Tràm 480 3 ngày 8,000,000 10,500,000
Bình Châu-Hồ Cóc 320 1 ngày 4,000,000 6,500,000
Bình Châu-Hồ Cóc 400 2 ngày 6,000,000 9,000,000
Bình Châu-Hồ Cóc 400 3 ngày 8,000,000 11,000,000
Phan Thiết / Mũi Né 480 2 ngày 7,500,000 10,000,000
Phan Thiết / Mũi Né 580 3 ngày 9,000,000 12,000,000
Hàm Thuận Nam / Lagi 480 2 ngày 7,500,000 10,000,000
Hàm Thuận Nam / Lagi 580 3 ngày 9,000,000 12,000,000
Đà Lạt (không Dambri) 750 2N2D 10,000,000 14,000,000
Đà Lạt (không Dambri) 850 3 ngày 11,000,000 15,000,000
Đà Lạt (không Dambri) 950 3N3D 12,000,000 16,000,000
Đà Lạt (không Dambri) 1050 4 ngày 13,000,000 17,000,000
Nha Trang 1000 3 ngày 11,000,000 16,000,000
Nha Trang 1100 3N3D 12,000,000 17,000,000
Nha Trang 1200 4 ngày 13,000,000 18,000,000
Nha Trang-Đà Lạt 1200 4 ngày 15,000,000 19,000,000
Nha Trang-Đà Lạt 1300 5 ngày 16,000,000 21,000,000
Ninh Chữ-Vĩnh Hy 750 2 ngày 9,000,000 13,000,000
Ninh Chữ-Vĩnh Hy 800 2N2D 10,000,000 14,000,000
Ninh Chữ-Vĩnh Hy 850 3 ngày 11,000,000 15,000,000
Buôn Mê Thuột 800 3 ngày 12,000,000 16,000,000
Buôn Mê Thuột 900 4 ngày 13,000,000 17,000,000
Soc Trăng-Trần Đề 650 2N2D 9,000,000 13,000,000
Rạch Gía-Phú Quốc 650 2N2D 9,000,000 14,000,000
Hà Tiên-Phú Quốc 750 3N3D 12,000,000 16,000,000
Bình Ba-Cam Ranh 800 2N2D 10,000,000 15,000,000
Bình Ba-Cam Ranh 850 3N2D 11,000,000 16,000,000
Cái Bè-Vĩnh Long 320 1 ngày 4,500,000 6,000,000
Cái Bè-Vĩnh Long 400 2 ngày 6,500,000 9,000,000
Vĩnh Long-Cần Thơ 420 2 ngày 7,500,000 10,000,000
Vĩnh Long-Cần Thơ 520 3 ngày 9,000,000 12,000,000
Châu Đốc 650 2 ngày 8,000,000 13,000,000
Châu Đốc-Cần Thơ 750 3 ngày 10,000,000 15,000,000
ChâuĐốc-HàTiên-CầnThơ 900 4 ngày 12,000,000 17,000,000
Cần Thơ-Sóc Trăng-Cà Mau 900 3 ngày 10,000,000 16,000,000
Cần Thơ-ST-BL-Cà Mau 1000 4 ngày 12,000,000 18,000,000
Nam Cát Tiên 400 2 ngày 7,500,000 10,000,000
Madagui 320 1 ngày 5,000,000 7,000,000
Madagui 400 2 ngày 7,500,000 10,000,000
 
Ghi chú:
- Bảng giá thuê xe du lịch tại TPHCM như trên chỉ mang tính chất tham khảo, để quý khách dự trù kinh phí. Giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế của giá nhiên liệu, lịch trình, tuyến điểm cụ thể. Vui lòng liên hệ hotline 0847.191.999 để được cập nhật giá mới nhất!
- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT và chi phí ăn - ngủ tài xế   
- Gía trên đã bao gồm phí cầu đường, cao tốc
- Gía Lễ Tết tăng 30% giá xe

6.Thuê xe Limousine ở đâu uy tín mà giá rẻ?

Thực tế hiện nay, dịch vụ xe limousine đang rất phát triển và được cung cấp tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên để tìm kiếm các đơn vị nhà xe chất lượng, đầu tư các dòng xe cao cấp, đúng với tiêu chuẩn LIMOUSINE khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin của từng nhà xe trên tuyến đường mà mình định di chuyển. 

Trên thị trường có nhiều công công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine khác nhau với nhiều loại xe đa dang, trong đó Bùi Gia Travel là đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 -45 chỗ, Xe limousine 7 chỗ, 9 chỗ, 15 -29 chỗ đời mới nhất đi Du lịch từ TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành phố khắp cả nước, thuê xe 1 chiều, xe đi 2 chiều trong ngày và nhiều ngày.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và nâng cao của quý khách hàng cho các chuyến đi công tác xa, đi tham quan du lịch, xe đi công tác, sự kiện, hội nghị, về quê, ăn cưới, thuê xe du lịch trọn gói. Công ty chúng tôi luôn báo giá thấp hợp lý để quý khách có chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.

Nếu bạn đang muốn thuê xe VIP cao cấp khi đi du lịch từ Tp.Hồ Chí Minh đến các địa điểm du lịch như: Mũi Né, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang..., dịch vụ cho thuê xe Limousine của Bùi Gia Travel chính là địa chỉ thuê xe uy tín, chất lượng và tin cậy.

Giá thuê xe limousine từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né Phan Thiết Giá thuê xe limousine từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Mũi Né Phan ThiếtGiá thuê xe limousine từ Sài Gòn HCM đi Vũng Tàu Giá thuê xe limousine từ Sài Gòn HCM đi Đà Lạt

Tham khảo Bảng giá và đặt xe Limousine online nhanh chóng

LỘ TRÌNH - TUYẾN ĐIỂM

GIÁ XE
Sài Gòn ⇒ Mũi Né
3.500.000 vnd
Mũi Né ⇒ Sài Gòn
3.500.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Vũng Tàu
2.600.000 vnd
Vũng Tàu ⇒ Sài Gòn
2.600.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Hồ Tràm
2.900.000 vnd
Hồ Tràm ⇒ Sài Gòn
2.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Long Hải
2.700.000 vnd
Long Hải ⇒ Sài Gòn
2.700.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Đà Lạt
6.500.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Sài Gòn
6.500.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Nha Trang
7.500.000 vnd
Nha Trang ⇒ Sài Gòn
7.500.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cần Thơ
3.900.000 vnd
Cần Thơ ⇒ Sài Gòn
3.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Rạch Giá
4.800.000 vnd
Rạch Giá ⇒ Sài Gòn
4.800.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Kiên Giang
5.100.000 vnd
Kiên Giang ⇒ Sài Gòn
5.100.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Hà Tiên
6.000.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Mộc Bài
3.500.000 vnd
Vũng Tàu ⇒ Mộc Bài
4.900.000 vnd
Mũi Né ⇒ Nha Trang
3.900.000 vnd
Nha Trang ⇒ Mũi Né
3.900.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Nha Trang
3.500.000 vnd
Nha Trang ⇒ Đà Lạt
3.500.000 vnd
Mũi Né ⇒ Đà Lạt
3.500.000 vnd
Đà Lạt ⇒ Mũi Né
3.500.000 vnd
Mũi Né ⇒ Vũng Tàu
3.800.000 vnd
Vũng Tàu ⇒ Mũi Né
3.800.000 vnd
Mũi Né ⇒ Phan Rang
3.200.000 vnd
Bình Dương ⇒ Mũi Né
3.900.000 vnd
Mũi Né ⇒ Bình Dương
3.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Tây Ninh
3.600.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Mỹ Tho
3.200.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Vĩnh Long
3.600.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cao Lãnh
3.900.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Châu Đốc
4.800.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cát Tiên
3.900.000 vnd
Mũi Né ⇒ Cần Thơ
6.800.000 vnd
Cần Thơ ⇒ Mũi Né
6.800.000 vnd
Sài Gòn ⇒ Cocobeach Camp Lagi
3.500.000 vnd
Cocobeach Camp Lagi ⇒ Sài Gòn
3.500.000 vnd

Xe Limousine tại Bùi Gia được cải tiến từ dòng xe Ford Transit và Huyndai Solati 16 chỗ, được nâng cấp ghế ngồi chỉ còn 9 ghế với thiết kế mới mang lại không gian rộng rãi hơn, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho du khách.

Phù hợp cho những nhóm khách gia đình có cả người lớn tuổi và trẻ em.

Ghi chú:

- Bảng giá thuê xe du lịch như trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.
- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường
- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.
- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.
 
Dịch vụ bao gồm:
• Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động
• Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách
• Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân
• Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

Thấu hiểu được những mong mỏi của khách hàng, Bùi Gia Travel mong rằng bạn và gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất khi chọn thuê xe đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết của chúng tôi. Đó cũng chính là lý do tại sao Bùi Gia luôn đưa ra mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường du lịch lữ hành. Hãy để Bùi Gia Travel được làm người bạn đồng hành quý giá cho chuyến hành trình du lịch đến Mũi Né, Phan Thiết thân yêu của bạn nhé.

BÙI GIA TRAVEL - ĐỊA CHỈ THUÊ XE UY TÍN

Bùi Gia Travel - Niềm Vui Tuyệt Vời - Mỗi Ngày - Mọi Nơi

DỊCH VỤ NỔI BẬT TẠI BÙI GIA TRAVEL

>> Quay lại đầu trang

ĐẶT KHÁCH SẠN THEO TỈNH THÀNH

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Ms Hoa:  0918 187 646 - 0389.934.277  Zalo, ViberWhatsAppLine
Mr.Toàn 0847 191 999 Ms Hiền0919 080 277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Bạn có nhu cầu thuê xe để đi Đồng Nai, bao gồm các khu vực như Biên Hòa và các huyện Long Khánh, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, hoặc Vĩnh Cửu. Chúng tôi cung cấp các loại xe du lịch với sức chứa từ 4, 7, 16, 29 đến 45 chỗ ngồi. Bạn đang thắc mắc về giá thuê xe từ TP.HCM đi Đồng Nai? Bạn muốn tìm địa chỉ thuê xe uy tín, giá rẻ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Giá:

Liên hệ

Bạn muốn thuê xe đi Đà Lạt để tận hưởng không khí trong lành mát mẻ nhưng lại lo ngại đông đúc và kẹt xe? Hãy thử thuê xe đi Bảo Lộc cùng người thân và bạn bè để có một trải nghiệm khác biệt. Chỉ cách TPHCM khoảng 3 tiếng đi xe, Bảo Lộc mang đến không gian thoáng đãng, yên tĩnh và nên thơ, hoàn toàn không xô bồ và chen chúc.

Giá:

Liên hệ

Bạn đang ở Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu và lịch trình của bạn là đến Sân Bay Tân Sơn Nhất, nhưng bạn không biết từ Vũng Tàu đi TP.HCM bằng phương tiện gì và mất chi phí hết bao nhiêu? Hôm nay Bùi Gia Travel sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ xe Vũng Tàu - Sài Gòn và ngược lại. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một nhà xe mà bạn ưng ý nhất để di chuyển nhé!

Giá:

Liên hệ

Nhu cầu thuê xe Carnival tại Sài Gòn đi thăm quan du lịch đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với phân khúc khách hàng hạng sang, cao cấp và VIP. Kia Carnival nổi tiếng với thiết kế rộng rãi, mang đến trải nghiệm vô cùng dễ chịu cho hành khách trên các chuyến hành trình dài như Nha Trang, Mũi Né, Vũng Tàu, Đà Lạt

Giá:

Liên hệ

Việc di chuyển giữa các địa điểm từ Nha Trang đến Phan Rang Tháp Chàm Ninh Thuận không còn là vấn đề khi bạn chọn lựa dịch vụ xe hợp đồng 4-7-16-29-45 chỗ trọn gói chất lượng và uy tín của Bùi Gia Travel. Đối với những chuyến đi công tác, du lịch, hoặc các sự kiện đặc biệt, việc có một hình thức vận chuyển an toàn và tiện lợi là chìa khóa để bạn có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc.

Giá:

Liên hệ

Thăm quan, khám phá thiên đường du lịch Mũi Né - Phan Thiết sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi bạn chọn sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô 4-7-16-29 chỗ hoặc xe jeep đón tại khách sạn resort. Đây không chỉ là cách thuận tiện để di chuyển, mà còn mang lại chuyến thăm quan du lịch linh hoạt, thoải mái với chi phí tiết kiệm nhất.

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

WhatApp

Line

Zalo

Viber

PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

WhatApp

Line

Zalo

Viber

Tour Nổi Bật

Danh mục xe