0918 187 646

Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Nhà xe uy tín, phục vụ đưa đón khách tận nới tuyến Sài Gòn - Phan Thiết Mũi Né và ngược lại bằng xòng xe Limousine chất lượng cao giá rẻ. Đặt vé gọi 0847.191.999

Liên hệ

Đặt Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 với Giá Ưu Đãi

Đặt Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 với Giá Ưu Đãi

Nhà xe Bùi Gia là đơn vị chuyên bán vé xe Sài Gòn Phan Thiết tết 2024 giá rẻ uy tín hàng đầu được rất nhiều người dân Bình Thuận sống tại TPHCM lựa chọn. Xe đời mới chất lượng cao cam kết làm hài lòng quý khách.

Tết nguyên đán giáp Thìn sắp đến rồi chắc trong lòng ai cũng đang háo hức về quê ăn tết. Một năm với biết bao vất vả lo toan ai cũng mong đến ngày Tết để được về quê sum hợp với gia đình cùng nhau đón một cái Tết sum vầy thật hạnh phúc.

Đặc biệt, đối với những người dân Phan Thiết sống xa quê thì ước muốn đó càng mãnh liệt hơn. Thế nhưng, để tìm được vé xe Sài Gòn đi Bình Thuận vào dịp tết 2024 là vấn đề không hề đơn giản.

Đặt Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 với Giá Ưu Đãi

Thông Tin Giá Vé, Lịch Chạy Xe Tuyến Sài Gòn - Phan Thiết Tết Giáp Thìn 2024

Vé xe Tết về Phan Thiết, Mũi Né năm nay được bán như thế nào và bán ở đâu rẻ là vấn đề mà rất nhiều những người con mảnh đất Bình Thuận đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM quan tâm khi Tết cổ truyền đang đến rất gần. Mọi người đều tìm cách để có thể mua vé về quê ăn Tết cho đúng ngày nhưng có lẽ vì số lượng xe có hạn và giá vé tăng cao mà rất nhiều người nhỡ xe không thể về quê ăn Tết được.

Thấu hiểu và chia sẻ sự lo lắng này, Thuê xe Bùi Gia đã có sự chuẩn bị kỹ càng và chính thức mở bán vé xe tết 2024 tuyến Sài Gòn đi Phan Thiết Mũi Né và ngược lại. Chúng tôi phục vụ đưa đón bằng dòng xe chất lượng cao, đua đón khách tận nhà với chi phí tiết kiệm nhất!

Bảng Giá Xe & Giờ Xuất Phát

Bảng Giá Xe & Giờ Xuất Phát

Quãng đường từ Sài Gòn (Tp.HCM) đi Mũi Né hay từ Phan Thiết đi sân bay TSN dài 215km, thời lượng di chuyển khoảng 4-4 tiếng rưỡi. Tuy nhiên giờ đây, với việc tuyến cao tốc Dầu Giây Phan Thiết đã chính thức thông xe đi vào hoạt động từ cuối tháng 04/2023, việc di chuyển giữa 2 điểm đến này đã được rút ngắn xuống còn 2h 30 phút  Xe Limousine Bùi Gia phục vụ đưa đón khách với nhiều khung giờ khởi hành khác nhau, giúp quý khách thuận tiện trong việc di chuyển của mình, đặc biệt các du khách đến từ thủ đô Hà Nội hay các thành phía Bắc, chỉ cần book vé online qua Website:buigiatravel.com hoặc số hotiline 0847.191.999. Khi chuyến bay vừa hạ cánh xuống sân bay TSN, xe của Bùi Gia đã chờ sẵn và đón bạn về Mũi Né Phan Thiết một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi

1. Lịch chạy: khởi hành mỗi ngày
Tuyến Đường Giờ Khởi Hành Giờ Đến Liên hệ đặt vé
Từ Sài Gòn – đi Mũi Né 08h15 Thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng 0847.191.999
10h20 Thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng
13h45 Thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng
Từ Mũi Né –đi  Sài Gòn 09h00 Thời gian di chuyển khoảng 3,5 tiếng 0847.191.999
13h00 Thời gian di chuyển khoảng 3,5 tiếng
14h45 Thời gian di chuyển khoảng 3,5 tiếng
2. Giá Vé Xe
  • Từ Sài Gòn (sân bay TSN) đi Mũi Né Phan Thiết => Giá 450.000đ/vé
  • Từ Mũi Né Phan Thiết đi Sài Gòn (sân bay TSN)  => Giá 450.000đ/vé
Lưu ý: Giá trên không áp dụng cho dịp Lễ, Tết...Vui lòng gọi trước để kiểm tra vé (0847.191.999)

ĐIỂM ĐÓN/TRẢ CỐ ĐỊNH Ở SÀI GÒN CỦA BÙI GIA - LIMOUSINE:

+ Sân bay Tân Sơn Nhất - bãi xe khách ga quốc nội (đón trước 30 phút)

+ Cây xăng đối diện cổng nhà thi đấu quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, p9, Quận Phú Nhuận) (đón trước 20 phút)

+ Cây xăng đường Phan Xích Long - Phú Nhuận (đón đúng giờ)

+ Vòng xoay Điện Biên Phủ vs Nguyễn Bỉnh Khiêm - Mc Donald: 2-6 Bis Điện Biên Phủ , Đa Kao , Q1 (đón sau 10 phút)

+ Cây xăng comeco Hàng Xanh (đón sau 20 phút)+ Cổng chính Mega Market - đường Song Hành, Quận 2 (đón sau 30 phút)

ĐIỂM ĐÓN/TRẢ CỐ ĐỊNH Ở PHAN THIẾT/MŨI NÉ CỦA BÙI GIA - LIMOUSINE:

+ Khu vực Mũi Né đón khách đúng giờ

+ Khu vực Phan Thiết đón khách sau 30 phút

+ Khu vực Tiến Thành đón khách sau 45 phút

Lưu ý: Quý khách nên liên hệ đặt vé sớm nhất có thể để đảm bảo còn ghế trống (Quý khách có đi đến Sân bay Tân Sơn Nhất, xin vui lòng báo trước cho chúng tôi "Lịch trình chuyến bay" để được hỗ trợ tốt nhất).

Để đặt được vé, quý khách vui lòng cung cấp Tên, Số điện thoại và chuyển khoản thanh toán tổng giá trị vé. khi hoàn tất thanh toán, tin nhắn xác nhận từ hệ thống chứa “MÃ VÉ & VỊ TRÍ GHẾ” sẽ gửi về số điện thoại của quý khách.

GIÁ VÉ XE SÀI GÒN VỀ PHAN THIẾT TẾT 2024 CÓ ĐẮT KHÔNG?

GIÁ VÉ XE SÀI GÒN VỀ PHAN THIẾT TẾT 2024 CÓ ĐẮT KHÔNG?

Quãng đường từ Sài Gòn hoặc sân bay Tân Sơn Nhất về Phan Thiết, Mũi Né khoảng 215km. Tuy nhiên đây là điểm đến du lịch hàng đầu của Việt nam vì vậy giá vé thường tăng rất cao vào các dịp lễ, tết, cao điểm. Dự kiến giá vé xe Sài Gòn Quảng Phan Thiết tết Giáp Thìn tùy thuộc vào từng chuyến xe và thời gian xuất phát, thông thường vào những ngày cận Tết giá vé sẽ đắt hơn 50.000đ -100.000đ

Có những nhà xe cung cấp vé xe tết về Bình Thuận tăng lên đến 200.000đ – 300.000đ cho một vé xe khách đi Phan Thiết tuy nhiên vẫn không có vé để bán bởi nhu cầu mua vé xe về quê của bà con liên tục tăng cao.

Chia sẻ điều đó, Nhà xe Bùi Gia tân trọng giới thiệu đến quý khách dịch vụ bán vé xe Sài Gòn đi Phan Thiết, Mũi Né dịp tết nguyên đán 2024 của chúng tôi với mức giá chỉ từ 550.000Đ cho một vé xe Limousine chất lượng cao. Mua vé với giá rẻ nhất nhưng các bạn hoàn toàn sẽ được hưởng những dịch vụ cao cấp nhất, bạn sẽ được miễn phí nước uống, khăn lạnh, wifi cực mạnh giúp bạn có một chuyến đi thoải mái nhất.

GIÁ VÉ XE SÀI GÒN VỀ PHAN THIẾT TẾT 2024 CÓ ĐẮT KHÔNG?

Làm thế nào để có trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch “Nhiều thế hệ”

Mùa Tết đoàn viên Giáp Thìn 2024  sắp tới, đây chắc hẳn là cơ hội để ta có dịp gặp mặt gia đình và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ từ việc đi chơi, ăn uống, xem phim và cả du lịch...Vậy thì chắc hẳn các tình yêu cũng đã từng gặp vấn đề về du lịch “Liên thế hệ”. Bởi khi các tình yêu lớn rồi thì những chuyến đi như thế cũng ít dần, một phần do vấn đề sức khỏe của ba mẹ, phần quan trọng hơn là do “gu” của mỗi thế hệ là khác nhau.

Hãy để Bùi Gia Travel bật mí cho bạn 4 cách để có trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch “Đa thế hệ” nhé!

  • 𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟏: 𝐁𝐚̣𝐧 𝐧𝐞̂𝐧 𝐜𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧 𝐛𝐢̣ 𝐯𝐚̀ 𝐤𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐭𝐫𝐚 𝐬𝐮̛́𝐜 𝐤𝐡𝐨𝐞̉, 𝐯𝐚̣̂𝐭 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐛𝐚 𝐦𝐞̣.

Khi chuẩn bị bắt đầu chuyến du lịch bạn nên kiểm tra tình hình sức khoẻ của ba mẹ và tất cả giấy tờ tuỳ thân bởi người lớn rất hay quên.

  • 𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟐: 𝐋𝐚̣̂𝐩 “𝐝𝐚𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐜𝐡” 𝐜𝐚́𝐜 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 đ𝐨̂𝐢 𝐛𝐞̂𝐧 đ𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡.

Cách đơn giản là để ba mẹ viết ra những thứ họ thích như các hoạt động yêu thích, thời tiết, địa điểm, ẩm thực,…

Gợi ý là nếu bạn đã từng đến địa điểm nào rồi thì hãy tích cực kể lại các trải nghiệm, cho ba mẹ xem ảnh và video bạn quay sẽ khiến họ thích thú hơn đó.

  • 𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟑: 𝐋𝐞̂𝐧 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐜𝐮̣ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚̣𝐭.

Lên lịch trình cho việc đi đâu, ăn gì, chơi gì,… Đừng quên chụp lại những khoảnh khắc của bạn và gia đình nhé.

Hãy luôn nhớ nên chừa ra 1 ngày trống trong lịch trình để có thể ứng phó với các tình huống bất ngờ hoặc thay đổi trong thời tiết, sức khỏe, hoặc tâm trạng của các thành viên trong gia đình.

𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟒: 𝐇𝐚̃𝐲 𝐭𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚𝐮

Bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất đó là hãy tận hưởng thời gian bên nhau, cùng nhau tạo ra những kỷ niệm.

Du lịch “liên thế hệ” cũng là cơ hội để gia đình bạn có thời gian vun đắp tình cảm nè. Nhanh tay gọi 0847.191.999 để có những phút giây đáng nhớ nhé!

#Đặt Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết 2024: Hành Trình An Tâm, Giá Hấp Dẫn #Tìm Hiểu Về Giá Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Cho Chuyến Du Xuân 2024#Chọn Lựa Hợp Lý với Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Cho Tết Nguyên Đán Giáp Thìn#Khám Phá Ưu Đãi Đặc Biệt: Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết 2024#Bí Quyết Tiết Kiệm: Đặt Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết Nguyên Đán 2024#Tận Hưởng Chuyến Đi Tết Nguyên Đán với Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Giá Hợp Lý#Thả Ga Lên Đường: Đặt Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết 2024 Ngay Hôm Nay#Ưu Đãi Khủng Cho Chuyến Đi Tết: Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Giáp Thìn#Lên Lịch Ngay: Đặt Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết Nguyên Đán 2024 với Giá Ưu Đãi#Chắc Chắn Hành Trình An Toàn và Tiết Kiệm: Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết 2024#Giảm Ngay 20%: Đặt Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết Nguyên Đán Giáp Thìn#Những Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Chuyến Đi Tết với Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết#Hành Trình Trọn Gói: Đặt Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết 2024 với Ưu Đãi Độc Quyền#Tìm Hiểu Về Giá và Ưu Đãi Mới Nhất cho Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết 2024#Chinh Phục Mọi Địa Điểm: Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết Tết 2024 Đang Chờ Đón Bạn#

BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH TẾT GIÁP THÌN 2024 - SÀI GÒN <=> PHAN THIẾT MŨI NÉ

BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH TẾT GIÁP THÌN 2024 - SÀI GÒN <=> PHAN THIẾT MŨI NÉ

Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận là những điểm đến du lịch nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng và giải trí. Bạn có thể tận hưởng bãi biển đẹp, trải nghiệm lướt sóng, tắm biển, ngắm hoàng hôn, tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như : Đối cát bay, Bàu Trắng, Suối Tiên, Làng Chài, Bãi Đá 7 màu...Còn nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và kiến trúc địa phương: tháp Chàm Poshanu, Trường Dục Thanh, Dinh Vạn Thủy Tú, Lâu Đài Rượu Vang...bạn có thể ghé thăm chợ Mũi Né, tham quan các làng nghề, nhà thờ giáo xứ Phú Hài, nhà thờ giáo xứ Tân Tiến và nhiều địa điểm du lịch khác.

Xem bảng giá và đặt xe 4-16-29-45 chỗ online chỗ đi Phan Thiết Mũi Né

Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, Nếu du khách muốn tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, hãy đặt xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ để có một chuyến đi đáng nhớ. Dịch vụ cho thuê xe du lịch  của Bùi Gia sẽ giúp bạn di chuyển một cách thuận tiện, cảm xúc và an toàn, thoải mái trong suốt hành trình.

Xem bảng giá và đặt xe 4-16-29-45 chỗ online chỗ đi Phan Thiết Mũi Né

Xe 4 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 4 chỗ Phan Thiết ⇒ HCM Xe 4 chỗ Sân bay TSN⇒ MN Xe 4 chỗ SG ⇒ Resort MN
Cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Mũi Né Phan Thiết Giá cho thuê xe từ Mũi Né Phan Thiết đi Sài Gòn, Tp.HCM Xe 4 chỗ Sân bay TSN⇒ Mũi Né Giá cho thuê xe từ Mũi Né Phan Thiết đi Sài Gòn, Sân bay TSN
2.400.000 2.400.000 2.400.000 2.400.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ HCM 7C Sendona Sài Gòn ⇒ Mũi Né 7C Sendona Mũi Né ⇒ Sài Gòn
2.500.000 2.500.000 2.500.000 2.500.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
       
7C Kia Carnival Mũi Né ⇒ HCM 7C Kia Carnival HCM ⇒ Mũi Né Xe 7 chỗ Mũi Né ⇒ Sân Bay TSN Xe 7 chỗ Sài Gòn ⇒ Resort MN
Liên hệ Liên hệ 2.500.000 2.500.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn
Xe 16 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 16 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 29 chỗ Sài Gòn ⇒ Mũi Né Xe 29 chỗ Mũi Né ⇒ Sài Gòn
2.900.000 2.900.000 5.900.000 5.900.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe 35 chỗ Sài Gòn ⇒ Phan Thiết Xe 35 chỗ Mũi Né ⇒ HCM Xe 45 Chỗ HCM ⇒ Mũi Né Xe 45 chỗ Phan Thiết ⇒ Sài Gòn
Xe 35 chỗ Sài Gòn ⇒ Phan Thiết	Xe 35 chỗ Mũi Né ⇒HCM Xe 45 Chỗ HCM ⇒ Mũi Né Xe 45 chỗ Vũng Tàu ⇒Đà Lạt
6.500.000 6.500.000 7.500.000 7.500.000
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY
Xem chi tiết bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt
Xe Limo 9 chỗ HCM ⇒ Mũi Né Xe Limo 9 chỗ Mũi Né ⇒HCM Xe Limo 19 chỗ HCM ⇒ Mũi Né Xe Limo 19 chỗ Mũi Né ⇒HCM
Xe Limo 9 chỗ HCM ⇒ Mũi Né Xe Limo 9 chỗ Mũi Né ⇒HCM Xe Limo 19 chỗ HCM ⇒ Mũi Né	Xe Limo 19 chỗ Mũi Né ⇒HCM
3.900.000 3.900.000 Liên hệ Liên hệ
Báo giá Báo giá Báo giá Báo giá
ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY ĐẶT XE NGAY

Giá thuê xe Sài Gòn - Phan Thiết được tính như thế nào?

Bảng giá cho thuê xe 4-7-16-29-45 chỗ, xe limousine từ Sài Gòn, TP.HCM đi Mũi Né, Phan Thiết và ngược lại sẽ được tính dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

1.Loại xe: Giá thuê xe sẽ phụ thuộc vào loại xe bạn chọn. Xe 4 chỗ thường có giá thuê thấp hơn so với xe 16 chỗ hay xe limousine.

2.Thời gian thuêThời gian thuê càng dài thì giá thuê sẽ càng giảm. Thông thường, nếu bạn thuê xe trong vòng 1-2 ngày thì giá sẽ cao hơn so với khi thuê trong vòng 5-7 ngày.

3.Khoảng cách, Lịch trình: Khoảng cách từ TP.HCM đến Mũi Né, Phan Thiết cũng là một yếu tố quan trọng trong việc tính giá thuê xe. Nếu quãng đường càng xa thì giá thuê sẽ tăng lên.

4.Số lượng khách: Số lượng khách cũng là một yếu tố quan trọng để xác định loại xe và giá thuê. Nếu số lượng khách nhiều hơn thì bạn sẽ cần thuê một chiếc xe lớn hơn, giá thuê sẽ cao hơn.

5.Thời điểm thuê xe: Nếu bạn thuê xe vào mùa cao điểm, giá thuê sẽ cao hơn so với khi thuê vào mùa thấp điểm.

Vì vậy, để biết chính xác giá thuê xe 4-7-16-29-45 chỗ, xe limousine từ Sài Gòn, TP.HCM đi Mũi Né, Phan Thiết và ngược lại, bạn nên liên hệ với dịch vụ cho thuê xe Bùi Gia Travel để nhận được báo giá chính xác. Giá thuê xe cũng có thể thay đổi theo từng thời điểm và tình trạng kinh tế nên bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin trên website của chúng tôi www.buigiatravel.com để đưa ra quyết định thuê xe tốt nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ bạn

            

Mr.Toàn 0847.191.999 - Ms.Hiền0847.070.777 - Ms.Hoa0918.187.646

LÝ DO QUÝ KHÁCH TIN TƯỞNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ THUÊ XE 7 CHỖ CỦA CHÚNG TÔI

1. Thuê Xe Nhanh​ Chóng, Tiện Lợi

Thủ tục đặt xe cực kỳ đơn giản thông qua website: buigiatravel.com hoặc cuộc gọi hoặc SMS, Email. Có xe đi liền, đi gấp. 

2. Phục vụ mọi lúc mọi nơi

Hoạt động liên tục 24/7, quý khách có thể gọi điện tư vấn,hỏi giá, đặt xe, tour du lịch bất cứ lúc nào, xe nhiều, xe mới, đặt xe nhanh

3. Xe riêng kèm tài xế đư​a đón tận nơi, An Toàn thoải mái

Tài xế của Bùi Gia sẽ đưa đón quý khách tận nơi bất kể giờ giấc, địa điểm nào theo yêu cầu 

4. Tài Xê Lâu Năm Kinh Nghiệm thông thạo đường xá, lái xe an toàn

Tài xế được bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo, lái xe cẩn thận, rành đường

BÙI GIA TRAVEL CAM KẾT

1/ Bộ phận tư vấn điều hành cam kết

+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng chính xác và phản hồi ngay lập tức.
+ Báo giá chính xác, cam kết không điều chỉnh giá, làm giá, phát sinh giá.
+ Điều phối đúng loại xe và tài xế như đã hợp đồng với khách hàng.

2/ Cam kết từ lái xe

+ Đi đúng tuyến, đúng lộ trình, không dẫn dắt khách hàng tư lợi riêng
+ Giữ gìn, dọn dẹp xe sạch sẽ trong suốt chuyến đi
+ Ăn mặc gọn gàng tác phong lịch sự, giữ liên lạc liên tục với khách hàng
+ Đón khách giờ, đón và trả khách đúng địa điểm

3/ Chúng tôi mong chờ từ quý khách:

+ Cung cấp đúng thông tin và nhu cầu để chúng tôi phục vụ tốt nhất
+ Giữ liên lạc với điều hành và lái xe để đảm bảo An toàn nhất trong chuyến đi
+ Thuê xe đúng mục đích, không hoạt động phạm pháp, không mang theo chất cấm

FAQ ( Câu hỏi thường gặp )

  • Hình thức cho thu​ê xe như thế nào ?
Bùi Gia Travel cho thuê xe riêng kèm tài xế đi du lịch, đi công tác, về quê, đi tỉnh 1 chiều, đi tỉnh trong ngày và đi tỉnh nhiều ngày.
  • Đặt xe như thế ​nào?
Quý khách chỉ cần truy cập www.buigiatravel hoặc gọi điện hoặc SMS, hoặc nhắn tin Zalo là có nhân viên tư vấn hỗ trợ khách đặt xe nhanh nhất.
  • Thanh ​toán như thế nào ?
Bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt sau khi kết thúc chuyến đi của mình.
  • Có phải ký hợp ​đồng khi thuê xe tại Bùi Gia hay không?
Với giá trị hợp đồng nhỏ hơn 5 triệu có thể không cần ký hợp đồng. Ngược lại giá trị lớn, 2 bên làm HĐ ký kết và xuất hóa đơn VAT đầy đủ

 

Thông tin đặt xe
Người lớn
Trẻ em
Ngày đi
Giờ đón
Điểm đón
Điểm đến
Thông tin thanh toán
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho lái xe của chúng tôi vào ngày khởi hành
Thông tin người đặt
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung
 
CÁCH THỨC ĐẶT DỊCH VỤ TẠI BÙI GIA TRAVEL
 
Giờ làm việc: 07:00 - 20:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)
Văn phòng  02523 699.799
 
Mr.Toàn 0847.070.777 - 0847.191.999 Zalo, ViberWhatsApp, Line
Ms.Hoa : 0918.187.646 Ms Hiền 0919.080.277 Zalo, ViberWhatsApp, Line
 
Đặt xe online trên Webiste
 
 
Hoặc vui lòng gửi thông tin yêu cầu dịch vụ qua email
buigia123travel@gmail.com
 
 

 

 

Khi kinh tế phát triển đời sống ngày càng được nâng cao, kéo theo đó là nhu cầu thuê xe đi thăm quan du lịch, nghỉ dưỡng cũng phát triển mạnh trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu hướng đó, đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của dịch vụ thuê hợp đồng 45 chỗ, nhà xe Bùi Gia đã đầu tư và nâng cấp đội xe từ 4-7-16-29-45 chỗ đời mới trang bị an toàn tiện nghi để phục vụ du khách với nhiều sự lựa chọn như thuê xe 45 chỗ du lịch, cưới hỏi, về quê, sự kiện...giá rẻ tiết kiệm chi phí. Đặt xe 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Bùi Gia Travel là công ty cho thuê xe uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch đời mới, chất lượng cao từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Với mục tiêu mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, Bùi Gia Travel phục vụ khách hàng tại các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, và nhiều địa điểm nổi tiếng khác thuộc đồng bằng sông Cửu Long. Các dòng xe tại Bùi Gia Travel được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo hành trình của bạn luôn thoải mái và an toàn. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thông thạo tuyến đường sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi chuyến đi. Bùi Gia Travel là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tour du lịch, công tác hay sự kiện tại miền Tây. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ đặt xe nhanh chóng.
 
 
 
 
 
 

Giá:

Liên hệ

Dịch vụ cho thuê xe từ Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM) đi thăm quan du lịch Vũng Tàu - Mũi Né - Đà Lạt - Nha Trang giá rẻ trọn gói. Nhà xe Bùi Gia - địa chỉ uy tín chuyên phục vụ đưa đón khách tuyến Sài Gòn đi các tỉnh thành phố, các điểm thăm quan du lịch nổi tiếng trên cả nước bằng các loại xe 4-7-16-29-45 chỗ, xe Limousine đời mới, giá thuê cạnh tranh tiết kiệm chi phí

Giá:

Liên hệ

Cho thuê xe ô tô 7 chỗ có tài xế từ Sài Gòn đi Mũi Né Phan Thiết. Nhà xe Bùi Gia chuyên phục vụ đưa đón khách từ Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất) thành phố Hồ Chí Minh đi thăm quan du lịch Mũi Né Phan Thiết, đi các khách sạn resort Apec Mandala, Centara, The Cliff Resort, Asteria, Movenpick...đón trả khách tận nơi giá rẻ trọn gói. Đặt xe gọi 0847.070.777

Giá:

Liên hệ

Bạn đang có kế hoạch đi thăm quan du lịch, hay thăm người thân tại Đà Lạt? Hay đơn giản bạn đang cần một chiếc xe để gặp đối tác, đi làm việc với khách hàng. Lúc này, một chiếc xe ô tô 4 chỗ là giải pháp lý tưởng nhất. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Sài Gòn đi Đà Lạt có tài xế của Bùi Gia chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn
 

Giá:

Liên hệ

Đặt xe 4 chỗ có tài xế giá rẻ trọn gói đón khách tận nơi từ Sài Gòn hoặc sân bay Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu, Hồ Tràm, Xuyên Mộc Bà Rịa...gọi ngay 0847.070.777, nhà xe Bùi Gia là địa chỉ chuyên cho thuê xe đi Vũng Tàu với các dòng xe du lịch đời mới từ 4-7-16-29-45 chỗ, Xe Limousine đáp ứng mọi nhu cầu như thăm quan du lịch, công tác, cưới hỏi...

Giá:

Liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến

Tour Nổi Bật

Danh mục xe