0918 187 646

Thuê Xe Đi Cần Thơ|Xe Limousine Chất Lượng Cao Đón Khách Tận Nhà

Cần Thơ cách Sài Gòn khoảng 180 km nên du khách có thể lựa chọn được rất nhiều phương tiện để đi lại, tuy nhiên một trong những phương tiện giúp du khách có chuyến hành trình thoải mái và an toàn phải kể đến những chiếc xe limousine chất lượng cao từ Sài Gòn đi Cần Thơ. Xe Limousine đi Cần Thơ được ví như những chuyên cơ mặt đất sang trọng, tiện lợi và nhanh chóng được hành khách đánh giá cao.

 
Quý khách đặt xe vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại:
 
Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn Phòng:  0252 3.699.799 
 
Mr Toàn0847 191 999  ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hoa:  0918 187 646   ZaloViberWhatsAppLINE
Ms Hiền:  0919.080.277 ZaloViberWhatsAppLINE
 
Hoặc vui lòng truy cập Website
 
Gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email:
buigia123travel@gmail.com
Giá: 3.700.000 VNĐ 3.900.000đ

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE LIMOUSINE TIÊU CHUẨN HẠNG THƯƠNG GIA ĐI CẦN THƠ GIÁ TRỌN GÓI

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE LIMOUSINE TIÊU CHUẨN HẠNG THƯƠNG GIA ĐI CẦN THƠ GIÁ TRỌN GÓI

 
Cần Thơ là xứ Tây Đô nổi tiếng với chợ nổi Cái Răng mang đậm cảnh sắc miền sông nước bình dị mà cuốn hút. Đây là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch khi về Miền Tây, được trải nghiệm bữa ăn tối trên du thuyền đi dạo bến sông Ninh Kiều đầy sắc màu lung linh về đêm. Bởi vậy, du lịch Cần Thơ được nhiều du khách lựa chọn khám phá, nghỉ ngơi và trải nghiệm.

I- Giới thiệu về dịch vụ thuê xe Limousine Cần Thơ

Cần Thơ cách Sài Gòn khoảng 180 km nên du khách có thể lựa chọn được rất nhiều phương tiện để đi lại, tuy nhiên một trong những phương tiện giúp du khách có chuyến hành trình thoải mái và an toàn phải kể đến những chiếc xe limousine chất lượng cao từ Sài Gòn đi Cần Thơ. Xe Limousine đi Cần Thơ được ví như những chuyên cơ mặt đất sang trọng, tiện lợi và nhanh chóng được hành khách đánh giá cao.

Giới thiệu về dịch vụ thuê xe Limousine Cần Thơ

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ cho thuê xe limousine đi Cần Thơ của Bùi Gia Travel! Chúng tôi tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe limousine uy tín và chuyên nghiệp nhất tại khu vực Cần Thơ. Với dàn xe đa dạng cùng đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những trải nghiệm đi lại thoải mái, tiện nghi và an toàn nhất.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 9 Chỗ đi Cần Thơ  
Xe Limousine 9 Chỗ đi Cần Thơ  
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 12 Chỗ đi Cần Thơ Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 12 Chỗ đi Cần Thơ  
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 12 Chỗ đi Cần Thơ  
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 16 Chỗ đi Cần Thơ Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 16 Chỗ đi Cần Thơ  
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 16 Chỗ đi Cần Thơ  
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 19 Chỗ đi Cần Thơ Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 19 Chỗ đi Cần Thơ  
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 19 Chỗ đi Cần Thơ  
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 29 Chỗ đi Cần Thơ Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 29 Chỗ đi Cần Thơ  
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine 29 Chỗ đi Cần Thơ  
 
Tại Bùi Gia, chúng tôi có nhiều loại xe limousine khác nhau, từ 9 chỗ 12 -16-19-28 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Tất cả các xe đều được bảo trì thường xuyên, đảm bảo sự an toàn và độ tin cậy tối đa. Quý khách có thể yên tâm đặt chuyến đi của mình

Nếu quý khách đang có kế hoạch đi lại tại Cần Thơ và muốn trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe limousine cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và mang đến cho quý khách những trải nghiệm đi lại tuyệt vời nhất.

II- Các dịch vụ tiêu biểu của DV xe Limousine đi Cần Thơ

Du lịch Bùi Gia cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Cần Thơ và các tỉnh Miền Tây với đa dạng về hình thức cho thuê xe như là theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách sẽ chọn lựa hình thức để thuê xe cho phù hợp nhu cầu của mình.

Dịch vụ du lịch cho thuê xe tại Sài Gòn đi các tỉnh Tây Nam Bộ và ngược lại cung cấp các dịch vụ cho thuê xe theo tour, theo ngày, tháng, xe cưới, xe du lịch, xe công tác, hội nghị, sự kiện,đưa đón sân bay, khám chữa bệnh… chuyên nghiệp, phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của quý khách hàng, trong và ngoài nước và luôn cam kết giá cạnh tranh nhất.

✅Cho thuê xe du lịch tại Cần Thơ, Miền Tây đi du lịch tham quan, nghỉ dưỡng

✅Cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất, Sân bay Cần Thơ với giá cực kì phải chăng

✅Cho thuê xe du lịch Miền Tây, đi công tác, theo tháng ngắn hạn hoặc dài hạn

✅Cho thuê xe đám cưới, tiệc, rước dâu, xe hoa

✅Cho thuê xe đưa đón học sinh, sinh viên, công nhân viên chức.

✅ Cho thuê xe theo những yêu cầu khác từ phía khách hàng.

Ngoài phục vụ đưa đón khách từ Sài Gòn đi Cần Thơ ra, Bùi Gia Limousine còn cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay, tham quan du lịch, đi công tác và nhiều dịch vụ khác theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ đảm bảo đưa quý khách đến đúng nơi, đúng giờ và với mức giá cạnh tranh nhất.

Tận hưởng chuyến du lịch Miền Tây với dịch vụ Xe Limousine giá trọn gói

Tận hưởng chuyến du lịch Miền Tây với dịch vụ Xe Limousine giá trọn gói

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe limousine cho các sự kiện đặc biệt như đám cưới, lễ kỷ niệm, sinh nhật và các buổi tiệc cao cấp khác. Với dịch vụ này, quý khách sẽ được trang trí xe limousine theo phong cách riêng của mình, từ màu sắc, hoa văn cho đến trang trí bàn ghế và đồ uống trong xe. Bùi Gia Travel cam kết mang đến cho quý khách một trải nghiệm độc đáo và đầy ấn tượng trong ngày đặc biệt của mình.

Với dịch vụ cho thuê xe limousine đi Cần Thơ của chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất. Hãy đặt chuyến đi của mình với chúng tôi và trải nghiệm sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp trong mỗi chuyến đi của bạn.

Tận hưởng chuyến du lịch Miền Tây với dịch vụ Xe Limousine giá trọn gói

Đội ngũ lái xe của Bùi Gia có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo và thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi lái xe của Bui Gia Travel luôn ý thức rõ trách nhiệm “bảo quản xe tốt, lái xe an toàn”, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của quý khách nhằm phục vụ sao để mang lại sự thoải mái, an tâm và hài lòng cho tất cả du khách.

Công ty Du lịch Bùi Gia rất hân hạnh được phục vụ quý khách một cách tốt nhất.Cam kết dịch vụ xe riêng Hồ Chí Minh đi Cần Thơ đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.Nếu bạn đang tìm kiếm nhà xe Limousine đi Cần Thơ từ Sài Gòn (TPHCM), có thể tham khảo dịch vụ đưa đón khách tận nơi bằng xe Limo của Bùi Gia Travel dưới đây để có những chuẩn bị tốt cho hành trình du lịch của mình.

Để đặt dịch vụ thuê xe limousine của chúng tôi, quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email được cung cấp trên trang web của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách trong quá trình đặt xe và lên lịch chuyến đi.

ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ    ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

Mr.Toàn0847.191.999 - Ms.Hoa0918.187.646  - Ms.Hiền0847.070.777

III- Ưu Điểm Khi thuê xe Limousine đi Cần Thơ

Thuê xe Limousine cho bạn có chuyến đi thoải mái, thú vị và hấp dẫn nhất. Đặc biệt với xe Limousine đưa đón giúp bạn tiết kiệm cực nhiều chi phí cho cuộc hành trình của mình.

🔵 Là loại xe đời mới, trang bị tnội thất, tiện nghi cao cấp, sang trọng

🔵 Xe đi du lịch gia đình và các tập thể từ cơ quan, trường học, tổ chức

🔵 Thuê xe đi đường dài đến các nơi sang trọng, dự tiệc, gặp đối tác

Việc thuê xe chất lượng cao đi Cần Thơ đã dần trở nên phổ biến trong giới du lịch. Không chỉ mang đến những đẳng cấp riêng biệt cho người sử dụng. Mà xe Limousine còn đem lại sự thoải mái, tiện nghi, mới lạ rất thích hợp cho các chuyến du lịch đường dài. Chính vì thế mà nó trở thành một sản phẩm được ưa chuộng cho du khách.

 Ưu Điểm Khi thuê xe Limousine đi Cần Thơ

  • Xe Limousine Với Những Thiết Kế Đặc Biệt

➡️Ghế massage phục vụ suốt tuyến

➡️Không gian xe sang trọng, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi

➡️Có kết nối Wifi và các ổ sạc pin cho điện thoại

Xe Limousine sang trọng  với nhiều trang bị tiện nghi

Xe Limousine sang trọng  với nhiều trang bị tiện nghi

  • Lý do dịch vụ xe Limousine đi Cần Thơ được ưa chuộng

Xe Limousine Transit Dcar là loại xe được xếp vào hạng sang, thiết kế sang trọng và đầy tiện nghi. Loại xe này vốn được rất ưa chuộng cho giới thượng gia. Tuy nhiên, với sự phổ biến và dần được tân tiến thì việc sử dụng xe Limousine cho việc du lịch dần trở thành một xu hướng.

Sử dụng các loại ghế thích hợp cho việc đi đường dài, chiều dài và rộng có mức cân đối với nhau. Ghế có thiết kế rộng lớn, êm ái được sắp xếp một cách khoa học, khoang ngồi rộng rãi nhìn rất thời thượng và hiện đại.

Ngoài ra còn được trang bị loại sofa mềm có độ đàn hồi cực tốt, giúp cho người ngồi đường xa không bị mệt mỏi.Vì vậy mà chuyến du lịch tập thể sẽ rất thoải mái, điều đó tạo cho bầu không khí vui vẻ và dễ chịu hơn

Đặc biệt với chiếc xe Limousine được sử dụng rất nhiều cửa sổ. Thứ nhất là để cho không khí phía trong xe rộng rãi, thoáng đãng hơn. Phần lớn là để cho người ở trong có thể nhìn ra cảnh vật bên ngoài. Tận hưởng một cách thoải mái và nhìn ở bất cứ nơi đâu.

Trong xe có đầy đủ mọi tiện nghi như nơi để hành lí, dàn âm thanh hiện đại, wifi mạnh và hệ thống máy lạnh cao cấp tạo nên những chiếc xe cực kì sang trọng, tiện ích. Thiết kế đó cũng phần nào cho thấy được đẳng cấp của người sử dụng.Hơn nữa với khả năng chạy êm, nhanh nhẹ, thoải mái vậy nên lại càng thích hợp để làm xe du lịch.

ĐẶT XE RIÊNG ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI ĐÀ LẠT - MŨI NÉ

Khoang hành khách xe Limo rộng rãi, sang trọng tiện nghi

IV. Thông tin chi tiết dịch vụ Limo đi Cần Thơ

💙 Mã Dịch vụ : SG-CT-HCM

💙 Giá thuê: 3.900.000 vnđ

💙 Giá xe đã bao gồm: Xe riêng+tài xế, chi phí cầu đường, nhiên liệu

💙 Khoảng cách: ~ 180km

V- Tham khảo bảng giá & Đặt xe Linousine đi Cần Thơ

Thấu hiểu được những mong mỏi của khách hàng, Bùi Gia Travel mong rằng bạn và gia đình sẽ có những phút giây tuyệt vời nhất khi chọn thuê xe đi du lịch Cần Thơ của chúng tôi. Đó cũng chính là lý do tại sao Bùi Gia luôn đưa ra mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường du lịch lữ hành. Hãy để Bùi Gia Travel được làm người bạn đồng hành quý giá cho những chuyến đi, những hành trình "Cảm xúc - An Toàn" của Bạn và những người thân yêu nhé!

Tham khảo bảng giá & Đặt xe Linousine đi Cần Thơ

Trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp với dòng xe du lịch hạng sang Limousine

• Xe Limousine tại Bùi Gia được cải tiến từ dòng xe Ford Transit và Huyndai Solati 16 chỗ, được nâng cấp ghế ngồi chỉ còn 9 ghế với thiết kế mới mang lại không gian rộng rãi hơn, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho du khách. Phù hợp cho những nhóm khách gia đình có cả người lớn tuổi và trẻ em.

Tham khảo bảng giá & Đặt xe Linousine đi Cần Thơ

Thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Cần Thơ
  • Loại xeToyota  Vios, Honda city, Huyndai Accent
  • Xe đời mới 2018 - 2023
  • Số hành khách : 3 người + Hành lý
  • Dịch vụ gồm: Xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
Tham khảo bảng giá & Đặt xe Linousine đi Cần Thơ
Thuê xe 4 chỗ từ Cần Thơ lên Sài Gòn
  • Loại xeToyota  Vios, Honda city, Huyndai Accent
  • Xe đời mới 2018 - 2023
  • Số hành khách : 3 người + Hành lý
  • Dịch vụ gồm: Xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi, phí cầu đường
Giá1.900.000đ
Tham khảo bảng giá & Đặt xe Linousine đi Cần Thơ
Thuê xe 7 chỗ từ Sài Gòn đi Cần Thơ
  • Loại xe: Toyota Fortuner/ Innova/Kia Sendona/Xpander
  • Xe đời mới 2018 - 2019
  • Số hành khách : 6 người + Hành lý
  • Dịch vụ gồm: Xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
Thuê xe 7 chỗ từ Cần Thơ đi Sài Gòn
  • Loại xeToyota Fortuner/ Innova/Kia Sendona/Xpander
  • Xe đời mới 2018 - 2019
  • Số hành khách : 6 người + Hành lý
  • Dịch vụ gồm: Xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi, phí cầu đường
Giá2.100.000đ
Thuê xe 16 chỗ từ Sài Gòn đi Cần Thơ 
  • Loại xe: Ford Transit/Huyndai Solati
  • Xe đời mới 2018 - 2019
  • Số hành khách: 12 người + Hành lý
  • Dịch vụ gồm: Xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi, phí cầu đường
Giá2.700.000đ
Thuê xe 16 chỗ từ Cần Thơ đi Sài Gòn
  • Loại xe: Ford Transit/Huyndai Solati
  • Xe đời mới 2018 - 2019
  • Số hành khách: 12 người + Hành lý
  • Dịch vụ gồm: Xe riêng kèm tài xế đưa đón tận nơi, phí cầu đường
Giá2.700.000đ
Thuê xe limousine 9 chỗ từ Sài Gòn đi Cần Thơ 
  • Loại xe: Limousine Transit Dcar / Auto Kingdom/Solati
  • Xe đời mới 2017 - 2023
  • Số khách phù hợp: 8 người + Hành lý
  • Dịch vụ gồm: Xe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá3.500.000đ
Thuê xe limousine 9 chỗ từ Cần Thơ đi Sài Gòn 
  • Loại xe: Limousine Transit Dcar / Auto Kingdom/Solati
  • Xe đời mới 2017 - 2023
  • Số khách phù hợp: 8 người + Hành lý
  • Dịch vụ gồmXe riêng đưa đón tận nơi, lái xe, phí cầu đường
Giá3.500.000đ

Xin lưu ýGHI CHÚ

- Bảng giá thuê xe du lịch đi CẦN THƠ ở trên chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn ước tính chi phí, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách.

- Giá trên áp dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.

- Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường

- Giá chưa bao gồm chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh theo yêu cầu của khách.

- Bảng báo giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT.

Các dòng xe mà Bùi Gia Travel đang phục vụ Quý Khách

XEM BẢNG GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ TẠI SÀI GÒN XEM BẢNG GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ TẠI SÀI GÒN
Xe Sedan 4 chỗ phù hợp chuyến đi có 3 thành viên
XEM BẢNG GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ TẠI SÀI GÒN XEM BẢNG GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ TẠI SÀI GÒN
Xe Suv 7 chỗ phù hợp chuyến đi nhóm 5 thành viên
XEM BẢNG GIÁ THUÊ XE 16 CHỖ TẠI SÀI GÒN XEM BẢNG GIÁ THUÊ XE 16 CHỖ TẠI SÀI GÒN
Xe du lịch 16 chỗ phù hợp chuyến đi có 12 thành viên
Bùi Gia Cho thuê xe 29-35-45 Chỗ giá trọn gói Bùi Gia Cho thuê xe 29-35-45 Chỗ giá trọn gói
Bùi Gia Cho thuê xe 29-35-45 Chỗ giá trọn gói
Bùi Gia Cho thuê xe 29-35-45 Chỗ giá trọn gói Bùi Gia Cho thuê xe 29-35-45 Chỗ giá trọn gói

Bùi Gia Cho thuê xe 29-35-45 Chỗ giá trọn gói

Loại Xe

Hiệu Xe Đời Xe
Xe 4 chỗ Toyota Vios, Honda City, Huyndai Accent  2017 - 2018
Xe 7 chỗ Toyota Fortuner, Toyota Innova 2017 - 2019
Xe 16 chỗ Ford Transit, Mercedes Sprinter 2017 - 2019
Xe 29 chỗ Huyndai Thaco Town, Isuzu Samco 2016 - 2018
Xe 35 chỗ Huyndai Thaco Town, Isuzu Samco 2016 - 2018
Xe 45 chỗ Aero Space, Huyndai Universe 2016 - 2018
Xe Limousine 9 chỗ  Transit Dcar Limousine 2017 - 2018
Xe Limousine 19 chỗ Dcar FUSO Limousine 2017 - 2018
Xe Limousine 22 buồng nằm Limousine Tracomeco 2017 - 2018
Xe Limousine 28 chỗ  UNIVERSE 45 chỗ 2017 - 2018

địa chỉ thuê xe uy tín Cần Thơ

 

BẢNG GIÁ THUÊ XE HỢP ĐỒNG TẠI CẦN THƠ

Bạn có nhu cầu đi du lịch, tuy nhiên việc tự lái xe đi đến những nơi xa lạ không quen đường xá, và thêm vào đó là bao nhiêu khó khăn, nguy hiểm phát sinh khi di chuyển trên đường nên Quyết định thuê xe riêng có tài xế đón tận nơi, nhưng còn nhiều đắn đo, phân vân ở khâu lựa chọn nơi cho thuê xe, chất lượng, giá cả dịch vụ...hãy đến với Bùi GIa Travel. Chúng tôi là chuyên cung cấp các dịch vụ về du lịch chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp nhanh chóng các thắc mắc và chuẩn bị đầy đủ thủ tục hồ sơ hỗ trợ khách hàng. 

Những Lý Do Nên Thuê Xe Có Lái Đưa Đón Khách Tận Nhà

Những Lý Do Nên Thuê Xe Có Lái Đưa Đón Khách Tận Nhà

1-Thoải Mái Hơn Với Chuyến Đi Của Mình.

Khi thuê xe với tài xế riêng bạn có thể đến được bất cứ nơi đâu mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Bạn có thể tự do trò chuyện, nghe nhạc giải trí trên xe mà không sợ anh hưởng đến người khác. Ngoài ra, tài xế sẽ dừng xe vào nơi thích hợp khi du khách có nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi vệ sinh hay chụp hình kỷ niệm.

2- Đảm Bảo An Toàn Trong Chuyến Đi.

Nếu lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tài xế lâu năm, kinh nghiệm cầm lái và phục vụ theo mọi nhu cầu từng khách hàng. Nhờ có họ, chuyến đi của bạn sẽ an toàn hơn và tránh được những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn.

3-Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí:

Hãy thử nghĩ xem nếu bạn chọn phương tiện giao thông công cộng đi đến Phan Thiết, Bình Thuận. Sau đó, từ bến xe lại bắt taxi đi đến nơi mình muốn thì điều đó là cực kì bất tiện, tốn kém thời gian. Và thậm chí còn mất nhiều chi phí hơn so với việc thuê ôtô đưa đón tận nơi.

4-Dịch Vụ Trọn Gói:

Khi đến các công ty thuê xe du lịch uy tín thì dịch vụ sẽ bao gồm tất cả các khoản chi phí .Thuê xe trọn gói trong

1.Bảng Giá Thuê Xe 4 Chỗ Cần Thơ Đi Tỉnh

Khi số lượng thành viên trong nhóm của bạn có 3 người trở xuống thì bạn nên thuê xe 4 chỗ có lái đưa đón khách tận nơi. Các dòng xe 4 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Vios, Altis, Camry, Huyndai Accent, Honda City, Kia Cerato... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe 7 chỗ như Fortuner, Innova, Xpander...vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn. Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 4 hay 7 chỗ, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Bảng Giá Thuê Xe 4 Chỗ Cần Thơ Đi Tỉnh

Đội xe 4 chỗ đa dạng, Bùi Gia đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách

Các dòng xe sedan 4 chỗ quý khách có thể lựa chọn:

  • Dòng xe bình dân: Kia Morning, Hyundai Grand I10, Toyota Wigo, Chevrolet Spark, Honda Brio…

  • Dòng xe trung cấp: Honda City, Toyota Vios, Kia K3, Mazda 2..

  • Dòng xe cao cấp: như Toyota Camry, Honda Accord, BMW 5-series, Mercedes E-classes…

Tuyến Điểm

Lịch Trình Giá Thuê
Cần Thơ⇔Sài Gòn
1 chiều
1.600.000₫
Cần Thơ⇔Cà Mau
1 chiều
1.600.000₫
Cần Thơ⇔Sóc Trăng
1 chiều
1.200.000₫
Cần Thơ⇔Long Xuyên
1 chiều
1.200.000₫
Cần Thơ⇔Cao Lãnh
1 chiều
1.300.000₫
Cần Thơ⇔Bến Tre
1 chiều
1.300.000₫
Cần Thơ⇔Châu Đốc
1 chiều
1.500.000₫
Cần Thơ⇔Rạch Giá
1 chiều
1.300.000₫
Cần Thơ⇔Bạc Liêu
1 chiều
1.500.000₫
Cần Thơ⇔Vĩnh Long
1 chiều
1.100.000₫

Những lưu ý khi thuê xe hợp đồng cần biết -nhà xe bùi gia travel

  • Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm quý khách đặt xe (Vui lòng gọi hotline: 0847.191.999)
  • Giá trên đã bao gồm tài xế, xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi
  • Giá trên chưa bao gồm ăn nghỉ lưu đêm của lái xe (300.000đ nếu có)

Xe du lịch Bùi Gia Travel luôn có sẵn tại Sài Gòn và Mũi Né nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt dịch vụ trước. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

2.Bảng Giá Thuê Xe 7 từ Chỗ Cần Thơ Đi Tỉnh

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc tổ chức các chuyến du lịch hay công tác. Với những lợi ích như tiện lợi, linh hoạt, an toàn và tiết kiệm thời gian, dịch vụ này đang thu hút nhiều khách hàng và là sự lựa chọn ưu tiên cho những ai muốn có một chuyến đi trọn vẹn.

Bảng Giá Thuê Xe 7 từ Chỗ Cần Thơ Đi Tỉnh

Nếu chuyến đi Cần Thơ có 6 thành viên trở xuống thì bạn nên thuê xe 7 chỗ có lái đưa đón khách tận nơi. Các dòng xe 7 chỗ phổ bến hiện nay như Toyota Fortuner, Toyota Innova, Xpander, Ford everes... Nếu bạn thích không gian rộng rãi hoặc có trẻ em thì bạn nên thuê dòng xe Kia Sendona, Carnival vì dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn. Còn nếu bạn thích sự hiện đại cùng các tiện nghi cao cấp nhất hiện nay thì bạn nên thuê xe Limousine. Thông thường dòng xe này sẽ có giá thuê xe cao hơn các dòng xe 7 chỗ khác, nhưng bù lại Bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trên dòng xe du lịch hạng sang.

Bảng Giá Thuê Xe 7 từ Chỗ Cần Thơ Đi Tỉnh

Tuyến Điểm

Lịch Trìn Giá Thuê
Cần Thơ⇔Sài Gòn
1 chiều
1.800.000₫
Cần Thơ⇔Cà Mau
1 chiều
1.800.000₫
Cần Thơ⇔Bạc Liêu
1 chiều
1.600.000₫
Cần Thơ⇔Sóc Trăng
1 chiều
1.400.000₫
Cần Thơ⇔Long Xuyên
1 chiều
1.300.000₫
Cần Thơ⇔Châu Đốc
1 chiều
1.600.000₫
Cần Thơ⇔Rạch Giá
1 chiều
1.500.000₫
Cần Thơ⇔Vĩnh Long
1 chiều
1.300.000₫
Cần Thơ⇔Bến Tre
1 chiều
1.500.000₫
Cần Thơ⇔Cao Lãnh
1 chiều
1.500.000₫

3.Bảng Giá Thuê Xe hợp đồng 16-29-45 Chỗ Cần Thơ Đi Tỉnh

Nếu bạn và gia đình dự định thuê xe 7 chỗ nhưng lại muốn có không gian thoải mái, rộng rãi thì Bùi Gia khuyên bạn nên thuê xe 16 chỗ đi du lịch. Bởi lẽ, giá thuê xe riêng 16 chỗ kèm tài xế đi Mũi Né không quá cao so với giá thuê xe 7 chỗ. Bù lại, mọi người sẽ có không gian rộng rãi, thoải mái và còn có thể mang theo nhiều đồ nữa. Dòng xe 16 chỗ được nhiều khách hàng  lựa chọn nhất hiện nay tại thuê xe Bùi Gia đó là Ford Transit và Hyundai Solati.

nên thuê xe 16 chỗ đi du lịch

Dòng xe du lịch 16 chỗ phù hợp những chuyến đi có từ 12 người

- Nếu số lượng người của bạn từ 16 đến 28 người thì bạn nên thuê xe 29 chỗ là phù hợp. Nổi bật trong các dòng xe 29 chỗ thì có Thaco Town và Isuzu Samco.

- Bùi Gia Travel cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại TPHCM với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe du lịch 29 chỗ giá hợp lý, phù hợp cho chuyến đi công tác, du lịch của quý khách tại Tp.HCM và các tỉnh, thành phố du lịch. 

Nếu số lượng người của bạn từ 16 đến 28 người thì bạn nên thuê xe 29 chỗ là phù hợp

Cho thuê Xe hợp đồng 29-35 chỗ tại Cần Thơ Giá trọn gói

- Với tiêu chí chất lượng dịch vụ là trên hết, chúng tôi chuyên phục vụ du khách các dòng xe 29 chỗ cao cấp và sang trọng như Thaco Town, Isuzu Samco là các dòng xe đời mới rộng rãi mui cao với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt, đặc biệt với khoang hầm rộng rãi bạn có thể thoải mái mua quà về cho người thân và gia đình.nên rất được khách hàng thuê xe ưa chuộng và hài lòng.

Thuê xe 45 chỗ đi Cần Thơ

Cho thuê Xe hợp đồng 45-47 chỗ tại Cần Thơ Giá trọn gói

Nếu chuyến đi là công ty, tập thể với số lượng người từ 35-43 người thì dòng xe 45-47 chỗ là lựa chọn tối ư nhất! Thuê xe Bùi Gia cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ đa dạng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Xe của của Bùi Gia được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm ghế ngồi thoải mái, hệ thống âm thanh, điều hòa không khí và các thiết bị an toàn. Cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những chiếc xe đời mới và được bảo trì thường xuyên để hoạt động tốt nhất

Bảng Giá Thuê Xe 7 từ Chỗ Cần Thơ Đi Tỉnh

LỊCH TRÌNH

Số KM Giá Xe 16 Chỗ Giá Xe 29 Chỗ Giá Xe 45 Chỗ
Thuê xe cần thơ đi cà mau   170   2.600.000 đ   4.500.000 đ   6.500.000 đ
Thuê xe cần thơ đi bạc liêu   120   2.400.000 đ   4.000.000 đ   6.000.000 đ
Thuê xe cần thơ đi sóc trăng    70   1.900.000 đ   3.500.000 đ   2.612.500 đ
Thuê xe cần thơ đi kiên giang   120   2.200.000 đ   2.800.000 đ   6.000.000 đ
Thuê xe cần thơ đi hà tiên   220   2.660.000 đ   3.800.000 đ   7.000.000 đ
Thuê xe cần thơ đi rạch giá   130   2.200.000 đ   3.800.000 đ   6.000.000 đ
Thuê xe cần thơ đi châu đốc an giang   140   2.500.000 đ   3.500.000 đ   6.500.000 đ
Thuê xe đi long xuyên    75   1.900.000 đ   3.000.000 đ   5.000.000 đ
Thuê xe đi vị thanh hậu giang    60   1.600.000 đ   2.500.000 đ   4.500.000 đ
Thuê xe đi đồng tháp   110   1.900.000 đ   3.500.000 đ   5.500.000 đ
Thuê xe đi vĩnh long    50   1.700.000 đ   3.000.000 đ   4.500.000 đ
Thuê xe đi trà vinh   110   1.900.000 đ   3.500.000 đ   4.500.000 đ
Thuê xe duyên hải   160   2.400.000 đ   4.000.000 đ   6.000.000 đ
Thuê xe đi bến tre   140 1.995.000 đ   2.850.000 đ 3.135.000 đ
Thuê xe đi thạnh phú    170 2.090.000 đ   2.850.000 đ 3.135.000 đ
Thuê xe đi long an    150 1.995.000 đ   2.850.000 đ 3.135.000 đ
Thuê xe đo gò công    170 2.090.000 đ   2.850.000 đ 3.135.000 đ
Thuê xe đi tiền giang    120 1.995.000 đ   2.850.000 đ 3.135.000 đ
Thuê xe đi đất mũi    300 3.990.000 đ  4.275.000 đ 4.702.500 đ
Thuê xe đi sài gòn   180 2.185.000 đ   3.325.000 đ 3.657.500 đ
Thuê xe đi tân sơn nhất   180 2.185.000 đ   3.325.000 đ 3.657.500 đ
Thuê xe đi tây ninh   220 2.660.000 đ   3.800.000 đ 4.180.000 đ
Thuê xe đi đồng nai   220 2.660.000 đ  3.800.000 đ 4.180.000 đ
Thuê xe đi bình dương   200 2.660.000 đ   3.800.000 đ 4.180.000 đ
Thuê xe đi biên hòa   200 2.660.000 đ   3.800.000 đ 4.180.000 đ
Thuê xe đi vũng tàu   240 2.850.000 đ  4.275.000 đ 4.702.500 đ
Thuê xe đi xuyên mộc   280 3.325.000 đ  4.275.000 đ 4.702.500 đ
Thuê xe đi phan thiết   400 5.700.000 đ   7.600.000 đ 8.360.000 đ
Thuê xe đi đà lạt   500 6.650.000 đ  8.550.000 đ 9.405.000 đ
Thuê xe bình thuận   380 5.700.000 đ   6.650.000 đ 7.315.000 đ
Thuê xe nha trang   600 7.600.000 đ  9.500.000 đ 10.450.000 đ
Thuê xe đi kom tom   710 8.075.000 đ 10.450.000 đ 11.495.000 đ
Thuê xe đi gia lai  643 7.600.000 đ  9.500.000 đ 10.450.000 đ
Thuê xe đi huế  1200 15.200.000 đ 19.000.000 đ 20.900.000 đ
Thuê xe đi buôn mê   500 6.650.000 đ   8.550.000 đ 9.405.000 đ
Thuê xe đi quảng ngãi   1000 13.300.000 đ 16.150.000 đ 17.765.000 đ
Thuê xe đi đà nẵng   1111 14.250.000 đ 17.100.000 đ 18.810.000 đ
Thuê xe phú yên   750 9.500.000 đ 11.400.000 đ 12.540.000 đ
Thuê xe đi hà tĩnh  1550 20.900.000 đ 24.700.000 đ 27.170.000 đ
Thuê xe đi nam định   1800 24.700.000 đ 28.500.000 đ 31.350.000 đ
Thuê xe đi thanh hóa  1700 25.650.000 đ 29.450.000 đ 32.395.000 đ
Thuê xe hà nội  1900 26.600.000 đ 30.400.000 đ 33.440.000 đ

Dịch vụ bao gồm:

❤️Tài xế riêng đưa đón tận nơi với thời gian linh động

❤️Nước khoáng, khăn lạnh cho mỗi hành khách

❤️Nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng 24/7 cá nhân

❤️Tất cả các chi phí phục vụ cho chuyến đi

Quý khách lưu ý: giá xe vào các ngày lễ, tết sẽ cộng thêm 20 – 30% để chi trả cho nhân viên lái xe. Khi đi du lịch vào dịp cao điểm thì bạn nên đặt xe trước sớm nhất có thể để tránh trường hợp hết xe. Hãy đặt xe ngay hôm nay, cam kết tiện lợi nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

 

Phản Hồi Từ Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ

⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 

Bạn đang muốn thuê xe 4-7-16-29-45 Chỗ, Xe Limousine tại Cần Thơ đi Vũng Tàu, Mũi Né Phan Thiết, Đà Lạt, Nha Trang, Cần Thơ… hay các tỉnh thành phố khác trên cả nước nhưng chưa tìm được địa chỉ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp? Trước khi thuê xe ở bất cứ nơi đâu, Quý khách nên tìm hiểu ý kiến và đánh giá, nhận xét phản hồi từ những khách hàng đã sử dụng cũng như trải nghiệm. Từ ưu điểm, nhược điểm, quy trình thuê xe, mức giá, Chất lượng xe, Đội ngũ tài xế và sự hỗ trợ của bộ phận chăm soc khách hàng trong suốt hành trình cho đến khi về nhà. Với những thông tin đánh giá này chắc chắn Quý khách sẽ có cái nhìn tổng quan về chất lượng và trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá xem liệu dịch vụ cho thuê xe Sài Gòn – Vũng Tàu – Mũi Né – Đà Lạt – Nha Trang… của Bùi Gia Travel có đáng để bạn tin tưởng lựa chọn “xuống tiền” đặt dịch vụ hay không nhé.

Review (Đánh Giá) Từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe & Tour Du Lịch tại Bùi Gia Travel
 

 

 

 

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Mr.Toàn 0847.070.777 - 0847.191.999 Zalo, ViberWhatsApp, Line
Ms.Hoa : 0918.187.646 Ms Hiền 0919.080.277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Khi kinh tế phát triển đời sống ngày càng được nâng cao, kéo theo đó là nhu cầu thuê xe đi thăm quan du lịch, nghỉ dưỡng cũng phát triển mạnh trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu hướng đó, đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của dịch vụ thuê hợp đồng 45 chỗ, nhà xe Bùi Gia đã đầu tư và nâng cấp đội xe từ 4-7-16-29-45 chỗ đời mới trang bị an toàn tiện nghi để phục vụ du khách với nhiều sự lựa chọn như thuê xe 45 chỗ du lịch, cưới hỏi, về quê, sự kiện...giá rẻ tiết kiệm chi phí. Đặt xe 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Bùi Gia Travel là công ty cho thuê xe uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch đời mới, chất lượng cao từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Với mục tiêu mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, Bùi Gia Travel phục vụ khách hàng tại các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, và nhiều địa điểm nổi tiếng khác thuộc đồng bằng sông Cửu Long. Các dòng xe tại Bùi Gia Travel được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo hành trình của bạn luôn thoải mái và an toàn. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thông thạo tuyến đường sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi chuyến đi. Bùi Gia Travel là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tour du lịch, công tác hay sự kiện tại miền Tây. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ đặt xe nhanh chóng.
 
 
 
 
 
 

Giá:

Liên hệ

Dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM) đi thăm quan du lịch Vũng Tàu - Mũi Né - Đà Lạt - Nha Trang giá rẻ trọn gói. Nhà xe Bùi Gia - địa chỉ uy tín chuyên phục vụ đưa đón khách tuyến Sài Gòn đi các tỉnh thành phố, các điểm thăm quan du lịch nổi tiếng trên cả nước bằng các loại xe 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đời mới, giá thuê cạnh tranh tiết kiệm chi phí

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe ô tô 7 chỗ có tài xế từ Sài Gòn đi Mũi Né Phan Thiết. Nhà xe Bùi Gia chuyên phục vụ đưa đón khách từ Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất) thành phố Hồ Chí Minh đi thăm quan du lịch Mũi Né Phan Thiết, đi các khách sạn resort Apec Mandala, Centara, The Cliff Resort, Asteria, Movenpick...đón trả khách tận nơi giá rẻ trọn gói. Đặt xe gọi 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Bạn đang có kế hoạch đi thăm quan du lịch, hay thăm người thân tại Đà Lạt? Hay đơn giản bạn đang cần một chiếc xe để gặp đối tác, đi làm việc với khách hàng. Lúc này, một chiếc xe ô tô 4 chỗ là giải pháp lý tưởng nhất. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Đà Lạt có tài xế của Bùi Gia chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn
 

Giá:

Liên hệ

Đặt xe 4 chỗ có tài xế giá rẻ trọn gói đón khách tận nơi từ Sài Gòn hoặc sân bay Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu, Hồ Tràm, Xuyên Mộc Bà Rịa...gọi ngay 0847.070.777, nhà xe Bùi Gia là địa chỉ chuyên cho thuê xe đi Vũng Tàu với các dòng xe du lịch đời mới từ 4-7-16-29-45 chỗ, Xe Limousine đáp ứng mọi nhu cầu như thăm quan du lịch, công tác, cưới hỏi...

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

Tour Nổi Bật

Danh mục xe